Tag

Câu chuyện bốn mùa hạnh phúc, nơi nhà là tổ ấm bình yên

Nhịp sống phương Nam 03/10/2024 15:04
aa
TTTĐ - Kiên định với mục tiêu hiện thực hóa ước mơ an cư cho người trẻ, kiến tạo những dự án chất lượng đi đôi với giá trị bền vững, Phú Đông Group đã trở thành bạn đồng hành, nơi khách hàng gửi gắm niềm tin về một tổ ấm chất lượng, quanh năm ngập tràn tiếng cười và niềm hạnh phúc.
Chung cư là lựa chọn hàng đầu của người mua nhà

Từ khát vọng xây dựng “mỗi ngôi nhà là một tổ ấm bình yên”

Phú Đông Group ngay từ những ngày đầu tiên đã lựa chọn tập trung phát triển sản phẩm song hành với chất lượng cuộc sống của cư dân. Hơn thập kỷ qua là một hành trình của sự chỉn chu với những sản phẩm không ngừng được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu sống ngày càng khó tính của khách hàng trẻ.

Lợi thế vượt trội của chủ đầu tư Phú Đông là hệ thống công ty chuyên xây dựng nhà cao tầng, hạ tầng với kinh nghiệm hơn 40 năm. Đây là chìa khóa để Phú Đông Group kiểm soát chất lượng, tiến độ và cấu thành giá bán hợp lý, đi sát nhu cầu thực của người mua.

Nắm bắt nỗi lo lắng của người mua nhà, Phú Đông Group định kỳ tổ chức các hoạt động để người mua trực tiếp giám sát tiến độ, quá trình thi công, hoàn thiện căn hộ. Khách hàng sẽ được tham gia các buổi tham quan thực tế công trường dự án vào tất cả các ngày trong tuần và sẽ luôn có đội ngũ kỹ sư, ban quản lý của dự án hỗ trợ, trao đổi trực tiếp và sẵn sàng giải đáp các thông tin liên quan đến kỹ thuật thi công.

Người mua nhà sẽ được tham gia các buổi tham quan thực tế công trường dự án
Người mua nhà sẽ được tham gia các buổi tham quan thực tế công trường dự án

Song hành với lý tưởng kiến tạo nhà ở chất lượng, Phú Đông Group luôn đề cao trách nhiệm pháp lý và hướng đến xây dựng những tổ ấm bình yên, những cộng đồng cư dân hạnh phúc, văn minh, hiện đại. Đó là lý do các dự án của Phú Đông Group như KCD HL Phú Đông, KCH Phú Đông Premier có tỷ lệ sáng đèn gần như 100% cùng toàn bộ sổ hồng đã được trao đầy đủ cho cư dân. Riêng Phú Đông Sky Garden, khu căn hộ đang bước vào giai đoạn hoàn thiện và dự kiến bàn giao đợt 1 vào cuối quý IV năm nay, cam kết sẽ trao sổ hồng ngay sau khi khách hàng nhận nhà từ 3 đến 6 tháng.

Trên hành trình kiên định tạo ra những sản phẩm ở thực, vừa túi tiền nhưng bàn giao với chất lượng cao cấp, dễ dàng sở hữu ngôi nhà riêng nhưng không quá áp lực thanh toán, dự án Phú Đông SkyOne đã ra đời. Vị trí đắc địa với mặt tiền đường DT743C, ngay từ những ngày đầu dự án đã tạo được tiếng vang khi có đơn giá tốt nhất khu vực Dĩ An, chỉ 30 triệu đồng/m2.

Về tổng giá, nhờ diện tích vừa phải, 585 căn hộ có mức giá chỉ từ 1.5 - 1.8 tỷ đồng; lại được thanh toán ưu đãi chỉ với 9.5 triệu đồng/ tháng. Tính trung bình, gia đình thu nhập 25 triệu/ tháng đã có thể sở hữu nhà ở, đi sát với túi tiền của người trẻ.

Phú Đông SkyOne hiện là căn hộ có đơn giá tốt nhất thị trường Dĩ An, chỉ 30 triệu đồng/m2
Phú Đông SkyOne hiện là căn hộ có đơn giá tốt nhất thị trường Dĩ An, chỉ 30 triệu đồng/m2

Được biết, dự án Phú Đông SkyOne ra mắt thị trường vào cuối tháng 3/2024. Tới đầu tháng 7, dự án hoàn thành 100% phần móng, sàn hầm, đến nay đã đổ bê tông cột vách tầng 3 lên tầng 4, vẫn đang vượt tiến độ thi công đặt ra ban đầu.

