Tag

Cặp đôi tài - sắc “MR & MS PVCOMBANK 2018” tỏa sáng đêm Chung kết

Doanh nghiệp 03/10/2018 10:02
aa
TTTĐ - Vượt qua những gương mặt sáng giá khác, thí sinh Vũ Nhật Nhật (SBD 001) đến từ Khối Pháp chế và Tuân thủ và thí sinh Nguyễn Thiên Kim (SBD 292) đến từ Chi nhánh Cần Thơ đã xuất sắc trở thành MR và MS của cuộc thi “MR & MS PVCOMBANK 2018”.

Cặp đôi tài - sắc “MR & MS PVCOMBANK 2018” tỏa sáng đêm Chung kết

Hoa khôi và Nam vương PVCOMBANK 2018

Bài liên quan

PVcomBank tăng cường hợp tác với Đại học Hà Nội

“Nối dài đam mê, khám phá bất tận” cho các chủ thẻ PVcomBank Mastercard

PVcomBank trao học bổng 1,5 tỷ đồng cho "Ét-vê" ĐH Kinh tế Quốc dân

PVcomBank mang yêu thương đến với trẻ em khuyết tật tỉnh Thái Bình

“MR & MS PVCOMBANK 2018” là cuộc thi chọn ra Hoa khôi và Nam vương, đồng thời tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu, đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).

Tối 30/9/2018, đêm Chung kết cuộc thi “MR & MS PVCOMBANK 2018” đã diễn ra đầy màu sắc tại Nhà hát Star Galaxy – số 87 Láng Hạ, Hà Nội với sự tham gia cổ vũ của đông đảo khán giả và những khách mời đặc biệt: MC Anh Tuấn, diễn viên Hồng Diễm.

Trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, các thí sinh làm bừng sáng cả sân khấu trong màn biểu diễn đầy biến hóa.
Trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, các thí sinh làm bừng sáng cả sân khấu trong màn biểu diễn đầy biến hóa.

Cuộc thi được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, thể hiện sự quan tâm lớn của Ngân hàng đối với các hoạt động nội bộ dành cho cán bộ nhân viên. Điều này một lần nữa khẳng định hướng đi của Ngân hàng vừa tập trung thúc đẩy kinh doanh, vừa xây dựng chiều sâu về văn hóa giúp PVcomBank tự tin vươn xa.

Cùng với đó, chương trình còn nhận được sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ như: Vinpearl, Pao’s, Whoolala, Vietravel, nhãn hàng đá quý thời trang ATM gemstones, hãng nước hoa Dubai Ajmal, đặc biệt là bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Quang Huy (QHMode)…

Trải qua hành trình hơn 3 tháng, vượt qua gần 400 thí sinh tại vòng sơ khảo, đại diện cho hàng ngàn đồng nghiệp nam thanh nữ tú, top 20 thí sinh đã cùng tham gia hoạt động từ thiện và tụ họp tại Hà Nội để thực hiện chụp hình với áo dài, tập luyện cho các phần thi trong đêm Chung kết.

Các thí sinh đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, để lại ấn tượng sâu đậm khác xa hình ảnh của những cán bộ nhân viên thường ngày qua các phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội, ứng xử với màn trình diễn chuyên nghiệp. Cùng đó, các tiết mục tài năng như múa “Vũ khúc đêm trăng”, hát “Về nghe gió kể”, đặc biệt là màn võ thuật nội công đã giúp cho không khí đêm Chung kết trở nên sôi động và nhiều màu sắc. Hội trường liên tục bùng nổ với những tràng pháo tay không dứt khiến cho các thí sinh có thêm động lực và tự tin thể hiện.

7

Đêm Chung kết khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Vũ Nhật Nhật (SBD 001) và thí sinh Nguyễn Thiên Kim (SBD 292). Nhận danh hiệu MS là cô gái đến từ PVcomBank Cần Thơ. Ngay từ vòng đầu tiên, Nguyễn Thiên Kim đã gây ấn tượng với Ban Giám khảo bởi chiều cao nổi bật và số đo 3 vòng chuẩn cùng gương mặt biết cười. Bởi thế, chiến thắng của Nguyễn Thiên Kim không gây bất ngờ cho khán giả và đây cũng là thí sinh nhận được giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất”.

