Tag

Công ty Hồng Lam khai trương cửa hàng thứ tư tại TP HCM

Doanh nghiệp 26/07/2023 14:32
aa
TTTĐ - Sáng 26/7, Công ty Cổ phần Hồng Lam có trụ sở chính tại Khu công nghiệp Quang Minh (thị trấn Chi Đông, Mê Linh, Hà Nội) tiếp tục khai trương cửa hàng thứ tư tại TP HCM, nâng tổng số cửa hàng của công ty lên con số 26 cửa hàng, đại lý trên cả nước.
Vinfast khai trương cửa hàng Berlin, mở rộng mạng lưới tại Châu Âu UNIQLO sắp khai trương cửa hàng thứ 19 tại tòa nhà IPH Hà Nội

Tại buổi khai trương, ông Nguyễn Hồng Lam, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hồng Lam cho biết, từ xưa đến nay, ô mai đã đi vào tiềm thức người Việt như một thức quà mang đậm nét văn hóa Hà thành.

Ô mai xuất hiện trong cung đình xa hoa lộng lẫy, nằm cạnh chén trà trong những buổi thưởng nguyệt ngâm thơ. Ô mai cũng là món quà tuổi thơ trông ngóng trong gánh hàng tần tảo của bà, của mẹ mỗi chiều tan chợ. Thời con trẻ có ai chưa từng được thưởng thức thứ quà đặc biệt ấy, ăn một lần sẽ nhớ mãi vị chua cay mặn ngọt thấm đượm trong từng quả, từng lát ô mai.

Công ty Hồng Lam khai trương cửa hàng thứ tư tại TP HCM
Cửa hàng thứ tư của Công ty Hồng Lam tại TP Hồ Chí Minh được khai trương

Với sứ mệnh phụng sự xã hội, phụng sự người tiêu dùng, để "hồn dân tộc" được gửi gắm vào từng sản phẩm, đến với mọi người trên khắp muôn nơi, Hồng Lam luôn định hướng thương hiệu phải được thị trường công nhận là "tinh hoa quà Việt”.

Để đạt được điều đó, Hồng Lam đã đặt ra tầm nhìn về xây dựng chuỗi tinh hoa từ vùng nguyên liệu ở khu vực miền núi phía Bắc. Nguyên liệu Hồng Lam thu mua đạt các tiêu chuẩn về độ tươi, xanh và sạch. Đây là những sản vật của núi rừng, được trồng và chăm sóc trong môi trường trong lành, đặc biệt nhiều vùng nguyên liệu còn đạt chứng chỉ VIETGAP. Hằng năm, Hồng Lam thu mua nhiều tấn hoa quả tươi, góp phần tạo việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số, tham gia vào công tác bảo vệ môi trường, phủ xanh đất trống đồi trọc.

Hồng Lam sở hữu nhà máy sản xuất công nghiệp có thể sản xuất sản phẩm khối lượng lớn, chất lượng đồng đều, đạt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, những đôi bàn tay khéo léo, tinh tế của các nghệ nhân sẽ giúp sản phẩm cổ truyền vẫn giữ nguyên được hương vị truyền thống, đảm bảo 3 yếu tố “ngon – lành – đẹp”.

Công ty Hồng Lam khai trương cửa hàng thứ tư tại TP HCM
Ông Nguyễn Hồng Lam, Tổng giám đốc Công ty Hồng Lam (thứ 4 từ phải qua) chụp ảnh lưu niệm cùng các đối tác

Hồng Lam có hệ thống phân phối rộng khắp, với dịch vụ “chu đáo – thân thiện”. Hệ thống phân phối Hồng Lam không chỉ là nơi bán hàng mà còn cung cấp các giải pháp nhằm giải quyết các bài toán xã hội cho khách hàng.

Với Hồng Lam, một sản phẩm chỉ trở thành tinh hoa khi sản phẩm đó được khách hàng thưởng thức và cảm nhận. Khách hàng sẽ là những người cuối cùng kết luận sản phẩm Hồng Lam có xứng với bốn chữ “tinh hoa quà Việt” hay không. Hồng Lam luôn luôn lắng nghe nhu cầu, chia sẻ và mong muốn đồng sáng tạo với khách hàng, để hoàn thiện và đưa ra các sản phẩm, dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Công ty Hồng Lam khai trương cửa hàng thứ tư tại TP HCM
Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm của Công ty Hồng Lam tại cửa hàng

Nằm trong chiến lược phát triển lâu dài, Hồng Lam sẽ trở thành đại lý phân phối các đặc sản vùng miền trên cả nước. Hồng Lam phối hợp với các nhà cung cấp xây dựng quy trình quản lý chất lượng cao, sáng tạo nhãn mác và bao bì sản phẩm, xây dựng chiến lược truyền thông văn hóa thương hiệu…từ đó nâng cao chất lượng và giá trị của sản phẩm vùng miền.

Các sản phẩm phân phối tại Hồng Lam đảm bảo các tiêu chí là đặc sản nổi tiếng của vùng miền Việt Nam, đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, đã có thương hiệu nhất định và nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng.

Công ty Hồng Lam khai trương cửa hàng thứ tư tại TP HCM
Một khách hàng tìm hiểu thông tin sản phẩm của Công ty Hồng Lam

Với sự yêu mến của khách hàng cùng với sứ mệnh Hồng Lam phụng sự xã hội, phụng sự người tiêu dùng, công ty tiếp tục khai trương cửa hàng thứ tư tại TP HCM có địa chỉ số 268 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1; nâng tổng số cửa hàng của Hồng Lam lên con số 26 cửa hàng, đại lý trên cả nước.

