Tag

BSR hợp tác với Trường Đại học Dầu khí Việt Nam

Doanh nghiệp 16/10/2023 14:33
aa
TTTĐ - Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).
BSR quảng bá sản phẩm thế mạnh tại triển lãm công nghiệp hỗ trợ, chế biến chế tạo năm 2023 Khánh thành trường Tiểu học số 2 Châu Ổ do BSR tài trợ BSR tiết kiệm 700 tỷ đồng nhờ những sáng kiến hay Chủ động phòng ngừa PCCC tại NMLD Dung Quất

Trong những năm qua, PVU luôn đẩy mạnh công tác liên kết, hợp tác với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế để nâng cao năng lực nghiên cứu, đào tạo, đáp ứng thực tiễn nhu cầu đào tạo, phát triển nhân lực của các doanh nghiệp.

BSR hợp tác với Trường Đại học Dầu khí Việt Nam
Trường Đại học Dầu khí Việt Nam và Công ty cổ phần Lọc Hoá Dầu Bình Sơn ký kết thỏa thuận hợp tác
Trường Đại học Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn ký kết thỏa thuận hợp tác

Trường Đại học Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã ký thỏa thuận hợp tác với nội dung: Nghiên cứu và phát triển các chương trình đào tạo và thực tập, cũng như trao đổi và chia sẻ kiến thức chuyên môn thông qua hội thảo khoa học và các sự kiện tương tự, đáp ứng nhu cầu đặc thù của mỗi bên. Hơn nữa, cả hai tổ chức đều cam kết tìm kiếm cơ hội hợp tác, đề xuất và triển khai các đề tài nghiên cứu, đồng thời áp dụng khoa học và công nghệ vào thực tế hoạt động của mình.

Sự hợp tác này cũng mở ra lựa chọn cho chuyên gia của cả hai bên tham gia và đóng góp vào việc phản biện và thực hiện các nhiệm vụ và sáng kiến KHCN, viết và trình bày báo cáo khoa học tại các hội thảo và đăng công bố trên các tạp chí khoa học, cả trong và ngoài nước, dựa trên tinh thần tự nguyện và tuân thủ quy định hiện hành của mỗi tổ chức. Ngoài ra, một phần của hợp tác này sẽ được tập trung vào việc nghiên cứu khả năng và cơ hội hỗ trợ tài chính hoặc tài trợ học bổng cho sinh viên, đồng thời ưu tiên tuyển dụng những sinh viên này nếu đáp ứng đúng nhu cầu và yêu cầu của BSR.

Ông Trần Thái Bảo - Phó Tổng Giám đốc Công ty BSR phát biểu
Ông Trần Thái Bảo - Phó Tổng giám đốc Công ty BSR phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Trần Thái Bảo - Phó Tổng giám đốc Công ty BSR chúc mừng thầy trò PVU đã tổ chức buổi lễ tốt nghiệp trao bằng Thạc sĩ, kỹ sư và khai giảng năm học mới thật trang trọng và ấm áp.

Ông Trần Thái Bảo nhấn mạnh: Biên bản ghi nhớ không chỉ minh chứng cho sự tương tác chặt chẽ giữa đơn vị sản xuất và đơn vị giáo dục mà còn thể hiện sự cam kết của hai đơn vị trong việc áp dụng kiến thức và công nghệ mới nhất để phục vụ tốt hơn cho cộng đồng và xã hội. Phó Tổng giám đốc Công ty BSR tin tưởng rằng, với sự hợp tác này, BSR và PVU sẽ cùng nhau mở ra những trang mới, khám phá những cơ hội mới và đóng góp một phần quan trọng vào sự phát triển của tập đoàn và ngành công nghiệp Dầu khí Việt Nam.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm và chúc mừng lễ ký kết thành công
Các đại biểu chụp hình lưu niệm và chúc mừng lễ ký kết thành công

Dựa trên các thế mạnh và nhu cầu cần thiết của mỗi bên, biên bản hợp tác sẽ góp phần gắn chặt mỗi quan hệ cũng như góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu phát triển, chuyển giao công nghệ, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ cho mục tiêu phát triển của các bên.

BSR lọt top 5 tiết mục đặc sắc tại Liên hoan “Tiếng hát những người đi tìm lửa” năm 2023 BSR lọt top 5 tiết mục đặc sắc tại Liên hoan “Tiếng hát những người đi tìm lửa” năm 2023

TTTĐ - Chiều 22/8, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ ...

BSR khởi động bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất BSR khởi động bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ khởi động bảo dưỡng tổng thể (BDTT) lần 5 ...

Sáng kiến, sáng tạo là mạch nguồn phát triển tại BSR Sáng kiến, sáng tạo là mạch nguồn phát triển tại BSR

TTTĐ - Phong trào thi đua lao động sáng tạo tại BSR đã trở thành mạch nguồn, là đòn bẩy thúc đẩy phát triển sản ...

Nhà máy lọc dầu Dung Quất tác động thế nào đến giao thông miền Trung? Nhà máy lọc dầu Dung Quất tác động thế nào đến giao thông miền Trung?

TTTĐ - Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất được Đảng và Nhà nước trao nhiệm vụ tối quan trọng: Bảo đảm an ninh năng ...

Đọc thêm

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” Doanh nghiệp

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”

TTTĐ - Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” (Digital Transformation of the Year - Vietnam) năm thứ 3 liên tiếp.
Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi) Doanh nghiệp

Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi)

TTTĐ - Trong quá trình xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi), TP Hà Nội đặc biệt quan tâm đến vấn đề gìn giữ, bảo tồn và phát triển làng nghề; trong đó đã đề cập nhiều điều, khoản để thúc đẩy phát triển lĩnh vực giàu tiềm năng này.
Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam Doanh nghiệp

Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam

TTTĐ - Ngài José Viñals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered, tái khẳng định cam kết lâu dài và mạnh mẽ của ngân hàng với Việt Nam trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, nhân kỷ niệm 120 năm ngân hàng hiện diện tại Việt Nam.
Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam? Kinh tế

Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?

TTTĐ - Trong báo cáo kết quả kinh doanh công bố đầu tháng 4/2024, Prudential Việt Nam cho thấy số liệu chi trả bồi thường bảo hiểm năm 2023 là 1.900 tỷ đồng với 179.000 trường hợp.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua Doanh nghiệp

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua

Là một trong 12 nhà máy nhiệt điện than ký cam kết thi đua theo Chỉ thị số 6506/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc giảm sự cố, đảm bảo sẵn sàng phát điện giai đoạn mùa khô 2023 - 2024, đến nay Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đạt được những kết quả đáng tự hào.
Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group? Doanh nghiệp

Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group?

TTTĐ - Là một đơn vị khá kín tiếng, ít người biết về tập đoàn lâu đời này, càng ít người biết về các hoạt động những ngày đầu - cách đây 32 năm của CT Group…
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung Doanh nghiệp

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung

Trong chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, ngày 3/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã thăm Tổ hợp bán dẫn của Tập đoàn Samsung tại tỉnh Gyeonggi.
Xem thêm