Tag

Bphone 4 chính thức ra mắt vào ngày 25/3

Chuyển đổi số 06/03/2020 10:24
aa
TTTĐ - Hôm 6/3, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã đăng thông báo trên mạng xã hội Facebook, xác nhận Bphone 4 sẽ ra mắt vào ngày 25/3, sau gần một năm rưỡi kể từ ngày Bphone 3 được giới thiệu.

Bphone 4 chính thức ra mắt vào ngày 25/3

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng.

Bài liên quan

Thỏa sức trải nghiệm Bphone 2017 tại Thế giới di động

BKAV tặng Bphone 2017 cho đội tuyển U23 Việt Nam

BKAV ra mắt Bphone 2017 chống nước, giá gần 10 triệu đồng

CEO Bkav cũng cho biết, sự kiện ra mắt Bphone 4 sẽ không được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội như mọi năm. Lượng khách mời tham gia sự kiện ra mắt lần này cũng sẽ được Bkav giới hạn lại.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức về Bphone 4 được tiết lộ. Tuy nhiên, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng ngày 2/3 từng cho biết, Slogan mới của Bphone là “Trải nghiệm không giới hạn”.

Thay vì trang bị quá nhiều ống kính, hãng sẽ ứng dụng nhiếp ảnh điện toán, thuật ngữ chỉ khả năng xử lý thông minh những dữ liệu mà camera thu về được cho từng mục đích chụp ảnh như macro, chân dung xoá phông...

Slogan mới của Bphone là “Trải nghiệm không giới hạn”.
Slogan mới của Bphone là “Trải nghiệm không giới hạn”.

Theo một số hình ảnh được cho là của Bphone 4 đã lan truyền, có thể thấy sản phẩm sẽ sở hữu viền mỏng với thiết kế vuông vức và nam tính giống như Bphone 3 trước đây.

Ngoài ra, thay vì thiết kế với cụm tai thỏ ở màn hình trước, Bphone 4 sẽ có màn hình hiển thị “tràn đáy”. Kích thước màn hình dự kiến là 6 inch đối với dòng cơ bản và lên tới 6.7 inch đối với bản cao nhất.

Một số nguồn tin tiết lộ rằng, Bphone 4 cũng có khả năng chống nước, chống bụi nhưng chỉ có ở các máy cao cấp nhất trên thị trường.

Đọc thêm

Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế Công nghệ số

Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế

TTTĐ - Để đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế đối với hộ kinh doanh trên địa bàn, Cục Thuế TP Hà Nội đã thực hiện liên thông đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế với 100% hộ kinh doanh phát sinh mới (đủ điều kiện đăng ký Giấy chứng nhận hoạt động hộ kinh doanh) qua Hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia.
Đổi mới sáng tạo là yếu tố quan trọng phát triển Việt Nam trong kỷ nguyên mới Tin tức

Đổi mới sáng tạo là yếu tố quan trọng phát triển Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Sáng 1/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Ngày hội đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024 và Kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC).
Công nghệ AI được đưa vào dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới Công nghệ số

Công nghệ AI được đưa vào dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới

TTTĐ - Công nghệ AI được đưa vào dòng sản phẩm máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới để nâng cao hiệu suất.
Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tình nguyện Công nghệ số

Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tình nguyện

TTTĐ - Sáng 29/9, tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương đã diễn ra buổi Tọa đàm Ứng dụng chuyển đổi số trong thu hút, điều phối nguồn lực cho các hoạt động tình nguyện năm 2024. Toạ đàm nhằm phát huy vai trò xung kích, tinh thần năng động, sáng tạo của cán bộ trẻ, đoàn viên thanh niên các cơ quan trong công tác đáp ứng nguồn nhân lực trong chuyển đổi số.
Bình Dương đẩy mạnh phát triển kinh tế số, xã hội số Công nghệ số

Bình Dương đẩy mạnh phát triển kinh tế số, xã hội số

TTTĐ - Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, Bình Dương đã và đang tập trung phát triển tăng tốc kinh tế số, xã hội số để kịp tiến độ các hoạt động chuyển đổi số và tăng trưởng bền vững trên địa bàn tỉnh.
Phụ nữ Thủ đô tích cực chuyển đổi số để bắt kịp xu thế Công nghệ số

Phụ nữ Thủ đô tích cực chuyển đổi số để bắt kịp xu thế

TTTĐ - Chủ động tham gia chuyển đổi số, phát triển thương mại điện tử trong sản xuất, kinh doanh đã mở ra nhiều cơ hội cho phụ nữ Thủ đô lập nghiệp. Nhiều cán bộ, hội viên, phụ nữ đã bắt kịp xu thế, tự tin phát huy vai trò của mình, giúp tăng thu nhập cho gia đình, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số tới mỗi người dân Thủ đô Chuyển đổi số

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số tới mỗi người dân Thủ đô

TTTĐ - Các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội tập trung, phổ biến quán triệt toàn thể cán bộ công chức, viên chức tham gia đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số trong thực thi công vụ; hỗ trợ người dân, tổ chức và doanh nghiệp cài đặt, sử dụng các nền tảng số...
ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển Sản phẩm - Dịch vụ

ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển

TTTĐ - Gần 10 năm - chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để ONEWAY ghi dấu ấn với khách hàng những thành tựu vô cùng nổi bật. Từ một cửa hàng công nghệ nhỏ, ONEWAY chuyển mình đầy mạnh mẽ trở thành một trong các đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam từ tháng 9/2024. Đây là bước ngoặt lớn giúp ONEWAY ghi điểm thêm về sự uy tín, trở thành điểm đến tin cậy dành cho các tín đồ yêu Apple trên toàn quốc.
Triển khai chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia Công nghệ số

Triển khai chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Kế hoạch số 277/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia, Ngày chuyển đổi số thành phố Hà Nội năm 2024.
Samsung nỗ lực bồi dưỡng nhân tài công nghệ Việt Nam Công nghệ số

Samsung nỗ lực bồi dưỡng nhân tài công nghệ Việt Nam

TTTĐ - Tiếp nối thành công từ Kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới những năm trước, tại kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới lần thứ 47 vừa kết thúc tại Lyon (Pháp), hai thí sinh do Samsung huấn luyện và hỗ trợ, đều giành được thành tích rất cao.
Xem thêm