Tag

Cất nóc block C nhà ở xã hội EHomeS Nam Sài Gòn của Nam Long Group

Dự án 20/10/2023 15:19
aa
TTTĐ - Mới đây, block C khu căn hộ EHomeS Nam Sài Gòn - một dự án nhà ở xã hội của Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) đã chính thức cất nóc. Trước đó, EHomeS Nam Sài Gòn đã được xây dựng và bàn giao tổng cộng 6 block (gồm block A, B, D, E, G, H) với 1.323 căn hộ.
Nam Long ký kết hợp tác hệ thống 20 đại lý chiến lược Nam Long giới thiệu tháp AK NEO, ghi nhận doanh số 600 tỷ đồng AK NEO - phiên bản thiết kế mới thuộc Akari City "hâm nóng" thị trường

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng 10 làn xe, cách Phú Mỹ Hưng 4km và Chợ Lớn 3,5km, kế cận khu đô thị Mizuki Park 26hecta của Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản, EHomeS Nam Sài Gòn là một trong những dự án tâm huyết của tập đoàn với mục tiêu góp phần cùng chính quyền TP HCM chăm lo tốt hơn cho những người có thu nhập thấp trong xã hội.

block C khu căn hộ EHomeS Nam Sài Gòn - một dự án nhà ở xã hội của Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) đã chính thức cất nóc.
Block C khu căn hộ EHomeS Nam Sài Gòn - một dự án nhà ở xã hội của Tập đoàn Nam Long đã chính thức cất nóc

Theo quy hoạch, cư dân EHomeS Nam Sài Gòn sẽ được thụ hưởng rất nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống hằng ngày từ khu đô thị kế cận. Cụ thể, bên cạnh các tiện ích dành riêng như công viên, cửa hàng, lối dạo bộ, cư dân còn được tận hưởng hệ thống tiện ích gồm: Khu mua sắm, kênh đào cảnh quan, khu y tế, trường học, trung tâm thể dục - thể thao, công viên ven sông, đường dạo bộ, đường xe đạp…

Ngoài ra, chỉ trong 10 - 15 phút, từ EHomeS Nam Sài Gòn sẽ tiếp cận hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế của Phú Mỹ Hưng như Bệnh viện FV, Bệnh viện tim Tâm Đức, Trung tâm thương mại Crescent Mall, SC Vivo City, Đại học RMIT, khu Hồ bán nguyệt - cầu Ánh Sao… hay vào trung tâm khu vực Chợ Lớn, chợ Bến Thành.

Hệ thống tiện ích kết hợp này đảm bảo cho cư dân EHomeS Nam Sài Gòn được nâng cao chất lượng cuộc sống trong môi trường thoáng mát, nhiều cây xanh và an ninh được đảm bảo cùng sự thuận tiện về giao thông, đi lại.

Ông Trần Xuân Ngọc, Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Long cho biết: “Tuy là một dòng sản phẩm được quy định với mức giá chỉ khoảng 700 - 800 triệu/căn, gần như khó có thể nói đến lợi nhuận, nhưng Nam Long với tâm huyết được đồng hành cùng người dân và quốc gia Việt Nam đã xem đây là một dòng sản phẩm cần được nghiêm túc đầu tư của tập đoàn.

Nam Long có hẳn một công ty là Nam Long ADC để phát triển dòng sản phẩm này. Chúng tôi cũng đưa ra các tiêu chuẩn 3S: "Social - Saving - Smart Design" để áp dụng vào phát triển căn hộ. Làm sao để một sản phẩm có giá bán không cao nhưng chất lượng sống vẫn cao là một bài toán mà Nam Long luôn tính toán để đồng hành cùng khách hàng EHomeS”.

Tính đến nay, Nam Long đã cung cấp gần 4.000 căn nhà ở xã hội tại TP HCM và Cần Thơ. Ngay trong quý IV/2023 sắp tới, Nam Long sẽ tiếp tục đưa ra thị trường hơn 1.000 căn EHomeS kế cận dự án Nam Long Central Lake - Cần Thơ để ủng hộ chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” của tập đoàn.

