Tag

Công ty Tân Đệ: Mỗi món quà là cả tấm lòng…

Doanh nghiệp 25/01/2024 09:00
aa
TTTĐ - Trong không khí Tết Nguyên đán cận kề, Công ty Tân Đệ lại nhận được “mưa” lời khen về sự quan tâm thiết thực, về những món quà có giá trị tinh thần lớn hơn bao giờ hết dành cho người lao động.
Tân Đệ: Nỗ lực tăng trưởng đơn hàng, đảm bảo thu nhập cho người lao động Tân Đệ chi hơn 5,1 tỷ đồng trang bị kĩ năng và bình cứu hỏa cho công nhân "Hội thao kỹ năng chữa cháy & CNCH Tân Đệ 2023" khép lại thành công Đảng bộ Công ty Tân Đệ: 5 năm liên tiếp "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ"

Công ty may tiếp tục gây “sốt” mạng xã hội

Mới đây, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ - chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) đã gây xôn xao mạng xã hội, khiến cộng đồng “nức nở” khi tặng mỗi người lao động một bình chữa cháy, không những thế còn buộc sẵn lên xe máy cho nhân viên. Hàng chục nghìn người lao động của công ty khi tan làm đã tỏ ra vô cùng vui mừng vì thấy trên xe máy có sẵn một chiếc bình cứu hỏa và chỉ việc... chở về nhà.

Ông Nguyễn Tiến Phương - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Tân Đệ tặng bình cứu hỏa cho người lao động
Ông Nguyễn Tiến Phương - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Tân Đệ tặng bình cứu hỏa cho người lao động

Được biết, Tân Đệ đã đầu tư hơn 5,1 tỷ đồng mua gần 17.000 bình cứu hỏa dành tặng cán bộ, công nhân viên công ty. Nhiều người còn đồn đoán, có lẽ công ty thưởng Tết sớm cho nhân viên. Tuy nhiên, đây là một hoạt động nằm trong chương trình trang bị kiến thức, kĩ năng và thiết bị phòng cháy chữa cháy với chủ đề “Tân Đệ cùng bạn phòng cháy, giúp bạn chữa cháy” của Công ty Tân Đệ.

Công ty Tân Đệ: Mỗi món quà là cả tấm lòng…
Những chiếc bình cứu hỏa được chằng buộc cẩn thận đằng sau xe của người lao động
Những chiếc bình cứu hỏa được chằng buộc cẩn thận đằng sau xe của người lao động
Những chiếc bình cứu hỏa được chằng buộc cẩn thận đằng sau xe của người lao động

Dân mạng đã dành “mưa” lời khen cho sự quan tâm và tấm lòng của những người đứng đầu công ty dành cho người lao động. Trước hành động đầy ý nghĩa, chứa đựng cả ân tình, món quà trở nên có giá trị tinh thần lớn hơn bao giờ hết đối với người lao động và gia đình.

Cũng trong dịp đầu năm 2023, vào những ngày cận kề Tết Nguyên đán, hình ảnh những phần quà Tết được sắp xếp gọn gàng, “đợi sẵn” trên xe của công nhân viên khi tan ca từng lan truyền mạnh mẽ, khiến cộng đồng mạng “nức nở” cũng xuất phát từ doanh nghiệp này. Tổng giá trị quà Tết Nguyên đán năm 2023 được trao đến người lao động lên tới 32 tỷ đồng; chưa kể đến tiền thưởng. Năm nay, theo ghi nhận từ phía doanh nghiệp, mức thưởng Tết, quà Tết cho công nhân lao động cũng không hề thua kém so với các năm trước.

Ông Nguyễn Tiến Phương - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Tân Đệ và Đại tá Vũ Mạnh Hà - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình tham dự chỉ đạo buổi tập huấn PCCC & CNCH
Ông Nguyễn Tiến Phương - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Tân Đệ và Đại tá Vũ Mạnh Hà - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình tham dự chỉ đạo buổi tập huấn PCCC & CNCH

Thành lập từ năm 2004, tới nay, Công ty Tân Đệ đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với chuyên ngành sản xuất hàng may mặc xuất khẩu, Công ty có trụ sở chính tại Tòa nhà Capital Place (Ba Đình, Hà Nội) và số 68 phố Huế (Hai Bà Trưng, Hà Nội); 8 trong số 9 nhà máy của Tân Đệ đặt tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp ở tỉnh Thái Bình, 1 nhà máy đặt ở Hưng Yên.

