Tag

Coca-Cola® ra mắt chiến lược thương hiệu toàn cầu mới

Doanh nghiệp 08/10/2021 16:54
aa
TTTĐ - Coca-Cola® chính thức ra mắt triết lý thương hiệu và chiến lược toàn cầu mới có tên gọi REAL MAGIC™, qua đó khuyến khích mọi người cùng tôn vinh phép màu đích thực đến từ sự nhân văn.
Coca-Cola và tổ chức The Ocean Cleanup trở thành đối tác toàn cầu Coca-Cola ra mắt phim ngắn “For the Human Race” Coca-Cola Việt Nam tạm dừng các hoạt động quảng cáo, tập trung nguồn lực hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 Coca-Cola Việt Nam chính thức giới thiệu giải pháp dinh dưỡng thông minh Coca-Cola Việt Nam bắt tay cùng VFF đưa đội tuyển bóng đá quốc gia chinh phục giấc mơ “vàng”
REAL MAGIC™ ra mắt công chúng thông qua chiến dịch quảng bá mang tên “One Coke Away From Each Other – Khoảng cách không làm chúng ta cách xa”
REAL MAGIC™ ra mắt công chúng thông qua chiến dịch quảng bá mang tên “One Coke Away From Each Other – Khoảng cách không làm chúng ta cách xa”

Phù hợp với bối cảnh cuộc sống hiện đại, sự thay đổi này của Coca-Cola® đem đến một diện mạo mới mà vẫn giữ nguyên cam kết “gắn kết và tạo cảm hứng cho mọi người mỗi ngày” của thương hiệu. Chiến lược sáng tạo REAL MAGIC™ được định hình từ những bài học thực tiễn trong 18 tháng qua, rằng điều kỳ diệu có thể được tìm thấy ở bất cứ nơi nào và trong bất cứ hoàn cảnh nào, khi chúng ta cùng nhau kết nối và sẻ chia, để biến một ngày bình thường thành những trải nghiệm phi thường. Chiến lược mới này còn phản ánh hiện thực cuộc sống của thế hệ trẻ trong một giai đoạn có quá nhiều biến động, và trong thế giới ảo bị chia cắt, nhưng họ vẫn tìm được sự đồng điệu và tiếp tục kết nối với xã hội, cộng đồng.

Ông Manolo Arroyo, Giám đốc Marketing của Công ty Coca-Cola chia sẻ: “Coca-Cola® là một thương hiệu được định hình bởi những khái niệm mang tính đối lập, vừa khiêm nhường vừa giàu tính biểu tượng, chân thực nhưng cũng rất bí ẩn, rất đời thường mà vẫn pha chút diệu kỳ. REAL MAGIC™ bắt nguồn từ niềm tin rằng chính sự đối lập sẽ làm thế giới trở nên thú vị hơn – một thế giới của những con người phi thường, những cơ hội bất ngờ, và những khoảnh khắc tuyệt vời. Đồng thời, REAL MAGIC™ còn thể hiện ‘chất riêng’ của thương hiệu Coca-Cola®: một hương vị mà ta không thể diễn tả bằng lời, độc đáo, như một khoảnh khắc diệu kỳ của cuộc sống”.

REAL MAGIC™ ra mắt công chúng thông qua chiến dịch quảng bá mang tên “One Coke Away From Each Other – Khoảng cách không làm chúng ta cách xa”(1)
REAL MAGIC™ ra mắt công chúng thông qua chiến dịch quảng bá mang tên “One Coke Away From Each Other – Khoảng cách không làm chúng ta cách xa”(1)

Là chiến lược thương hiệu toàn cầu mới nhất từ năm 2016 đến nay, Coca-Cola® giới thiệu REAL MAGIC™ cùng logo và nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Tất cả sẽ được truyền tải trong các hoạt động truyền thông tiếp thị của nhãn hàng. Vẫn lấy cảm hứng từ bao bì đặc trưng vốn đã quen thuộc của Coca-Cola®, logo “Hug” – trông như một “Cái ôm” – mang đường cong của logo nằm trên lon và chai sản phẩm, tạo nên một hình ảnh độc đáo, sẽ được kết hợp và lồng ghép vào những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống trong các hoạt động truyền thông của thương hiệu.

Để ý tưởng REAL MAGIC™ truyền tải được mọi khía cạnh cuộc sống thông qua biểu tượng như một cái ôm của logo Hug, Coca-Cola® sẽ hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia và các nhà thiết kế. Qua lăng kính nghệ thuật khác biệt và nguyên bản từ những nghệ sĩ này, những khoảnh khắc kỳ diệu của cuộc sống thường nhật được khắc họa một cách bao trùm và hài hòa, mà vẫn đậm dấu ấn cá nhân và sáng tạo của mỗi người. Những đối tác thiết kế này gồm có Wieden+Kennedy London, KnownUnknown và Kenyon Weston.