Công ty Cổ phần Hồng Lam là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm ô mai (xí muội) gắn liền với những đặc sản của địa phương như ô mai Sấu, ô mai Mơ, ô mai Mận, ô mai me…; Đặc biệt là bánh Trung thu nhân ô mai rất nổi tiếng; Cùng với đó là các sản phẩm chè (trà), bánh kẹo, thức uống được sản xuất từ nguyên liệu của địa phương như xoài, dừa, đậu xanh,đậu phộng, mãng cầu…

Đọc thêm

URENCO ra mắt Ban Chấp hành Đảng bộ khoá mới Doanh nghiệp

URENCO ra mắt Ban Chấp hành Đảng bộ khoá mới

TTTĐ - Ngày 20/6, Đảng bộ Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030 với chủ đề “Phát huy sức mạnh đại đoàn kết, thích ứng linh hoạt, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, vì Hà Nội sạch - văn minh - hiện đại”. Đồng chí Nguyễn Hữu Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty dự và chỉ đạo Đại hội.
VietinBank ra mắt bộ đặc quyền ưu tiên mới: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt bộ đặc quyền ưu tiên mới: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế

TTTĐ - Với những cải tiến vượt trội tập trung vào dịch vụ sân bay toàn cầu và ưu đãi Golf hạng sang, VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm xứng tầm và khác biệt cho khách hàng bằng cách triển khai bộ đặc quyền ưu tiên hoàn toàn mới dành riêng cho các phân khúc Khách hàng Ưu tiên (KHUT).
Tập đoàn HP muốn mở rộng sản xuất tại Việt Nam với quy mô 2-3 tỷ USD Doanh nghiệp

Tập đoàn HP muốn mở rộng sản xuất tại Việt Nam với quy mô 2-3 tỷ USD

Trưa 20/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp ông Antoine Colin - Phó Chủ tịch cấp cao, phụ trách toàn cầu về chuyển đổi số và chuỗi cung ứng của Tập đoàn HP (Hoa Kỳ).
Việt Nam đang rất nỗ lực để chuyện "mức thuế 46%" không xảy ra Doanh nghiệp

Việt Nam đang rất nỗ lực để chuyện "mức thuế 46%" không xảy ra

TTTĐ - Chúng ta chưa nên đặt ra câu chuyện mức thuế 46% vì đang trong quá trình đàm phán. Nỗ lực của Chính phủ là để câu chuyện thuế 46% không xảy ra.
Tiếp tục giữ vai trò tiên phong trong ngành năng lượng khí Việt Nam Doanh nghiệp

Tiếp tục giữ vai trò tiên phong trong ngành năng lượng khí Việt Nam

TTTĐ - Đảng bộ Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ XI nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đây là sự kiện chính trị trọng đại, nhằm tổng kết, đánh giá nhiệm kỳ vừa qua và định hướng phát triển cho PV GAS trong giai đoạn mới, tiếp tục quyết tâm phát triển PV GAS vững vàng dẫn đầu ngành năng lượng khí Việt Nam.
Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của SHB Doanh nghiệp

Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của SHB

TTTĐ - Cuối tuần qua, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM, Lễ hội Ting Ting Day nằm trong chuỗi hoạt động Ngày không tiền mặt năm 2025 thu hút sự quan tâm của hàng nghìn lượt khách, đặc biệt trong đó có gian hàng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) với nhiều quà tặng hấp dẫn.
Sớm hoàn thiện khung pháp lý để thúc đẩy kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Sớm hoàn thiện khung pháp lý để thúc đẩy kinh tế tư nhân

TTTĐ - Chiều 19/6, trong khuôn khổ phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ chín, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc đã phát biểu làm rõ một số vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính.
UNIQLO Việt Nam cập nhật kết quả phát triển bền vững tính đến hết năm tài chính 2024 Doanh nghiệp

UNIQLO Việt Nam cập nhật kết quả phát triển bền vững tính đến hết năm tài chính 2024

TTTĐ - Trong nỗ lực chuyển đổi chuỗi cung ứng theo tăng trưởng bền vững, UNIQLO và công ty mẹ là tập đoàn Fast Retailing, đã đặt ra nhiều mục tiêu và sáng kiến quan trọng, tập trung vào cải tiến sản phẩm, tăng tỷ lệ sử dụng vật liệu tái chế, giảm lượng phát thải khí nhà kính, đảm bảo quyền lợi cho người lao động và hỗ trợ cộng đồng. Tại Việt Nam, tiến trình này cũng đang được đẩy mạnh và đạt được kết quả ban đầu khả quan.
3 giải pháp quan tâm để đạt mục tiêu đạt 2 triệu doanh nghiệp Doanh nghiệp

3 giải pháp quan tâm để đạt mục tiêu đạt 2 triệu doanh nghiệp

TTTĐ - Trước tình trạng trong 5 tháng đầu năm 2025, số lượng doanh nghiệp rút khỏi thị trường rất lớn, Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng cho biết, có ba nhóm giải pháp cần phải quan tâm.
ĐBQH: Giải pháp nào để hộ kinh doanh "hứng khởi" trong nộp thuế? Doanh nghiệp

ĐBQH: Giải pháp nào để hộ kinh doanh "hứng khởi" trong nộp thuế?

TTTĐ - Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đặt vấn đề: Giải pháp nào để các hộ kinh doanh thấy thuận lợi hơn, chuyên nghiệp hơn và hứng khởi hơn trong việc nộp thuế sau khi bỏ thuế khoán?
Xem thêm