Tag

Ca sĩ Quang Hà trầm cảm vì liveshow 11 tỷ đồng tiếp tục bị hoãn

Giải trí 18/12/2021 15:00
aa
TTTĐ - “Ông bầu” Quang Cường - anh trai kiêm quản lý của Quang Hà cho biết, liveshow “Hà show - Bài hát anh dành tặng riêng em” dự kiến diễn ra vào 24 - 25/12 tại Cung văn hoá Hữu nghị Hà Nội tiếp tục bị hoãn lại do tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp.
Ca sĩ Việt kiều Viet Lee ra mắt MV được thực hiện ở London và Hà Nội

Ca sĩ Quang Hà cho hay, anh nhận được thông tin chính thức cách đây vài ngày từ phía ban quản lý sân khấu. Lần 2 show bị hoãn khiến giọng ca “Ngỡ” rơi vào trạng thái trầm cảm, mất ngủ nhiều ngày. Anh cho biết, ê-kíp hàng trăm người đã hoàn thành mọi tiến độ đến 95% và chỉ chờ ngày lên sân khấu biểu diễn.

Ca sĩ Quang Hà
Ca sĩ Quang Hà

Dù khá buồn và hụt hẫng song Quang Hà vẫn tuân thủ chấp hành đúng quy định của Nhà nước và đặt sức khỏe của khán giả lên hàng đầu. Nam ca sĩ hi vọng tình hình dịch bệnh sớm được đẩy lùi để liveshow mà bản thân đặt nhiều tâm huyết được diễn ra trọn vẹn.

“Dù là trường hợp bất khả kháng nhưng Quang Hà cũng xin gửi lời xin lỗi chân thành đến những khán giả luôn yêu thương, ủng hộ Hà suốt thời gian qua. Vé của quý vị vẫn sẽ được bảo lưu và được áp dụng vào buổi diễn tiếp theo. Ê-kíp chúng tôi sẽ gọi điện liên hệ đến từng khán giả mua vé để thông báo khi liveshow được phép diễn ra”, Quang Hà chia sẻ.

Ca sĩ Quang Hà trầm cảm vì liveshow 11 tỷ đồng tiếp tục bị hoãn

Cũng theo Quang Hà, việc liveshow bị hoãn lần 2 khiến anh chịu tổn thất nặng nề khi vé máy bay cho ê-kíp hàng trăm người, nghệ sĩ khách mời đã mua. Ngoài ra các hợp đồng biểu diễn với vũ đoàn, trang phục, âm thanh, ánh sáng... đều đã ký kết.

“Tôi thật sự rất sốc và nản chí vì đã dồn hết công sức, tiền bạc cho liveshow nhiều tháng qua. Quản lý Quang Cường và anh em đồng nghiệp đã động viên, an ủi tôi rất nhiều nên tinh thần đã khá hơn. Số tôi có vẻ lận đận khi liveshow lần nào cũng gặp sự cố”, Quang Hà nói thêm.

Hồi tháng 4, Quang Hà công bố liveshow “Hà show” nhận được sự quan tâm của công chúng. Trở lại Cung văn hoá Hữu nghị Hà Nội sau sự cố cháy sân khấu vào năm 2019 khi thực hiện liveshow "Không thể thay thế", Quang Hà cho hay, sau 2 năm, anh đã lấy lại tinh thần và sự thăng hoa trên sân khấu. Trên hết, Quang Hà luôn tràn đầy năng lượng vì được các khán giả và đồng nghiệp luôn bên cạnh động viên, ủng hộ.

Ca sĩ Quang Hà trầm cảm vì liveshow 11 tỷ đồng tiếp tục bị hoãn

Anh cũng từng tuyên bố sẽ trở lại Cung văn hoá Hữu nghị Hà Nội bằng một liveshow đẳng cấp, chất lượng và chỉn chu nhất. Nam ca sĩ chia sẻ: “Khi sân khấu Cung văn hoá Hữu nghị Hà Nội đã khắc phục xong sự cố, tôi rất phấn khởi và bàn ngay với ê-kíp để thực hiện “Hà show”. Tôi ngã ở đâu sẽ đứng lên ở đó để bản thân trưởng thành hơn, không có gì có thể làm gục ngã ý chí của tôi”.

Về chi phí thực hiện liveshow lần này, Quang Hà tiết lộ con số là 11 tỷ đồng. Theo đạo diễn sân khấu Hoàng Công Cường, “Hà show” được đầu tư hoành tráng không chỉ ở nội dung mà còn ở khâu thiết kế sân khấu, các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu công nghệ cao nhập trực tiếp từ nước ngoài. Thậm chí có tiết mục, Quang Hà chịu chơi khi đầu tư bối cảnh, đạo cụ hơn 500 triệu đồng.

Ca sĩ Quang Hà trầm cảm vì liveshow 11 tỷ đồng tiếp tục bị hoãn

“Hà show” có sự tham gia của các khách mời Bằng Kiều, Minh Tuyết, Lệ Quyên, Hồng Nhung, dự kiến diễn ra vào ngày 8/5 nhưng bị hoãn để phòng chống dịch COVID-19. Sau đó Quang Hà dự kiến thực hiện lại liveshow vào ngày 24/12 nhưng tiếp tục bị hoãn.

Á hậu Phương Anh pose dáng đầy phá cách trong bộ ảnh mới Á hậu Phương Anh pose dáng đầy phá cách trong bộ ảnh mới
Hoa hậu H’Hen Niê là đại diện hình ảnh của chương trình nghệ thuật Hoa hậu H’Hen Niê là đại diện hình ảnh của chương trình nghệ thuật "Dòng chảy bất tận"
Bùi Linh Chi, Nam Anh đối đầu Ngọc Châu, Nguyễn Oanh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Bùi Linh Chi, Nam Anh đối đầu Ngọc Châu, Nguyễn Oanh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm