Tag

Chính thức ra mắt TikTok Shop Mall

Doanh nghiệp 20/11/2023 21:30
aa
TTTĐ - TikTok Shop chính thức ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại thị trường Việt Nam.
Chính thức khởi động TikTok Awards Việt Nam 2023 TikTok và Unilever khởi động giải thưởng tôn vinh các ý tưởng dọn dẹp sáng tạo
Chính thức ra mắt TikTok Shop Mall

TikTok Shop Mall mang đến giải pháp cải tiến hướng đến tối ưu hóa trải nghiệm thương mại điện tử kết hợp giải trí của cộng đồng người dùng lẫn doanh nghiệp. Thông qua tính năng này, người dùng có cơ hội tiếp cận sản phẩm chính hãng tại kênh bán hàng của chính chủ sở hữu thương hiệu hoặc đại lý chính thức, đi kèm các lợi ích khác như đảm bảo hàng chính hãng 100% từ nhà bán hàng và miễn phí vận chuyển.

Qua đó, doanh nghiệp được tạo điều kiện giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu bên cạnh những đặc quyền hấp dẫn khác giúp thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và cải thiện doanh thu.

Gian hàng chính hãng ra mắt trên TikTok Shop

TikTok Shop Mall chính thức ra mắt nhằm tập hợp Thương hiệu, Nhãn hàng, Nhà bán hàng uy tín và các đại lý được ủy quyền trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng khác nhau như làm đẹp, thời trang, đồ điện tử,.. Gian hàng chính hãng được gắn nhãn "Mall" sẽ giúp thương hiệu gia tăng sự tin cậy thương hiệu có thể gia tăng sự tin cậy trong lòng khách hàng, nhờ đó trở nên nổi bật hơn và gia tăng cơ hội chuyển đổi đơn hàng. Đồng thời, người dùng có thể chủ động tìm lựa những sản phẩm chất lượng chính hãng một cách nhanh chóng, giúp quy trình mua hàng trở nên liền mạch và tiết kiệm thời gian lẫn công sức.

Sự ra đời của TikTok Shop Mall là nỗ lực mới của TikTok Shop nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày một tăng cao và đa dạng của người dùng Việt. Khi mua sắm tại gian hàng chính hãng TikTok Shop Mall, người dùng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chất lượng và chính hãng 100%, được miễn phí vận chuyển toàn quốc và miễn phí đổi trả dễ dàng trong vòng 15 ngày. Tính năng này cũng hứa hẹn sẽ là trợ lực giúp đẩy nhanh quá trình tìm kiếm và nghiên cứu sản phẩm một cách tự nhiên từ phía người dùng, góp phần gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và tạo nhu cầu tiêu dùng cho những sản phẩm chính hãng.

Chính thức ra mắt TikTok Shop Mall

Cơ hội bứt phá doanh thu cho thương hiệu và nhà bán chính hãng

Các thương hiệu, nhà bán cũng có thể tận tính năng kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall để phát huy lợi thế của mình, đặc biệt mở rộng cơ hội tiếp cận với người dùng thông qua khả năng hiển thị được cải thiện đáng kể.

Gian hàng và sản phẩm được tối ưu hiển thị nổi bật trong trang mua sắm (Shop Tab) như hiển thị Banner trên cùng (Top Banner), thanh Feed (Feed Tab), trang Chiến dịch (Campaign Page) hay trang chủ của TikTok Shop Mall. Bên cạnh đó, nhãn dán "Mall" cũng góp phần giúp tăng độ uy tín và thu hút sự chú ý của người mua hàng khi tìm kiếm sản phẩm.

Thương hiệu được ưu tiên tham gia các chiến dịch Thương hiệu độc quyền hoặc các chiến dịch mới dành riêng cho đối tác như Brand Day. Song song, các ưu đãi miễn phí vận chuyển đặc biệt cũng sẽ được cung cấp cho thương hiệu khi tham gia Kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall. Những đặc quyền này sẽ đóng góp không nhỏ vào hành trình xây dựng sự gắn kết chặt chẽ giữa thương hiệu và người dùng.

Thương hiệu đăng ký TikTok Shop Mall sẽ được đề xuất tham gia các gói hiển thị độc quyền, hỗ trợ tăng lượng truy cập và hiệu suất của nhà bán hàng trên nền tảng cũng như trải nghiệm hệ thống quản lý vận hành chuyên dụng với những miễn trừ đặc biệt. Nhờ đó, toàn bộ trải nghiệm thương mại điện tử của thương hiệu từ khâu quảng bá sản phẩm, quản lý đơn hàng đến vận chuyển đều sẽ được tối ưu hóa.

