Tag

Vedan Việt Nam giữ vững danh hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao”

Doanh nghiệp 19/03/2024 16:02
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần hữu hạn (CPHH) Vedan Việt Nam vừa vinh dự được trao tặng chứng nhận “hàng Việt Nam chất lượng cao” cho hai sản phẩm bột ngọt và hạt nêm. Đây là chuỗi thành tích được Vedan Việt Nam duy trì từ năm 2016 đến nay.
Vedan Việt Nam trao tặng học bổng khuyến học và nhà Đại đoàn kết tại Bà Rịa - Vũng Tàu Vedan Việt Nam trao tặng nhà Chữ thập đỏ tại Đồng Nai Vedan Việt Nam 11 năm liên tiếp lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Chương trình hàng Việt Nam chất lượng cao là một giải thưởng thường niên đã trải qua 28 năm tổ chức. Mục đích của chương trình nhằm tôn vinh các mặt hàng, các thương hiệu chất lượng, được người tiêu dùng trong nước tin cậy, đồng thời hướng đến khuyến khích “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Do đó, giải thưởng này giúp tạo thêm động lực thúc đẩy nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định uy tín của thương hiệu và sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

Theo đó, tại buổi lễ công bố giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 ngày 14/3 vừa qua với chủ đề “Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới”. Buỗi lễ có sự góp mặt của Công ty CPHH Vedan Việt Nam cùng 528 doanh nghiệp khác đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao là kết quả của hơn 70.000 lượt bình chọn do người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc thực hiện.

Ông Hwang Fa Jane, đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024 từ Ban tổ chức
Ông Hwang Fa Jane, đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024 từ Ban tổ chức

Với kỹ thuật công nghệ sinh học và lên men tiên tiến, nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ nguồn nông sản đạt chuẩn kết hợp với quy trình sản xuất hện đại..., các sản phẩm gia vị thương hiệu Vedan luôn đáp ứng được nhu cầu của thị trường, đảm bảo dinh dưỡng an toàn cho sức khỏe.

Thông qua việc nhiều năm liên tiếp được chứng nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm bột ngọt và hạt nêm Vedan đã khẳng định giá trị của mình trong lòng người tiêu dùng. Đây là thành tích quý giá mà Vedan Việt Nam đạt được trong nhiều năm gắn bó và phát triển tại thị trường trong nước. Với sứ mệnh phát triển bền vững, các sản phẩm gia vị của Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã được tin dùng và đồng hành cùng các căn bếp Việt trong nhiều năm qua.

Đại diện các doanh nghiệp nhận Chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2024
Đại diện các doanh nghiệp nhận Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2024

Thông qua những giải thưởng mà doanh nghiệp đã nhận được như “Top 10 công ty thực phẩm uy tín”, “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”..., việc được vinh danh “Hàng Việt Nam chất lượng cao” cũng chính là minh chứng cho mục tiêu phát triển vì người tiêu dùng, đồng thời cũng mang đến đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế đất nước. Vedan Việt Nam sẽ phấn đấu không ngừng để luôn là nhãn hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến.

Đọc thêm

PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1 Doanh nghiệp

PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1

TTTĐ -Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Thiết bị và Truyền thông NGS tổ chức Lễ khởi động triển khai dự án Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) giai đoạn 1.
Đầu tư 250 triệu USD vào Bà Rịa – Vũng Tàu Nhịp sống phương Nam

Đầu tư 250 triệu USD vào Bà Rịa – Vũng Tàu

TTTĐ - Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức và Công ty TNHH Electronic Tripod Việt Nam vừa tổ chức lễ ký kết hợp đồng thuê lại đất nhằm đầu tư xây dựng Nhà máy Electronic Tripod Việt Nam (Châu Đức) với tổng số vốn lên đến 250 triệu USD.
Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ Doanh nghiệp

Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ

TTTĐ -Theo số liệu công bố cho thấy, tính đến cuối năm 2023, Kita Invest ghi nhận khoản nợ phải trả gần 14.000 tỷ đồng.
Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Chiều 15/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Huawei phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương Zhengjun Zhang.
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK Doanh nghiệp

Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK

TTTĐ - Đón đầu cơ hội khởi sắc trên thị trường trái phiếu ngân hàng đầy tiềm năng, từ ngày 27/5/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 20 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 1, với tổng giá trị chào bán 2.000 tỷ đồng.
Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch Doanh nghiệp

Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch

TTTĐ - Ngày 15/5, SCG báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý I/2024 cho thấy tình hình kinh doanh cải thiện hơn so với quý trước nhờ vào các sáng kiến xanh, quản lý chi phí hiệu quả, sự phục hồi của ngành du lịch và dấu hiệu khôi phục của nền kinh tế Thái Lan.
Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam ký kết Thỏa thuận triển khai giải pháp bảo hiểm cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Benefits One.
Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung Doanh nghiệp

Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung

TTTĐ - Ngày 14/5, Masan High-Tech Materials (MHT) đã công bố đạt Thỏa thuận khung với Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group). MMC Group dự kiến sẽ mua 100% H.C. Starck Holding (Germany) GmbH (“HCS”) từ MHT. Các bên sẽ ký kết một thỏa thuận bao tiêu APT và oxit vonfram đem lại lợi ích dài hạn cho đôi bên.
Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng Doanh nghiệp

Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng

TTTĐ - Ngày 14/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo, thảo luận, cho ý kiến về nội dung dự thảo nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA). Cuộc họp có sự tham gia của lãnh đạo một số bộ, ngành, đại diện các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước, chuyên gia, nhà khoa học.
Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư Doanh nghiệp

Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư

TTTĐ - Ngày 14/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc tọa đàm với các doanh nghiệp Trung Quốc tiêu biểu trong lĩnh vực phát triển kinh tế xanh, kinh tế số.
Xem thêm