Tag

Chính thức ra mắt Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn toàn diện

Kinh tế 09/09/2024 18:23
aa
TTTĐ - YouNet Media vừa chính thức công bố Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn.
MVV Academy "bắt tay" Tinhvan Consulting cung cấp giải pháp quản trị nhân lực Petrovietnam tăng cường giải pháp quản trị biến động, đón đầu xu hướng, đạt tăng trưởng cao Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBank Giải pháp quản trị tài chính dễ dàng cho khách hàng doanh nghiệp
Bộ Giải pháp hoạt động trên nền tảng dữ liệu và khả năng tư vấn chuyên sâu của YouNet Media cùng sự cộng tác chuyên môn của Chi Communications, CommSights và YouNet AM.
Bộ Giải pháp hoạt động trên nền tảng dữ liệu và khả năng tư vấn chuyên sâu của YouNet Media cùng sự cộng tác chuyên môn của Chi Communications, CommSights và YouNet AM

Đây là giải pháp tiên phong trên thị trường, lần đầu tiên kết hợp chuyên môn từ ba lĩnh vực: nghiên cứu dữ liệu, tư vấn chiến lược truyền thông và truyền thông mạng xã hội. Bộ giải pháp được xây dựng và cung cấp bởi YouNet Media dưới sự cộng tác chuyên môn của Chi Communications, CommSights và YouNet AM. Tận dụng hệ thống dữ liệu hàng đầu đa nền tảng, bộ giải pháp hướng đến bảo vệ, xây dựng và nâng cao danh tiếng tập đoàn một cách bền vững.

Xu hướng quản trị danh tiếng của các tập đoàn

Quản trị danh tiếng đóng vai trò cốt lõi trong sự phát triển lâu dài của các tập đoàn. Hiện nay, CSR (Corporate Social Responsibility – Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) được xem là công cụ hàng đầu, được nhiều tập đoàn ứng dụng để xây dựng niềm tin và danh tiếng doanh nghiệp. Theo số liệu của YouNet Media, trong 6 tháng đầu năm 2024, có hơn 150 chiến dịch CSR được 108 tập đoàn tại Việt Nam triển khai.

Những hoạt động này đã tạo ra hơn 2 triệu lượt thảo luận, lan tỏa thông điệp tích cực trên nhiều nền tảng mạng xã hội và báo chí trực tuyến. Tuy nhiên, cũng theo báo cáo, có một khoảng cách khá xa giữa góc nhìn của tập đoàn và góc nhìn của người dùng. Hầu hết các tập đoàn gặp khó khăn trong việc đưa ra thông điệp truyền thông phù hợp và dễ hiểu với người tiêu dùng, khác biệt so với đối thủ, cũng như tận dụng các kênh truyền thông để tối ưu độ phủ của thông điệp.

Bên cạnh đó, CSR về tổng thể chỉ là một trong nhiều phương tiện nằm trong chiến lược xây dựng thương hiệu tập đoàn. Thực tế cho thấy, hiện nay, nhiều tập đoàn đang gặp phải những thách thức trong quản trị thương hiệu. Nguyên nhân chính là do thiếu hệ thống dữ liệu đáng tin cậy và chưa tận dụng tối đa giá trị từ dữ liệu hiện có, dẫn đến việc ra quyết định thiếu chính xác. Bên cạnh đó, việc thiếu quy trình phù hợp và kết nối chặt chẽ giữa các phòng ban nội bộ, giữa tập đoàn và các công ty thành viên, cũng như các hệ thống dữ liệu liên quan cũng gây trở ngại trong việc bảo vệ danh tiếng lâu dài của doanh nghiệp.

Trong nhiều năm trở lại đây, CSR được xem là công cụ chủ yếu mà nhiều Tập đoàn đã áp dụng để xây dựng danh tiếng
Trong nhiều năm trở lại đây, CSR được xem là công cụ chủ yếu mà nhiều Tập đoàn đã áp dụng để xây dựng danh tiếng

Tiên phong trên thị trường: Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn

Dựa trên những hiểu biết này, lần đầu tiên, YouNet Media đã ra mắt Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn, hoạt động trên nền tảng dữ liệu Social Listening và khả năng tư vấn chuyên sâu của YouNet Media. Giải pháp này còn có sự kết hợp với các đối tác dày dặn kinh nghiệm trong ngành truyền thông bao gồm: CommSights (tổng hợp tin tức chuyên sâu từ báo chí), Chi Communications (tư vấn truyền thông chiến lược) và YouNet AM – thành viên của YouNet Group (truyền thông mạng xã hội) để cung cấp cho các doanh nghiệp các giải pháp quản trị thương hiệu toàn diện.

Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn bao gồm 3 gói dịch vụ chính.

C-REACT (Quản trị khủng hoảng truyền thông): Cảnh báo tin tiêu cực 24/7 và cung cấp công cụ theo dõi trực tuyến, giúp xử lý khủng hoảng nhanh chóng, giảm thiểu rủi ro.

C-PROTECT (Bảo vệ danh tiếng tập đoàn): Theo dõi toàn diện tin tức thị trường; phân tích và đo lường sức khỏe cũng như mức độ hiện diện của tập đoàn, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu và kịp thời phối hợp các hoạt động truyền thông.

C-PROMOTE (Xây dựng danh tiếng tập đoàn): Tập trung vào nghiên cứu đối tượng mục tiêu, đo lường hiệu quả chiến dịch và phát triển chiến lược truyền thông nhằm nâng cao danh tiếng.

