Tag

Chính thức ra mắt Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn toàn diện

Kinh tế 09/09/2024 18:23
aa
TTTĐ - YouNet Media vừa chính thức công bố Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn.
MVV Academy "bắt tay" Tinhvan Consulting cung cấp giải pháp quản trị nhân lực Petrovietnam tăng cường giải pháp quản trị biến động, đón đầu xu hướng, đạt tăng trưởng cao Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBank Giải pháp quản trị tài chính dễ dàng cho khách hàng doanh nghiệp
Bộ Giải pháp hoạt động trên nền tảng dữ liệu và khả năng tư vấn chuyên sâu của YouNet Media cùng sự cộng tác chuyên môn của Chi Communications, CommSights và YouNet AM.
Bộ Giải pháp hoạt động trên nền tảng dữ liệu và khả năng tư vấn chuyên sâu của YouNet Media cùng sự cộng tác chuyên môn của Chi Communications, CommSights và YouNet AM

Đây là giải pháp tiên phong trên thị trường, lần đầu tiên kết hợp chuyên môn từ ba lĩnh vực: nghiên cứu dữ liệu, tư vấn chiến lược truyền thông và truyền thông mạng xã hội. Bộ giải pháp được xây dựng và cung cấp bởi YouNet Media dưới sự cộng tác chuyên môn của Chi Communications, CommSights và YouNet AM. Tận dụng hệ thống dữ liệu hàng đầu đa nền tảng, bộ giải pháp hướng đến bảo vệ, xây dựng và nâng cao danh tiếng tập đoàn một cách bền vững.

Xu hướng quản trị danh tiếng của các tập đoàn

Quản trị danh tiếng đóng vai trò cốt lõi trong sự phát triển lâu dài của các tập đoàn. Hiện nay, CSR (Corporate Social Responsibility – Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) được xem là công cụ hàng đầu, được nhiều tập đoàn ứng dụng để xây dựng niềm tin và danh tiếng doanh nghiệp. Theo số liệu của YouNet Media, trong 6 tháng đầu năm 2024, có hơn 150 chiến dịch CSR được 108 tập đoàn tại Việt Nam triển khai.

Những hoạt động này đã tạo ra hơn 2 triệu lượt thảo luận, lan tỏa thông điệp tích cực trên nhiều nền tảng mạng xã hội và báo chí trực tuyến. Tuy nhiên, cũng theo báo cáo, có một khoảng cách khá xa giữa góc nhìn của tập đoàn và góc nhìn của người dùng. Hầu hết các tập đoàn gặp khó khăn trong việc đưa ra thông điệp truyền thông phù hợp và dễ hiểu với người tiêu dùng, khác biệt so với đối thủ, cũng như tận dụng các kênh truyền thông để tối ưu độ phủ của thông điệp.

Bên cạnh đó, CSR về tổng thể chỉ là một trong nhiều phương tiện nằm trong chiến lược xây dựng thương hiệu tập đoàn. Thực tế cho thấy, hiện nay, nhiều tập đoàn đang gặp phải những thách thức trong quản trị thương hiệu. Nguyên nhân chính là do thiếu hệ thống dữ liệu đáng tin cậy và chưa tận dụng tối đa giá trị từ dữ liệu hiện có, dẫn đến việc ra quyết định thiếu chính xác. Bên cạnh đó, việc thiếu quy trình phù hợp và kết nối chặt chẽ giữa các phòng ban nội bộ, giữa tập đoàn và các công ty thành viên, cũng như các hệ thống dữ liệu liên quan cũng gây trở ngại trong việc bảo vệ danh tiếng lâu dài của doanh nghiệp.

