Công nhận top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2018
Doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực sẽ được cấp Giấy chứng nhận và thời gian công nhận là 36 tháng
Bài liên quan
Năm 2018, Hà Nội đạt và vượt 20/20 chỉ tiêu về kinh tế- xã hội
Tọa đàm “Nhân lên niềm tự hào hàng Việt”
Hà Nội: Đẩy nhanh tiến độ di dời các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường ra khỏi nội đô
Ngày 9/11 sẽ diễn ra lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2018
Theo quyết định, thành phố Hà Nội có 61 sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2018 của 36 doanh nghiệp, thời gian công nhận là 36 tháng. Trong đó, 10 sản phẩm có điểm đánh giá các tiêu chí cao nhất được công nhận là Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2018.
Cụ thể, Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2018 gồm: Đèn Led Rạng Đông; gốm sứ cao cấp Quang Vinh; cửa nhựa uPVCEurowindow; cửa nhôm Eurowindow; đá thạch anh cao cấp; sứ cao cấp Viglacera; thiết bị mạng truy nhập quang GPON; ống thép Inox Sơn Hà; dụng cụ y tế; dịch vụ chuyển đổi số.
Doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội được cấp Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội, Giấy chứng nhận top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội năm 2018; được quảng bá, tôn vinh sản phẩm rộng rãi trên các phương tiện thông tin của thành phố; ưu tiên tham gia các chương trình xúc tiến, khuyến công, khuyến nông của thành phố theo quy định.
Bên cạnh đó, các doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận phát triển chiến lược sản xuất kinh doanh, cải tiến mô hình tổ chức sản xuất công nghiệp để tối ưu hóa các nguồn lực đầu vào và nâng cao hiệu quả, năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, nhằm mở rộng thị trường trong nước, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và hội nhập kinh tế.
Việc xác định các nhóm sản phẩm chủ lực càng có ý nghĩa hơn khi thành phố đóng góp nhiều vào phát triển kinh tế cả nước. Hiện sản phẩm chủ lực của ngành công nghiệp chiếm giá trị cao trong toàn ngành công nghiệp. Các nhóm sản phẩm được công bố là cơ sở dữ liệu quan trọng của thành phố và cả nước, để từ đó tập trung đầu tư có trọng tâm, trọng điểm nhằm xây dựng nên những thương hiệu mạnh của thành phố. Đây cũng là cơ sở khoa học để Hà Nội lập quy hoạch mới phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn tiếp theo.
Bài liên quan
Hà Nội tổ chức Hội chợ hàng Việt hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm
Hơn 300 gian hàng tham gia Hội chợ hàng Việt Nam TP Hà Nội năm 2017
“Khởi nghiệp cùng doanh nghiệp” sự kiện ý nghĩa nhằm quảng bá sản phẩm Việt
Hà Nội sau 10 năm mở rộng: Nhiều chỉ tiêu kinh tế tăng gấp 2-3 lần