Tag

Cisco nâng tầm phương thức làm việc kết hợp với AI trong Webex

Công nghệ số 11/04/2023 12:00
aa
TTTĐ - Ngày 11/4, Cisco đã chia sẻ những tính năng hoàn toàn mới của phần mềm Webex được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), mang đến trải nghiệm làm việc kết hợp độc đáo trong bối cảnh bình thường mới.
Cisco SecureX sẽ có mặt trong tất cả các sản phẩm an ninh bảo mật và nâng cao trải nghiệm của khách hàng Cisco đứng thứ Nhất bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam Cisco công bố các sáng kiến thúc đẩy chiến lược đám mây bảo mật mới Cisco cung cấp hệ thống mạng đơn giản và thông minh

Trong môi trường làm việc kết hợp ngày nay, doanh nghiệp không chỉ cần đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn cần hiện thực hóa môi trường làm việc lý tưởng cho đội ngũ nhân viên.

Cisco nâng tầm phương thức làm việc kết hợp với AI trong Webex

Ông Jeetu Patel, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc khối Bảo mật và Cộng tác tại Cisco cho biết: “AI nắm giữ chìa khóa giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và mô hình làm việc kết hợp và là đại diện cho bước đi tiếp theo của mô hình này.

Cisco có nhiều năm kinh nghiệm trong việc ứng dụng công nghệ AI với khả năng hiểu ngôn ngữ tự nhiên hàng đầu trong ngành, cũng như hệ thống âm thanh và video thông minh của Webex.

Tôi rất vui mừng khi được mở rộng thêm nhiều đổi mới sáng tạo hơn nữa trong bộ sản phẩm cộng tác. Khi tăng gấp đôi khoản đầu tư vào công nghệ AI, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi khi làm việc từ xa dựa trên dữ liệu của họ, đồng thời không ngừng bảo vệ tính bảo mật và quyền riêng tư của người dùng”.

Để mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho nhân viên làm việc kết hợp và người dùng, các cải tiến của Webex bao gồm ba hạng mục được xây dựng trên nền tảng Webex nơi theo dõi hàng trăm tính năng AI và tập hợp con của AI (machine learning) đã được nhúng trong các sản phẩm của Cisco.

Định nghĩa lại không gian làm việc

Cisco nâng tầm phương thức làm việc kết hợp với AI trong Webex

Khi nhân viên quay trở lại làm việc văn phòng ngày càng nhiều, trải nghiệm làm việc kết hợp lý tưởng đòi hỏi những cải tiến của hệ thống video thông minh, đảm bảo mọi người đều có thể tham gia một cách bình đẳng trong thời gian cộng tác làm việc.

Dựa trên những tính năng AI tiên tiến có sẵn trong các thiết bị Cộng tác của Cisco ngày nay, Webex đang phát triển hệ thống video thông minh trong các thiết bị của mình thông qua hệ điều hành phòng họp hội nghị Cisco Room OS.

Người dùng sẽ được hưởng lợi từ khả năng tự động cung cấp các chế độ xem tối ưu nhất trong bất kỳ cuộc họp nào, bất kỳ lúc nào, tại bất cứ đâu với mà tính năng mới mang lại:

Với các cuộc họp sử dụng chế độ cinematic trên các thiết bị Cộng tác của Cisco, máy ảnh sẽ theo dõi từng cá nhân thông qua tính năng nhận diện giọng nói và khuôn mặt, tự động chuyển chế độ xem để ghi lại góc quay tốt nhất của người đang nói. Điều này hỗ trợ những người tham gia buổi họp tập trung hơn vào người nói, cũng như kết nối những người làm việc từ xa, ngay cả khi họ không họp mặt trực tiếp.

Với tính năng khu hội họp (Meeting zones), quản trị viên IT có thể đặt ranh giới ảo cho bất kỳ không gian cộng tác nào trong văn phòng, biến nó thành một phòng họp. Với tính năng này mỗi người sẽ được tách riêng ra thành các khung hình riêng biệt dù cho họ đang ngồi chung một bàn làm việc hoặc một khu vực. Điều này rất quan trọng trong không gian mở đông người và trong phòng hội thảo có tường kính, nhằm loại bỏ sự phân tâm từ những người bên ngoài cuộc họp.

