Tag
Giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024

Coca-Cola Việt Nam toả sáng

Doanh nghiệp 29/10/2024 10:36
aa
TTTĐ - Coca-Cola Việt Nam toả sáng tại Giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024, một trong những giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực tiếp thị, với 12 giải thưởng trong đó bao gồm “Thương hiệu của năm” (Brand of The Year) và “Chiến dịch của năm” (Best In Show).
Coca-Cola lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" Thành đoàn TP HCM cùng Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình Việt đón Tết Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola®
Coca-Cola Việt Nam toả sáng

Những chiến thắng này đã ghi nhận những nỗ lực đáng kể của thương hiệu trong năm vừa qua, đặc biệt là sáng kiến Coca-Cola Foodmarks, hướng đến tăng cường sự kết nối giữa thương hiệu với ẩm thực thông qua quảng bá các hàng quán ăn địa phương và tôn vinh văn hóa ẩm thực đường phố sôi động của Việt Nam.

Coca-Cola Foodmarks được vinh danh là Chiến dịch của năm (Best In Show) tại MMA Smarties Việt Nam 2024
Coca-Cola Foodmarks được vinh danh là Chiến dịch của năm (Best In Show) tại MMA Smarties Việt Nam 2024

Giải thưởng MMA Smarties, do Hiệp hội Tiếp thị di động (MMA) tổ chức, vinh danh những chiến lược tiếp thị với sự đổi mới xuất sắc nhất, dẫn đầu xu hướng hàng năm. Năm nay, giải thưởng nhận được bài dự thi từ 113 chiến dịch đến từ 39 thương hiệu nổi bật cho 25 hạng mục đa dạng. Chiến thắng lớn này khẳng định cam kết của Coca-Cola trong việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị kết hợp sáng tạo và công nghệ hiệu quả, đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm với các sáng kiến như Foodmarks.

Coca-Cola Foodmarks tôn vinh và quảng bá những hàng quán ẩm thực đường phố tại Việt Nam
Coca-Cola Foodmarks tôn vinh và quảng bá những hàng quán ẩm thực đường phố tại Việt Nam

Ra mắt vào tháng 3 năm 2024, “Coca-Cola Foodmarks - Quán đỉnh, chuyện hay” là một nền tảng giúp quảng bá các hàng quán ẩm thực đường phố tại Việt Nam bằng việc kết nối Coca-Cola, các hàng quán ăn, người tiêu dùng và các nhà sáng tạo nội dung trẻ.

COCA-COLA FOODMARKS, NỀN TẢNG QUẢNG BÁ CÁC ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ VIỆT NAM

Coca-Cola Foodmarks, nền tảng quảng bá ẩm thực đường phố Việt Nam

Tham gia cùng Coca-Cola Foodmarks là những quán ăn có món ngon chất lượng, không gian vệ sinh và dịch vụ chu đáo được cộng đồng yêu ẩm thực công nhận, đặc biệt, các địa điểm này ẩn chứa đựng những câu chuyện ẩm thực truyền cảm hứng từ những đầu bếp có tâm, nguyên liệu và cách chế biết độc đáo, hay các quán gia truyền đã tồn tại qua nhiều thập kỷ.

Các quán ăn sẽ xuất hiện trên trang đích chiến dịch Foodmarks và Coca-Cola sẽ đề xuất cho người dùng dựa trên dữ liệu địa lý, sau khi trải nghiệm quán ăn, họ có thể đánh giá, cũng như được các nhà sáng tạo nội dung trẻ xây dựng những nội dung nhằm chia sẻ câu chuyện và lan toả độ nhận diện cho quán.

Tham gia cùng Coca-Cola Foodmarks là những quán ăn có món ngon chất lượng, không gian vệ sinh và dịch vụ chu đáo được cộng đồng yêu ẩm thực công nhận,
Tham gia cùng Coca-Cola Foodmarks là những quán ăn có món ngon chất lượng, không gian vệ sinh và dịch vụ chu đáo được cộng đồng yêu ẩm thực công nhận,

Sáng kiến Coca-Cola vận hành thông qua các giá trị

- Nền tảng đánh giá dễ dàng: Coca-Cola Foodmarks khuyến khích người dùng đánh giá trải nghiệm ăn uống của mình, tạo ra môi trường phản hồi chân thực nhất cho các hàng quán tham gia trên trang đích chiến dịch (microsite) của Coca-Cola Foodmarks

- Tương tác cộng đồng: Nền tảng thu hút cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung trẻ tham gia để tạo ra những nội dung hấp dẫn trên TikTok. Mỗi nội dung được tạo ra đều kể những câu chuyện độc đáo và các món ăn đặc sản của cửa hàng.

- Hỗ trợ theo địa lý: Coca-Cola Foodmarks sử dụng công nghệ để hỗ trợ khả năng hiển thị tốt hơn cho các hàng quán trong bán kính 1km từ vị trí của người dùng. Qua đó, nền tảng tiếp cận được chính xác những người có nhu cầu ăn uống trong những thời điểm ăn chính như bữa trưa, bữa tối.

