Tag

Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBank

Doanh nghiệp 06/10/2022 10:27
aa
TTTĐ - PVcomBank vừa ra mắt Ngân hàng số phiên bản mới dành riêng cho doanh nghiệp với các tính năng được nâng cấp đồng bộ trên cơ sở nghiên cứu nhu cầu sử dụng của nhiều nhóm khách hàng.
PVcomBank thúc đẩy thanh toán không tiền mặt qua chương trình khuyến mại trên toàn quốc PVcomBank chi hơn 60 triệu đồng cho cuộc thi sáng tạo thiệp trên PV Mobile Banking Mang số hóa vào lễ hội truyền thống, tại sao không? Sẵn sàng hòa nhịp chuyển động trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022

Theo đó, chuyển lương theo lô, tiền gửi online, đề nghị bảo lãnh, chuyển khoản định kỳ, chuyển đổi ngoại tệ… là những tính năng nổi bật, mang tới nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp.

Trong bối cảnh thị trường luôn phát triển không ngừng, nhu cầu giao dịch của các doanh nghiệp cũng ngày càng đa dạng, PVcomBank đã nghiên cứu, nâng cấp và cho ra mắt ngân hàng số phiên bản mới với nhiều ưu điểm, nhiều tính năng tiện tích thiết thực dành cho doanh nghiệp. Đây được xem là giải pháp vừa giúp ngân hàng tăng khả năng tương tác với khách hàng, vừa hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản trị các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi một cách hiệu quả, an toàn.

Trên nền tảng mới, PVcomBank đã số hóa thành công các giao dịch truyền thống lên kênh Ngân hàng số như: Chuyển lương theo lô, tiền gửi online, đề nghị bảo lãnh, chuyển khoản định kỳ, chuyển đổi ngoại tệ. So với việc phải trực tiếp tới quầy như trước, giờ đây, khách hàng doanh nghiệp có thể thực hiện các giao dịch qua kênh Ngân hàng số ở bất cứ đâu với thiết bị có kết nối internet. Điều này giúp khách hàng chủ động thực hiện các giao dịch khi phát sinh nhu cầu và tiết kiệm thời gian một cách tối đa, qua đó nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBankc
Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBankc

Khách hàng cũng có thể nâng cao hiệu quả trong quản trị tài chính thông qua việc quy hoạch, nâng cấp các nhóm tính năng hiện hữu và bổ sung mới tính năng như “Phân quyền quản trị doanh nghiệp”, “Thiết lập quy trình phê duyệt”… Hay với tính năng “Thiết lập nhận cảnh báo”, khách hàng có thể quản lý các giao dịch phát sinh và chủ động bảo vệ tài khoản doanh nghiệp ngoài hệ thống bảo mật theo chuẩn quốc tế và sử dụng Smart OTP theo khuyến cáo của NHNN…

Với giao diện hiện đại, các tính năng được sắp xếp khoa học, trực quan, ngân hàng số phiên bản mới của PVcomBank giúp người dùng thao tác thuận tiện, dễ dàng. Trên cơ sở định vị chân dung khách hàng, phiên bản mới còn tối ưu khả năng cá nhân hóa theo từng nhu cầu giao dịch cụ thể của doanh nghiệp như: Phân quyền phê duyệt giao dịch, phân quyền hạn mức giao dịch cho nhiều người khác nhau…

Chuyển đổi số không còn là thuật ngữ xa lạ đối với các tổ chức tài chính bởi quá trình này diễn ra hàng ngày, hàng giờ. Tại PVcomBank, quá trình chuyển đổi số là mục tiêu trọng tâm, được triển khai mạnh mẽ trong công tác vận hành, đồng bộ ở cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đó không chỉ là việc số hóa các sản phẩm, dịch vụ truyền thống, mà còn là quá trình gia tăng trải nghiệm cho mọi khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau theo cách đơn giản và thiết thực nhất, qua đó rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với ngân hàng.

Cơ hội trúng “xế” xịn Honda City Rs khi mua bảo hiểm tại PVcomBank Cơ hội trúng “xế” xịn Honda City Rs khi mua bảo hiểm tại PVcomBank

TTTĐ - Không chỉ nhận được những ưu đãi đặc biệt, khi mua bảo hiểm nhân thọ Prudential tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng ...

PVcomBank ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương PVcomBank ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương

TTTĐ - Vừa qua, tại TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam - PVcomBank đã ký biên bản ghi ...

Ngày vàng miễn phí chuyển tiền quốc tế tại PVcomBank Ngày vàng miễn phí chuyển tiền quốc tế tại PVcomBank

TTTĐ - Đáp ứng nhu cầu chuyển tiền quốc tế và gia tăng trải nghiệm của các khách hàng cá nhân, trong thời gian ...

PVcomBank nâng hạn mức giao dịch lên 100 triệu đồng/ngày bằng Video Call PVcomBank nâng hạn mức giao dịch lên 100 triệu đồng/ngày bằng Video Call

TTTĐ - PVcomBank triển khai tính năng nâng hạn mức giao dịch lên 100 triệu đồng/ngày bằng Video Call, dành cho tất cả khách ...

Đọc thêm

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Xem thêm