Tag

Chàng trai người Khmer có vẻ đẹp độc, lạ đại diện Việt Nam dự Mister Global 2022

Giải trí 09/09/2022 13:19
aa
TTTĐ - Sau vòng “so kè” nhan sắc, năng lực khá ngang tài ngang sức ở vòng casting vừa qua tại TP Hồ Chí Minh của 16 ứng viên vào chung kết, Leading Media - đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Mister Global đã chính thức công bố chàng trai người dân tộc Khmer Thạch Kiêm Mara sẽ là người đại diện Việt Nam tham dự. Rất nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ với cái tên quá lạ lẫm này, tuy nhiên, được biết đây là một nhân tố độc, lạ trong cuộc đua mà đích thân ông Pradit Pradinunt - Chủ tịch Tổ chức Mister Global cùng các giám khảo thành viên đã quyết định chọn lựa.
Top 5 Hoa hậu biển Lâm Thu Hồng đại diện Việt Nam tham dự The Miss Globe 2022

Ấn tượng chung đối với Thạch Kiêm Mara là đa số người gặp anh đều lầm tưởng anh không phải là người… Việt Nam, bởi Thạch Kiêm Mara nổi bật với vẻ đẹp khác biệt, rất… độc, lạ, gây chú ý với làn da đen bóng.

Thạch Kiêm Mara
Thạch Kiêm Mara

Thạch Kiêm Mara sinh năm 1997, người dân tộc Khmer, sở hữu chiều cao 1m84, cân nặng 79kg, số đo cực kỳ nóng bỏng 100-80-98, cùng thân hình cường tráng đầy quyến rũ, gương mặt nam tính, khá lạ mắt. Thạch Kiêm Mara từng tham gia cuộc thi Mister Việt Nam 2019. Hiện anh làm người mẫu thời trang tự do tại TP Hồ Chí Minh.

Việc các cuộc thi dành cho nam giới bỏ quy định các đại diện phải nằm trong top các cuộc thi trong nước mới được dự thi đã đem đến cho Thạch Kiêm Mara cơ hội để được cọ xát với đấu trường quốc tế, chinh phục một đỉnh cao mới trong cuộc sống của mình.

Khi công bố Thạch Kiêm Mara được lựa chọn đại diện Việt Nam dự thi Mister Global 2022, có nhiều ý kiến bày tỏ sự lo ngại ngoại hình Thạch Kiêm Mara hơi… lạ, không đẹp kiểu chuẩn “soái ca” như công chúng vẫn hình dung về một Nam vương.

Top 3 Mister Global Việt Nam 2022, từ trái qua: Khánh Nguyễn, Thạch Kiêm Mara, Khiêm Lương
Top 3 Mister Global Việt Nam 2022, từ trái qua: Khánh Nguyễn, Thạch Kiêm Mara, Khiêm Lương

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn - Nhà sáng lập Leading Media, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi cho biết: “Thế giới đã quá đủ những vẻ đẹp mượt mà và bắt đầu chú ý đến những vẻ đẹp độc, lạ, ấn tượng. Hiện nay, mọi người cũng thấy rằng, ở các cuộc thi nhan sắc cả nữ và nam trên thế giới, những người giành chiến thắng chưa chắc đã là người đẹp nhất, mà họ sở hữu rất nhiều yếu tố khác biệt, vượt trội, chiến thắng của họ không phụ thuộc hoàn toàn vào nhan sắc”.

Có thể nói, việc chàng trai người dân tộc có vẻ đẹp độc, lạ Thạch Kiêm Mara được chọn khá thú vị bởi sự trùng hợp khi Nam vương Toàn cầu 2021 Danh Chiếu Linh mới được bổ nhiệm cũng là người dân tộc Khmer. Là thành viên ban giám khảo casting tuyển chọn, Nam vương Toàn cầu 2021 Danh Chiếu Linh bày tỏ sự vui mừng khi Thạch Kiêm Mara được lựa chọn.

Chàng trai người Khmer có vẻ đẹp độc, lạ đại diện Việt Nam dự Mister Global 2022

Anh chia sẻ, trước đây đã từng cùng Thạch Kiêm Mara tham gia cuộc thi Mister Việt Nam 2019, cả hai rất quý mến nhau. Danh Chiếu Linh cũng bày tỏ sự bất ngờ sau mấy năm kể từ Mister Việt Nam 2019, Thạch Kiêm Mara đã trưởng thành hơn rất nhiều nhờ sự nỗ lực rèn luyện nên hiện giờ đã hội tụ nhiều ưu điểm về hình thể, kỹ năng trình diễn để đến với cuộc thi quốc tế.

Sự trùng hợp khá ấn tượng này cũng khiến nhiều người cho rằng đây là tín hiệu mang nhiều hy vọng Thạch Kiêm Mara sẽ làm nên chuyện tại Mister Global 2022 như kỳ tích của Nam vương Danh Chiếu Linh.

Được lựa chọn đại diện Việt Nam dự thi Mister Global 2022, chàng trai người dân tộc có vẻ đẹp độc, lạ Thạch Kiêm Mara chia sẻ, đây vừa là cơ hội vừa là một thử thách mà anh cần phải nỗ lực chinh phục. Biết rằng đợi chờ mình ở phía trước là rất nhiều khó khăn nhưng Thạch Kiêm Mara vẫn cảm thấy rất hào hứng và phấn khích.

Chàng trai người Khmer có vẻ đẹp độc, lạ đại diện Việt Nam dự Mister Global 2022

Điều thuận lợi với Thạch Kiêm Mara là Mister Global 2022 được dự định tổ chức vào tháng 1/2023 sắp tới tại Thái Lan, nên anh sẽ còn nhiều thời gian để chuẩn bị, rèn luyện. Ngay sau khi được lựa chọn, Thạch Kiêm Mara sẽ lập tức bước vào công cuộc rèn luyện tích cực cùng các chuyên gia để chuẩn bị cho cuộc thi.

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da Văn hóa

Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da

TTTĐ - Shark Minh Beta đã có những màn ra deal cực kỳ hấp dẫn trong tập 2 "Shark Tank Việt Nam" mùa 7. Đặc biệt, ngay khi trao Vé vàng kỷ lục cho dịch vụ phục chế đồ da của Bệnh viện Đồ da, anh đã nhanh chóng giải ngân 500 triệu với kỳ vọng hỗ trợ kịp thời cho startup mở rộng nhà xưởng, chỗ ở cho nhân công.
Xem thêm