Tag

Chính thức ra mắt Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn toàn diện

Kinh tế 09/09/2024 18:23
aa
TTTĐ - YouNet Media vừa chính thức công bố Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn.
MVV Academy "bắt tay" Tinhvan Consulting cung cấp giải pháp quản trị nhân lực Petrovietnam tăng cường giải pháp quản trị biến động, đón đầu xu hướng, đạt tăng trưởng cao Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBank Giải pháp quản trị tài chính dễ dàng cho khách hàng doanh nghiệp
Bộ Giải pháp hoạt động trên nền tảng dữ liệu và khả năng tư vấn chuyên sâu của YouNet Media cùng sự cộng tác chuyên môn của Chi Communications, CommSights và YouNet AM.
Bộ Giải pháp hoạt động trên nền tảng dữ liệu và khả năng tư vấn chuyên sâu của YouNet Media cùng sự cộng tác chuyên môn của Chi Communications, CommSights và YouNet AM

Đây là giải pháp tiên phong trên thị trường, lần đầu tiên kết hợp chuyên môn từ ba lĩnh vực: nghiên cứu dữ liệu, tư vấn chiến lược truyền thông và truyền thông mạng xã hội. Bộ giải pháp được xây dựng và cung cấp bởi YouNet Media dưới sự cộng tác chuyên môn của Chi Communications, CommSights và YouNet AM. Tận dụng hệ thống dữ liệu hàng đầu đa nền tảng, bộ giải pháp hướng đến bảo vệ, xây dựng và nâng cao danh tiếng tập đoàn một cách bền vững.

Xu hướng quản trị danh tiếng của các tập đoàn

Quản trị danh tiếng đóng vai trò cốt lõi trong sự phát triển lâu dài của các tập đoàn. Hiện nay, CSR (Corporate Social Responsibility – Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) được xem là công cụ hàng đầu, được nhiều tập đoàn ứng dụng để xây dựng niềm tin và danh tiếng doanh nghiệp. Theo số liệu của YouNet Media, trong 6 tháng đầu năm 2024, có hơn 150 chiến dịch CSR được 108 tập đoàn tại Việt Nam triển khai.

Những hoạt động này đã tạo ra hơn 2 triệu lượt thảo luận, lan tỏa thông điệp tích cực trên nhiều nền tảng mạng xã hội và báo chí trực tuyến. Tuy nhiên, cũng theo báo cáo, có một khoảng cách khá xa giữa góc nhìn của tập đoàn và góc nhìn của người dùng. Hầu hết các tập đoàn gặp khó khăn trong việc đưa ra thông điệp truyền thông phù hợp và dễ hiểu với người tiêu dùng, khác biệt so với đối thủ, cũng như tận dụng các kênh truyền thông để tối ưu độ phủ của thông điệp.

Bên cạnh đó, CSR về tổng thể chỉ là một trong nhiều phương tiện nằm trong chiến lược xây dựng thương hiệu tập đoàn. Thực tế cho thấy, hiện nay, nhiều tập đoàn đang gặp phải những thách thức trong quản trị thương hiệu. Nguyên nhân chính là do thiếu hệ thống dữ liệu đáng tin cậy và chưa tận dụng tối đa giá trị từ dữ liệu hiện có, dẫn đến việc ra quyết định thiếu chính xác. Bên cạnh đó, việc thiếu quy trình phù hợp và kết nối chặt chẽ giữa các phòng ban nội bộ, giữa tập đoàn và các công ty thành viên, cũng như các hệ thống dữ liệu liên quan cũng gây trở ngại trong việc bảo vệ danh tiếng lâu dài của doanh nghiệp.

Trong nhiều năm trở lại đây, CSR được xem là công cụ chủ yếu mà nhiều Tập đoàn đã áp dụng để xây dựng danh tiếng
Trong nhiều năm trở lại đây, CSR được xem là công cụ chủ yếu mà nhiều Tập đoàn đã áp dụng để xây dựng danh tiếng

Tiên phong trên thị trường: Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn

Dựa trên những hiểu biết này, lần đầu tiên, YouNet Media đã ra mắt Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn, hoạt động trên nền tảng dữ liệu Social Listening và khả năng tư vấn chuyên sâu của YouNet Media. Giải pháp này còn có sự kết hợp với các đối tác dày dặn kinh nghiệm trong ngành truyền thông bao gồm: CommSights (tổng hợp tin tức chuyên sâu từ báo chí), Chi Communications (tư vấn truyền thông chiến lược) và YouNet AM – thành viên của YouNet Group (truyền thông mạng xã hội) để cung cấp cho các doanh nghiệp các giải pháp quản trị thương hiệu toàn diện.

Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn bao gồm 3 gói dịch vụ chính.

C-REACT (Quản trị khủng hoảng truyền thông): Cảnh báo tin tiêu cực 24/7 và cung cấp công cụ theo dõi trực tuyến, giúp xử lý khủng hoảng nhanh chóng, giảm thiểu rủi ro.

C-PROTECT (Bảo vệ danh tiếng tập đoàn): Theo dõi toàn diện tin tức thị trường; phân tích và đo lường sức khỏe cũng như mức độ hiện diện của tập đoàn, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu và kịp thời phối hợp các hoạt động truyền thông.

C-PROMOTE (Xây dựng danh tiếng tập đoàn): Tập trung vào nghiên cứu đối tượng mục tiêu, đo lường hiệu quả chiến dịch và phát triển chiến lược truyền thông nhằm nâng cao danh tiếng.

Bộ Giải pháp mang đến nguồn dữ liệu toàn diện, được tối ưu hoá dựa trên nhu cầu, kết hợp với chuyên môn sâu rộng của các đơn vị cung cấp
Bộ Giải pháp mang đến nguồn dữ liệu toàn diện, được tối ưu hoá dựa trên nhu cầu, kết hợp với chuyên môn sâu rộng của các đơn vị cung cấp

Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn được thiết kế với kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp. Ưu điểm đầu tiên là tính toàn diện trong quản trị danh tiếng 360°. Với khả năng thu thập dữ liệu mạng xã hội rộng lớn và ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong xử lý ngôn ngữ tiếng Việt, bộ giải pháp sẽ giúp phát hiện và đánh giá tính cấp thiết hoặc mức độ nghiêm trọng của các tin tức xoay quanh tập đoàn, từ đó đề xuất phương án xử lý kịp thời, giúp tối ưu hóa thời gian và nguồn lực.

Ưu điểm thứ hai là khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu của từng khách hàng. Từ việc thu thập và phân tích dữ liệu đến xây dựng chiến lược truyền thông, mọi khía cạnh đều có thể được thiết kế, tinh chỉnh để sao cho tương thích nhất với yêu cầu của tập đoàn.

Ưu điểm thứ ba là tính chuyên môn cao. Theo đó, giải pháp được phát triển dựa trên kinh nghiệm nhiều năm từ các đơn vị uy tín trong ngành. Với bề dày kinh nghiệm làm việc cùng các tập đoàn lớn, bốn đối tác tạo nên bộ giải pháp sẽ áp dụng các tiêu chuẩn đánh giá cao và hiểu biết sâu rộng về từng lĩnh vực để tư vấn, giúp doanh nghiệp tăng cường lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Với Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn, doanh nghiệp không chỉ được trang bị chiến lược thông minh để quản trị khủng hoảng mà còn hướng đến bảo vệ và phát triển danh tiếng tập đoàn bền vững, hiệu quả trước những thách thức của thị trường. Để tìm hiểu thêm về Bộ giải pháp, vui lòng truy cập: https://corporate-solutions.younetmedia.com.

Đọc thêm

Napas tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng ngày không dùng tiền mặt 2025 Kinh tế

Napas tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng ngày không dùng tiền mặt 2025

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2025 và Tháng Khuyến Mãi Tập Trung do Sở Công Thương TP.HCM phát động, NAPAS phối hợp cùng các đối tác lớn triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi quy mô toàn quốc. Các chương trình ưu đãi không chỉ góp phần lan tỏa thói quen thanh toán số an toàn – tiện lợi, mà còn mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.
TP Hồ Chí Minh: Loạt giải pháp phát triển kinh tế tư nhân Khởi nghiệp sáng tạo

TP Hồ Chí Minh: Loạt giải pháp phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - TP Hồ Chí Minh triển khai nhiều nhóm giải pháp nhằm cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tư nhân phát triển.
Napas mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vụ tại chuỗi sự kiện ngày không tiền mặt 2025 Kinh tế