Danh hiệu MR hoàn toàn gây bất ngờ cho tất cả khán giả khi MC công bố tên thí sinh Vũ Nhật Nhật đến từ Khối Pháp chế và Tuân thủ. Với phần thi ứng xử nhanh trí, cảm xúc cùng phong thái điềm tĩnh, nụ cười tỏa sáng đã có phần ứng xử thông minh và “ghi điểm” với Ban Giám khảo khi trả lời câu hỏi: “Điều gì bạn đã học hỏi được/thành quả lớn nhất bạn thu được sau khi trở về từ hành trình 3 tháng của cuộc thi “MR & MS PVCOMBANK 2018”?”. Ngoài khả năng ca hát, diễn kịch, Vũ Nhật Nhật còn được biết đến với một nicknam ấn tượng trong Bản tin VOP thứ 2 hàng tuần của PVcomBank là Jacky. Đó còn là một chàng trai dễ mến, gương mặt ưa nhìn và khá thân thiện.

2

Các giải Á khôi 1 và 2 lần lượt thuộc về Hoàng Thúy Hà (SBD 027) đến từ Khối KHCN và Bùi Thị Thu (SBD 039) đến từ PVcomBank Hoàng Văn Thái. Trong khi Hoàng Thúy Hà sở hữu thân hình gợi cảm, quyến rũ thì Bùi Thị Thu “hút hồn” người đối diện bởi gương mặt sáng toát lên vẻ thanh tú cùng dáng người cân đối. Tự tin thể hiện nét đẹp riêng có của mình, hai thí sinh xứng đáng nhận được những danh hiệu này.

Chiều cao mơ ước cùng số đo 3 vòng “chuẩn men” cùng những màn trình diễn ấn tượng trong các phần thi đã giúp Nguyễn Văn Hải (SBD 186) mang về vinh dự cho PVcomBank Nghệ An với danh hiệu Á vương 1. Ngôi vị Á vương 2 thuộc về chàng trai có ngoại hình cân đối đến từ PVcomBank Long An Trần Anh Ngọc (SBD 092).

Ngoài ra, có 15 giải phụ khác dành cho các thí sinh MR & MS PVCOMBANK gồm: Thí sinh tài năng, Thí sinh thân thiện, Thí sinh nhân ái, Thí sinh được yêu thích nhất, Cặp đôi có màn trình diễn ăn ý nhất, Thí sinh ăn ảnh nhất, Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất…

4

Ông Đỗ Đức Viên – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Với chiến thắng này, Vũ Nhật Nhật và Nguyễn Thiên Kim đã chính thức trở thành đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank. Đó là những gương mặt hội tụ đầy đủ nét đẹp ngoại hình, nét đẹp trong giao tiếp, ứng xử, sự thân thiện, tận tụy, chuyên nghiệp của một nhân viên ngân hàng hiện đại, đúng như cam kết khi gia nhập thị trường của PVcomBank là “Ngân hàng trọn đời của bạn””.

Ngày 1/10/2013, thương hiệu PVcomBank chính thức có mặt trên thị trường tài chính – ngân hàng. Sau gần 5 năm xây dựng và phát triển, cùng với sự nỗ lực, chung sức đồng lòng của tập thể CBNV, PVcomBank đã phát triển ổn định và ngày càng vững mạnh.

Chào mừng dấu mốc quan trọng này, một chuỗi các hoạt động kỷ niệm đã diễn ra trên toàn hệ thống PVcomBank, trong đó điểm nhấn là cuộc thi “MR & MS PVCOMBANK 2018”. Đây không chỉ là sân chơi cho tất cả CBNV tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mà còn là nét văn hóa đẹp của PVcomBank.

