Tag

Châu Á có Trung tâm an ninh mạng công nghiệp đầu tiên của Honeywell

Doanh nghiệp 27/04/2018 21:42
aa
TTTĐ - Honeywell (mã giao dịch trên sàn chứng khoán New York – NYSE: HON) vừa ra mắt Trung tâm nghiên cứu xuất sắc (CoE) về an ninh mạng công nghiệp đầu tiên ở châu Á.

Châu Á có Trung tâm an ninh mạng công nghiệp đầu tiên của Honeywell

Trung tâm được xây dựng với sự hỗ trợ của Hội đồng Phát triển Kinh tế Singapore (EDB), với mục tiêu giúp các nhà sản xuất công nghiệp trong khu vực chống lại những mối đe dọa an ninh đang ngày càng gia tăng trong không gian mạng.

Châu Á có Trung tâm an ninh mạng công nghiệp đầu tiên của Honeywell
Trung tâm an ninh mạng công nghiệp đầu tiên của Honeywell tại châu Á và thứ 3 trên thế giới

"Chỉ khi môi trường sản xuất công nghiệp được đảm bảo an toàn mạng, các nhà sản xuất mới có thể được hưởng lợi từ chuyển đổi số hóa nhờ việc tăng thời gian vận hành và giảm bớt công việc bảo trì," ông Jeff Zindel, Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc bộ phận An ninh mạng Công nghiệp của Honeywell (Honeywell Industrial Cyber Security) cho biết.

Theo Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc bộ phận An ninh mạng Công nghiệp của Honeywell, những năng lực tiên tiến nhất và các dịch vụ an ninh được quản lý của trung tâm sẽ nâng cao chất lượng hoạt động bảo vệ, phát hiện, quản lý và ứng phó trong môi trường an ninh mạng cho khách hàng. Đó là những nhân tố thiết yếu đối với sự thành công của công cuộc chuyển đổi số hóa trong ngành công nghiệp.

Trung tâm an ninh mạng sẽ được sử dụng để tiến hành các nghiên cứu độc quyền, phát triển những công nghệ bảo mật mới, cung cấp dịch vụ đào tạo thực hành và bằng chứng nhận, đồng thời kiểm tra và xác thực những giải pháp thực tế đang được sử dụng tại trang web của khách hàng.

Không chỉ vận hành như một phòng thí nghiệm phục vụ nghiên cứu và phát triển, trung tâm còn cung cấp các dịch vụ an ninh được quản lý giúp khách hàng giảm thiểu nguy cơ từ các vi phạm an ninh, chủ động nâng cao chất lượng bảo mật. Các dịch vụ này bao gồm theo dõi và cảnh báo liên tục về tình trạng bảo mật và chất lượng vận hành, phát hiện các mối đe dọa và quản lý rủi ro, quản lý thiết bị bảo mật, và ứng phó sự cố với chuyên gia hỗ trợ 24 giờ/ngày, 365 ngày/năm.

“An ninh mạng là yếu tố tối quan trọng không chỉ trong lĩnh vực công nghệ, mà còn trong công nghiệp và cơ sở hạ tầng trọng yếu – những ngành đang chứng kiến sự chuyển đổi số hoá nhanh chóng,” ông Gian Yi-Hsen, Giám đốc Điều hành phụ trách các giải pháp cho thành phố, cơ sở hạ tầng và công nghiệp, Hội đồng Phát triển Kinh tế Singapore (EDB) cho biết.

Trung tâm an ninh mạng mới nằm trong Khu Phức hợp Thương mại Changi Business Park của Singapore và là trung tâm thứ ba trên thế giới của Honeywell trong lĩnh vực này. Đầu năm 2018, Tập đoàn đã ra mắt một trung tâm tại Dubai nhằm phục vụ khách hàng tại Trung Đông và Châu Âu. Trung tâm an ninh mạng đầu tiên của Honeywell nằm ở Atlanta, bang Georgia, Hoa Kỳ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Sacombank tìm ra chủ nhân vé xem Olympic Games Paris 2024 Doanh nghiệp

Sacombank tìm ra chủ nhân vé xem Olympic Games Paris 2024

TTTĐ - Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.
Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ Nhịp sống phương Nam

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

TTTĐ - Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 - TP HCM đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP HCM.
Thừa Thiên - Huế thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Doanh nghiệp

Thừa Thiên - Huế thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư

TTTĐ - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên - Huế là đơn vị công lập trực thuộc UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, thực hiện chức năng xúc tiến đầu tư, thương mại, khuyến công; tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh theo quy định pháp luật.
Giải pháp an toàn cho hệ thống điện với ống thép luồn dây điện IEC 61386 Doanh nghiệp

Giải pháp an toàn cho hệ thống điện với ống thép luồn dây điện IEC 61386

TTTĐ - Hỏa hoạn là một trong những mối nguy hiểm lớn nhất đối với mọi công trình, không chỉ gây ra thiệt hại nghiêm trọng về tài sản mà còn đe dọa trực tiếp đến tính mạng của con người.
Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới Doanh nghiệp

Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới

TTTĐ - Ngày 16/5, tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đảng ủy Tập đoàn) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đánh giá 05 năm thực hiện Nghị quyết 281 về “Công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp” của Đảng ủy Tập đoàn; phát động thi đua phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan Doanh nghiệp

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung phối hợp cùng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ.
Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng Doanh nghiệp

Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng

TTTĐ - Tháng 4/2024, tổng doanh thu toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 77,2 nghìn tỷ đồng, tiếp tục tăng trưởng so với cùng kỳ, duy trì 3 tháng tăng trưởng liên tiếp. Đặc biệt, Petrovietnam đón nhiều tin vui về cơ chế chính sách, với các phát hiện dầu khí mới, lập kỷ lục về sản lượng điện/ngày…
BAC A BANK ưu tiên lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững Doanh nghiệp

BAC A BANK ưu tiên lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững

TTTĐ - BAC A BANK dành tặng khách hàng doanh nghiệp mức lãi suất tri ân vô cùng hấp dẫn trong khuôn khổ Chương trình ưu đãi tín dụng "30 năm - Nâng tầm doanh nghiệp Việt”.
EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng Doanh nghiệp

EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng

Để chủ động trong việc đảm bảo cung ứng điện cho Nhân dân 27 tỉnh miền Bắc trong tháng cao điểm mùa nắng nóng (tháng 5-6), EVNNPC đã chỉ đạo tất cả các đơn vị thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương với mục tiêu đảm bảo vận hành hệ thống điện ổn định, an toàn, đẩy mạnh thực hiện tiết kiệm điện.
Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh Doanh nghiệp

Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và TGS Trà Vinh Green Hydrogen Corporation (TGS), thành viên của tập đoàn Green Solutions vừa thông báo về việc ký kết thỏa thuận dịch vụ tư vấn tài chính dự án.
Xem thêm