Tag

Chuỗi trà cà phê Phúc Long thúc đẩy thanh toán hiện đại không tiền mặt

Doanh nghiệp 04/10/2023 15:22
aa
TTTĐ - Từ ngày 6 đến ngày 8/10/2023, chuỗi trà và cà phê Phúc Long đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam (lần 3) thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Đồng thời nhãn hàng này cũng mang tới sự kiện những sản phẩm best - seller và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, không thể bỏ qua.
Phúc Long ra mắt món nước mới “đốn tim” tín đồ yêu trà Phúc Long ra mắt “Bộ sưu tập di sản” đề cao giá trị nguyên bản

Bùng nổ nhu cầu thanh toán không tiền mặt

Chuỗi sự kiện Ngày thẻ Việt Nam 2023 với chủ đề “Bứt phá giới hạn” do Báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - NHNN) tổ chức từ ngày 6 đến ngày 8/10/2023.

Dân số trẻ, trong độ tuổi lao động, thu nhập ổn định với nhu cầu tiêu dùng chưa khai thác chiếm 70_ dân số Việt Nam, chính là thị trường tiềm năng cho mở rộng thị trường thẻ
Dân số trẻ, trong độ tuổi lao động, thu nhập ổn định với nhu cầu tiêu dùng chưa khai thác chiếm 70% dân số Việt Nam, chính là thị trường tiềm năng cho mở rộng thị trường thẻ

Dân số trẻ, trong độ tuổi lao động, thu nhập ổn định với nhu cầu tiêu dùng chưa khai thác chiếm 70% dân số Việt Nam, chính là thị trường tiềm năng cho mở rộng thị trường thẻ nói riêng và công nghệ thanh toán hiện đại nói chung. Đây cũng là tệp khách hàng chính và chủ yếu của Phúc Long.

Xu hướng chuyển đổi số là một bước đi tất yếu của ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) để nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi của thị trường và người tiêu dùng. Không chỉ giải quyết các vấn đề hiện thời, chuyển đổi số trong ngành F&B còn thúc đẩy tạo ra giá trị mới, xây dựng quy trình vận hành khép kín và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đặc biệt, hành vi tiêu dùng của khách hàng đang có những sự thay đổi rõ rệt, nhất là khi nói đến các tùy chọn thanh toán.

Phúc Long đang khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường về cả sản phẩm, quy mô và giải pháp thanh toán
Phúc Long đang khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường về cả sản phẩm, quy mô và giải pháp thanh toán

Bà Michelle, Giám đốc Vận hành Hệ thống Phúc Long Tea & Coffee chia sẻ: “Tham gia vào sự kiện này, Phúc Long mong muốn hưởng ứng cuộc cách mạng thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. Hệ thống thanh toán không tiền mặt là một bước quan trọng trong hành trình cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng của Phúc Long. Bên cạnh những sản phẩm trà và cà phê chất lượng, Phúc Long hy vọng sẽ đóng góp vào việc tạo ra trải nghiệm thanh toán tốt hơn cho người dân Việt Nam và quốc tế”.

Phúc Long mang đến Ngày của thẻ chương trình gì hấp dẫn?

Phúc Long không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo. Trong suốt hành trình phát triển, Phúc Long không ngừng chắt chiu tinh hoa để tạo nên những sản phẩm tuyệt hảo, mang lại cho khách hàng trải nghiệm giá trị nhất. Bởi vì chất lượng sản phẩm mới yếu tố tiên quyết để giữ chân khách hàng bền vững và lâu dài. Phúc Long luôn không ngừng thử nghiệm và cho ra mắt nhiều thực đơn mới như: Ô long Đào Cam, Ô long Quế Hoa (Osmanthus)… gây được rất nhiều sự chú ý trong giới trẻ.

Phúc Long không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo
Phúc Long không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo

Tại sự kiện, Phúc long sẽ mang đến nhiều sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đơn cử các sản phẩm best-seller như trà Vải Lài, trà Nhãn Lài, Phin sữa đá. Cùng với đó, Phúc Long cũng giới thiệu các mặt hàng sản phẩm chủ lực của thương hiệu như trà đóng gói, cà phê hộp,…. Phúc Long sẽ ưu tiên sử dụng các giải pháp thanh toán sáng tạo để tăng cường trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt cho khách hàng.

Phúc Long đang khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường về cả sản phẩm, quy mô và giải pháp thanh toán. Theo thống kê, các giao dịch thanh toán không tiền mặt đang ngày càng được ưa chuộng hơn tại Phúc Long.

Phúc Long không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo
Phúc long sẽ mang đến nhiều sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đơn cử các sản phẩm best-seller như trà Vải Lài, trà Nhãn Lài, Phin sữa đá

Việc đẩy mạnh các phương thức thanh toán hiện đại giúp các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ F&B đa dạng hóa kênh bán hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tiến đến tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Những hoạt động tích cực của các thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long nói riêng và của các thương hiệu Việt Nam nói chung, như là một lời khẳng định cuộc cách mạng “không tiền mặt” tại Việt Nam sẽ còn phát triển hơn nữa với mục tiêu chung là nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm mua sắm và cuộc sống của người dân, nâng tầm các thương hiệu nội địa.

Masan và Phúc Long hợp tác phát triển mô hình Kiosk Phúc Long tại hệ thống VinMart+ toàn quốc Masan và Phúc Long hợp tác phát triển mô hình Kiosk Phúc Long tại hệ thống VinMart+ toàn quốc

TTTĐ - Ngày 24/5, Công ty TNHH The Sherpa - công ty thành viên của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) công bố ký kết thỏa ...

Mô hình một điểm đến - đa tiện ích: muốn thành công, cần 1 nền tảng vững chắc Mô hình một điểm đến - đa tiện ích: muốn thành công, cần 1 nền tảng vững chắc

TTTĐ - Mô hình một điểm đến - đa tiện ích đang dần trở thành xu hướng tất yếu trong bán lẻ Việt Nam ...

Đổi mới và nhân tài trẻ: Chìa khóa cho phát triển bền vững Đổi mới và nhân tài trẻ: Chìa khóa cho phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty Phúc Long đã nhận ra tầm quan trọng của việc phát triển bền vững và sự đổi mới trong môi trường ...

Siêu gói cước data không giới hạn của mạng di động Wintel tặng ngàn voucher Phúc Long Siêu gói cước data không giới hạn của mạng di động Wintel tặng ngàn voucher Phúc Long

TTTĐ - Từ ngày 10/7/2023 khách hàng khi mua SIM Wintel cùng gói cước data tốc độ cao, không giới hạn dung lượng chỉ từ ...

Đọc thêm

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa Doanh nghiệp

Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa

TTTĐ - Với vai trò là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank luôn đồng hành, hỗ trợ nhu cầu vay vốn đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm OCOP, góp phần chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị làng nghề truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.
Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024 Doanh nghiệp

Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới.
Xem thêm