Tag
Giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024

Coca-Cola Việt Nam toả sáng

Doanh nghiệp 29/10/2024 10:36
aa
TTTĐ - Coca-Cola Việt Nam toả sáng tại Giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024, một trong những giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực tiếp thị, với 12 giải thưởng trong đó bao gồm “Thương hiệu của năm” (Brand of The Year) và “Chiến dịch của năm” (Best In Show).
Coca-Cola lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" Thành đoàn TP HCM cùng Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình Việt đón Tết Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola®
Coca-Cola Việt Nam toả sáng

Những chiến thắng này đã ghi nhận những nỗ lực đáng kể của thương hiệu trong năm vừa qua, đặc biệt là sáng kiến Coca-Cola Foodmarks, hướng đến tăng cường sự kết nối giữa thương hiệu với ẩm thực thông qua quảng bá các hàng quán ăn địa phương và tôn vinh văn hóa ẩm thực đường phố sôi động của Việt Nam.

Coca-Cola Foodmarks được vinh danh là Chiến dịch của năm (Best In Show) tại MMA Smarties Việt Nam 2024
Coca-Cola Foodmarks được vinh danh là Chiến dịch của năm (Best In Show) tại MMA Smarties Việt Nam 2024

Giải thưởng MMA Smarties, do Hiệp hội Tiếp thị di động (MMA) tổ chức, vinh danh những chiến lược tiếp thị với sự đổi mới xuất sắc nhất, dẫn đầu xu hướng hàng năm. Năm nay, giải thưởng nhận được bài dự thi từ 113 chiến dịch đến từ 39 thương hiệu nổi bật cho 25 hạng mục đa dạng. Chiến thắng lớn này khẳng định cam kết của Coca-Cola trong việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị kết hợp sáng tạo và công nghệ hiệu quả, đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm với các sáng kiến như Foodmarks.

Coca-Cola Foodmarks tôn vinh và quảng bá những hàng quán ẩm thực đường phố tại Việt Nam
Coca-Cola Foodmarks tôn vinh và quảng bá những hàng quán ẩm thực đường phố tại Việt Nam

Ra mắt vào tháng 3 năm 2024, “Coca-Cola Foodmarks - Quán đỉnh, chuyện hay” là một nền tảng giúp quảng bá các hàng quán ẩm thực đường phố tại Việt Nam bằng việc kết nối Coca-Cola, các hàng quán ăn, người tiêu dùng và các nhà sáng tạo nội dung trẻ.

COCA-COLA FOODMARKS, NỀN TẢNG QUẢNG BÁ CÁC ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ VIỆT NAM

Coca-Cola Foodmarks, nền tảng quảng bá ẩm thực đường phố Việt Nam

Tham gia cùng Coca-Cola Foodmarks là những quán ăn có món ngon chất lượng, không gian vệ sinh và dịch vụ chu đáo được cộng đồng yêu ẩm thực công nhận, đặc biệt, các địa điểm này ẩn chứa đựng những câu chuyện ẩm thực truyền cảm hứng từ những đầu bếp có tâm, nguyên liệu và cách chế biết độc đáo, hay các quán gia truyền đã tồn tại qua nhiều thập kỷ.

Các quán ăn sẽ xuất hiện trên trang đích chiến dịch Foodmarks và Coca-Cola sẽ đề xuất cho người dùng dựa trên dữ liệu địa lý, sau khi trải nghiệm quán ăn, họ có thể đánh giá, cũng như được các nhà sáng tạo nội dung trẻ xây dựng những nội dung nhằm chia sẻ câu chuyện và lan toả độ nhận diện cho quán.

