Tag

BSR đóng góp 1 tỷ đồng vào Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Quảng Ngãi

Doanh nghiệp 22/07/2022 11:44
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa đóng góp 1 tỷ đồng để thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
BSR vận hành hệ thống quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp Công ty BSR đạt dấu mốc lịch sử - 35 triệu giờ công an toàn GDP Việt Nam tăng trưởng tốt trong 6 tháng năm 2022 BSR xuất bán thành công 500 tấn sản phẩm hạt nhựa mới BOPP F3030

Sáng 22/7, UBND tỉnh Quảng Ngãi và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa năm 2022. Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) ủng hộ 1 tỷ đồng để thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh. Tại, lễ phát động, đã có gần 20 cơ quan, doanh nghiệp ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của tỉnh năm 2022 với số tiền hơn 3,4 tỷ đồng.

Ông Trần Đoàn Thịnh - Phó Tổng Giám đốc Công ty BSR trao tặng biển tượng trưng 1 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Quảng Ngãi.
Ông Trần Đoàn Thịnh - Phó Tổng giám đốc Công ty BSR trao tặng biểu trưng 1 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Quảng Ngãi

Thời gian qua, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Quảng Ngãi thực hiện đúng Quy chế của Quỹ đó là: Tu bổ nghĩa trang, xây dựng nhà bia, ghi tên liệt sĩ; Hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở đối với người có công với cách mạng hoặc thân nhân của họ; Thăm hỏi hỗ trợ người có công với cách mạng hoặc thân nhân khi ốm đau, khám chữa bệnh hoặc khi qua đời mà gia đình còn khó khăn; Hỗ trợ người có công với cách mạng hoặc thân nhân có khó khăn trong đời sống; Hỗ trợ địa phương có nhiều đối tượng thuộc diện chính sách ưu đãi người có công cách mạng…

Giai đoạn 2017 - 2021, Quỹ đã vận động được là 3,063 tỷ đồng. Quỹ cũng đã sử dụng 2,765 tỷ đồng để hỗ trợ kinh phí xây nhà tình nghĩa cho 63 đối tượng là người có công với cách mạng; Thăm tặng quà cho người có công tại 14 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi…

Trong năm 2022, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức tặng quà tới 208 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và 1 Anh hùng Lực lượng vũ trang với số tiền 209 triệu đồng.

Nhân dịp này, ông Võ Thanh An - UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã phát động kêu gọi ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022) với tinh thần “Tương thân tương ái” nhằm xây dựng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh; Chăm lo cho thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với đất nước có cuộc sống ngày một tốt hơn.

UBND tỉnh Quảng Ngãi tặng Bằng khen cho các tổ chức, doanh nghiệp có nhiều ủng hộ cho Quỹ Đền ơn đáp nghĩa.
Đại diện UBND tỉnh Quảng Ngãi tặng Bằng khen cho các tổ chức, doanh nghiệp ủng hộ cho Quỹ Đền ơn đáp nghĩa

Tại buổi lễ, ông Trần Đoàn Thịnh - Phó Tổng giám đốc Công ty BSR trao tặng biển tượng trưng 1 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Quảng Ngãi. Ngoài ra, BSR cũng ủng hộ 250 triệu đồng để tổ chức các hoạt động tri ân nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ tại tỉnh Quảng Nam.

Hàng năm, vào dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Công ty BSR luôn tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, bệnh binh và những gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn; Tổ chức dâng hương, thả đèn hoa đăng tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ; Thăm và tặng quà cho CBCNV là con của thương binh, liệt sỹ... Các hoạt động nhằm thể hiện sâu sắc truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của Người dầu khí.

Phát biểu cảm ơn các cơ quan, doanh nghiệp đã có những hoạt động thiết thực ủng hộ Quỹ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Hoàng Tuấn cho biết: Đến nay, Quảng Ngãi có trên 181 nghìn người được xác nhận là người có công với cách mạng, chiếm 14,6% dân số toàn tỉnh. Trong đó có hơn 37.400 liệt sĩ, 55.087 thương binh, 5.170 bệnh binh, 10.235 người hoạt động cách mạng hoặc hoạt động kháng chiến bị bắt tù đày, 5.868 người tham gia kháng chiến có con đẻ bị nhiễm chất độc da cam. Đặc biệt, toàn tỉnh có 6.817 Mẹ Việt Nam Anh hùng được công nhận, hiện 208 mẹ còn sống. Tất cả các mẹ còn sống đều được các tổ chức, cá nhân phụng dưỡng đến cuối đời.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Hoàng Tuấn ghi nhận những tấm lòng của các cơ quan, tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp đã đóng góp cho Quỹ Đền ơn đáp nghĩa và mong nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ để tỉnh Quảng Ngãi làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa.

BSR khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị K22C01 khóa 2022 - 2023 BSR khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị K22C01 khóa 2022 - 2023

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi tổ chức ...

Lạm phát giá - Đủ cách tồn tại trong bão giá Lạm phát giá - Đủ cách tồn tại trong bão giá

TTTĐ - Giá xăng, dầu tăng đã ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển và điều lo ngại nhất là hiệu ứng tăng giá ...

BSR quyết định bổ nhiệm 2 Phó Tổng giám đốc mới BSR quyết định bổ nhiệm 2 Phó Tổng giám đốc mới

TTTĐ - Ngày 9/7, tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức ...

Đoàn công tác PVN làm việc tại Lọc hoá dầu Bình Sơn Đoàn công tác PVN làm việc tại Lọc hoá dầu Bình Sơn

TTTĐ - Đoàn công tác Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng dẫn đầu đã có buổi làm ...

Đọc thêm

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Xem thêm