REAL MAGIC™ là triết lý và niềm tin dài lâu nhằm thúc đẩy, dẫn dắt toàn bộ các hoạt động marketing và truyền thông cho thương hiệu Coca-Cola®
REAL MAGIC™ là triết lý và niềm tin dài lâu nhằm thúc đẩy, dẫn dắt toàn bộ các hoạt động marketing và truyền thông cho thương hiệu Coca-Cola®

Ông Arroyo cho biết: “REAL MAGIC™ không đơn giản chỉ là một khẩu hiệu quảng cáo hay một chiến dịch ngắn hạn. Đây là triết lý và niềm tin dài lâu nhằm thúc đẩy, dẫn dắt toàn bộ các hoạt động marketing và truyền thông cho thương hiệu Coca-Cola®”.

REAL MAGIC™ ra mắt công chúng thông qua chiến dịch quảng bá mang tên “One Coke Away From Each Other – Khoảng cách không làm chúng ta cách xa”. Kết hợp giữa thế giới thực và ảo, “One Coke Away From Each Other – Khoảng cách không làm chúng ta cách xa” là một phép ẩn dụ để thể hiện niềm tin rằng những điều gắn kết chúng ta luôn lớn lao hơn những thứ gây chia rẽ, đồng thời tôn vinh những giá trị nhân văn.

Phim ngắn được công chiếu trên nền tảng số vào ngày 27 tháng 9 vừa qua xoay quanh câu hỏi “chuyện gì sẽ xảy ra nếu Coca-Cola®, một biểu tượng của sự gắn kết, có thể kết nối những vũ trụ bị chia rẽ để tạo nên REAL MAGIC™. Bộ phim ngắn này có sự xuất hiện của ba game thủ nổi tiếng – DJ Alan Walker, nhóm Liquid’s Aerial Powers và Average Jonas.

REAL MAGIC™ là triết lý và niềm tin dài lâu nhằm thúc đẩy, dẫn dắt toàn bộ các hoạt động marketing và truyền thông cho thương hiệu Coca-Cola®(1)
REAL MAGIC™ là triết lý và niềm tin dài lâu nhằm thúc đẩy, dẫn dắt toàn bộ các hoạt động marketing và truyền thông cho thương hiệu Coca-Cola®(1)

Coca-Cola® đã hợp tác cùng công ty quảng cáo BETC London để tạo ra phim ngắn cho chiến dịch “One Coke Away From Each Other – Khoảng cách không làm chúng ta cách xa”, cùng đạo diễn nổi tiếng Daniel Wolfe và đối tác sản xuất Mathematic - chuyên gia về game và CGI. Chiến dịch cũng sẽ được triển khai trên nền tảng mạng xã hội, truyền thông số và quảng cáo ngoài trời.

Là chiến lược thương hiệu toàn cầu mới nhất từ năm 2016 đến nay, Coca-Cola® giới thiệu REAL MAGIC™ cùng logo và nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới
Là chiến lược thương hiệu toàn cầu mới nhất từ năm 2016 đến nay, Coca-Cola® giới thiệu REAL MAGIC™ cùng logo và nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới

Giám đốc Marketing của Công ty Coca-Cola chia sẻ thêm: “Điều chúng tôi mong muốn nhất từ chiến lược REAL MAGIC™ là kết nối mọi người một cách sáng tạo, thông qua hệ sinh thái của những trải nghiệm độc đáo và riêng biệt.

“One Coke Away From Each Other – Khoảng cách không làm chúng ta cách xa” là chiến dịch được xây dựng để hướng đến và đồng hành cùng cộng đồng trẻ luôn tìm kiếm những điều khác biệt mà họ thậm chí chưa từng nghĩ Coca-Cola® có thể làm được.

Khi phát triển chiến dịch này, chúng tôi hợp tác với những nhà sáng tạo, những game thủ, nền tảng Twitch và rất nhiều đối tác hàng đầu khác để tìm ra vai trò của mình trong một thế giới không hề giống với những gì chúng ta đã biết. Đó quả là một trải nghiệm vô cùng thú vị”.

Kỳ 3: Quản lý nhà nước về dầu khí phù hợp với tình hình mới Kỳ 3: Quản lý nhà nước về dầu khí phù hợp với tình hình mới
Kỳ 2: Quản lý nhà nước về thăm dò khai thác dầu khí trên thế giới Kỳ 2: Quản lý nhà nước về thăm dò khai thác dầu khí trên thế giới
Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước về dầu khí Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước về dầu khí
Kỳ 3: Gỡ “vướng” trong quá trình đầu tư dự án dầu khí Kỳ 3: Gỡ “vướng” trong quá trình đầu tư dự án dầu khí
Kỳ 2: Đầu tư dự án dầu khí với “rào cản” về quy trình, thủ tục Kỳ 2: Đầu tư dự án dầu khí với “rào cản” về quy trình, thủ tục
Đầu tư xây dựng dự án dầu khí: Nhiều bất cập trong văn bản pháp luật Đầu tư xây dựng dự án dầu khí: Nhiều bất cập trong văn bản pháp luật

Đọc thêm

Quốc hội sắp xem xét việc tăng vốn cho Ngân hàng Hợp tác xã Kinh tế

Quốc hội sắp xem xét việc tăng vốn cho Ngân hàng Hợp tác xã

TTTĐ - Tại kỳ họp thứ 9, Quốc hội sẽ xem xét, quyết định chủ trương hỗ trợ vốn Nhà nước để tăng vốn điều lệ cho Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) từ nguồn ngân sách Nhà nước.
Prudential chi trả 14.304 tỉ đồng bồi thường và trả tiền bảo hiểm Doanh nghiệp

Prudential chi trả 14.304 tỉ đồng bồi thường và trả tiền bảo hiểm

TTTĐ - Năm 2024, Prudential Việt Nam duy trì nền tảng tài chính ổn định, chất lượng kênh phân phối, nâng tầm trải nghiệm khách hàng và phát triển nguồn nhân lực
Thiên Long sẵn sàng chuyển mình với chiến lược "Glocalisation" Doanh nghiệp

Thiên Long sẵn sàng chuyển mình với chiến lược "Glocalisation"

TTTĐ - Năm 2025, Thiên Long đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với tầm nhìn "Glocalisation", mở rộng thị trường quốc tế và sẵn sàng bứt phá trong thập kỷ mới trên nền tảng dẫn đầu ngành văn phòng phẩm Việt Nam, theo thông tin từ Báo cáo thường niên 2024 của tập đoàn này.
Chuyển đổi số là bắt buộc đối với các Quỹ tín dụng nhân dân Chuyển đổi số

Chuyển đổi số là bắt buộc đối với các Quỹ tín dụng nhân dân

TTTĐ - Chuyển đổi số là nền tảng quan trọng giúp các Quỹ tín dụng nhân dân thực hiện đẩy mạnh toàn diện khả năng cung ứng các dịch vụ cho khách hàng...
Tăng vai trò của Nhà nước trong hỗ trợ các tổ chức tín dụng là hợp tác xã Doanh nghiệp

Tăng vai trò của Nhà nước trong hỗ trợ các tổ chức tín dụng là hợp tác xã

TTTĐ - Theo ý kiến của chuyên gia, Nhà nước cần tăng năng lực tài chính cho Ngân hàng Hợp tác xã góp phần thực hiện đầy đủ các ưu đãi, hỗ trợ hiện hành đối với tín dụng nông nghiệp...
Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc "lột xác" toàn diện của Vinamilk Doanh nghiệp

Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc "lột xác" toàn diện của Vinamilk

TTTĐ - Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách tiếp cận người tiêu dùng. Song, có một điều duy nhất không thay đổi là lấy chất lượng làm cốt lõi. Bởi “thực phẩm là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, khi đã vào cơ thể thì không có cơ hội sửa sai”, theo lời CEO Mai Kiều Liên.
Thuế đối ứng của Mỹ và giải pháp thích ứng Doanh nghiệp

Thuế đối ứng của Mỹ và giải pháp thích ứng

TTTĐ - Các chuyên gia, doanh nghiệp đã đề ra những giải pháp thích ứng trước mắt, chủ động với trường hợp xấu nhất tại tọa đàm “Ứng phó thuế đối ứng của Hoa Kỳ” do Báo Tiền Phong tổ chức.
Nâng cao năng lực tài chính cho Ngân hàng Hợp tác xã là cần thiết, cấp bách Doanh nghiệp

Nâng cao năng lực tài chính cho Ngân hàng Hợp tác xã là cần thiết, cấp bách

TTTĐ - Trong bối cảnh đáp ứng yêu cầu mới, việc tăng vốn điều lệ, nâng cao năng lực tài chính cho Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) là cần thiết, cấp bách đáp ứng yêu cầu hoạt động của ngân hàng, thực hiện tốt sứ mệnh, chức trách, nhiệm vụ được giao.
Những tác động và hệ luỵ của chính sách thuế mới của Hoa Kỳ Kinh tế

Những tác động và hệ luỵ của chính sách thuế mới của Hoa Kỳ

TTTĐ - Sáng 8/4, tọa đàm “Ứng phó thuế đối ứng của Hoa Kỳ” do báo Tiền phong tổ chức với sự tham gia của nhiều chuyên gia đến từ các bộ, ban ngành, doanh nghiệp, cùng thảo luận về những tác động của chính sách thuế đối ứng của Mỹ đối với các doanh nghiệp, nền kinh tế và giải pháp ứng phó để giảm thiểu những tác động, thiệt hại trước mắt.
Doanh nghiệp chào đón sinh viên, dù trường công hay tư thục Doanh nghiệp

Doanh nghiệp chào đón sinh viên, dù trường công hay tư thục

TTTĐ - Tại chương trình Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp năm 2025, diễn ra tại Trường THPT Hà Đông (quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, anh Phạm Ngọc Thạch - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Viteccons trong vai trò là diễn giả của chương trình, đã chia sẻ: Doanh nghiệp luôn chào đón sinh viên từ các trường đại học trên cả nước, bao gồm trường công lập và tư thục.
Xem thêm