Công ty Tân Đệ: Mỗi món quà là cả tấm lòng…
Công nhân, người lao động tham gia chương trình "Tân Đệ cùng bạn phòng cháy - Giúp bạn chữa cháy"

Tân Đệ là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ với các khách hàng chính là các nhãn hàng nổi tiếng như: The North Face, Lululemon, Patagonia, Under Armour, REI, MARMOT, Athleta, Black Diamond… sản phẩm chính của công ty là quần áo Jacket, hàng thời trang phục vụ cho các hoạt động thể thao như leo núi, trượt tuyết Với phương châm luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá, Tân Đệ luôn đề cao việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp song hành cùng các chương trình phúc lợi toàn diện cho người lao động.

Bà Nguyễn Hương Giang - Phó Giám đốc Công ty Tân Đệ (thứ 5 từ trái sang) - đại diện nhận bằng khen “Doanh nghiệp vì người lao động 2023”
Bà Nguyễn Hương Giang - Phó Giám đốc Công ty Tân Đệ, đại diện nhận bằng khen “Doanh nghiệp vì tiêu biểu người lao động 2023”

Trong năm 2023, Tân Đệ tự hào lần thứ 3 liên tiếp được nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”. Năm qua, trước bối cảnh kinh tế khó khăn, Công ty Tân Đệ vẫn giữ vững nhịp tăng trưởng, đảm bảo đơn hàng, giải quyết việc làm cho hơn 17.000 lao động với thu nhập bình quân khoảng 9,7 - 10 triệu đồng/người/tháng. Đây là con số tích cực trong bối cảnh ngành dệt may vẫn đối mặt với tình trạng thiếu đơn hàng, nhiều doanh nghiệp phải cắt giảm số lượng lớn công nhân viên.

Tập thể người lao động tham dự lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2023”
Bà Nguyễn Hương Giang - Phó Giám đốc Công ty Tân Đệ (thứ 5 từ trái sang) cùng các doanh nghiệp tại lễ vinh danh

Đặc biệt, năm 2024, theo chia sẻ từ phía doanh nghiệp, số lượng đơn hàng mà Tân Đệ nhận được tăng hơn 10% so với năm 2023. Do đó, phương hướng trong năm mới này, công ty chú trọng duy trì ổn định nguồn lực hiện có, tuyển dụng bổ sung bù đắp số lao động đã nghỉ do chuyển đổi nghề và tuyển mở rộng thêm 5 chuyền sản xuất nhà máy Tân Đệ 10 tại huyện Tiền Hải (Thái Bình) để thực hiện các đơn hàng đã ký kết và nỗ lực gia tăng thêm nhiều đơn hàng hơn nữa.

Tân Đệ cùng bạn phòng cháy, giúp bạn chữa cháy

Chiếc bình chữa cháy tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn, bởi khi hỏa hoạn xảy ra, không ai đong đếm được hậu quả của nó... Vì vậy mà, thời gian qua, gần 17.000 công nhân của Công ty Tân Đệ về nhà sau giờ làm, đằng sau xe máy đều được trang bị một bình cứu hoả đã khiến không ít người cảm phục và biết ơn người đứng đầu doanh nghiệp.

Ông Lê Tuấn Thiên - Bí thư Đảng ủy Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (tỉnh Thái Bình) chia sẻ: Trước thực trạng nhiều vụ hỏa hoạn gây thiệt hại lớn về người và tài sản, công ty quyết định đầu tư hơn 5,1 tỷ đồng mua gần 17.000 bình cứu hoả dành tặng cán bộ, công nhân viên. Để phòng ngừa hậu quả của sự cố cháy nổ không may xảy ra, gây thiệt hại tới người lao động và các thành viên trong gia đình, Ban lãnh đạo công ty đều nhận định việc trang bị kiến thức và thiết bị PCCC tới mọi gia đình là điều vô cùng quan trọng".

Tập thể người lao động tham dự lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2023”
Tập thể người lao động tham dự lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2023”

Ngoài ra, song song đầu tư về cơ sở vật chất, công ty thành lập các đội phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cơ sở ở tất cả các nhà máy với hơn 700 thành viên. Hàng năm, công ty phối hợp với Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) - Công an tỉnh Thái Bình tổ chức các khóa đào tạo, huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức, các biện pháp phòng cháy và kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy tại cơ sở. Hướng dẫn quy trình tổ chức cứu chữa vụ cháy, cách thoát nạn, thoát hiểm; phương pháp và cách xử lý các sự cố cháy, nổ tại doanh nghiệp.

Hơn nữa, Công ty Tân Đệ cũng tổ chức chương trình “Hội thao kỹ năng chữa cháy và cứu nạn cứu hộ” nằm trong chuỗi chương trình “Tân Đệ cùng bạn phòng cháy, giúp bạn chữa cháy”. Chương trình diễn ra trong tháng 12 năm 2023 với mục đích để cán bộ nhân viên trong Ngôi nhà Tân Đệ được thực hành và thể hiện kỹ năng PCCC & CNCH một cách thuần thục nhất.