Đọc thêm

Dự án QMS Top Tower chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động” Dự án

Dự án QMS Top Tower chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”

TTTĐ - Dự án QMS Top Tower (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) quy mô 45 tầng thi công xong phần thô và cất nóc vào tháng 4/2020. Sau hơn 4 năm nằm “đắp chiếu”, vừa qua, chủ đầu tư đã tổ chức họp báo công bố về việc sắp mở bán căn hộ...
Quảng Nam: Thực hiện giao dịch khi không có đối tượng thực hiện Dự án

Quảng Nam: Thực hiện giao dịch khi không có đối tượng thực hiện

TTTĐ - Theo nội dung Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam cung cấp cho Tòa án Nhân dân thị xã Điện Bàn thì Khu đô thị Home Land Blue House không có trong danh mục dự án đầu tư xây dựng nhà ở trên địa bàn tỉnh Quảng Nam theo như hợp đồng cam kết chuyển nhượng các lô đất thuộc dự án này.
Cử tri kiến nghị sớm đấu giá các khu đất ô thửa lớn Dự án

Cử tri kiến nghị sớm đấu giá các khu đất ô thửa lớn

TTTĐ - Tại buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp họp thứ 17 (kỳ thường lệ giữa năm 2024) của HĐND TP tại huyện Thường Tín, cử tri kiến nghị sớm đưa vào triển khai đấu giá các khu đất ô thửa lớn tạo nguồn thu cho ngân sách.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Thêm dự án nhà ở được khởi công xây dựng Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu: Thêm dự án nhà ở được khởi công xây dựng

TTTĐ - Nỗ lực vượt qua những khó khăn, chủ đầu tư dự án Khu nhà ở Hà Anh Tuấn vừa chính thức động thổ, xây dựng những căn nhà mẫu đầu tiên.
Vướng quy hoạch, dự án Dat Xanh Homes Riverside chờ tháo gỡ Nhịp sống phương Nam

Vướng quy hoạch, dự án Dat Xanh Homes Riverside chờ tháo gỡ

TTTĐ - Do vẫn còn một số vướng mắc về quy hoạch nên dự án Dat Xanh Homes Riverside vẫn trong tình trạng “án binh bất động”. Trong khi chờ cơ quan chức năng gỡ vướng thì Sở Quy hoạch - Kiến trúc TP Hồ Chí Minh và UBND TP Thủ Đức lại chậm cho ý kiến nên việc cấp giấy phép xây dựng cho dự án đang bị chững lại.
Hải Dương: Phấn đấu đến năm 2025 xây 5.860 căn nhà ở xã hội Dự án

Hải Dương: Phấn đấu đến năm 2025 xây 5.860 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Tỉnh Hải Dương phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu theo đề án "Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021-2030" được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 338/QĐ-TTg ngày 3/4/2023.
Trung tâm thể dục thể thao Bắc Quảng Nam chưa quyết toán đã xuống cấp Dự án

Trung tâm thể dục thể thao Bắc Quảng Nam chưa quyết toán đã xuống cấp

TTTĐ - Sau một năm đưa vào khai thác, Trung tâm thể dục thể thao Bắc Quảng Nam đến nay chưa được được quyết toán và đang xuống cấp, hư hỏng nhiều hạng mục.
Lộ diện "trục thịnh vượng” tại trung tâm thành phố mới Hải Phòng Dự án

Lộ diện "trục thịnh vượng” tại trung tâm thành phố mới Hải Phòng

TTTĐ - Dự án bất động sản đầu tiên của Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes tại Hải Phòng được kỳ vọng là biểu tượng về thương mại - giải trí - văn hoá tại trung tâm thành phố mới, đồng thời hoàn thiện bức tranh “trục thịnh vượng” tại đô thị trung tâm thành phố Thủy Nguyên tương lai, song hành cùng 2 công trình thế kỷ đầy tự hào của Hải Phòng.
Dự án Conic Boulevard ra sao sau nhiều năm bị bỏ hoang? Nhịp sống phương Nam

Dự án Conic Boulevard ra sao sau nhiều năm bị bỏ hoang?

TTTĐ - Từng bị ngân hàng “siết nợ” và bị bỏ hoang suốt thời gian dài, nay dự án 584 Tân Kiên, Bình Chánh đã được đổi tên thành Conic Boulevard và đang được tiếp tục hoàn thiện.
Gotec chậm bàn giao sổ hồng cho cư dân Saigon Asiana và Asiana Capella Dự án

Gotec chậm bàn giao sổ hồng cho cư dân Saigon Asiana và Asiana Capella

TTTĐ - Nhiều cư dân của hai chung cư Saigon Asiana và Asiana Capella (cùng thuộc chủ đầu tư Gotec) vô cùng bức xúc khi không được bàn giao sổ hồng theo đúng cam kết, mặc dù họ đã đóng đến 102% giá trị căn hộ.
Xem thêm