Bà Giang Nguyễn, Giám đốc khối ngành hàng Làm đẹp và Chăm sóc sức khoẻ, TikTok Shop Việt Nam, chia sẻ: “Nhờ sự đón nhận nồng nhiệt từ phía thương hiệu, nhãn hàng, người dùng và các nhà sáng tạo nội dung, hơn một năm qua, chúng tôi đã có cơ hội chứng kiến hành trình phát triển mạnh mẽ của nền tảng TikTok Shop. Đây chính là động lực để TikTok Shop không ngừng cải tiến nhiều tình năng hữu ích hơn nữa giúp trải nghiệm của thương hiệu lẫn người dùng ngày một hoàn thiện. Sự ra mắt của TikTok Shop Mall vào đầu tháng 11 vừa qua cũng chính là những nỗ lực dài hạn của chúng tôi nhằm giúp thương hiệu và người dùng sẽ có những tháng cuối năm thật bùng nổ với mùa Siêu mua sắm.”

Mai Anh

Đọc thêm

Nền tảng kiểm soát chất lượng các sản phẩm xanh, bền vững Doanh nghiệp

Nền tảng kiểm soát chất lượng các sản phẩm xanh, bền vững

TTTĐ - Trong bối cảnh Chính phủ triển khai lộ trình sử dụng xăng sinh học E10 và dầu diesel sinh học B5, B10 nhằm giảm phát thải và bảo vệ môi trường, đồng thời thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng Nhiên liệu hàng không bền vững - SAF, việc Phòng Thí nghiệm BSR đạt chuẩn ISO/IEC 17025:2017 có ý nghĩa đặc biệt.
Amway Việt Nam khánh thành  kho trung tâm “triệu đô” tại TP HCM Doanh nghiệp

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm “triệu đô” tại TP HCM

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ).
Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang khai trương showroom tại 303 – 305 Phố Huế Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang khai trương showroom tại 303 – 305 Phố Huế

TTTĐ - Ngày 17/11/2025, Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang chính thức khai trương Showroom thứ 15 tại số 303 – 305 Phố Huế (phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội), đánh dấu hành trình quan trọng trong chiến lược tại thị trường miền Bắc, đưa thương hiệu đã hơn một thập kỷ gắn liền với chất lượng chuẩn quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô.
Cảng quốc tế Long An ký hợp tác với Cảng Kobe tại Nhật Doanh nghiệp

Cảng quốc tế Long An ký hợp tác với Cảng Kobe tại Nhật

TTTĐ - Ngày 17/11, Cảng quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Gửi tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu Doanh nghiệp

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Gửi tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

TTTĐ - Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Petrovietnam đồng hành cùng tỉnh Quảng Trị và TP Huế khắc phục hậu quả thiên tai Doanh nghiệp

Petrovietnam đồng hành cùng tỉnh Quảng Trị và TP Huế khắc phục hậu quả thiên tai

TTTĐ - Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức đoàn công tác tới thăm hỏi, chia sẻ, trao hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị và TP Huế để góp phần giúp địa phương khắc phục hậu quả thiên tai.
Hỗ trợ đồng bào Gia Lai, Nutifood dành 10 tỷ đồng ứng phó bão Kalmaegi Doanh nghiệp

Hỗ trợ đồng bào Gia Lai, Nutifood dành 10 tỷ đồng ứng phó bão Kalmaegi

TTTĐ - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood vừa trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ người dân gặp khó khăn sau bão Kalmaegi, nhằm bắc những nhịp cầu yêu thương, khôi phục mái ấm và sinh kế, lan tỏa tinh thần sẻ chia trong cộng đồng.
Đại hội Công đoàn cơ sở CIC nhiệm kỳ 2025–2030: Tăng cường đổi mới, đồng hành cùng người lao động Kinh tế

Đại hội Công đoàn cơ sở CIC nhiệm kỳ 2025–2030: Tăng cường đổi mới, đồng hành cùng người lao động

TTTĐ - Sáng ngày 14/11, tại Hà Nội, Công đoàn cơ sở Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã tổ chức Đại hội đại biểu công đoàn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025–2030. Đây là sự kiện chính trị quan trọng nhằm đánh giá hoạt động công đoàn giai đoạn 2023–2025, xác định phương hướng nhiệm kỳ mới và bầu Ban Chấp hành khóa IV.
Nhẹ gánh lo âu nhờ MB bảo vệ nguồn thu nhập mùa mưa bão Doanh nghiệp

Nhẹ gánh lo âu nhờ MB bảo vệ nguồn thu nhập mùa mưa bão

TTTĐ - Ngân hàng Quân hội (MB) phối hợp Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) cho ra mắt bảo hiểm thời tiết, giúp người dân giảm thiểu rủi ro và tổn thất thu nhập trong giai đoạn biến động hiện nay.
“Hành trình Di sản” khép lại tại Hà Nội, nối dài mạch nguồn 150 năm di sản SABECO Doanh nghiệp

“Hành trình Di sản” khép lại tại Hà Nội, nối dài mạch nguồn 150 năm di sản SABECO

TTTĐ - Sau hơn hai tháng băng qua nhiều tỉnh thành từ Nam ra Bắc, chuỗi hoạt động “Hành trình Di sản” do Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức đã chính thức khép lại tại Thủ đô Hà Nội, mang theo những khoảnh khắc trải nghiệm đầy cảm xúc và tinh thần gắn kết cộng đồng.
Xem thêm