Tag

Công an TP Hội An: Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm ngày truyền thống

Muôn mặt cuộc sống 19/08/2024 13:32
aa
TTTĐ - Công an TP Hội An, tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2024) và 19 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2024).
Những người tô thắm truyền thống Công an Nhân dân anh hùng
Đây là dip để ôn lại  truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của lực lượng Công an Hội An trong thời gian qua.
Đây là dip để ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an Nhân dân đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của lực lượng Công an Hội An trong thời gian qua (CAHA)

Sự kiện không chỉ là dip để ôn lại truyền thống vẻ vang 79 năm của lực lượng Công an nhân dân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp của các thế hệ đi trước.

Đây còn là dịp để ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của lực lượng Công an Hội An trong thời gian qua.

Điểm nhấn của chuỗi sự kiện là Lễ dâng hương, dâng hoa tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại đây, lãnh đạo Phòng Truyền thống Công an thành phố Hội An, Đảng ủy và các đơn vị đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Người - vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc, người đã sáng lập và rèn luyện lực lượng Công an nhân dân Việt Nam.

Lãnh đạo Phòng Truyền thống Công an thành phố Hội An, Đảng ủy và các đơn vị đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Lãnh đạo Phòng Truyền thống Công an thành phố Hội An, Đảng ủy và các đơn vị đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (CAHA)

Cũng trong dịp này, đoàn công tác của Công an TP Hội An đã về nguồn tại Khu di tích lịch sử An ninh khu V (xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam).

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo, cùng cán bộ, chiến sĩ đã dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh to lớn của các thế hệ đi trước.

Đoàn công tác của Công an thành phố Hội An đã về nguồn tại Khu di tích lịch sử An ninh khu V
Đoàn công tác của Công an thành phố Hội An đã về nguồn tại Khu di tích lịch sử An ninh khu V (CAHA)

Bên cạnh các hoạt động kỷ niệm, lãnh đạo Công an TP Hội An cũng đã dành thời gian thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ và gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Những hành động thiết thực này không chỉ thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo mà còn góp phần tăng cường tình đoàn kết, gắn bó trong đơn vị.

Đọc thêm

Phường Hoàng Liệt thông tin về sự cố thang máy chung cư Linh Đàm Muôn mặt cuộc sống

Phường Hoàng Liệt thông tin về sự cố thang máy chung cư Linh Đàm

TTTĐ - Ngày 26/8, UBND phường Hoàng Liệt đã có báo cáo chính thức gửi Quận ủy, UBND quận Hoàng Mai về sự cố thang máy tại chung cư HH2C Linh Đàm xảy ra sáng cùng ngày.
Hải Phòng: Người phụ nữ định nhảy cầu Bính quyên sinh Xã hội

Hải Phòng: Người phụ nữ định nhảy cầu Bính quyên sinh

TTTĐ - Lực lượng công an vừa kịp thời ngăn chặn người phụ nữ quyên sinh ở cầu Bính (Hải Phòng).
Thống kê ấn tượng "Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh" Muôn mặt cuộc sống

Thống kê ấn tượng "Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh"

TTTĐ - Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động ý nghĩa, chương trình “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” đã đi đến bế mạc. Sự kiện thu hút hàng chục nghìn lượt người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm, trải nghiệm.
Ninh Thuận: Thắp sáng ước mơ hoàn lương tại Trại giam Sông Cái Xã hội

Ninh Thuận: Thắp sáng ước mơ hoàn lương tại Trại giam Sông Cái

TTTĐ - Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Ninh Thuận vừa phối hợp với Công an tỉnh Ninh Thuận tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” năm 2024 tại Trại giam Sông Cái.
Ngôi làng gần một thế kỷ "giữ hồn" cho lá cờ Tổ quốc Muôn mặt cuộc sống

Ngôi làng gần một thế kỷ "giữ hồn" cho lá cờ Tổ quốc

TTTĐ - Khi cả nước đang chung bầu không khí hân hoan hướng tới kỷ niệm ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2024) cũng là lúc những người thợ may cờ Tổ quốc của làng nghề Từ Vân (xã Lê Lợi, huyện Thường Tín, TP Hà Nội) bước vào cao điểm sản xuất, hối hả làm việc để kịp cung ứng cho ngày lễ lớn.
Dư vị của “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” Muôn mặt cuộc sống

Dư vị của “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh”

TTTĐ - Với hàng loạt hoạt động, chương trình, “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” đã đọng lại trong lòng người dân và du khách với nhiều cảm xúc, những ấn tượng riêng biệt, khó phai.
Quảng Ninh: ABU Robocon 2024 gọi tên Hong Kong (Trung Quốc) Muôn mặt cuộc sống

Quảng Ninh: ABU Robocon 2024 gọi tên Hong Kong (Trung Quốc)

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu đa năng của Khu liên hợp thể thao Quảng Ninh thuộc phường Đại Yên, TP Hạ Long đã diễn ra Cuộc thi sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) 2024. Đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc) đã xuất sắc giành ngôi vô địch, đội Việt Nam 1 giành vị trí Á quân.
"Nâng tầm chuyên môn - Gắn kết dòng tộc - Ổn định, phát triển" Muôn mặt cuộc sống

"Nâng tầm chuyên môn - Gắn kết dòng tộc - Ổn định, phát triển"

TTTĐ - Đó là phương châm hành động được Câu lạc bộ Thầy thuốc họ Ngô Việt Nam báo cáo tại Đại hội lần thứ nhất.
Ký ức về một Thủ đô yêu dấu tại thành phố mang tên Bác Muôn mặt cuộc sống

Ký ức về một Thủ đô yêu dấu tại thành phố mang tên Bác

TTTĐ - Chuỗi sự kiện “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” đã cho những người con đất Thủ đô như có dịp trở về một ký ức đẹp đẽ của nơi mình được sinh ra, được thưởng thức lại những hương vị quà quê gắn với tuổi thơ của biết bao người.
Quyết tâm thực hiện mục tiêu không để ai phải ở trong nhà tạm, nhà dột nát Muôn mặt cuộc sống

Quyết tâm thực hiện mục tiêu không để ai phải ở trong nhà tạm, nhà dột nát

TTTĐ - Chiều 25/8, trong chương trình công tác tại tỉnh Lâm Đồng, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ tiếp nhận ủng hộ chương trình "Xóa nhà tạm, nhà dột nát" trên địa bàn tỉnh.
Xem thêm