Napas mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vụ tại chuỗi sự kiện ngày không tiền mặt 2025

TTTĐ - Trong hai ngày cuối tuần (14 và 15/6/2025) tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức diễn ra các hoạt động của Ngày không tiền mặt 2025 với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”
AI thực chiến: Cú hích mới cho doanh nghiệp Hưng Yên Doanh nghiệp

AI thực chiến: Cú hích mới cho doanh nghiệp Hưng Yên

TTTĐ - Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử và Công nghệ số (eComDX), Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) đã phối hợp cùng Sở Công thương tỉnh Hưng Yên tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.
Các nhà đầu tư sẽ cảm nhận được cách làm mới, sự thay đổi về môi trường kinh doanh Việt Nam Doanh nghiệp

Các nhà đầu tư sẽ cảm nhận được cách làm mới, sự thay đổi về môi trường kinh doanh Việt Nam

Trong chương trình thăm chính thức Vương quốc Thụy Điển, sáng 12/6, tại Stockholm, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc ăn sáng làm việc với lãnh đạo các tập đoàn kinh tế lớn của Thụy Điển, trao đổi về hợp tác đầu tư trên nhiều lĩnh vực.
Quan tâm, bảo vệ quyền, lợi hợp pháp cho các hội viên nông dân Nông thôn mới

Quan tâm, bảo vệ quyền, lợi hợp pháp cho các hội viên nông dân

TTTĐ - Chiều 12/6, Ban Chấp hành Hội Nông dân Hà Nội tổ chức Hội nghị lần thứ 8, nhiệm kỳ 2023 - 2028, nhằm sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2025.
Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới cấp thành phố Nông thôn mới

Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới cấp thành phố

TTTĐ - Hội đồng Thẩm định Trung ương đã họp xét, thống nhất bỏ phiếu công nhận thành phố Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới cấp thành phố năm 2024. Đây là kết quả xứng đáng từ sự nỗ lực bền bỉ của cả hệ thống chính trị và người dân Thủ đô trong suốt gần 15 năm triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng Nông thôn mới.
HDBank hợp tác cùng BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững Thị trường - Tài chính

HDBank hợp tác cùng BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) vừa tổ chức ký kết Hợp đồng Vay phụ với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với hạn mức tín dung ban đầu 500 tỷ đồng, để cho vay lại nguồn vốn tín dụng Dự án Tài chính Nông thôn (TCNT) và Dự án Chuyển đổi Nông nghiệp Bền vững (VnSAT), do Ngân hàng Thế giới (World Bank) tài trợ.
Cởi “nút thắt” về chính sách tín dụng, vốn cho các doanh nghiệp tư nhân Doanh nghiệp

Cởi “nút thắt” về chính sách tín dụng, vốn cho các doanh nghiệp tư nhân

TTTĐ - Nghị quyết 68-NQ/TW đã mở ra nhiều cơ chế thúc đẩy sự phát triển của kinh tế tư nhân, trong đó có cởi “nút thắt” về chính sách tín dụng - vốn. Các chính sách ưu tiên tín dụng trong Nghị quyết số 68-NQ/TW có ý nghĩa như “trục xoay” để chuyển mô hình cho vay từ “thế chấp - kiểm soát” sang “dữ liệu - đồng hành”, giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội giải bài toán chi phí vốn, đồng thời, thúc đẩy ngân hàng - FinTech liên kết sâu hơn.
Đại hội Đảng bộ Co-opBank nhiệm kỳ 2025 - 2030: “Đoàn kết - Đổi mới - Hiệu quả - Bền vững - Vì sự phát triển của hệ thống QTDND” Kinh tế

Đại hội Đảng bộ Co-opBank nhiệm kỳ 2025 - 2030: “Đoàn kết - Đổi mới - Hiệu quả - Bền vững - Vì sự phát triển của hệ thống QTDND”

TTTĐ - Trong 2 ngày 11 và 12/6/2025, tại Hà Nội, Đảng bộ Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025 - 2030 với chủ đề “Đoàn kết - Đổi mới - Hiệu quả - Bền vững - Vì sự phát triển của hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân”.
Xem thêm