Đọc thêm

Wink Hotel Hải Phòng sẵn sàng đi vào hoạt động Doanh nghiệp

Wink Hotel Hải Phòng sẵn sàng đi vào hoạt động

TTTĐ - Dự án Wink Hotel Hải Phòng do Indochina Kajima Development phát triển là một dấu mốc khẳng định vị thế của Hải Phòng như một trung tâm sản xuất công nghiệp và du lịch đang phát triển mạnh mẽ của miền Bắc Việt Nam.
Từ vùng cao nguyên đến "thiên đường bò sữa" tại Gia Lai Doanh nghiệp

Từ vùng cao nguyên đến "thiên đường bò sữa" tại Gia Lai

TTTĐ - Tại Mang Yang (Gia Lai), Nutifood dành hơn 6 năm xây “thiên đường bò sữa” NutiMilk cho 12.000 con bò và bê, mỗi ngày cung cấp hơn 200 tấn sữa nguyên liệu.
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1 Doanh nghiệp

Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1

Người dân sử dụng mã METRO1 để nhận ưu đãi đi Grab mỗi ngày và trải nghiệm tuyến Metro số 1 một cách thuận tiện, tiết kiệm.
"Bắt tay" giảm phát thải carbon vùng nguyên liệu mía Lam Sơn Doanh nghiệp

"Bắt tay" giảm phát thải carbon vùng nguyên liệu mía Lam Sơn

TTTĐ - Công ty Cổ phần Mía đường Lam Sơn (Lasuco) phối hợp với hai đối tác lớn của Nhật Bản là Công ty Idemitsu Kosan và Công ty Sagri tổ chức Lễ ký kết hợp đồng triển khai dự án Giảm phát thải carbon vùng nguyên liệu mía Lam Sơn - Thanh Hóa.
Tái cấu trúc, Sacombank sẵn sàng bước vào giai đoạn phát triển mới Doanh nghiệp

Tái cấu trúc, Sacombank sẵn sàng bước vào giai đoạn phát triển mới

TTTĐ - Trải qua chặng đường gần một thập kỷ tái cơ cấu, Sacombank đang lấy lại “phong độ” và ngày càng mạnh mẽ. Nhà băng này cũng đã tích lũy được những nền tảng vững chắc, sẵn sàng bứt phá trong giai đoạn tiếp theo.
Cùng hợp tác lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm Doanh nghiệp

Cùng hợp tác lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm

TTTĐ - Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) - thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại Châu Á và Châu Phi cùng Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC) - một trong những ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam - vừa chính thức xác lập mối quan hệ hợp tác trong việc phân phối sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư của Prudential đến với khách hàng của HSBC.
VIB đưa nghệ thuật vào trải nghiệm khách hàng Doanh nghiệp

VIB đưa nghệ thuật vào trải nghiệm khách hàng

TTTĐ - Ý niệm gia đình sum họp được nghệ sĩ Bùi Công Khánh sáng tác thành những nét vẽ trăm sông đổ về biển, trong bộ tặng phẩm “Trăm sông về biển lớn” hợp tác thực hiện cùng Ngân hàng Quốc tế (VIB), gốm sứ Minh Long.
Bí quyết bứt phá nhờ ứng dụng thành công Hệ thống chỉ số ACE từ TikTok Shop Doanh nghiệp

Bí quyết bứt phá nhờ ứng dụng thành công Hệ thống chỉ số ACE từ TikTok Shop

TTTĐ - Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển sôi động, hệ thống chỉ số ACE của TikTok Shop đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp nhà bán hàng ở mọi quy mô tận dụng hiệu quả dữ liệu người dùng, từ đó tối ưu hoá hoạt động bán hàng ở tất cả các khâu.
Công bố kế hoạch đầu tư chiến lược về năng lượng tại Việt Nam Doanh nghiệp

Công bố kế hoạch đầu tư chiến lược về năng lượng tại Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Sev.en Global Investments (Se.ven GI), nhà đầu tư quốc tế danh tiếng đến từ Cộng hòa Séc (CH Séc) vừa tổ chức họp báo tại Đại sứ quán CH Séc tại Hà Nội để kỷ niệm 75 năm quan hệ ngoại giao giữa CH Séc và Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia của đại diện Bộ Công an, Đại sứ CH Séc tại Việt Nam, các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Se.ven GI, cùng các cầu thủ nổi tiếng đến từ câu lạc bộ bóng đá Slavia Praha và câu lạc bộ bóng đá Công an Hà Nội.
Kích hoạt hơn 1000 điểm bán hàng khuyến mại Doanh nghiệp

Kích hoạt hơn 1000 điểm bán hàng khuyến mại

TTTĐ - Tối 19/12, tại Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) phối hợp với Sở Công thương khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024.
Xem thêm