Tag

Bộ phận Hệ thống an ninh Bosch giới thiệu các giải pháp tích hợp toàn diện và sản phẩm mới tại Secutech Việt Nam 2017

Công nghệ số 27/07/2017 09:55
aa
TTTĐ.VN - Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch – nhà cung cấp các giải pháp và sản phẩm an ninh, an toàn và truyền thông – sẽ tham dự sự kiện Secutech Việt Nam 2017 lần thứ 10 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Hội trường A1, Gian A065 từ ngày 16 – 18/8/2017. Triển lãm và Hội nghị quốc tế này dự kiến thu hút sự tham dự của gần 8.000 nhân sự làm việc trong lĩnh vực an ninh, an toàn tại Việt Nam và khu vực ASEAN, mang đến những thông tin cập nhật và chuyên sâu, cũng như các cơ hội kinh doanh quý giá.

Bộ phận Hệ thống an ninh Bosch giới thiệu các giải pháp tích hợp toàn diện và sản phẩm mới tại Secutech Việt Nam 2017


Bộ phận Hệ thống an ninh Bosch giới thiệu các giải pháp tích hợp toàn diện và sản phẩm mới tại Secutech Việt Nam 2017

Bosch đồng hành cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn AIC (AIC Group) – Đối tác được Chứng nhận của Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch (Bosch Security Certified Partner – BSCP) tại Secutech Việt Nam 2017. Danh mục sản phẩm của Bosch về Hệ thống video giám sát, Hệ thống báo cháy, Hệ thống âm thanh thông báo và sơ tán, Hệ thống thiết bị hội nghị và âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp, cùng với các giải pháp tích hợp và sản phẩm mới sẽ được giới thiệu tại sự kiện chuyên ngành hàng đầu này.

Bộ phận Hệ thống an ninh Bosch giới thiệu các giải pháp tích hợp toàn diện và sản phẩm mới tại Secutech Việt Nam 2017



Chú trọng vào các lĩnh vực tòa nhà thương mại và khu dân cư, nhà máy và giao thông, Bosch sẽ tổ chức 5 phiên minh họa giải pháp, tập trung vào công nghệ báo cháy qua hình ảnh AVIOTEC. Sử dụng các thuật toán thông minh trong camera giám sát, camera AVIOTEC IP starlight 8000 có khả năng phát hiện mồi lửa ngay tại nguồn trong tích tắc, dưới điều kiện ánh sáng yếu. Ứng dụng nguyên tắc quang học để giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng của bụi và độ ẩm, AVIOTEC IP starlight 8000 có thể vận hành trong những tình huống khắc nghiệt nhất, trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các cơ sở hạ tầng quan trọng.


Bộ phận Hệ thống an ninh Bosch giới thiệu các giải pháp tích hợp toàn diện và sản phẩm mới tại Secutech Việt Nam 2017

Bosch cũng giới thiệu các chức năng mở rộng dựa trên Tính năng Phân tích Video giám sát Thông minh (Intelligent Video Analytics – IVA) như đọc biển số xe, nhận diện khuôn mặt, đếm người và phát hiện đối tượng lai vãng. Với khả năng xử lý hình ảnh ở thiết bị đầu cuối, IVA tự động phát hiện các sự kiện an ninh quan trọng trong từng khung hình và lập tức cảnh báo nhà quản lý.


Bộ phận Hệ thống an ninh Bosch giới thiệu các giải pháp tích hợp toàn diện và sản phẩm mới tại Secutech Việt Nam 2017

Sự kiện Secutech Việt Nam 2017 đánh dấu sự ra mắt của các dòng camera và đầu ghi hình mới, bao gồm camera FLEXIDOME IP 4000i, IP 5000i, và IP 6000 sở hữu Tính năng Phân tích Video giám sát Cơ bản (Essential Video Analytics – EVA), camera AUTODOME IP 7000 cùng thiết bị lưu trữ DIVAR Hybrid và Network, cho phép các nhà điều hành an ninh quản lý hiệu quả mạng lưới camera giám sát 24/7.

“Quá trình đô thị hóa là xu hướng chung diễn ra tại nhiều thành phố, dẫn đến sự gia tăng nhu cầu về giải pháp an ninh, an toàn cho cơ sở hạ tầng trọng yếu và việc mở rộng đầu tư trong khu vực tư nhân cũng đang nhằm phục vụ cho tốc độ tăng trưởng cư dân,” ông Terence Ng, Giám đốc khu vực (Việt Nam, Campuchia và Myanmar), Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch, chia sẻ. “Trong bối cảnh các cơ hội kinh doanh trong ngành tăng cao, qua Secutech Việt Nam 2017, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin tổng quan về các hệ thống và giải pháp của Bosch, giúp bảo vệ hiệu quả công trình, con người và tài sản trong mọi lĩnh vực”.