Bộ Giải pháp mang đến nguồn dữ liệu toàn diện, được tối ưu hoá dựa trên nhu cầu, kết hợp với chuyên môn sâu rộng của các đơn vị cung cấp
Bộ Giải pháp mang đến nguồn dữ liệu toàn diện, được tối ưu hoá dựa trên nhu cầu, kết hợp với chuyên môn sâu rộng của các đơn vị cung cấp

Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn được thiết kế với kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp. Ưu điểm đầu tiên là tính toàn diện trong quản trị danh tiếng 360°. Với khả năng thu thập dữ liệu mạng xã hội rộng lớn và ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong xử lý ngôn ngữ tiếng Việt, bộ giải pháp sẽ giúp phát hiện và đánh giá tính cấp thiết hoặc mức độ nghiêm trọng của các tin tức xoay quanh tập đoàn, từ đó đề xuất phương án xử lý kịp thời, giúp tối ưu hóa thời gian và nguồn lực.

Ưu điểm thứ hai là khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu của từng khách hàng. Từ việc thu thập và phân tích dữ liệu đến xây dựng chiến lược truyền thông, mọi khía cạnh đều có thể được thiết kế, tinh chỉnh để sao cho tương thích nhất với yêu cầu của tập đoàn.

Ưu điểm thứ ba là tính chuyên môn cao. Theo đó, giải pháp được phát triển dựa trên kinh nghiệm nhiều năm từ các đơn vị uy tín trong ngành. Với bề dày kinh nghiệm làm việc cùng các tập đoàn lớn, bốn đối tác tạo nên bộ giải pháp sẽ áp dụng các tiêu chuẩn đánh giá cao và hiểu biết sâu rộng về từng lĩnh vực để tư vấn, giúp doanh nghiệp tăng cường lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Với Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn, doanh nghiệp không chỉ được trang bị chiến lược thông minh để quản trị khủng hoảng mà còn hướng đến bảo vệ và phát triển danh tiếng tập đoàn bền vững, hiệu quả trước những thách thức của thị trường. Để tìm hiểu thêm về Bộ giải pháp, vui lòng truy cập: https://corporate-solutions.younetmedia.com.

Đọc thêm

Đồng hành, hỗ trợ hội viên nông dân khắc phục hậu quả mưa bão Nông thôn mới

Đồng hành, hỗ trợ hội viên nông dân khắc phục hậu quả mưa bão

TTTĐ - Sáng 10/9, đồng chí Phạm Hải Hoa, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Hà Nội đã đến thăm và động viên một số hộ hội viên nông dân bị ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 3 gây ra tại thị xã Sơn Tây và huyện Đan Phượng.
Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile Doanh nghiệp

Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

TTTĐ - Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc gia, từ ngày 10/9, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.
Hải Phòng: 95% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại Doanh nghiệp

Hải Phòng: 95% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại

TTTĐ - Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đi thăm hỏi, động viên, kiểm tra thực tế tại một số doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Khu Công nghiệp Deep C (Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải) về chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng hoạt động trở lại sau ảnh hưởng của bão số 3.
Không khoanh định khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản Kinh tế

Không khoanh định khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản

TTTĐ – Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Nam vừa có báo cáo liên quan đến đề nghị khoanh định khu vực không qua đấu giá quyền khai thác khoáng sản của huyện Đại Lộc.
Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của SeABank ở mức Ba3 và triển vọng Ổn định Doanh nghiệp

Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của SeABank ở mức Ba3 và triển vọng Ổn định

TTTĐ - SeABank được Moody’s giữ nguyên xếp hạng tiền gửi dài hạn ở mức Ba3 với triển vọng phát triển Ổn định, phản ánh vốn hóa cao và chất lượng tài sản ổn định.
Thế khó của ngành thuốc lá Thị trường - Tài chính

Thế khó của ngành thuốc lá

TTTĐ - Thuế tiêu thụ đặc biệt là công cụ hạn chế tiêu dùng với mặt hàng thuốc lá và việc tăng thuế cũng đã được các chuyên gia đồng tình là cần thiết. Tuy nhiên, với đề xuất tăng cao và đột ngột, doanh nghiệp kinh doanh hợp pháp, người lao động, người nông dân và các bên tham gia chuỗi cung ứng sẽ đối mặt với nhiều khó khăn.
Bài 2: Huy động các nguồn lực, nhanh chóng phục hồi sản xuất Nông thôn mới

Bài 2: Huy động các nguồn lực, nhanh chóng phục hồi sản xuất

TTTĐ - Tại các địa phương của Hà Nội, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân đang tập trung các nguồn lực nhằm hồi phục sản xuất nông nghiệp sau ảnh hưởng cơn bão số 3. Không khí hăng hái, nhiệt tình theo phương châm "4 tại chỗ" đã được Bí thư Thành uỷ Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài quán triệt.
Khai trương TTTM Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội Doanh nghiệp

Khai trương TTTM Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội

TTTĐ - Trung tâm thương mại (TTTM) cao cấp Diamond Plaza chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới giải trí và mua sắm với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng danh tiếng.
Agribank nắm bắt và sẻ chia, cùng khách hàng khắc phục thiệt hại do bão số 3 Doanh nghiệp

Agribank nắm bắt và sẻ chia, cùng khách hàng khắc phục thiệt hại do bão số 3

TTTĐ - Ngay ngày làm việc đầu tiên sau bão số 3 (9/9), Agribank tổ chức các đoàn công tác nắm bắt tình hình, thăm hỏi khách hàng vay vốn, động viên cán bộ, người lao động các chi nhánh tại một số địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão gây ra.
T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội Doanh nghiệp

T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

TTTĐ - Với quy mô 41,7 ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.
Xem thêm