Tag

Nam Long ký kết hợp tác hệ thống 20 đại lý chiến lược

Doanh nghiệp 18/10/2023 08:14
aa
TTTĐ - Sáng 17/10, Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) đã ký kết hợp tác cùng hệ thống 20 đại lý phân phối chiến lược, đánh dấu bước khởi đầu cho kế hoạch đưa ra thị trường 16.000 sản phẩm đa phân khúc trong 3 năm tới.
Nam Long giới thiệu tháp AK NEO, ghi nhận doanh số 600 tỷ đồng AK NEO - phiên bản thiết kế mới thuộc Akari City "hâm nóng" thị trường Tập đoàn Nam Long trao 64 suất học bổng “Swing For Dreams” cho các sinh viên tài năng, vượt khó

Các đại lý phân phối chiến lược của Nam Long trong lần ký kết này gồm: Sàn Nam Long, T&A, CBRE, Rever, Đông Tây Land, DKRA Venus, IQI Vietnam, Cen HCM, An Khang Homes, Phú Hoàng Land, Newstarland, Smartland, Broland, Titan Luxury, AuReal, GP Homes, Sai Gon Land, Era Vietnam, TPI Land, Stareal, G-Empire.

Tại buổi ký kết, Nam Long khẳng định sự hợp tác mạnh mẽ với hệ thống các sàn giao dịch lần này là cột mốc quan trọng trong hành trình kinh doanh của tập đoàn, chung tay cùng Nam Long đưa những sản phẩm chất lượng với giá trị thật, đáp ứng nhu cầu thật đến khách hàng, đồng hành cùng thị trường bất động sản Việt Nam phát triển lành mạnh và bền vững.

Nam Long ký kết với hệ thống 20 đại lý chiến lược
Nam Long ký kết với hệ thống 20 đại lý chiến lược

Được biết, trong quý IV/2023, Nam Long sẽ cung cấp các sản phẩm với giá và giá trị rất cạnh tranh ra thị trường. Điển hình, hơn 500 căn hộ EHome Southgate (Long An), giá từ 1 tỷ đồng/căn; 1.602 căn hộ dự án Nam Long II Central Lake (Cần Thơ) giá từ 600 triệu đồng/căn; Các sản phẩm căn hộ biệt lập Flora tại dự án Akari City, Mizuki Park (TP HCM) giá “dễ sở hữu” khoảng từ 3 tỷ đồng/căn; Các sản phẩm biệt thự giá từ 12 tỷ đồng/căn tại khu đô thị tích hợp với hệ thống tiện ích đẳng cấp Waterpoint.

Ông Văn Viết Sơn, Giám đốc điều hành Nam Long Land cho biết: “Các sản phẩm của Nam Long đưa ra thị trường hiện nay được khách hàng có nhu cầu ở thật đánh giá khá cao. Đơn cử như đợt bán hàng các căn hộ Flora Akari vừa qua nhận được tín hiệu rất tốt từ thị trường.

Trong vòng 3 năm tới, chúng tôi sẽ đưa ra thị trường hơn 16.000 sản phẩm, tập trung tại những dự án, khu đô thị trọng điểm như: Akari City 8,5 hecta, Mizuki Park 26 hecta, Waterpoint 355 hecta, Izumi City 170 hecta, Paragon Đại Phước 45 hecta...”.

Các Đại lý chiến lược hưởng ứng chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” của Nam Long
Các đại lý chiến lược hưởng ứng chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” của Nam Long

Tại sự kiện, Nam Long cũng kêu gọi các đại lý chiến lược hưởng ứng chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” và “Chung tay đồng hành cùng người mua nhà vì một thị trường bất động sản Việt Nam ổn định và bền vững” của tập đoàn.

Theo đó, các bên đối tác thuộc chuỗi phát triển bất động sản của Nam Long từ thiết kế, xây dựng, ngân hàng, đến các sàn giao dịch… sẽ cùng chung tay đồng hành cùng khách hàng, giúp nhà trở về giá trị thật, phù hợp với thu nhập của người Việt Nam ở mọi phân khúc.

Hàng loạt giải pháp thiết thực đã và đang được Nam Long đẩy mạnh triển khai cùng các đối tác bao gồm: Cân nhắc chi phí để tối ưu giá bán, đưa bất động sản về đúng giá trị thật; Gia tăng tiện ích nhưng giữ ổn định giá nhà; Hợp tác cùng các ngân hàng chiến lược, thiết kế các giải pháp tài chính hiệu quả cho người mua; Hợp tác với các nhà thầu, nhà cung cấp nội thất… mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Tất cả những giải pháp này sẽ được áp dụng ngay vào các sản phẩm ra mắt trong quý IV/2023 của Nam Long.