Bộ phận Hệ thống an ninh Bosch giới thiệu các giải pháp tích hợp toàn diện và sản phẩm mới tại Secutech Việt Nam 2017


Ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn AIC (AIC Group), tiếp lời: "Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, chúng tôi rất hào hứng khi tham dự sự kiện này cùng Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch. Secutech Việt Nam 2017 là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi thể hiện năng lực chuyên môn, tìm kiếm đối tác kinh doanh tiềm năng và mở rộng mạng lưới phân phối với sự hỗ trợ nhiệt thành của Bosch".


Bộ phận Hệ thống an ninh Bosch giới thiệu các giải pháp tích hợp toàn diện và sản phẩm mới tại Secutech Việt Nam 2017


Trong 3 ngày sự kiện, tại Hội trường A1 – Gian A065, Bosch dành tặng 5 microphone Electro-Voice PL24S Dynamic Vocal cho khách tham dự trong phần Rút thăm may mắn sau các phiên minh họa sản phẩm và giải pháp. Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng kí tham dự, vui lòng truy cập: http://tinyurl.com/secutechvietnam2017.

Tin liên quan

Đọc thêm

Cục An toàn thông tin và Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo" Công nghệ số

Cục An toàn thông tin và Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo"

TTTĐ - Chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” lần đầu tiên được Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền Thông) phối hợp cùng Tập đoàn Meta mang tới Việt Nam sẽ giúp người dùng mạng xã hội nâng cao kiến thức về cách phòng tránh lừa đảo trực tuyến hiệu quả.
Tuyên truyền thực hiện các quy tắc ứng xử bằng AI, mạng xã hội Công nghệ số

Tuyên truyền thực hiện các quy tắc ứng xử bằng AI, mạng xã hội

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
TP Hồ Chí Minh với chiến lược chuyển đổi số Công nghệ số

TP Hồ Chí Minh với chiến lược chuyển đổi số

TTTĐ - Tại kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh khóa X, lần thứ 17, nhiều đại biểu đã chất vấn Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP Lâm Đình Thắng về quản lý hạ tầng số, an ninh mạng, chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số...
Ứng dụng AI vào Kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh Công nghệ số

Ứng dụng AI vào Kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Với mục tiêu chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả hoạt động, Sở Thông tin Truyền thông TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Văn phòng HĐND tổ chức triển khai thử nghiệm phần mềm hỗ trợ hoạt động HĐND thành phố, trong đó có ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại kỳ họp lần thứ 17 của HĐND TP Hồ Chí Minh.
Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong triển khai Đề án 06 Công nghệ số

Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong triển khai Đề án 06

TTTĐ - Ngày 15/7, Văn phòng Chính phủ có văn bản số 323/TB-VPCP thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị của thành phố Hà Nội sơ kết 6 tháng đầu năm thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06.
Hải Phòng có gần 1.000 doanh nghiệp công nghệ số hoạt động Doanh nghiệp

Hải Phòng có gần 1.000 doanh nghiệp công nghệ số hoạt động

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành Phố Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng đã báo cáo một số kết quả đạt được của Hải Phòng tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 về chuyển đổi số của Ủy ban Quốc gia và Đề án 06 của Chính phủ.
Công dân Hà Đông hào hứng với nền tảng iHanoi Công nghệ số

Công dân Hà Đông hào hứng với nền tảng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6/2024, UBND TP Hà Nội đã công bố vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội. Các ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn TP Hà Nội bao gồm: Công dân Thủ đô số (iHanoi); Hồ sơ sức khỏe điện tử TP Hà Nội trên ứng dụng VNeID; Cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID; Hệ thống Thông tin phục vụ họp và Xử lý công việc (E-Cabinet) tích hợp với phòng họp thông minh.
Quy định mới về quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước Công nghệ số

Quy định mới về quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 82/2024/NĐ-CP ngày 10/7/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 73/2019/NĐ-CP ngày 5/9/2019 của Chính phủ quy định quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước.
Kết nối chính quyền với người dân qua "nhịp cầu" iHanoi Công nghệ số

Kết nối chính quyền với người dân qua "nhịp cầu" iHanoi

TTTĐ - Sau gần nửa tháng ra mắt, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” (iHanoi) đã bước đầu mang lại những kết quả đáng ghi nhận trong việc giải quyết các vấn đề bất cập của đời sống, với sự chung tay của cả chính quyền và người dân.
Tính năng “Phản ánh hiện trường” thu hút đông đảo người dân tham gia Chuyển đổi số

Tính năng “Phản ánh hiện trường” thu hút đông đảo người dân tham gia

TTTĐ - Mọi kiến nghị của người dân được trả lời, xử lý chỉ trong một thời gian ngắn, thậm chí được tính bằng phút là thực tế đang diễn ra trên ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi). Từ kết quả tích cực đó, người dân ngày càng tin tưởng, hào hứng tham gia sử dụng ứng dụng.
Xem thêm