Tham gia cùng Coca-Cola Foodmarks là những quán ăn có món ngon chất lượng, không gian vệ sinh và dịch vụ chu đáo được cộng đồng yêu ẩm thực công nhận,
Tham gia cùng Coca-Cola Foodmarks là những quán ăn có món ngon chất lượng, không gian vệ sinh và dịch vụ chu đáo được cộng đồng yêu ẩm thực công nhận,

Sáng kiến Coca-Cola vận hành thông qua các giá trị

- Nền tảng đánh giá dễ dàng: Coca-Cola Foodmarks khuyến khích người dùng đánh giá trải nghiệm ăn uống của mình, tạo ra môi trường phản hồi chân thực nhất cho các hàng quán tham gia trên trang đích chiến dịch (microsite) của Coca-Cola Foodmarks

- Tương tác cộng đồng: Nền tảng thu hút cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung trẻ tham gia để tạo ra những nội dung hấp dẫn trên TikTok. Mỗi nội dung được tạo ra đều kể những câu chuyện độc đáo và các món ăn đặc sản của cửa hàng.

- Hỗ trợ theo địa lý: Coca-Cola Foodmarks sử dụng công nghệ để hỗ trợ khả năng hiển thị tốt hơn cho các hàng quán trong bán kính 1km từ vị trí của người dùng. Qua đó, nền tảng tiếp cận được chính xác những người có nhu cầu ăn uống trong những thời điểm ăn chính như bữa trưa, bữa tối.

- Hợp tác: Coca-Cola hợp tác chiến lược với Grab – ứng dụng siêu tiện ích hàng đầu Việt Nam. Với mạng lưới đối tác nhà hàng rộng lớn, Grab tăng cường việc đặt món ăn trực tuyến và tiêu thụ cho các quán ăn địa phương. Grab còn đề xuất các nhà hàng quan trọng trong những thời gian cao điểm tối ưu hóa khả năng tiếp cận và chuyển đổi cho các quán ăn.

Với hơn 5.200 địa điểm ẩm thực tham gia kể từ khi ra mắt, đã có 1.400 địa điểm trên Grab có gói combo kèm Coca-Cola với mức tăng trưởng 71% lượng bán combo trực tuyến. Coca-Cola Foodmarks đã thu hút 1.100.000 lượt truy cập (traffic) từ 450.000 người (unique visitor), để người chia sẻ và đánh giá trải nghiệm ẩm thực của họ, tạo nên một không gian trực tuyến sôi động, nơi ẩm thực địa phương phát triển mạnh mẽ.

Quán đỉnh, chuyện hay, thưởng thức cùng một lon Coca-Cola mát lạnh
Quán đỉnh, chuyện hay, thưởng thức cùng một lon Coca-Cola mát lạnh

Ông Lê Trung Tín, Giám đốc Tiếp thị của Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ về kế hoạch dài hạn của Foodmarks: “Tại Coca-Cola, chúng tôi luôn thách thức chính mình để tạo ra những sáng kiến độc đáo và có sức ảnh hưởng mang dấu ấn đặc trưng của thương hiệu và Foodmarks là một ví dụ điển hình cho mong muốn đó. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục phát triển Foodmarks trở thành một giải thưởng ẩm thực đường phố được Gen Z lựa chọn hàng đầu vào năm 2025, kết nối và tôn vinh những địa điểm ẩm thực đường phố nổi bật nhất tại Việt Nam.

Sự phát triển này sẽ tiếp tục được thúc đẩy bởi chính đóng góp của cộng đồng – thông qua đánh giá chân thực của các nhà sáng tạo nội dung và hệ thống bình chọn từ chính người dùng, đảm bảo rằng sự vinh danh thực sự xứng đáng và phù hợp với thị hiếu của các tín đồ ẩm thực khắp Việt Nam.