- Hợp tác: Coca-Cola hợp tác chiến lược với Grab – ứng dụng siêu tiện ích hàng đầu Việt Nam. Với mạng lưới đối tác nhà hàng rộng lớn, Grab tăng cường việc đặt món ăn trực tuyến và tiêu thụ cho các quán ăn địa phương. Grab còn đề xuất các nhà hàng quan trọng trong những thời gian cao điểm tối ưu hóa khả năng tiếp cận và chuyển đổi cho các quán ăn.

Với hơn 5.200 địa điểm ẩm thực tham gia kể từ khi ra mắt, đã có 1.400 địa điểm trên Grab có gói combo kèm Coca-Cola với mức tăng trưởng 71% lượng bán combo trực tuyến. Coca-Cola Foodmarks đã thu hút 1.100.000 lượt truy cập (traffic) từ 450.000 người (unique visitor), để người chia sẻ và đánh giá trải nghiệm ẩm thực của họ, tạo nên một không gian trực tuyến sôi động, nơi ẩm thực địa phương phát triển mạnh mẽ.

Quán đỉnh, chuyện hay, thưởng thức cùng một lon Coca-Cola mát lạnh
Quán đỉnh, chuyện hay, thưởng thức cùng một lon Coca-Cola mát lạnh

Ông Lê Trung Tín, Giám đốc Tiếp thị của Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ về kế hoạch dài hạn của Foodmarks: “Tại Coca-Cola, chúng tôi luôn thách thức chính mình để tạo ra những sáng kiến độc đáo và có sức ảnh hưởng mang dấu ấn đặc trưng của thương hiệu và Foodmarks là một ví dụ điển hình cho mong muốn đó. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục phát triển Foodmarks trở thành một giải thưởng ẩm thực đường phố được Gen Z lựa chọn hàng đầu vào năm 2025, kết nối và tôn vinh những địa điểm ẩm thực đường phố nổi bật nhất tại Việt Nam.

Sự phát triển này sẽ tiếp tục được thúc đẩy bởi chính đóng góp của cộng đồng – thông qua đánh giá chân thực của các nhà sáng tạo nội dung và hệ thống bình chọn từ chính người dùng, đảm bảo rằng sự vinh danh thực sự xứng đáng và phù hợp với thị hiếu của các tín đồ ẩm thực khắp Việt Nam.

Coca-Cola Việt Nam toả sáng

Coca-Cola thắng lớn tại MMA Smarties Awards 2024

Thành công nổi bật của Coca-Cola tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 đã củng cố vị thế của thương hiệu với danh hiệu “Thương hiệu của năm” và “Chiến dịch của năm” thông qua sự kết hợp giữa các chương trình sáng tạo và những sáng kiến tiếp thị đặt nhu cầu của khách hàng và cộng đồng làm trọng tâm. Ngoài sự công nhận cho chương trình Coca-Cola Foodmarks, thương hiệu còn giành được 10 giải thưởng ở các hạng mục:

1. Giải Vàng – Trải nghiệm thương hiệu (Brand Experience), chiến dịch Coca-Cola Foodmarks.

2. Giải Bạc – Tiếp thị đa kênh (Omnichannel Marketing), chiến dịch Coca-Cola Foodmarks.

3. Giải Bạc – Tiếp thị đa phương tiện truyền thông kỹ thuật số (Cross Digital Media Marketing), chiến dịch Coca-Cola Foodmarks.

4. Giải Bạc – Tiếp thị sử dụng Nhà sáng tạo nội dung/Người có sức ảnh hưởng/Người nổi tiếng (Silver – Creator/Influencer/Celebrity Marketing), chiến dịch của Nutriboost.

5. Giải đồng – Trò chơi hoá, trò chơi điện tử (Gaming, Gamification & E-Sports), chiến dịch Coca-Cola Tết: Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ.

6. Giải Bạc – Sử dụng dữ liệu/Tiếp thị theo ngữ cảnh (Data Insights/Contextual Marketing), chiến dịch Coca-Cola Siêu hè hứng khởi.

7. Giải Bạc – Kênh bán hàng công nghệ mới và sáng tạo (O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channels), chiến dịch Coca-Cola Foodmarks.

8. Giải Bạc – Trải nghiệm người tiêu dùng và Thiết kế (Customer/User Experience & Design), chiến dịch Coca-Cola Bừng hứng khởi giờ nghỉ.

9. Giải Đồng - Trải nghiệm người tiêu dùng và Thiết kế (Customer/User Experience & Design) cho một chiến dịch khác, chiến dịch Coca-Cola Tết: Gắn kết làm nên Tết dịệu kỳ.

10. Giải Đồng – Hạng mục cá nhân hoá (Personalization), chiến dịch Coca-Cola Foodmarks.

Sự công nhận này từ một trong những giải thưởng đầu ngành không chỉ khẳng định sự thành công của Coca-Cola Foodmarks mà còn nhấn mạnh tầm ảnh hưởng tổng thể của thương hiệu trong lĩnh vực tiếp thị. Những nỗ lực này phản ánh cam kết của Coca-Cola đối với tiếp thị sáng tạo và ý nghĩa, đồng thời gắn kết với người tiêu dùng và thúc đẩy những giá trị tích cực.