Đọc thêm

Nhà máy TH Kaluga: Dự án biểu tượng tình hữu nghị Việt - Nga Doanh nghiệp

Nhà máy TH Kaluga: Dự án biểu tượng tình hữu nghị Việt - Nga

TTTĐ - Ngày 11/5, Tập đoàn TH (thương hiệu TH true MILK) chính thức đưa vào vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại Liên bang Nga. Sự kiện đánh dấu cột mốc ra đời những hộp sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên sản xuất tại xứ sở bạch dương.
Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái" quả ngọt Doanh nghiệp

Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái" quả ngọt

TTTĐ - Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam ngày càng phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa, việc tận dụng dữ liệu và các công cụ công nghệ trong xây dựng chiến lược kinh doanh - tiếp thị là không thể thiếu. Điều này được chứng minh qua câu chuyện thành công của không chỉ các doanh nghiệp lớn mà còn cả các nhà bán hàng địa phương.
Từ chủ trương đến thực tiễn: Khoảng cách cần được lấp đầy Kinh tế

Từ chủ trương đến thực tiễn: Khoảng cách cần được lấp đầy

TTTĐ - Không cần đặc quyền, chỉ cần được tiếp cận đúng những gì đang có, đó là mong mỏi thực tế của nhiều doanh nghiệp trẻ trong khu vực kinh tế tư nhân sau khi Nghị quyết 68-NQ/TW được ban hành, khẳng định rõ vai trò của tư nhân là động lực quan trọng để phát triển kinh tế.
Bí quyết đưa kinh tế đêm tại Việt Nam bừng sáng Doanh nghiệp

Bí quyết đưa kinh tế đêm tại Việt Nam bừng sáng

TTTĐ - Tại nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan… kinh tế đêm không chỉ là một phần của nền kinh tế mà còn là động lực quan trọng để thúc đẩy du lịch và thương mại. Tuy nhiên, ở Việt Nam, lĩnh vực này vẫn chưa được khai thác hiệu quả, chủ yếu do thiếu sự thống nhất từ quan điểm, chủ trương đầu tư đến phương thức quản lý.
Khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, khát vọng làm giàu chính đáng Doanh nghiệp

Khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, khát vọng làm giàu chính đáng

TTTĐ - Nghị quyết số 68-NQ/TW (Nghị quyết số 68) của Bộ Chính trị mang thông điệp khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, khát vọng làm giàu chính đáng, ý chí đổi mới và tinh thần dấn thân của doanh nhân, doanh nghiệp và mỗi người dân Việt Nam. Nếu được triển khai hiệu quả, nghị quyết này chính là chất xúc tác đưa Việt Nam bước vào kỷ nguyên phát triển mới - kỷ nguyên của sáng tạo, hội nhập và thịnh vượng, trong đó kinh tế tư nhân đóng vai trò dẫn dắt với tinh thần chủ động, tự cường và đầy khát vọng.
Chính thức vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại xứ sở bạch dương Doanh nghiệp

Chính thức vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại xứ sở bạch dương

TTTĐ - Ngày 11/5, Tập đoàn TH (thương hiệu TH true MILK) chính thức đưa vào vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại Liên bang Nga. Sự kiện đánh dấu cột mốc ra đời những hộp sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên sản xuất tại xứ sở bạch dương.
Gia tăng tiềm lực cho doanh nghiệp và đất nước từ nền tảng khoa học công nghệ Doanh nghiệp

Gia tăng tiềm lực cho doanh nghiệp và đất nước từ nền tảng khoa học công nghệ

Tối 11/5, Lễ trao Giải thưởng Bảo Sơn năm 2024 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội với sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng cùng đại diện các bộ, ban, ngành, đông đảo nhà khoa học, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước.
Phái đoàn Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ trao đổi hợp tác cùng CT Group Nhịp sống phương Nam

Phái đoàn Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ trao đổi hợp tác cùng CT Group

TTTĐ - Phái đoàn Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ cùng CT Group đã trao đổi chuyên sâu nhiều nội dung về các lĩnh vực công nghệ cao, giáo dục, kinh tế xanh và phát triển xã hội bền vững…
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất Doanh nghiệp

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

TTTĐ - Ngày 11/5, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme) long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1995 - 2025) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
“Cởi trói” để mở rộng đối tượng viên chức được thành lập doanh nghiệp Doanh nghiệp

“Cởi trói” để mở rộng đối tượng viên chức được thành lập doanh nghiệp

TTTĐ - Ngoài cho phép viên chức làm việc tại cơ sở giáo dục đại học công lập "được tham gia quản lý, điều hành doanh nghiệp do cơ sở đó thành lập hoặc tham gia thành lập", các đại biểu Quốc hội đề xuất nên mở rộng hơn đối tượng.
Xem thêm