Không chạy theo số lượng mà phát triển từng bước vững chắc, trong thời gian tới Phú Đông Group vẫn sẽ kiên định với chiến lược xây nhà ở thực vừa túi tiền, nỗ lực hoàn thiện từng ngày để thích nghi và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho thị trường. “Chúng tôi cũng có kế hoạch đầu tư mạnh về công nghệ xây dựng, công tác thiết kế cũng như nghiên cứu kỹ về sản phẩm để các dự án ngày càng tốt hơn với giá thành hợp lý nhất. Bởi chúng tôi tâm niệm phải luôn học hỏi không ngừng và xây dựng tốt hơn mỗi ngày”, đại diện chủ đầu tư bày tỏ.

Công trường nhộn nhịp của dự án Phú Đông SkyOne những ngày đầu tháng 10/2024
Công trường nhộn nhịp của dự án Phú Đông SkyOne những ngày đầu tháng 10/2024

Hẳn là những điều chân thật xuất phát từ trái tim đã chạm đến trái tim. Vị thế của Phú Đông Group có được ngày hôm nay đến từ một triết lý rất đơn giản, đó là biết đặt mình vào mong muốn và quyền lợi của khách hàng, trao đi sự tín nhiệm để gặt hái về những nụ cười hạnh phúc.

Đến sứ mệnh tạo ra những “điểm chạm hạnh phúc” cho cư dân

Ai từng sống tại các khu dân cư của Phú Đông Group đều có chung cảm nhận: Nơi đây là những tổ ấm bình yên, không gian sống của những con người hiền hòa, ấm áp. Mỗi sáng, cây cỏ được tưới tắm, cắt tỉa khéo léo; những con đường rợp bóng được quét dọn tỉ mỉ; từng ngóc ngách, tài sản chung của cư dân đều được Ban Quản trị và Ban Quản lý chăm chút, nâng niu. Tại đây, niềm hạnh phúc đong đầy được cảm nhận qua ánh mắt và lan toả trong các sự kiện kết nối cộng đồng.

Nói về câu chuyện điểm chạm hạnh phúc, bà Nguyễn Thị Thanh Thảo - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Phú Đông Group đều chia sẻ: “Chúng tôi theo đuổi triết lý xây dựng và vận hành bằng trải nghiệm, mỗi khu căn hộ của Phú Đông phải liên tục đổi mới sáng tạo để tạo ra nhiều điểm chạm vào cảm xúc của cư dân. Mỗi thiết bị mà chủ đầu tư cung cấp bên trong căn hộ, mỗi tiện ích được bố trí, mỗi không gian được thiết kế, mỗi màu sắc được tô điểm,… tất cả đều sẽ có mặt trong hành trình trải nghiệm sống của khách hàng, giúp cho niềm hạnh phúc được thăng hoa mỗi ngày”.

Đến với Phú Đông Sky Garden hay Phú Đông SkyOne, người trẻ sẽ cảm thấy hài lòng về những căn hộ thiết kế vuông vức khoa học, gói gọn trong diện tích vừa phải nhưng được bố trí đầy đủ công năng, gồm phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh, ban công và sân phơi riêng biệt, mang đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

Phiên bản bếp có 2 kiểu thiết kế đóng và mở linh hoạt cho khách hàng tùy ý lựa chọn và bài trí nội thất theo phong cách riêng. Đặc biệt, 100% căn hộ đều có sân phơi riêng và ban công rộng rãi là điểm cộng lớn của dự án. Khi mà gia chủ có thể sử dụng sân phơi để phục vụ cho việc giặt giũ, bố trí cục nóng máy lạnh, trữ đồ đạc,… riêng tư lại không gây mất mỹ quan.

Ban công rộng rãi không chỉ giúp căn hộ tiếp nhận luồng không khí tươi mát và ánh sáng tự nhiên hoàn hảo, duy trì được trạng thái sáng sủa, thoáng đãng quanh năm, mà còn để gia chủ thỏa niềm vui chăm sóc cây cối với ý tưởng “khu vườn trên không” đúng nghĩa. Như một “phòng khách thứ hai”, tại ban công có diện tích rộng lên đến 4.0m2, gia chủ hoàn toàn có thể bố trí một bộ bàn ghế nhỏ xinh, thêm vài chiếc gối mềm và đèn để tạo nên không gian thư giãn, kết nối các thành viên và chạm vào thiên nhiên trong từng khoảnh khắc sống.

Ban công còn là “phòng khách thứ hai” của gia chủ
Ban công còn là “phòng khách thứ hai” của gia chủ

Về tiện ích, tất cả dự án mang thương hiệu Phú Đông đều cập nhật nhanh nhất không gian sống thiết thực cho người trẻ hiện đại gồm hồ bơi, Jacuzzi, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị, trường học,… mọi nhu cầu về mua sắm, giải trí, giáo dục, chăm sóc sức khoẻ,… đều được đáp ứng chỉ trong bán kính “vài bước chân”.

