Tag

BRG ủng hộ 500 triệu đồng Quỹ vì người nghèo Hà Nội

Doanh nghiệp 12/10/2022 12:57
aa
TTTĐ - Tập đoàn BRG vừa ủng hộ 500 triệu đồng tới Quỹ vì người nghèo Hà Nội tại Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội thành phố năm 2022.
Tập đoàn BRG vinh dự nhận bằng khen xuất sắc toàn diện của thành phố Hà Nội Sumitomo Corporation cùng BRG khai trương mô hình trải nghiệm "Trạm kết nối cộng đồng" SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel với nhiều ưu đãi du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm Tập đoàn BRG hướng đến các sự kiện golf lớn của châu lục

Hưởng ứng phong trào “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, ngày 11/10, Tập đoàn BRG đã ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo Hà Nội năm 2022 tại “Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội thành phố năm 2022”, nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần “Tương thân, tương ái” tốt đẹp của dân tộc.

Với khoản ủng hộ 500 triệu đồng, Tập đoàn BRG tiếp tục khẳng định sự đồng hành tích cực của mình đối với các hoạt động hướng tới cộng đồng, đảm bảo an sinh xã hội của Thủ đô Hà Nội. Qua đó, chung tay thực hiện mục tiêu hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo, cận nghèo; trao sinh kế, tạo giá đỡ an sinh, giúp họ có điều kiện vươn lên thoát nghèo bền vững. Trước đó, vào năm 2020, Tập đoàn BRG và Công ty Liên doanh Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội cũng đã đóng góp 1 tỷ đồng hưởng ứng cuộc vận động vì người nghèo của thành phố Hà Nội.

BRG ủng hộ 500 triệu đồng Quỹ vì người nghèo Hà Nội năm 2022
BRG ủng hộ 500 triệu đồng Quỹ vì người nghèo Hà Nội năm 2022

Trong nhiều năm qua, hoạt động công tác an sinh xã hội từ thiện luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn BRG cũng như mọi đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG, thể hiện tinh thần và vai trò của một công dân doanh nghiệp kiểu mẫu khi luôn chung sức, đồng lòng với chính quyền và nhân dân từ Trung ương tới địa phương. Sự ủng hộ được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau, bao gồm: hỗ trợ người nghèo và các hoàn cảnh khó khăn; đóng góp ủng hộ các quỹ an sinh xã hội, từ thiện; Trao tặng nhà tình nghĩa cho người nghèo, gia đình người có công...

Đặc biệt, trong giai đoạn thách thức do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, ngoài việc đảm bảo hoạt động kinh doanh, đảm bảo đời sống cho cán bộ nhân viên, với tinh thần vì cộng đồng, “Quỹ An sinh Sức sống mới của BRG và SeABank” đã tài trợ tổng cộng hơn 200 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch và an sinh xã hội trên khắp cả nước, thông qua nhiều hình thức khác nhau như ủng hộ thông qua các tổ chức, chính quyền với các khoản đóng góp lớn vào các quỹ cũng như các trang, thiết bị y tế tiên tiến và hiện đại nhất; Ủng hộ trực tiếp người dân, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch; Trao tặng khẩu trang kháng khuẩn; Trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước…

Ngoài ra, Tập đoàn BRG còn tập trung hướng tới trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn và không đủ điều kiện tới trường trên cả nước như tài trợ cho Quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam”, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, tài trợ các chương trình “Cặp lá yêu thương”, “SeABank Run for Future”…

“Được chia sẻ là hạnh phúc” - Đó cũng chính là triết lý nhân văn mà Tập đoàn BRG theo đuổi. Đối với những đóng góp của mình, Tập đoàn BRG luôn tự hào không phải bởi những bằng khen, thành tích nhận được, mà chính bởi những giá trị tốt đẹp mà tập đoàn đã cùng chung tay kiến tạo cho cộng đồng, để từ đó, lòng nhân ái lại được sẻ chia, được lan tỏa mãi.

Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022 sẽ là dịp để mỗi cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân thể hiện “Tinh thần tương thân, tương ái”, bằng những hành động thiết thực, góp phần hiện thực hóa các mục tiêu giảm nghèo, phát triển hệ thống an sinh xã hội, phúc lợi xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại.

Vượt qua các đối thủ nặng ký, Golfer 14 tuổi vô địch Tiền Phong Golf Championship 2021 Vượt qua các đối thủ nặng ký, Golfer 14 tuổi vô địch Tiền Phong Golf Championship 2021

TTTĐ - Hơn 200 golfer đã tham gia tranh tài tại Tiền Phong Golf Championship 2021 trên sân Kings Course và Mountainview thuộc CLB golf ...

Quảng bá 3 Thương hiệu Quốc gia của BRG tại sự kiện ngoại giao lớn Quảng bá 3 Thương hiệu Quốc gia của BRG tại sự kiện ngoại giao lớn

TTTĐ - Từ 13 - 17/12, tại Bộ Ngoại giao diễn ra Hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 và Hội nghị Ngoại vụ ...

Tập đoàn BRG được vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng quy hoạch đô thị quốc gia Tập đoàn BRG được vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng quy hoạch đô thị quốc gia

TTTĐ - Tại Lễ trao Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia Việt Nam năm 2021 diễn ra ngày 12/12, Tập đoàn BRG ...

Doanh nghiệp chế biến nông sản Việt tuyên bố Doanh nghiệp chế biến nông sản Việt tuyên bố "bao trọn" hàng nông sản ùn ứ

TTTĐ - Trước hiện tượng hàng nghìn container ùn ứ tại khu vực cửa khẩu, các doanh nghiệp chế biến trong nước tuyên bố ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm