Tag

CapitaLand Development bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

Dự án 17/09/2024 09:53
aa
TTTĐ - CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội.
Cực sốc: chỉ cần 10 triệu đồng/tháng đã sở hữu căn hộ hạng sang Sở hữu căn hộ hạng sang bậc nhất Mỹ Đình chỉ từ 49 triệu đồng/m2 Săn tìm kỳ nghỉ đẳng cấp trong căn hộ hạng sang ở “Quận Ocean”
Cư dân dự án Heritage West Lake nhận bàn giao căn hộ từ tháng 9/2024
Cư dân dự án Heritage West Lake nhận bàn giao căn hộ từ tháng 9/2024

Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện đến khách hàng từ tháng 9/2024. Đây là dự án nhà ở thứ hai CLD hoàn thành và bàn giao thành công trong năm nay, minh chứng cho cam kết của tập đoàn trong việc mang đến cho cư dân những căn hộ chất lượng, đúng tiến độ.

Dự án cung cấp nhiều loại hình căn hộ, từ căn hai đến bốn phòng ngủ, cũng như căn hộ thông tầng và căn hộ áp mái (penthouse), với diện tích từ 94 đến 328m2 và chiều cao trần khoảng 3m. Heritage West Lake là một trong những dự án đầu tiên tại Hà Nội quy tụ hàng loạt thương hiệu nội thất cao cấp nổi tiếng như Gaggenau, Gessi và Poggenpohl.

Phối hợp phát triển bởi CLD (Việt Nam) và Hiền Đức Group, dự án Heritage West Lake với 25 tầng nằm trong tổ hợp gồm ba tòa tháp cao cấp tích hợp các căn hộ, khu văn phòng, SOHO (mô hình kết hợp văn phòng làm việc và chốn nghỉ ngơi) và khu thương mại. Cư dân tại Heritage West Lake có thể thưởng ngoạn tầm nhìn bao quát Hồ Tây, sông Hồng và quan cảnh sôi động của thành phố Hà Nội. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết Hồ Tây, Heritage West Lake mang đến trải nghiệm sống huyền bí giữa cảnh quan trù phú, điển hình như vườn mê cung giữa khuôn viên xanh mát.

Heritage West Lake mang đến những cảnh quan được thiết kế tinh tế,  hòa quyện cùng thiên nhiên tươi mát
Heritage West Lake mang đến những cảnh quan được thiết kế tinh tế, hòa quyện cùng thiên nhiên tươi mát

Heritage West Lake sở hữu hơn 40 tiện ích nội khu đẳng cấp tích hợp các tính năng hiện đại, khẳng định vị thế là một trong những khu căn hộ hàng đầu tại Thủ đô. Đây là dự án nhà ở đầu tiên tại Hà Nội thiết kế sảnh thang máy riêng cho tất cả các căn hộ để mang đến sự riêng tư tuyệt đối cho khách hàng. Dự án cũng giới thiệu hồ bơi bốn mùa vô cực ngoài trời dài 50m trên cao đầu tiên tại Thủ đô.

Các tiện ích độc đáo khác bao gồm khu tắm nắng, quầy bar trên cao, phòng tiệc trên cao với quầy rượu và xì gà, bể bơi hang động bốn mùa, bể sục jacuzzi và thác tràn. Chào đón cư dân trở về tổ ấm là khu vực đại sảnh thông tầng được thiết kế trong không gian sang trọng. Sảnh đặc quyền tại dự án cũng là một địa điểm kết nối thú vị dành cho cư dân. Gia đình có trẻ em sẽ trải nghiệm nhiều hoạt động đa dạng với khu vui chơi ngoài trời “Little Wonderland” rộng gần 500m2 và khu vui chơi trong nhà “Dream Land”.

Bể bơi vô cực bốn mùa, một trong hơn 40 tiện ích đẳng cấp của dự án, với tầm nhìn bao trọn Hồ Tây
Bể bơi vô cực bốn mùa, một trong hơn 40 tiện ích đẳng cấp của dự án, với tầm nhìn bao trọn Hồ Tây

Ông Alwin Low, Tổng Giám đốc khu vực miền Bắc của CLD (Việt Nam) chia sẻ: “Heritage West Lake là minh chứng cho cam kết kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp của chúng tôi. CLD hân hạnh bàn giao những căn hộ hạng sang tại Heritage West Lake tới quý khách hàng. Chúng tôi luôn trân trọng và ghi nhận những đóng góp của khách hàng trong quá trình bàn giao để có thể đem đến những sản phẩm chất lượng nhất”.

“Việt Nam là một trong những thị trường cốt lõi của CapitaLand, và chúng tôi tự hào khi được đóng góp vào quá trình phát triển của đất nước. Nhân dịp Tập đoàn đánh dấu hành trình ba thập kỷ phát triển tại thị trường Việt Nam, chúng tôi mong muốn củng cố cam kết của tập đoàn với mục tiêu mở rộng danh mục đầu tư lên đến 27.000 căn hộ vào năm 2028. CLD luôn nỗ lực mang đến những dự án vượt xa kỳ vọng của khách hàng và thúc đẩy một môi trường sống đẳng cấp cho cộng đồng”, ông Low chia sẻ thêm.

Chị Lụa, chủ nhân một căn hộ tại Heritage West Lake, chia sẻ: “Dự án này thật sự ấn tượng với thiết kế tinh tế và tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về Hồ Tây. Tôi vô cùng hài lòng với sự chuyên nghiệp trong quá trình chào đón và bàn giao từ chủ đầu tư. Căn hộ được bàn giao đúng hẹn, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thiết kế và nội thất. Đặc biệt, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết cùng chất lượng hoàn thiện vượt xa mong đợi của tôi”.

Phòng tiệc trên cao với quầy rượu và xì gà mang đến cho cư dân những trải nghiệm sang trọng và độc đáo
Phòng tiệc trên cao với quầy rượu và xì gà mang đến cho cư dân những trải nghiệm sang trọng và độc đáo

Bên cạnh tòa căn hộ, quần thể cao cấp Heritage West Lake còn tích hợp tòa SOHO @ Heritage West Lake, dòng sản phẩm kết hợp hài hòa văn phòng làm việc và chốn nghỉ ngơi, với 202 căn hộ, và Tòa văn phòng, Office Tower @ Heritage West Lake. Các căn hộ SOHO, với không gian sống và làm việc được kết hợp hài hòa, cũng đang được bàn giao tới quý khách hàng. Đây là dự án từng tạo tiếng vang lớn trên thị trường, khi toàn bộ căn hộ đã được đặt chỗ tại sự kiện giới thiệu độc quyền. Tòa Office Tower cũng đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các doanh nghiệp nhờ vào cơ sở hạ tầng hiện đại và vị trí đắc địa tại khu vực Hồ Tây đầy sôi động. Mới đây, Office Tower @ Heritage West Lake đã trở thành tòa văn phòng đầu tiên tại Hà Nội nhận chứng chỉ danh giá WELL Precertification, thể hiện cam kết của CLD trong việc phát triển bền vững và kiến tạo nên những không gian xanh cho cộng đồng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc quận Tây Hồ, Heritage West Lake nằm cách trung tâm Hà Nội và sân bay Quốc tế Nội Bài chỉ 20 phút lái xe. Dự án sở hữu kết nối hạ tầng thuận tiện với khoảng 5-7 phút lái xe đến các địa điểm như khu Ngoại Giao Đoàn và trụ sở văn phòng chính phủ, một trong những trường quốc tế hàng đầu - trường Quốc tế Liên hợp quốc, khu dân cư quốc tế hồ Tây (đường Xuân Diệu), các bệnh viện quốc tế và khu trung tâm thương mại dịch vụ Lotte Mall.

Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng tiện ích ngoại khu gồm các nhà hàng và quán cà phê sang trọng, những quán bar hiện đại cũng như chuỗi cửa hàng mua sắm sầm uất. Heritage West Lake đã được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín trong ngành, có thể kể đến như “Dự án căn hộ hạng sang xuất sắc nhất” tại Hà Nội, “Dự án phức hợp xuất sắc nhất” và “Dự án phức hợp có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất”.

CapitaLand Development (CLD) là nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, với danh mục đầu tư trị giá khoảng 21,3 tỷ đô la Singapore tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2024. CLD sở hữu năng lực phát triển sâu rộng các khối tài sản đa dạng, bao gồm các dự án tích hợp, khu bán lẻ, khu tích hợp văn phòng, khu dân cư và nhà ở, khu thương mại, khu công nghiệp, các khối hậu cần và trung tâm dữ liệu.

CLD (Việt Nam) giám sát và phát triển hoạt động kinh doanh đầu tư và phát triển của CLD tại Việt Nam, một trong những thị trường cốt lõi của CLD, nơi Tập đoàn đã xây dựng sự hiện diện rộng rãi trong 30 năm. Danh mục đầu tư của CLD tại Việt Nam bao gồm 1 dự án mô hình SOHO – dòng sản phẩm kết hợp hài hòa văn phòng làm việc và chốn nghỉ ngơi, 2 dự án phức hợp và hơn 18.000 căn hộ chất lượng tại 18 dự án nhà ở.

Với chuyên môn vững vàng về quy hoạch tổng thể, quy hoạch đất và phát triển dự án, đơn vị đã giành được nhiều giải thưởng uy tín bao gồm giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương, giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru, giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru và giải thưởng Rồng Vàng.

Vượt trên mục tiêu phát triển dự án bất động sản, CLD mong muốn trở thành sự lựa chọn hàng đầu về chủ đầu tư của mọi đối tác và khách hàng, góp phần tô điểm cuộc sống và nâng tầm cộng đồng. Doanh nghiệp cam kết tiếp tục kiến tạo nên những không gian làm việc, sinh sống và vui chơi chất lượng cho cộng đồng, thông qua các giải pháp bền vững và sáng tạo.

Theo phương châm phát triển của tập đoàn, CLD đặt tính bền vững làm cốt lõi cho các hoạt động kinh doanh. CLD đồng hành cùng Tập đoàn thông qua những hoạt động đóng góp cho các vấn đề môi trường và phúc lợi xã hội của cộng đồng tại các nước có sự hiện diện của Tập đoàn, nhằm mang lại giá trị kinh tế lâu dài cho các bên hữu quan.

Đọc thêm

Khách hàng gặp “thế khó” vì mua dự án qua Công ty Đất Xanh Dự án

Khách hàng gặp “thế khó” vì mua dự án qua Công ty Đất Xanh

TTTĐ - Khách hàng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh cho rằng mình là “nạn nhân” của vụ việc, vừa bị chiếm dụng vốn, vừa không được sở hữu nền đất nào trong suốt gần hai năm đầu tư vào dự án Gem Sky World. Đặc biệt, hiện khách hàng lại trở thành “con nợ” của phía ngân hàng.
Quảng Nam: Ai mới là chủ đầu tư của Khu đô thị số 11? Bất động sản

Quảng Nam: Ai mới là chủ đầu tư của Khu đô thị số 11?

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị đơn vị liên quan làm rõ tình hình triển khai thực hiện và các vấn đề pháp lý của dự án Khu đô thị số 11 tại thị xã Điện Bàn.
Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ Dự án

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa công bố báo cáo tài chính nửa đầu năm 2024 của Công ty cổ phần Kita Invest. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Kita Invest ghi nhận lợi nhuận sau thuế gần 51 tỷ đồng, tăng gấp hơn 21 lần so với cùng kỳ năm trước.
Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Xem thêm