Hành trình trải nghiệm sống khác biệt không ngừng được kiến tạo thông qua chuỗi các điểm chạm cảm xúc để mỗi tọa độ Phú Đông đặt chân đến sẽ biến thành “vùng đất hạnh phúc”.

Chẳng hạn cũng là hồ bơi, song tiện ích hồ bơi trong các dự án Phú Đông Premier, Phú Đông Sky Garden, Phú Đông SkyOne được nâng cấp lên hồ bơi nước ấm với hệ thống máy gia nhiệt tùy chỉnh nhiệt độ kết hợp làm sạch theo phương pháp điện phân muối + Ozone. Hồ bơi nước ấm có chi phí đầu tư và vận hành cao hơn nhiều so với hồ bơi thông thường; đổi lại, cư dân thỏa sức bơi lội trong làn nước tinh khiết cả ngày lẫn đêm mà không cần lo ngại về độ lạnh của nước.

Hay tiên phong là dự án đầu tiên tại TP Dĩ An có “khu vườn trên không” độc đáo, thiết kế ngay trên tầng thượng Phú Đông Sky Garden mang đến trải nghiệm thư giãn, hít thở không khí trong lành với view 360 độ cực phẩm. Nơi cư dân ngày ngày sẽ hòa vào chất sống thượng lưu đầy thi vị khi vừa dạo bộ giữa thiên nhiên vừa đọc sách, vừa nhâm nhi tách cafe vừa thưởng lãm thành phố hoa lệ trong tầm mắt.

Phú Đông Sky Garden là khu căn hộ đầu tiên tại TP. Dĩ An sở hữu “Khu vườn trên không”
Phú Đông Sky Garden là khu căn hộ đầu tiên tại TP. Dĩ An sở hữu “Khu vườn trên không”

Vùng đất hạnh phúc thì không thể thiếu được những đứa trẻ hạnh phúc. Xuất phát từ thống kê 80% khách mua là người trẻ, sắp có con hoặc đang có con trong độ tuổi mầm non, Phú Đông Group đã thành lập hệ thống giáo dục quốc tế Phú Đông, khởi đầu với trường mầm non Phú Đông Lotus nằm ngay trong khu dân cư HL Phú Đông và sắp tới đây là trường mầm non Ô Mây (Omayland Kindergarten) tại tầng trệt khu căn hộ Phú Đông Sky Garden.

Tại trường mầm non Phú Đông Lotus, con trẻ không chỉ học hỏi mà còn được khám phá thế giới xung quanh
Tại trường mầm non Phú Đông Lotus, con trẻ không chỉ học hỏi mà còn được khám phá thế giới xung quanh

Hệ thống giáo dục quốc tế Phú Đông phát triển theo mô hình chất lượng cao kiểu mẫu trong khu vực, ngoài chương trình giáo dục tiêu chuẩn từ bộ giáo dục, trường mầm non Ô Mây còn áp dụng phương pháp giáo dục STEAM hiện đại, tích hợp các yếu tố Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật), Art (Nghệ thuật) và Mathematics (Toán học) giúp trẻ tiếp thu kiến thức từ nghệ thuật và khoa học thông qua phát triển tư duy đa chiều.

“Bằng sự tôn trọng và đồng hành, các con sẽ được tự tin phát triển và khẳng định bản thân, trở thành những đám mây hạnh phúc với sắc màu riêng biệt” - đây không chỉ là mong muốn của cha mẹ mà còn là mục tiêu hướng đến của Phú Đông, bởi Phú Đông hiểu được khách hàng không chỉ mua nhà, mà còn tìm kiếm cho con trẻ một không gian cộng đồng tri thức, văn minh, là nền tảng ươm mầm, tiếp bước cho các thế hệ thứ hai, thứ ba được nuôi dưỡng và lớn lên trong tình yêu thương, hạnh phúc.

Các em bé sôi nổi chơi đùa trong một sự kiện cộng đồng được tổ chức cho cư dân
Các em bé sôi nổi chơi đùa trong một sự kiện cộng đồng được tổ chức cho cư dân

Mọi người sẽ dễ dàng trông thấy trong các khu dân cư Phú Đông, xuân - hạ - thu - đông đều là hình ảnh những em bé ngây thơ tươi cười, chơi đùa tung tăng dưới ánh nắng ban mai, những bạn trẻ chạy bộ mỗi sáng trên những con đường yên ả hay những nụ cười rạng rỡ của các cụ già bên con cháu trước hiên nhà. Ở đây, câu chuyện đầy cảm hứng về bốn mùa hạnh phúc sẽ mãi được viết tiếp, bởi mỗi ngôi nhà là một tổ ấm bình yên.