Trong nhiều năm trở lại đây, CSR được xem là công cụ chủ yếu mà nhiều Tập đoàn đã áp dụng để xây dựng danh tiếng
Trong nhiều năm trở lại đây, CSR được xem là công cụ chủ yếu mà nhiều Tập đoàn đã áp dụng để xây dựng danh tiếng

Tiên phong trên thị trường: Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn

Dựa trên những hiểu biết này, lần đầu tiên, YouNet Media đã ra mắt Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn, hoạt động trên nền tảng dữ liệu Social Listening và khả năng tư vấn chuyên sâu của YouNet Media. Giải pháp này còn có sự kết hợp với các đối tác dày dặn kinh nghiệm trong ngành truyền thông bao gồm: CommSights (tổng hợp tin tức chuyên sâu từ báo chí), Chi Communications (tư vấn truyền thông chiến lược) và YouNet AM – thành viên của YouNet Group (truyền thông mạng xã hội) để cung cấp cho các doanh nghiệp các giải pháp quản trị thương hiệu toàn diện.

Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn bao gồm 3 gói dịch vụ chính.

C-REACT (Quản trị khủng hoảng truyền thông): Cảnh báo tin tiêu cực 24/7 và cung cấp công cụ theo dõi trực tuyến, giúp xử lý khủng hoảng nhanh chóng, giảm thiểu rủi ro.

C-PROTECT (Bảo vệ danh tiếng tập đoàn): Theo dõi toàn diện tin tức thị trường; phân tích và đo lường sức khỏe cũng như mức độ hiện diện của tập đoàn, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu và kịp thời phối hợp các hoạt động truyền thông.

C-PROMOTE (Xây dựng danh tiếng tập đoàn): Tập trung vào nghiên cứu đối tượng mục tiêu, đo lường hiệu quả chiến dịch và phát triển chiến lược truyền thông nhằm nâng cao danh tiếng.

Bộ Giải pháp mang đến nguồn dữ liệu toàn diện, được tối ưu hoá dựa trên nhu cầu, kết hợp với chuyên môn sâu rộng của các đơn vị cung cấp
Bộ Giải pháp mang đến nguồn dữ liệu toàn diện, được tối ưu hoá dựa trên nhu cầu, kết hợp với chuyên môn sâu rộng của các đơn vị cung cấp

Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn được thiết kế với kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp. Ưu điểm đầu tiên là tính toàn diện trong quản trị danh tiếng 360°. Với khả năng thu thập dữ liệu mạng xã hội rộng lớn và ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong xử lý ngôn ngữ tiếng Việt, bộ giải pháp sẽ giúp phát hiện và đánh giá tính cấp thiết hoặc mức độ nghiêm trọng của các tin tức xoay quanh tập đoàn, từ đó đề xuất phương án xử lý kịp thời, giúp tối ưu hóa thời gian và nguồn lực.

Ưu điểm thứ hai là khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu của từng khách hàng. Từ việc thu thập và phân tích dữ liệu đến xây dựng chiến lược truyền thông, mọi khía cạnh đều có thể được thiết kế, tinh chỉnh để sao cho tương thích nhất với yêu cầu của tập đoàn.

Ưu điểm thứ ba là tính chuyên môn cao. Theo đó, giải pháp được phát triển dựa trên kinh nghiệm nhiều năm từ các đơn vị uy tín trong ngành. Với bề dày kinh nghiệm làm việc cùng các tập đoàn lớn, bốn đối tác tạo nên bộ giải pháp sẽ áp dụng các tiêu chuẩn đánh giá cao và hiểu biết sâu rộng về từng lĩnh vực để tư vấn, giúp doanh nghiệp tăng cường lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Với Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn, doanh nghiệp không chỉ được trang bị chiến lược thông minh để quản trị khủng hoảng mà còn hướng đến bảo vệ và phát triển danh tiếng tập đoàn bền vững, hiệu quả trước những thách thức của thị trường. Để tìm hiểu thêm về Bộ giải pháp, vui lòng truy cập: https://corporate-solutions.younetmedia.com.