Những suất quà Tết của Tân Đệ gây “sốt” mạng xã hội trong những ngày đầu năm mới
Những suất quà Tết của Tân Đệ liên tục gây “sốt” mạng xã hội trong những năm qua

Khép lại năm 2023, chương trình "Tân Đệ cùng bạn phòng cháy, giúp bạn chữa cháy" đã để lại những dấu ấn đậm nét về nhận thức, kĩ năng phòng cháy chữa cháy được nâng cao và hơn hết món quà là chiếc bình cứu hỏa sẽ giúp các thành viên tự bảo vệ bản thân, gia đình trước những tình huống đối mặt với “giặc lửa”. Song, thành công nhất của các chương trình chính là mỗi món quà trao gửi đến người lao động đều mang tính chăm lo, thể hiện tấm lòng, sự tri ân mà Ban lãnh đạo công ty dành cho các thành viên trong Ngôi nhà Tân Đệ.

Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ

TTTĐ - Một mùa trăng nữa lại về, không khí của ngày hội trăng Rằm đang trở nên rộn ràng, náo nhiệt trên khắp nẻo ...

Công ty Tân Đệ trên tuyến đầu phòng chống Công ty Tân Đệ trên tuyến đầu phòng chống "giặc lửa"

TTTĐ - Công ty Tân Đệ vừa giành giải Nhì chung cuộc Hội thao Kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (CNCH) do ...

Tân Đệ tiếp tục nhận vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” Tân Đệ tiếp tục nhận vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”

TTTĐ - Với quan điểm con người là nhân tố cốt lõi cho sự thành công và phát triển của doanh nghiệp, Công ty Cổ ...

Khí thế và dấu ấn đậm nét về Ngày hội thể thao Tân Đệ 2023 Khí thế và dấu ấn đậm nét về Ngày hội thể thao Tân Đệ 2023

TTTĐ - Chương trình Ngày hội thể thao Tân Đệ 2023 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện ...

Đọc thêm

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ Nhịp sống phương Nam

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

TTTĐ - Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 - TP HCM đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP HCM.
EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng Doanh nghiệp

EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng

Để chủ động trong việc đảm bảo cung ứng điện cho Nhân dân 27 tỉnh miền Bắc trong tháng cao điểm mùa nắng nóng (tháng 5-6), EVNNPC đã chỉ đạo tất cả các đơn vị thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương với mục tiêu đảm bảo vận hành hệ thống điện ổn định, an toàn, đẩy mạnh thực hiện tiết kiệm điện.
Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh Doanh nghiệp

Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và TGS Trà Vinh Green Hydrogen Corporation (TGS), thành viên của tập đoàn Green Solutions vừa thông báo về việc ký kết thỏa thuận dịch vụ tư vấn tài chính dự án.
PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1 Doanh nghiệp

PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1

TTTĐ -Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Thiết bị và Truyền thông NGS tổ chức Lễ khởi động triển khai dự án Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) giai đoạn 1.
Đầu tư 250 triệu USD vào Bà Rịa – Vũng Tàu Nhịp sống phương Nam

Đầu tư 250 triệu USD vào Bà Rịa – Vũng Tàu

TTTĐ - Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức và Công ty TNHH Electronic Tripod Việt Nam vừa tổ chức lễ ký kết hợp đồng thuê lại đất nhằm đầu tư xây dựng Nhà máy Electronic Tripod Việt Nam (Châu Đức) với tổng số vốn lên đến 250 triệu USD.
Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ Doanh nghiệp

Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ

TTTĐ -Theo số liệu công bố cho thấy, tính đến cuối năm 2023, Kita Invest ghi nhận khoản nợ phải trả gần 14.000 tỷ đồng.
Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Chiều 15/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Huawei phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương Zhengjun Zhang.
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK Doanh nghiệp

Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK

TTTĐ - Đón đầu cơ hội khởi sắc trên thị trường trái phiếu ngân hàng đầy tiềm năng, từ ngày 27/5/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 20 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 1, với tổng giá trị chào bán 2.000 tỷ đồng.
Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch Doanh nghiệp

Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch

TTTĐ - Ngày 15/5, SCG báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý I/2024 cho thấy tình hình kinh doanh cải thiện hơn so với quý trước nhờ vào các sáng kiến xanh, quản lý chi phí hiệu quả, sự phục hồi của ngành du lịch và dấu hiệu khôi phục của nền kinh tế Thái Lan.
Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam ký kết Thỏa thuận triển khai giải pháp bảo hiểm cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Benefits One.
Xem thêm