Tag

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

Kinh tế 21/11/2024 16:16
aa
TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Giá trị thương hiệu PNJ đạt 480 triệu USD PNJ đạt doanh thu thuần 7.130 tỷ đồng trong quý III/2024 "Nối vòng tay ấm" đến trẻ em sau bão Yagi PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
Đại diện PNJ nhận giải thưởng Dragons of Asia 2024 (Ảnh: Dragons of Asia)
Đại diện PNJ nhận giải thưởng Dragons of Asia 2024 (Ảnh: Dragons of Asia)

Dragons of Asia là giải thưởng hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị ở khu vực châu Á được khởi xướng từ năm 2000. Qua hơn hai thập kỷ, giải thưởng này ngày càng uy tín nhờ quy tụ hội đồng giám khảo quốc tế là các chuyên gia giàu kinh nghiệm và tiêu chí bình chọn khắt khe.

Theo ban tổ chức Dragons of Asia, doanh nghiệp được vinh danh hàng năm đều phải sở hữu các chiến dịch tiếp thị sáng tạo, đổi mới và phù hợp với bối cảnh thị trường. Phương thức triển khai các hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp thắng giải đòi hỏi sự kết nối mạnh mẽ với đối tượng khách hàng mục tiêu, qua đó nâng cao nhận diện thương hiệu và đóng góp tích cực vào hiệu quả kinh doanh.

Năm nay, Dragons of Asia có tổng cộng 17 hạng mục. Trong đó, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) trở thành điểm sáng khi là một trong số ít doanh nghiệp lập “cú đúp” giải thưởng Best Event & Experiential Marketing Campaign với chuỗi hoạt động của “Hành trình trang sức xuyên Việt 2023” và Best Brand Trial or Sales Generation Campaign thông qua chiến dịch “Thần Tài 2023”.

Chiến thắng tại Dragons of Asia một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của PNJ trong ngành trang sức và bán lẻ lifestyle, đồng thời minh chứng cho chiến lược tiếp thị bán lẻ đúng đắn của công ty khi đặt khách hàng làm trọng tâm để triển khai các hoạt động mới lạ và chạm đúng nhu cầu thị trường.

Theo ban lãnh đạo PNJ, cú đúp giải thưởng này cũng cho thấy sự hiệu quả của việc tiên phong ứng dụng những xu hướng mới nhằm đáp ứng sự thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng trong mỗi giai đoạn, thông qua việc “may đo” các hoạt động tiếp thị bán lẻ cho từng phân khúc, từ đó giúp tối ưu hóa trải nghiệm và tạo dựng sự gắn kết bền chặt giữa PNJ và khách hàng

Điển hình như “Hành trình Trang sức xuyên Việt” được PNJ triển khai hướng đến việc nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng thông qua chuỗi hoạt động thú vị cùng các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Không dừng lại ở đó, PNJ mong muốn lan tỏa thông điệp ý nghĩa tôn vinh đa sắc vẻ đẹp trong những khoảnh khắc thường nhất, khơi dậy niềm tự hào và tự tin ở mỗi cá nhân.

Trải dài từ Bắc chí Nam, hành trình này đã tạo nên những dấu ấn sâu sắc tại từng điểm dừng khi thu hút hàng chục nghìn lượt khách hàng tham gia và tạo nên làm sóng truyền thông mạnh mẽ với hơn 20 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok và mạng xã hội.

Tiếp nối thành công từ Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” năm 2023, PNJ tiếp tục làm mới “Hành trình Trang sức xuyên Việt” năm 2024 với thông điệp “Bừng sắc cho đời bừng sáng” và thu hút lượng khách tham gia đông đảo (Ảnh: Thanh Giang)
Tiếp nối thành công từ Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” năm 2023, PNJ tiếp tục làm mới “Hành trình Trang sức xuyên Việt” năm 2024 với thông điệp “Bừng sắc cho đời bừng sáng” và thu hút lượng khách tham gia đông đảo (Ảnh: Thanh Giang)

Bên cạnh đó, chiến dịch “Thần Tài 2023” được giới chuyên môn đánh giá cao với chiến lược tiếp thị bán lẻ tích hợp những giá trị truyền thống cùng thói quen mua sắm hiện đại. Sáng kiến này dựa trên phong tục lâu đời của người Việt về ngày Vía Thần Tài, với mong muốn gửi gắm hy vọng về năm mới thịnh vượng, cát tường.

Chiến dịch với phương thức tiếp cận sáng tạo và độc đáo mang đến chuỗi hoạt động hấp dẫn đã thành công thu hút 1 triệu lượt khách tham gia trong thời gian ngắn, đồng thời tạo nên hiệu ứng mua sắm mới lạ cho mỗi khách hàng trong dịp Tết đến Xuân về.

