Tag

Bosch mở rộng dòng sản phẩm hội nghị với bàn gọi Dicentis lắp chìm hoàn toàn mới

Doanh nghiệp 02/06/2021 09:38
aa
TTTĐ - Là sự tổng hòa giữa thiết kế tinh tế phù hợp cho mọi không gian lắp đặt và các chức năng hiện đại thỏa mãn tiêu chuẩn thị trường, bàn gọi Dicentis lắp chìm (Dicentis custom flush) tạo nên một không gian hội họp giúp thúc đẩy các phiên thảo luận hiệu quả.
Khai trương cửa hàng giới thiệu sản phẩm và bán lẻ số 5 tại Hải Phòng Mộc Châu Milk trao tặng hơn 50.000 sản phẩm sữa tươi tới tuyến đầu chống dịch Covid-19 Tặng gần 1 nghìn thùng sản phẩm thiết yếu hỗ trợ các chốt chống dịch 200.000 sản phẩm của Vinamilk đến với các khu cách ly ở Hà Nội, Hà Nam, Bắc Ninh Công ty con của Vinamilk trao tặng 48.000 sản phẩm sữa hỗ trợ người dân và trẻ em "vùng đỏ" trong dịch Covid-19 Tập đoàn TH trao tặng Hà Nam, Vĩnh Phúc hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay chống dịch Covid-19
Bàn gọi Dicentis lắp chìm hoàn toàn mới
Bàn gọi Dicentis lắp chìm hoàn toàn mới

Thiết bị sở hữu kiểu dáng phẳng và hiện đại, có thể được lắp chìm, liền mạch vào mặt bàn, giúp khu vực làm việc trở nên gọn gàng và tạo cảm giác rộng rãi hơn. Với sự bổ sung dòng sản phẩm mới này, Bosch nay sở hữu một bộ giải pháp hội nghị hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Người dùng có thể kiểm soát và theo dõi mọi trạng thái của các buổi hội họp qua màn hình cảm ứng 4.3 ” trực quan, cùng giao diện người dùng có thể tùy chỉnh theo ngôn ngữ địa phương. Các tính năng của bàn gọi Dicentis mới này có thể được nâng cấp bằng cách bổ sung những mô-đun phần mềm Dicentis, ví dụ như biểu quyết hoặc lựa chọn ngôn ngữ. Đặc biệt, màn hình cảm ứng có thể gập lại gọn gàng và phẳng phiu khi không sử dụng.

Sản phẩm được tích hợp một đầu đọc thẻ với công nghệ giao tiếp gần (Near Field Communication – NFC), cho phép người dùng nhanh chóng xác định người tham dự và kiểm phiếu biểu quyết.

Người tham gia thậm chí có thể sử dụng thẻ đăng ký có NFC đã được kích hoạt trong các phiên hội họp trước, giúp tiết kiệm thời gian định danh. Khách hàng có thể sử dụng các loại bàn gọi Dicentis lắp chìm mới tùy theo từng yêu cầu và bối cảnh lắp đặt, với lựa chọn về kiểu dáng ngang – dọc và các màu sắc thiết bị khác nhau.

Đọc thêm

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” Doanh nghiệp

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”

TTTĐ - Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” (Digital Transformation of the Year - Vietnam) năm thứ 3 liên tiếp.
Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi) Doanh nghiệp

Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi)

TTTĐ - Trong quá trình xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi), TP Hà Nội đặc biệt quan tâm đến vấn đề gìn giữ, bảo tồn và phát triển làng nghề; trong đó đã đề cập nhiều điều, khoản để thúc đẩy phát triển lĩnh vực giàu tiềm năng này.
Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam Doanh nghiệp

Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam

TTTĐ - Ngài José Viñals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered, tái khẳng định cam kết lâu dài và mạnh mẽ của ngân hàng với Việt Nam trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, nhân kỷ niệm 120 năm ngân hàng hiện diện tại Việt Nam.
Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam? Kinh tế

Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?

TTTĐ - Trong báo cáo kết quả kinh doanh công bố đầu tháng 4/2024, Prudential Việt Nam cho thấy số liệu chi trả bồi thường bảo hiểm năm 2023 là 1.900 tỷ đồng với 179.000 trường hợp.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 Doanh nghiệp

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua Doanh nghiệp

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua

Là một trong 12 nhà máy nhiệt điện than ký cam kết thi đua theo Chỉ thị số 6506/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc giảm sự cố, đảm bảo sẵn sàng phát điện giai đoạn mùa khô 2023 - 2024, đến nay Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đạt được những kết quả đáng tự hào.
Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group? Doanh nghiệp

Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group?

TTTĐ - Là một đơn vị khá kín tiếng, ít người biết về tập đoàn lâu đời này, càng ít người biết về các hoạt động những ngày đầu - cách đây 32 năm của CT Group…
Xem thêm