Đọc thêm

Chủ đầu tư dự án KDC Vĩnh Lộc nhận trách nhiệm Nhịp sống phương Nam

Chủ đầu tư dự án KDC Vĩnh Lộc nhận trách nhiệm

TTTĐ - Chủ đầu tư dự án KDC Vĩnh Lộc - Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Quận 5 cho biết, việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho những nền còn lại đang gặp nhiều vướng mắc và nhận trách nhiệm, đồng thời cam kết đang hoàn chỉnh các thủ tục hồ sơ pháp lý.
TP Hồ Chí Minh kỷ luật nhiều cán bộ, đảng viên vi phạm Nhịp sống phương Nam

TP Hồ Chí Minh kỷ luật nhiều cán bộ, đảng viên vi phạm

TTTĐ - Ngày 2/10, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP Hồ Chí Minh đã thông báo về việc xem xét và thi hành kỷ luật đối với một số đảng viên và tổ chức Đảng.
Hoa hậu Thuỳ Tiên làm Đại sứ Du lịch Đài Loan tại Việt Nam Du lịch

Hoa hậu Thuỳ Tiên làm Đại sứ Du lịch Đài Loan tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 2/10, tại TP Hồ Chí Minh, Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam đã tổ chức công bố Đại sứ Du lịch Đài Loan tại Việt Nam. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá và xúc tiến du lịch Đài Loan năm 2024.
Điểm tựa vững để TP Hồ Chí Minh phát huy sức mạnh dân tộc Nhịp sống phương Nam

Điểm tựa vững để TP Hồ Chí Minh phát huy sức mạnh dân tộc

TTTĐ - Sáng 2/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thành phố lần thứ XII nhiệm kỳ 2024 - 2029, với chủ đề “Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường dân chủ, thi đua xây dựng và phát triển TP Hồ Chí Minh văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.
Thông xe cầu Nam Lý sau 8 năm khởi công Giao thông

Thông xe cầu Nam Lý sau 8 năm khởi công

TTTĐ - Sau khoảng 8 năm khởi công xây dựng, sáng 2/10, cầu Nam Lý (TP Thủ Đức) đã chính thức được thông xe, góp phần giảm thiểu ùn tắc giao thông khu vực và phục vụ người dân đi lại.
Hầm chui cửa ngõ phía Nam TP Hồ Chí Minh trước ngày thông xe Giao thông

Hầm chui cửa ngõ phía Nam TP Hồ Chí Minh trước ngày thông xe

TTTĐ - Một nhánh hầm chui đường Nguyễn Văn Linh từ hướng Quận 7 đi huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh dự kiến thông xe vào ngày 4/10 tới đây.
9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng Du lịch

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng

TTTĐ - Tổng quan trong 9 tháng đầu năm, TP Hồ Chí Minh vẫn đạt được những thành tựu đáng kể, đặc biệt là trong việc thu hút khách du lịch quốc tế và phát triển các sản phẩm du lịch đa dạng.
Kinh tế TP Hồ Chí Minh tăng trưởng nhưng chưa đột phá Thị trường - Tài chính

Kinh tế TP Hồ Chí Minh tăng trưởng nhưng chưa đột phá

TTTĐ - Chiều 1/10, UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức Phiên họp thường kỳ tháng 9 năm 2024 để đánh giá về tình hình kinh tế - xã hội tháng 9 và 9 tháng năm 2024; đề ra nhiệm vụ giải pháp trọng tâm cho 3 tháng cuối năm 2024.
Công an TP Hồ Chí Minh cứu sống nhiều người khỏi hoả hoạn Phòng cháy chữa cháy

Công an TP Hồ Chí Minh cứu sống nhiều người khỏi hoả hoạn

TTTĐ - Từ đầu năm 2024 đến nay, TP Hồ Chí Minh xảy ra 367 vụ cháy (trong đó có 1 vụ cháy lớn, 10 vụ cháy gây thiệt hại nghiêm trọng), làm chết 14 người, bị thương 17 người, thiệt hại về tài sản ước tính hơn 9 tỷ đồng.
Sau hơn 20 năm quy hoạch, ga Bình Triệu giờ ra sao? Giao thông

Sau hơn 20 năm quy hoạch, ga Bình Triệu giờ ra sao?

TTTĐ - Sau hơn 20 năm được quy hoạch nhưng chưa thực hiện được gì, mới đây trong Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP Hồ Chí Minh đến năm 2040, tầm nhìn 2060, TP Hồ Chí Minh vẫn muốn giữ quy hoạch ga Bình Triệu để làm ga đường sắt đô thị, depot cho đường sắt đô thị.
Xem thêm