Coca-Cola Việt Nam toả sáng

Coca-Cola thắng lớn tại MMA Smarties Awards 2024

Thành công nổi bật của Coca-Cola tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 đã củng cố vị thế của thương hiệu với danh hiệu “Thương hiệu của năm” và “Chiến dịch của năm” thông qua sự kết hợp giữa các chương trình sáng tạo và những sáng kiến tiếp thị đặt nhu cầu của khách hàng và cộng đồng làm trọng tâm. Ngoài sự công nhận cho chương trình Coca-Cola Foodmarks, thương hiệu còn giành được 10 giải thưởng ở các hạng mục:

1. Giải Vàng – Trải nghiệm thương hiệu (Brand Experience), chiến dịch Coca-Cola Foodmarks.

2. Giải Bạc – Tiếp thị đa kênh (Omnichannel Marketing), chiến dịch Coca-Cola Foodmarks.

3. Giải Bạc – Tiếp thị đa phương tiện truyền thông kỹ thuật số (Cross Digital Media Marketing), chiến dịch Coca-Cola Foodmarks.

4. Giải Bạc – Tiếp thị sử dụng Nhà sáng tạo nội dung/Người có sức ảnh hưởng/Người nổi tiếng (Silver – Creator/Influencer/Celebrity Marketing), chiến dịch của Nutriboost.

5. Giải đồng – Trò chơi hoá, trò chơi điện tử (Gaming, Gamification & E-Sports), chiến dịch Coca-Cola Tết: Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ.

6. Giải Bạc – Sử dụng dữ liệu/Tiếp thị theo ngữ cảnh (Data Insights/Contextual Marketing), chiến dịch Coca-Cola Siêu hè hứng khởi.

7. Giải Bạc – Kênh bán hàng công nghệ mới và sáng tạo (O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channels), chiến dịch Coca-Cola Foodmarks.

8. Giải Bạc – Trải nghiệm người tiêu dùng và Thiết kế (Customer/User Experience & Design), chiến dịch Coca-Cola Bừng hứng khởi giờ nghỉ.

9. Giải Đồng - Trải nghiệm người tiêu dùng và Thiết kế (Customer/User Experience & Design) cho một chiến dịch khác, chiến dịch Coca-Cola Tết: Gắn kết làm nên Tết dịệu kỳ.

10. Giải Đồng – Hạng mục cá nhân hoá (Personalization), chiến dịch Coca-Cola Foodmarks.

Sự công nhận này từ một trong những giải thưởng đầu ngành không chỉ khẳng định sự thành công của Coca-Cola Foodmarks mà còn nhấn mạnh tầm ảnh hưởng tổng thể của thương hiệu trong lĩnh vực tiếp thị. Những nỗ lực này phản ánh cam kết của Coca-Cola đối với tiếp thị sáng tạo và ý nghĩa, đồng thời gắn kết với người tiêu dùng và thúc đẩy những giá trị tích cực.

Mai Anh

Đọc thêm

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony

TTTĐ - Ngày 30/10, Intracom Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thành An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Intracom Harmony, đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa hai bên trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa Doanh nghiệp

T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa

TTTĐ - Ngày 30/10, tại Khánh Hoà, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa trao đổi về đề xuất các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.
SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng Doanh nghiệp

SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố phương án tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng, để lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.
Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng Doanh nghiệp

Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng

TTTĐ - Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính - ngân hàng Việt Nam.
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số Doanh nghiệp

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số

TTTĐ - Ngày 30/10, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đại hội diễn ra với hai phiên làm việc quan trọng, tập trung đánh giá kết quả nhiệm kỳ trước, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, bầu Ban Chấp hành khóa V và đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
SeABank 6 năm liền vững vị trí trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank 6 năm liền vững vị trí trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2025, thuộc Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố. Đây là lần thứ 6 liên tiếp SeABank góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này.
BIDV được GCF công nhận - Bước tiến lớn trong xu thế tài chính bền vững Doanh nghiệp

BIDV được GCF công nhận - Bước tiến lớn trong xu thế tài chính bền vững

TTTĐ - Ngày 28/10, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) - đánh dấu BIDV là ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được tiếp cận trực tiếp nguồn vốn ưu đãi từ GCF để triển khai các dự án tài chính khí hậu.
Xem thêm