Tag

Cột mốc 9 lần Vedan Việt Nam được vinh danh “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam”

Doanh nghiệp 01/08/2024 12:33
aa
TTTĐ - Lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024” được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ vào ngày 31/7, đã đánh dấu cột mốc lần thứ 9 liên tiếp Vedan Việt Nam được vinh danh là “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” với 2 sản phẩm tiêu biểu là bột ngọt và hạt nêm.
Vedan Việt Nam 11 năm liên tiếp lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam Vedan Việt Nam giữ vững danh hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh Giải thưởng Rồng Vàng Vedan Việt Nam lan tỏa thông điệp vì Đồng Nai xanh

Hằng năm, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức trao chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh" nhằm tôn vinh những doanh nghiệp sở hữu thương hiệu uy tín, được thị trường tin dùng. Chứng nhận đánh giá các thương hiệu dựa trên các khía cạnh như: Lịch sử hình thành, phát triển bền vững, uy tín nhìn nhận bởi các chuyên gia, khách hàng, doanh thu và đóng góp của thương hiệu đối với xã hội.

Bà Hà Thị Hòa Bình - Đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” từ ban tổ chức
Bà Hà Thị Hòa Bình - đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” từ Ban tổ chức

Bột ngọt và hạt nêm Vedan từ lâu đã trở thành những sản phẩm gia vị không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình Việt. Nhờ vào sự kết hợp giữa công nghệ sinh học tiên tiến và quy trình lên men hiện đại, nguyên liệu của thương hiệu gia vị Vedan được lựa chọn một cách cẩn thận từ nguồn nông sản đạt chuẩn. Những sản phẩm này luôn đáp ứng nhu cầu của thị trường và đảm bảo mang lại dinh dưỡng an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Vì những lý do đó, các sản phẩm của Vedan nhiều năm liền đạt những giải thưởng danh giá.

Trong những năm qua, Vedan Việt Nam không chỉ tập trung nâng cao chất lượng các sản phẩm chủ lực như bột ngọt, hạt nêm mà còn không ngừng nghiên cứu và ra mắt nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Các sản phẩm tiêu biểu bao gồm tương cà, tương ớt, nước mắm, gia vị lẩu, các loại bột làm bánh và đặc biệt là các sản phẩm đông lạnh mới vừa được ra mắt như: Cá Viên Hoàng Kim, Cá Om Dưa Chua Vị Tứ Xuyên, Lạp Xưởng Tươi Đài Loan... Sự đa dạng hóa sản phẩm này đã góp phần khẳng định vị thế thương hiệu Vedan trên thị trường Việt Nam.

Toàn cảnh buổi lễ trao giải “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024
Toàn cảnh buổi lễ trao giải “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024"

Chứng nhận "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam" đánh dấu cột mốc quan trọng, là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CBCNV công ty Vedan Việt Nam. Với phương châm “Cắm rễ tại Việt Nam - Kinh doanh lâu dài”, Vedan Việt Nam tin rằng với sự nỗ lực không ngừng cùng tinh thần trách nhiệm cao, công ty sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai và cống hiến hết mình để luôn là một trong những doanh nghiệp số 1 trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Đọc thêm

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu Doanh nghiệp

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu

TTTĐ - Từ một quyết sách táo bạo ban đầu, đến nay, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã khẳng định quyết tâm xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ sản xuất phân bón từ khí thiên nhiên là vô cùng đúng đắn. Nhà máy luôn hoạt động ổn định, hiểu quả, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của Petrovietnam và là bệ phóng của nông nghiệp Việt suốt 20 năm qua...
BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ Doanh nghiệp

BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ

TTTĐ - Với điều kiện không yêu cầu về thời gian thành lập tối thiểu khi xét duyệt hồ sơ vay, sản phẩm “Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với khách hàng doanh nghiệp” của BAC A BANK được đánh giá là lời giải hiệu quả cho bài toán bổ sung vốn trong thời gian ngắn hạn đối với các doanh nghiệp trẻ.
Nhiều động lực phát triển công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Doanh nghiệp

Nhiều động lực phát triển công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

TTTĐ -Với mạng lưới giao thông kết nối giữa cảng biển, cảng cạn, đường thủy nội địa, hạ tầng giao thông quốc gia, hạ tầng giao thông cấp tỉnh, đường sắt, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang thu hút nhiều nhà đầu tư tìm đến đầu tư phát triển đa ngành nghề, trong đó chú trọng, quan tâm nhiều nhất trong lĩnh vực công nghiệp.
SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng  “Top 1000 Ngân hàng thế giới” Doanh nghiệp

SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”

TTTĐ - SeABank vinh dự năm thứ 3 liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới 2024” (Top 1000 World Banks 2024) do Tạp chí The Banker bình chọn.
PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards Doanh nghiệp

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards

TTTĐ - PNJ vừa nối dài chuỗi thành tích ấn tượng trong hoạt động tiếp thị bán lẻ khi nhận giải Best Retail Marketing tại Marketing Events Awards 2024.
Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt Doanh nghiệp

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

TTTĐ - Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.
Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank Doanh nghiệp

Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank

TTTĐ - Hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, đồng thời gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với dịch vụ chuyển tiền quốc tế online trên ứng dụng PVConnect đến hết 31/12/2024.
Phân bón Cà Mau: Đồng hành nâng cao giá trị sầu riêng Việt Nam Nông thôn mới

Phân bón Cà Mau: Đồng hành nâng cao giá trị sầu riêng Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, HOSE: DCM) một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón, tiếp tục khẳng định vị thế với vai trò nhà tài trợ kim cương tại Lễ hội sầu riêng Krông Pắc năm 2024.
Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia quy mô Top 10 thế giới tại Đông Anh Doanh nghiệp

Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia quy mô Top 10 thế giới tại Đông Anh

TTTĐ - Ra đời từ khát vọng vươn tầm cùng tinh thần Việt Nam mãnh liệt, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia vừa được khởi công tại huyện Đông Anh, Hà Nội được kỳ vọng ghi danh Việt Nam trên bản đồ nền kinh tế Expo toàn cầu, đồng thời là động lực tăng trưởng mới cho cả khu vực.
PV GAS sẵn sàng cấp LNG cho khách hàng công nghiệp tại miền Bắc Doanh nghiệp

PV GAS sẵn sàng cấp LNG cho khách hàng công nghiệp tại miền Bắc

TTTĐ - PV GAS sẵn sàng cấp LNG cho các đối tác là khách hàng công nghiệp trên phạm vi toàn quốc kể từ tháng 9/2024.
Xem thêm