Tối ưu hóa cộng tác

Cisco nâng tầm phương thức làm việc kết hợp với AI trong Webex

Trong môi trường làm việc kết hợp ngày nay, các tổ chức phải cho phép nhân viên được linh động hơn trong việc lựa chọn thời gian, địa điểm và cách thức làm việc, điều này đòi hỏi công nghệ tối ưu hóa hoạt động cộng tác một cách hiệu quả nhất.

Như một minh chứng cho khả năng của Webex Calling trong việc cung cấp các công nghệ hỗ trợ làm việc kết hợp linh hoạt tới các doanh nghiệp, giải pháp này đã chạm đến cột mốc mới với hơn 10 triệu người dùng, tăng gần gấp đôi so với mức tăng trưởng hàng năm. Để tối ưu hóa quá trình cộng tác hơn nữa, Cisco sẽ ra mắt các tính năng AI mới trong Webex Suite.

Cuộc họp có độ phân giải cao không yêu cầu băng thông HD: Công nghệ siêu phân giải của Webex đảm bảo chất lượng video rõ nét trong các cuộc họp Webex, ngay cả với camera chất lượng thấp hoặc điều kiện băng thông thấp.

Cân bằng sáng thông minh: Để đảm bảo khi lên hình người dùng trông đẹp nhất trong mọi môi trường, hệ thống cân bằng sáng thông minh sẽ tự động cải thiện tình trạng chiếu sáng kém khi trời quá tối hoặc quá sáng. Ví dụ: khi làm việc ngoài trời vào một ngày nắng, video thiếu sáng sẽ được điều chỉnh để người đó trông rõ nét hơn khi lên hình.

Cập nhật tự động tính năng “be right back”: Tính năng này tự động đưa ra thông báo BRB, làm mờ nền và tắt âm thanh khi người dùng rời khỏi cuộc họp Webex. Ví dụ: nếu chuông cửa reo và bạn rời cuộc họp để đi nhận hàng. Thông báo BRB sẽ tự động bị xóa sau khi người dùng quay lại.

Tối đa hóa trải nghiệm khách hàng

Khách hàng luôn đặt mức kỳ vọng cao và các tổ chức có hàng tỷ tương tác với khách hàng hàng ngày. Các đại lý và hệ thống cũ không thể theo kịp khối lượng, tốc độ và sự khác biệt của các tương tác cũng như việc cá nhân hóa cần thiết để giải quyết vấn đề này.

Cisco áp dụng cùng một công nghệ cần thiết dẫn đầu thị trường cho mô hình làm việc kết hợp để thúc đẩy các giải pháp trải nghiệm khách hàng Webex của mình.

Hôm nay, Cisco công bố tầm nhìn về trung tâm liên lạc tự học. Cisco cũng sẽ ra mắt các tính năng AI mới cho các giải pháp trải nghiệm khách hàng của mình, mở rộng Trung tâm liên hệ Webex và nền tảng truyền thông đám mây Webex Connect. Những tính năng mới bao gồm:

Insights có thể triển khai để cải thiện CX: Topic Analysis trong Webex Contact Center cho thấy những lý do chính khiến khách hàng gọi đến trung tâm liên hệ. Tính năng này tổng hợp bản ghi âm cuộc gọi từ trung tâm liên lạc và lập mô hình xu hướng một cách ngắn gọn cho các nhà phân tích kinh doanh để họ có thể chủ động điều chỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khả năng này là khả năng tự học và càng ngày càng thông minh hơn từ các tương tác với khách hàng.

Agent Answers với tư cách là “huấn luyện viên” real-time: Với tính năng này, các bài học từ việc tương tác với khách hàng tự phục vụ và khách hàng tự động được đưa vào trung tâm liên lạc tự học để tăng hiệu quả dịch vụ hỗ trợ. Agent Answers lắng nghe và hoạt động như một “huấn luyện viên” real-time, hiển thị các kiến thức cơ bản và thông tin hữu ích mà nhân viên hỗ trợ có thể cung cấp ngay cho khách hàng.

Tóm tắt cuộc trò chuyện tự động dành cho tổng đài viên: Tóm tắt cuộc trò chuyện do AI cung cấp giúp nhân viên hỗ trợ không cần phải đọc lịch sử trò chuyện kỹ thuật số dài dòng với khách hàng để xác định các vấn đề và giải pháp đã được tìm ra. Phương pháp tự động sẽ giúp các tổng đài viên tổng hợp thông tin từ các cuộc trò chuyện của khách hàng và cung cấp các bài học quan trọng ở định dạng dễ hiểu.

Thao tác nhanh hơn thông qua mã tự động: Ngày nay, khả năng xây dựng luồng low-code của Webex trong Webex Connect đã giúp các doanh nghiệp sắp xếp và tự động hóa mọi quy trình của khách hàng từ đầu đến cuối. Giờ đây, người dùng sẽ có thể chỉ cần mô tả chức năng họ muốn thực hiện, chẳng hạn như “xác thực địa chỉ email”, AI sẽ tạo và trả về mã về ngay lập tức. Điều này giúp dễ dàng tạo và lặp lại quy trình của khách hàng một cách nhanh chóng.

Các tính năng AI mới của Webex dự kiến ​​sẽ ra mắt xuyên suốt trong năm 2023.

Đọc thêm

Cục An toàn thông tin và Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo" Công nghệ số

Cục An toàn thông tin và Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo"

TTTĐ - Chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” lần đầu tiên được Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền Thông) phối hợp cùng Tập đoàn Meta mang tới Việt Nam sẽ giúp người dùng mạng xã hội nâng cao kiến thức về cách phòng tránh lừa đảo trực tuyến hiệu quả.
Tuyên truyền thực hiện các quy tắc ứng xử bằng AI, mạng xã hội Công nghệ số

Tuyên truyền thực hiện các quy tắc ứng xử bằng AI, mạng xã hội

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
TP Hồ Chí Minh với chiến lược chuyển đổi số Công nghệ số

TP Hồ Chí Minh với chiến lược chuyển đổi số

TTTĐ - Tại kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh khóa X, lần thứ 17, nhiều đại biểu đã chất vấn Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP Lâm Đình Thắng về quản lý hạ tầng số, an ninh mạng, chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số...
Ứng dụng AI vào Kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh Công nghệ số

Ứng dụng AI vào Kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Với mục tiêu chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả hoạt động, Sở Thông tin Truyền thông TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Văn phòng HĐND tổ chức triển khai thử nghiệm phần mềm hỗ trợ hoạt động HĐND thành phố, trong đó có ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại kỳ họp lần thứ 17 của HĐND TP Hồ Chí Minh.
Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong triển khai Đề án 06 Công nghệ số

Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong triển khai Đề án 06

TTTĐ - Ngày 15/7, Văn phòng Chính phủ có văn bản số 323/TB-VPCP thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị của thành phố Hà Nội sơ kết 6 tháng đầu năm thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06.
Hải Phòng có gần 1.000 doanh nghiệp công nghệ số hoạt động Doanh nghiệp

Hải Phòng có gần 1.000 doanh nghiệp công nghệ số hoạt động

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành Phố Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng đã báo cáo một số kết quả đạt được của Hải Phòng tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 về chuyển đổi số của Ủy ban Quốc gia và Đề án 06 của Chính phủ.
Công dân Hà Đông hào hứng với nền tảng iHanoi Công nghệ số

Công dân Hà Đông hào hứng với nền tảng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6/2024, UBND TP Hà Nội đã công bố vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội. Các ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn TP Hà Nội bao gồm: Công dân Thủ đô số (iHanoi); Hồ sơ sức khỏe điện tử TP Hà Nội trên ứng dụng VNeID; Cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID; Hệ thống Thông tin phục vụ họp và Xử lý công việc (E-Cabinet) tích hợp với phòng họp thông minh.
Quy định mới về quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước Công nghệ số

Quy định mới về quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 82/2024/NĐ-CP ngày 10/7/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 73/2019/NĐ-CP ngày 5/9/2019 của Chính phủ quy định quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước.
Kết nối chính quyền với người dân qua "nhịp cầu" iHanoi Công nghệ số

Kết nối chính quyền với người dân qua "nhịp cầu" iHanoi

TTTĐ - Sau gần nửa tháng ra mắt, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” (iHanoi) đã bước đầu mang lại những kết quả đáng ghi nhận trong việc giải quyết các vấn đề bất cập của đời sống, với sự chung tay của cả chính quyền và người dân.
Tính năng “Phản ánh hiện trường” thu hút đông đảo người dân tham gia Chuyển đổi số

Tính năng “Phản ánh hiện trường” thu hút đông đảo người dân tham gia

TTTĐ - Mọi kiến nghị của người dân được trả lời, xử lý chỉ trong một thời gian ngắn, thậm chí được tính bằng phút là thực tế đang diễn ra trên ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi). Từ kết quả tích cực đó, người dân ngày càng tin tưởng, hào hứng tham gia sử dụng ứng dụng.
Xem thêm