Đọc thêm

“Điểm sáng” trong xây dựng công nghiệp năng lượng tự chủ quốc gia Doanh nghiệp

“Điểm sáng” trong xây dựng công nghiệp năng lượng tự chủ quốc gia

TTTĐ - Từ thành công của Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã khẳng định vai trò quan trọng của Nhà máy trong việc đảm bảo an ninh năng lượng, góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những nước đứng đầu ASEAN trong cung cấp nguồn điện.
T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE Doanh nghiệp

T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

TTTĐ - Với biên bản ghi nhớ được ký kết, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Golden Nile - công ty đa lĩnh vực hàng đầu của UAE sẽ trở thành đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực quan trọng.
Đẩy mạnh kinh doanh số, HDBank báo lãi vượt 12.650 tỷ đồng, tăng 46,6%, chia cổ tức 20% Doanh nghiệp

Đẩy mạnh kinh doanh số, HDBank báo lãi vượt 12.650 tỷ đồng, tăng 46,6%, chia cổ tức 20%

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển TP Hồ Chí Minh (HDBank - Mã chứng khoán: HDB) công bố kết quả kinh doanh 9 tháng với lợi nhuận trước thuế đạt tới 12.655 tỷ đồng, tăng 46,6% so với cùng kỳ. Tỷ lệ ROE 26,7%, tỷ lệ nợ xấu (theo quy định của NHNN) thấp chỉ 1,46%. Ngân hàng đang triển khai chia cổ tức bằng cổ phiếu với tỷ lệ 20%.
Agribank dự Hội nghị Sibos 2024 nhằm kết nối tương lai tài chính Doanh nghiệp

Agribank dự Hội nghị Sibos 2024 nhằm kết nối tương lai tài chính

TTTĐ - Tại Hội nghị Sibos 2024 tổ chức tại Trung Quốc, Agribank tham gia các hội thảo chuyên đề được trình bày bởi diễn giả là những nhà quản lý, chuyên gia hàng đầu thế giới thuộc nhiều lĩnh vực nhằm kết nối tương lai tài chính.
Chỉ có 1 loại thuế suất thuế GTGT 5% mới được hoàn thuế là không công bằng đối với các doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chỉ có 1 loại thuế suất thuế GTGT 5% mới được hoàn thuế là không công bằng đối với các doanh nghiệp

TTTĐ - Ông Nguyễn Văn Được - Ủy viên Thường trực Hội Tư vấn thuế Việt Nam cho rằng, trong thực tế, doanh nghiệp được tự do kinh doanh nên đa phần doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề, rất ít doanh nghiệp chỉ sản xuất một lĩnh vực chịu thuế GTGT 5%. Do đó, sửa luật thuế GTGT cần đảm bảo công bằng đối với các doanh nghiệp cùng ngành nghề sản xuất hàng hóa, cung ứng dịch vụ chịu thuế giá trị gia tăng 5%...
MB tăng trưởng tín dụng 13,5%, gấp 1,8 bình quân ngành Doanh nghiệp

MB tăng trưởng tín dụng 13,5%, gấp 1,8 bình quân ngành

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB, mã CK: MBB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý III/2024 với nhiều chỉ tiêu kinh doanh khả quan.
Doanh thu của Vocarimex - công ty con Tập đoàn Kido sụt giảm mạnh Doanh nghiệp

Doanh thu của Vocarimex - công ty con Tập đoàn Kido sụt giảm mạnh

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (mã UPCOM: VOC) - công ty con của Tập đoàn Kido báo lợi nhuận sau thuế tính đến quý III/2024 giảm 98% so với cùng kỳ.
Hiệu quả công tác dân vận tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Doanh nghiệp

Hiệu quả công tác dân vận tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy và sự giúp đỡ, tạo mọi điều kiện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (NMNĐ Vĩnh Tân 4) luôn chú trọng và làm tốt công tác dân vận đồng đều, hiệu quả trong cán bộ công nhân viên và trên địa bàn. Nhờ đó, đơn vị luôn đáp ứng tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh EVN giao, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Thuận và các tỉnh phía Nam.
GELEX lãi trước thuế 2.270 tỷ đồng sau 9 tháng Doanh nghiệp

GELEX lãi trước thuế 2.270 tỷ đồng sau 9 tháng

TTTĐ - Lũy kế 9 tháng, GELEX ghi nhận 23.617 tỷ đồng doanh thu thuần và 2.270 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lần lượt đạt 73,1% và 118,2% kế hoạch năm 2024.
Trao văn kiện hợp tác giữa PV GAS và Zarubezhneft tại Nga Doanh nghiệp

Trao văn kiện hợp tác giữa PV GAS và Zarubezhneft tại Nga

TTTĐ - Trong khuôn khổ chương trình làm việc của Hội nghị BRICS năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chứng kiến Lễ trao văn kiện hợp tác giữa Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Tập đoàn Dầu khí Zarubezhneft, Liên bang Nga, trong ngày 23/10, tại Thành phố Kazan, Cộng hòa Liên Bang Nga.
Xem thêm