Tag

Ca sĩ Quang Hà lái Lamborghini 70 giá tỷ đồng du xuân cùng tình tin đồn

Giải trí 01/02/2022 11:59
aa
TTTĐ - Sáng mùng 1 Tết Nguyên Đán 2022, ca sĩ Quang Hà lái siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster có giá hơn 70 tỷ đồng du xuân cùng nữ CEO Sầm Huệ Minh (sinh năm 1984) - chủ cửa hàng chuyên bán siêu xe (Sơn Tùng Auto).
Diễn viên, ca sĩ Anh Tú Atus công bố sáng tác mới nhất

Lamborghini Aventador SVJ Roadster chỉ có 800 chiếc trên toàn thế giới. Khi xuất hiện trên phố Hà Nội, Quang Hà và CEO Sầm Huệ Minh lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Giọng ca “Ngỡ” diện nguyên cây đen kết hợp với kính hàng hiệu khoe vẻ nam tính. Nữ CEO Sầm Huệ Minh cũng đồng điều cùng nam ca sĩ với trang phục đen bó sát, áo cát xẻ khoe vòng 1 gợi cảm cùng body thon gọn.

Ca sĩ Quang Hà du xuân cùng CEO Sầm Huệ Minh
Ca sĩ Quang Hà du xuân cùng CEO Sầm Huệ Minh

Trong các khoảnh khắc, Quang Hà và CEO Sầm Huệ Minh vô cùng thân mật, trao nhau ánh mắt trìu mến. Chính điều này dấng lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Về mối quan hệ với bà chủ cửa hàng siêu xe ở Hà Nội, Quang Hà cho biết anh chơi thân với Sầm Huệ Minh gần 5 năm và hiện cả hai xem nhau như tri kỷ.

“Chúng tôi hòa hợp nhau từ tính cách đến quan điểm sống. Cả hai trân quý nhau nên luôn dành cho nhau sự yêu thương, quan tâm hơn mức bạn bè. Mọi thứ không thể nói trước điều gì, tôi tin vào duyên số, đến thì mình sẽ đón nhận”, Quang Hà tâm sự.

Ca sĩ Quang Hà lái Lamborghini 70 giá tỷ đồng du xuân cùng tình tin đồn

Đặc biệt, trong các dự án của Quang Hà, CEO Sầm Huệ Minh luôn hết mình ủng hộ bạn thân. Trong liveshow sắp diễn ra của Quang Hà - “Hà show” - Sầm Huệ Minh đã chi 1 tỷ đồng để mua vé động viên tinh thần bạn thân vì show bị dời 2 lần do ảnh hưởng của dịch bệnh.

CEO Sầm Huệ Minh cho biết ban đầu cô là khán giả yêu mến giọng hát của ca sĩ Quang Hà. Sau đó qua vài lần gặp gỡ, cô và giọng ca sinh năm 1981 trở nên thân thiết nhờ hợp tính, cùng chung chí hướng. “Quang Hà là người dễ gần, hòa đồng, tốt bụng. Anh Hà luôn nghĩ cho bạn bè, người thân và luôn hết mình vì anh em. Đó là điều khiến tôi trân quý ở Quang Hà”, Sầm Huệ Minh cho biết.

Ca sĩ Quang Hà lái Lamborghini 70 giá tỷ đồng du xuân cùng tình tin đồn

Cũng theo Sầm Huệ Minh, thời gian qua, cô khá bất ngờ khi nhiều bạn bè hỏi thăm cô về mối quan hệ với ca sĩ Quang Hà. Nữ CEO cho hay, hiện cô và Quang Hà vẫn là bạn bè tốt. Còn chuyện tương lai cô chưa thể nói trước được điều gì. “Có thể tôi và Quang Hà diễn thật quá nên thành ra khiến mọi người hiểu lầm. Tôi và anh Hà rất thoải mái không đặt nặng vấn đề gì cả”, nữ CEO chia sẻ.

Ca sĩ Quang Hà lái Lamborghini 70 giá tỷ đồng du xuân cùng tình tin đồn

Sau dạo phố Hà Nội, Quang Hà và CEO Sầm Huệ Minh thay áo dài truyền thống đi chùa Trần Quốc, Tây Hồ, Hà Nội. Nam ca sĩ và bạn thân cầu mong năm mới dịch bệnh sẽ qua đi, người thân, bạn bè luôn mạnh khỏe, công việc thuận lợi... Riêng nghệ thuật, Quang Hà hi vọng liveshow “Hà show” của anh sẽ được diễn ra trọn vẹn sau 2 lần dời do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong năm 2022, nam ca sĩ cũng sẽ có nhiều dự án được đầu tư chỉn chu, chất lượng.

Ca sĩ Quang Hà lái Lamborghini 70 giá tỷ đồng du xuân cùng tình tin đồn

Sau đi lễ chùa, Quang Hà và CEO Sầm Huệ Minh tiếp tục đi tham quan vườn đào Phương Linh, Tây Hồ, Hà Nội. Cả hai cũng mong người dân du xuân văn minh, trật tự, không hái, giẫm đạp lên hoa… Chuyến đi còn có anh trai kiêm quản lý của Quang Hà - Quang Cường và dàn người mẫu của công ty.

Ca sĩ Quang Hà lái Lamborghini 70 giá tỷ đồng du xuân cùng tình tin đồn

Quang Cường là người anh gắn bó hơn 20 năm, lo từng miếng ăn giấc ngủ cho giọng ca “Trăm năm không quên”. Nói về công sức của anh trai, Quang Hà cho biết khó có từ nào diễn tả hết được. Anh chỉ biết dành sự kính trọng với Quang Cường để bày tỏ sự biết ơn.

Khuê - nhìn lại để đi tới… Khuê - nhìn lại để đi tới…
Cát Tiên TheVoice ra mắt MV xuân Cát Tiên TheVoice ra mắt MV xuân
Tùng Dương tin rằng Tùng Dương tin rằng "Về đi em" của Bách Nguyễn "chạm đến tận cùng trái tim người nghe"

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm