Tag

Cơ hội để startups Việt tiếp cận với các nhà đầu tư hàng đầu

Khởi nghiệp sáng tạo 10/07/2024 15:41
aa
TTTĐ - Kết hợp cùng các mô hình ươm tạo theo chuẩn thế giới và huy động vốn trên nền tảng số, Hub Challenge 2024 hứa hẹn trở thành bệ phóng mạnh mẽ đưa startups Việt tiếp cận với các nhà đầu tư hàng đầu và vươn xa trên thị trường quốc tế.
Nhờ lợi nhuận hấp dẫn, phân khúc bất động sản này “hớp hồn” nhà đầu tư

Thực hiện Chương trình số 07-CTr/TU của Thành ủy về “Đẩy mạnh phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2021-2025”, Thành đoàn Hà Nội chỉ đạo Hub Network (thuộc Cung Thanh niên) tổ chức thực hiện chuỗi cuộc thi Hub Challenge 2024 2024, thử thách đổi mới sáng tạo toàn cầu dành cho các dự án và doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam.

Hub Challenge 2024 có nhiều điểm nổi bật, hấp dẫn
Hub Challenge 2024 có nhiều điểm nổi bật, hấp dẫn

Theo Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Trần Quang Hưng, cuộc thi chính thức mở đơn đăng ký vào ngày 22/7 tới đây.

Hub Challenge 2024 có sự góp mặt của 50 trường đại học từ 7 khu vực trên toàn thế giới; bao gồm 30 sự kiện vệ tinh và 2 cuộc thi thành phần Hublock và Hub Reset, tập trung vào các dự án ứng dụng công nghệ chuỗi khối (blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI).

Cuộc thi quy tụ nhiều trường đại học danh tiếng ở cả trong và ngoài nước
Cuộc thi quy tụ nhiều trường đại học danh tiếng ở cả trong và ngoài nước

“Không chỉ dừng lại ở một cuộc thi, Hub Challenge 2024 còn hướng tới việc trở thành bệ phóng thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của startup Việt. Các đội tham gia sẽ được tham gia vào các chương trình ươm tạo chuyên sâu, hợp tác cùng với đối tác và chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế”, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Trần Quang Hưng cho biết.

Hệ sinh thái Hub Network.
Hệ sinh thái Hub Network.

Ngoài ra Hub Network còn cung cấp một hệ sinh thái toàn diện với đầy đủ các cấu phần hỗ trợ trong quá trình phát triển của startups như: Hub Media cung cấp dịch vụ truyền thông, marketing, chiến lược thị trường; Hub Academy mang đến các khóa đào tạo chuyên sâu; cộng đồng kết nối, giao lưu, chia sẻ nguồn lực Founder's Friday; không gian đổi mới sáng tạo Hub Space; nền tảng gọi vốn cộng đồng Hub Launch; nền tảng kết nối khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam toàn cầu 1Hub Platform...

Cơ hội để startups Việt tiếp cận với các nhà đầu tư hàng đầu
Các lĩnh vực và vòng thi năm nay

Chuỗi sự kiện của Hub Challenge sẽ kéo dài từ ngày 22/7 đến 30/11/2024. Trong đó, đáng chú ý có việc phát động các cuộc thi Hublock và Hub Reset, loạt hội thảo tại 15 trường đại học trên cả nước Hub Insider; tọa đàm, sự kiện kết nối nhà đầu tư, doanh nghiệp vừa và nhỏ; chương trình ươm tạo chuyên sâu... Khép lại chuỗi sự kiện là vòng chung kết, diễn ra tại sàn chứng khoán Nasdaq (Hoa Kỳ).

Cơ hội để startups Việt tiếp cận với các nhà đầu tư hàng đầu

Các đội thi có thể đăng ký tham gia từ ngày 22/7 đến 31/8/2024 tại địa chỉ: https://hubchallenge.1hub.network.

Được thành lập vào ngày 29/9/2021, Hub Network là một cộng đồng toàn cầu với hơn 10 nghìn thành viên, gồm các doanh nhân công nghệ số trẻ Việt Nam xuất thân từ những trường đại học hàng đầu và các doanh nghiệp công nghệ trên toàn thế giới.

Với trụ sở chính đặt tại Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cùng một số văn phòng quốc tế ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Australia và Trung Quốc, Hub Network đã và đang nỗ lực kết nối hệ sinh thái các doanh nghiệp chuyển đổi số Việt Nam với các quỹ đầu tư mạo hiểm toàn cầu.

Đọc thêm

Đà Nẵng định vị là điểm đến đầu tư hấp dẫn Khởi nghiệp sáng tạo

Đà Nẵng định vị là điểm đến đầu tư hấp dẫn

TTTĐ - Diễn đàn đầu tư thiên thần và mạo hiểm Đà Nẵng, kết nối các thành tố trong hệ sinh thái; tạo cơ hội cho các dự án, startup tiếp cận các nhà đầu tư, quỹ đầu tư, từng bước xây dựng, định vị Đà Nẵng trở thành điểm đến gọi vốn và đầu tư hấp dẫn.
Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp Khởi nghiệp sáng tạo

Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp

TTTĐ - Hội thảo “Vững nội lực, vượt khúc quanh - Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp”, do JCI Đà Nẵng (chi hội của Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới) vừa tổ chức đã thu hút đông đảo các doanh nhân, nhà quản lý và chủ doanh nghiệp tham dự.
Thủ tướng khích lệ "genZ" dũng cảm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Thủ tướng khích lệ "genZ" dũng cảm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Sáng 12/5, tại Đại học Cần Thơ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự lễ khai mạc Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ VI.
Bà Năm Trà khởi nghiệp ở tuổi 60 Khởi nghiệp sáng tạo

Bà Năm Trà khởi nghiệp ở tuổi 60

TTTĐ - Người mà chúng tôi nhắc tới là bà Võ Thị Lấn, Giám đốc Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan (tỉnh Tây Ninh), bà dành cả đời nuôi dạy 10 người con khôn lớn, ở tuổi 60 mới bắt tay khởi nghiệp.
Học viện Ngân hàng ra mắt Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Học viện Ngân hàng ra mắt Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Nhận thức được tầm quan trọng của khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong thời đại ngày nay, chiều 8/5, tại Học viện Ngân hàng đã tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
TechFest Quang Nam 2024 nâng tầm khởi nghiệp sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TechFest Quang Nam 2024 nâng tầm khởi nghiệp sáng tạo

TTTĐ - Tuần lễ Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam lần thứ Năm – Techfest Quang Nam 2024 Với chủ đề "Tài sản trí tuệ và công nghệ số - Nền tảng khởi nghiệp sáng tạo”, sẽ được tổ chức từ ngày 14/5 đến 18/5/2024 tại thành phố Tam Kỳ và một số địa phương khác trong tỉnh.
Hơn 10.000 sinh viên tham dự “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024" Nhịp sống trẻ

Hơn 10.000 sinh viên tham dự “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024"

TTTĐ - Tiếp nối thành công ở những năm trước, “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024" do Học viện Ngân hàng tổ chức tiếp tục thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo sinh viên Học viện và các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.
Xây tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo Kinh tế

Xây tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Sáng 26/4, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ, Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới, với chủ đề “Sở hữu trí tuệ và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”.
COO Dung Bùi và hành trình xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn Khởi nghiệp sáng tạo

COO Dung Bùi và hành trình xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn

TTTĐ - Với xuất phát điểm từ một kỹ sư, COO Dung Bùi đã vượt qua không ít khó khăn, thách thức để biến đam mê với truyền thông, tin tức thành hiện thực, thành công xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn ứng dụng công nghệ AI thông minh.
Nữ giám đốc IT đi lên từ cà phê sạch trên đất đỏ bazan Kinh tế

Nữ giám đốc IT đi lên từ cà phê sạch trên đất đỏ bazan

TTTĐ - Bất ngờ rẽ hướng khởi nghiệp với cà phê tại Đắk Lắk, chị Dương Nữ Thiên An xây dựng thương hiệu Si Cafe và chuỗi cửa hàng cafe Sicup, trồng và sản xuất cà phê sạch, đồng thời giải quyết việc làm cho nhiều lao động tại địa phương.
Xem thêm