Đọc thêm

Khai mạc Festival nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3 Thị trường - Tài chính

Khai mạc Festival nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3

TTTĐ - Tối 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì phối hợp với UBND huyện Thanh Oai, Công ty CP chợ đầu mối Nam Hà Nội tổ chức Festival nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3.
Hà Nội tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024 Doanh nghiệp

Hà Nội tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024

TTTĐ - Tối 20/12, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024. Đây là sự kiện thường niên do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức nhằm biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong quá trình xây dựng và phát triển Thủ đô.
Wink Hotel Hải Phòng sẵn sàng đi vào hoạt động Doanh nghiệp

Wink Hotel Hải Phòng sẵn sàng đi vào hoạt động

TTTĐ - Dự án Wink Hotel Hải Phòng do Indochina Kajima Development phát triển là một dấu mốc khẳng định vị thế của Hải Phòng như một trung tâm sản xuất công nghiệp và du lịch đang phát triển mạnh mẽ của miền Bắc Việt Nam.
Ươm mầm tài năng trẻ ngành Công nghệ thực phẩm Việt Nam Khởi nghiệp sáng tạo

Ươm mầm tài năng trẻ ngành Công nghệ thực phẩm Việt Nam

TTTĐ - Ngày 21/12/2024, vòng chung kết cuộc thi Food Innovation and Development (FID) 2024 với chủ đề “The Future of Food - Tương lai ngành Thực phẩm” sẽ chính thức diễn ra tại Trường Đại học Công Thương TP Hồ Chí Minh (HUIT). Đây là một sân chơi ý nghĩa nhằm khuyến khích, ươm mầm các tài năng trẻ trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm của Việt Nam, cũng như thúc đẩy mô hình đổi mới sáng tạo mở giữa các trường đại học và doanh nghiệp.
Nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt Thị trường - Tài chính

Nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt

TTTĐ - Chiều 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” tại quận Hà Đông.
Từ vùng cao nguyên đến "thiên đường bò sữa" tại Gia Lai Doanh nghiệp

Từ vùng cao nguyên đến "thiên đường bò sữa" tại Gia Lai

TTTĐ - Tại Mang Yang (Gia Lai), Nutifood dành hơn 6 năm xây “thiên đường bò sữa” NutiMilk cho 12.000 con bò và bê, mỗi ngày cung cấp hơn 200 tấn sữa nguyên liệu.
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1 Doanh nghiệp

Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1

Người dân sử dụng mã METRO1 để nhận ưu đãi đi Grab mỗi ngày và trải nghiệm tuyến Metro số 1 một cách thuận tiện, tiết kiệm.
"Bắt tay" giảm phát thải carbon vùng nguyên liệu mía Lam Sơn Doanh nghiệp

"Bắt tay" giảm phát thải carbon vùng nguyên liệu mía Lam Sơn

TTTĐ - Công ty Cổ phần Mía đường Lam Sơn (Lasuco) phối hợp với hai đối tác lớn của Nhật Bản là Công ty Idemitsu Kosan và Công ty Sagri tổ chức Lễ ký kết hợp đồng triển khai dự án Giảm phát thải carbon vùng nguyên liệu mía Lam Sơn - Thanh Hóa.
Tái cấu trúc, Sacombank sẵn sàng bước vào giai đoạn phát triển mới Doanh nghiệp

Tái cấu trúc, Sacombank sẵn sàng bước vào giai đoạn phát triển mới

TTTĐ - Trải qua chặng đường gần một thập kỷ tái cơ cấu, Sacombank đang lấy lại “phong độ” và ngày càng mạnh mẽ. Nhà băng này cũng đã tích lũy được những nền tảng vững chắc, sẵn sàng bứt phá trong giai đoạn tiếp theo.
Ra mắt thẻ Sacombank Visa Platium O2 hướng đến tiêu dùng xanh Thị trường - Tài chính

Ra mắt thẻ Sacombank Visa Platium O2 hướng đến tiêu dùng xanh

TTTĐ - Ngày 20/12 vừa qua, Sacombank chính thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Platinum O2 (thẻ tín dụng Visa O2) - dòng thẻ đầu tiên tại Việt Nam sử dụng chất liệu nhựa tái chế từ rác thải đại dương, hành động thiết thực nhằm hưởng ứng mục tiêu Net Zero của Chính phủ.
Xem thêm