Khách hàng hào hứng tham gia “Thử Thách Lắc Tài Lộc” trong dịp Thần Tài 2023 (Ảnh: Hồng Phương)
Khách hàng hào hứng tham gia “Thử Thách Lắc Tài Lộc” trong dịp Thần Tài 2023 (Ảnh: Hồng Phương)

Trước đó, nhờ những nổ lực tiên phong và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực bán lẻ, PNJ xuất sắc được vinh danh tại nhiều hạng mục khác trên trường quốc tế như ba lần liên tiếp nhận giải “Best Retail Marketing” tại Marketing Events Awards 2022-2023-2024, hai lần liên tiếp thắng lớn với “Marketing Initiative of the Year” tại Retail Asia Awards 2023-2024, “Best Retail Event” tại Event Marketing Awards 2024 và “Instant Impact/Promotion” tại MMA Smarties 2023.

Thành công của các chiến dịch tiếp thị bán lẻ không chỉ tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng mà còn đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó trở thành động lực cho mục tiêu tăng trưởng bền vững trong dài hạn của PNJ. Các hoạt động đổi mới, khác biệt so với thị trường được ban lãnh đạo kỳ vọng là nhân tố chính để hiện thực hoá mục tiêu doanh thu năm 2024 với 37.147 tỷ đồng và lợi nhuận 2.089 tỷ đồng - mức kỷ lục trong lịch sử hoạt động của công ty.

Tính đến hết quý III, công ty đã ghi nhận doanh thu thuần 29.242 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 1.382 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành khoảng 79% chỉ tiêu doanh thu và 66% kế hoạch lợi nhuận. Điểm tích cực là cả hai chỉ tiêu tài chính quan trọng đều trên đà tăng trưởng ấn tượng bất chấp những biến động khó lường của thị trường và tâm lý người tiêu dùng. Cụ thể, doanh thu giai đoạn 9 tháng đầu năm tăng đến 25% so với cùng kỳ, còn lợi nhuận cao hơn 3,2%.

Với những kết quả tài chính đạt được trong năm, PNJ vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh hiệu quả các chương trình bán hàng và tiếp thị nhằm thu hút khách hàng mới và mở rộng tệp khách hàng trung thành, tạo lực đẩy quan trọng giúp công ty cán mốc kế hoạch trong 3 tháng cuối năm.

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
Đại hội Đảng bộ Hội Nông dân thành phố Hà Nội lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 Thời sự

Đại hội Đảng bộ Hội Nông dân thành phố Hà Nội lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030

TTTĐ - Sáng 5/6, Hội Nông dân thành phố Hà Nội tổ chức Đại hội Đảng bộ Hội Nông dân thành phố Hà Nội lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đây là, sự kiện chính trị trọng đại, ngày hội lớn của toàn thể cán bộ, đảng viên Đảng bộ Hội Nông dân thành phố.
Gỡ rào cản, giao trọng trách cho kinh tế tư nhân phát triển Thị trường - Tài chính

Gỡ rào cản, giao trọng trách cho kinh tế tư nhân phát triển

TTTĐ - Với nhu cầu có một diễn đàn đối thoại thực chất, nơi các nhà làm chính sách, chuyên gia và doanh nghiệp cùng thẳng thắn trao đổi, đề xuất giải pháp đột phá, ngày 5/6, Báo Người Lao động tổ chức Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025 phiên thảo luận thứ hai, với chủ đề: "Kinh tế tư nhân: Gỡ rào cản - Giao trọng trách".
Việt Nam - Hoa Kỳ thúc đẩy đàm phán thương mại đối ứng, hướng tới kết quả thực chất Thị trường - Tài chính

Việt Nam - Hoa Kỳ thúc đẩy đàm phán thương mại đối ứng, hướng tới kết quả thực chất

TTTĐ - Ngày 4/6, bên lề Hội nghị Hội đồng Bộ trưởng OECD tại Paris (Pháp), Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên và Trưởng Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Jamieson Greer đã tiến hành phiên đàm phán cấp Bộ trưởng về Hiệp định thương mại đối ứng song phương Việt Nam - Hoa Kỳ. Hai bên đánh giá cao thiện chí lẫn nhau và cam kết thúc đẩy tiến độ đàm phán theo hướng thực chất, hiệu quả và phù hợp lợi ích hai nước.
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Nhiều giải pháp hỗ trợ chuyển đổi nghề cho cán bộ dôi dư Lao động - Việc làm

Nhiều giải pháp hỗ trợ chuyển đổi nghề cho cán bộ dôi dư

TTTĐ - Sở Nội vụ Hà Nội đang trình UBND thành phố Hà Nội về kế hoạch tổ chức đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nghỉ việc do sắp xếp tổ chức bộ máy trong các đơn vị hành chính các cấp trên địa bàn.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Đà Nẵng: Quyết liệt xử lý hành vi sản xuất, kinh doanh hàng giả Kinh tế

Đà Nẵng: Quyết liệt xử lý hành vi sản xuất, kinh doanh hàng giả

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Trần Chí Cường yêu cầu các thành viên Ban Chỉ đạo 389 tăng cường công tác kiểm tra, phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi sản xuất, kinh doanh hàng giả, đặc biệt là những mặt hàng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dân như sữa giả, thuốc giả, thực phẩm giả.
Xem thêm