Tag

Cửa và vách nhôm kính Eurowindow - sản phẩm 12 năm liền đạt Thương hiệu quốc gia

Doanh nghiệp 04/11/2022 14:30
aa
TTTĐ - Đáp ứng 3 tiêu chí giá trị cốt lõi của chương trình Thương hiệu quốc gia (Năng lực tiên phong - Đổi mới, sáng tạo - Chất lượng vượt trội), cửa nhôm, vách nhôm kính Eurowindow tiếp tục được vinh danh năm thứ 12 liên tiếp tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022.
Eurowindow lần đầu tiên ra mắt sản phẩm nhôm có cầu cách nhiệt tại miền Bắc Sống xanh, hiện đại cùng cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow Năm thứ 6 liên tiếp Eurowindow lọt top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín
Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Công ty CP Eurowindow đón nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2022.
Ông Nguyễn Cảnh Hồng, Tổng Giám đốc Công ty CP Eurowindow đón nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2022

Chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng vào năm 2007, cửa nhôm Eurowindow ra đời là bước tiến mới, mang đến giải pháp tối ưu cho các công trình nhà riêng, biệt thự, đón đầu xu hướng phát triển mạnh mẽ của các công trình cao tầng có kiến trúc dạng hi-tech như toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc… tại Việt Nam.

Tòa nhà Vietcombank (TP HCM) - Một trong những công trình lớn Eurowindow thi công năm 2014, sử dụng gần 26.000 m2 vách nhôm kính lớn hệ Unitized có gắn đá mặt ngoài, đòi hỏi kỹ thuật khó theo tiêu chuẩn quốc tế.
Tòa nhà Vietcombank (TP HCM) - Một trong những công trình lớn Eurowindow thi công năm 2014, sử dụng gần 26.000m2 vách nhôm kính lớn hệ Unitized có gắn đá mặt ngoài, đòi hỏi kỹ thuật khó theo tiêu chuẩn quốc tế

Khắc phục những nhược điểm của cửa nhôm thông thường trên thị trường, sản phẩm của Eurowindow đa dạng về chủng loại, mẫu mã, thiết kế ngày càng được cải tiến, tôn lên nét hiện đại, tiện nghi, thẩm mỹ tinh tế cho các công trình.

Cách âm ưu việt, cách nhiệt vượt trội

Được nghiên cứu sản xuất từ profile nhôm có cầu cách nhiệt kết hợp với hộp kính, gioăng kép và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ… cửa nhôm cao cấp thế hệ mới của Eurowindow có khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 44dB, chịu được sức gió bão cấp 17, chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11 và giúp tiết kiệm 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm giúp người dùng tận hưởng không gian thư giãn, yên tĩnh và mát mẻ, xua đi nỗi lo ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn.

An toàn, bền bỉ với thời gian

Cửa và vách nhôm kính có độ bền gấp 5-6 lần so với các loại cửa thông thường. Sản phẩm nhôm cao cấp Eurowindow với thiết kế profile gân tăng cứng có khả năng chịu lực cao, chịu tác động từ gió, bão, động đất, đảm bảo an toàn tối ưu cho người sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm, chống oxy hoá, hoen rỉ trong điều kiện bức xạ mặt trời và mưa axit, phát huy ưu thế khi chống chịu được thời tiết khắc nghiệt (nóng, ẩm, mưa nhiều) tại Việt Nam.

Sản phẩm dễ dàng vệ sinh, giữ mãi vẻ sáng bóng, ít phải tu bổ, bảo dưỡng định kỳ. Có thể nói, so với cửa nhựa và cửa gỗ, cửa nhôm được đánh giá là “chiến binh” mạnh nhất trước mưa gió, nắng và bụi bặm.

Đón đầu xu hướng kiến trúc hiện đại

Phong cách kiến trúc hiện đại dạng hi-tech thường đề cao thiết kế không gian mở, tạo tầm nhìn thoáng rộng. Với ưu điểm tải trọng nhẹ của vật liệu nhôm kết hợp khả năng chịu lực tốt của các loại kính dán an toàn, kính cường lực, cửa và vách nhôm kính Eurowindow mở ra không gian sống, làm việc giao hòa với thiên nhiên, lan tỏa lối sống xanh tích cực trong cộng đồng, đón đầu trào lưu thiết kế bền vững theo xu thế chung trên toàn thế giới.

Sản phẩm cửa sổ, cửa đi, vách nhôm kính lớn của Eurowindow được tổ chức DNV (CH Na – Uy) đánh giá và cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2000, Viện tiêu chuẩn Anh (BIS) cấp Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý môi trường tiêu chuẩn ISO 14001:2004.

Sản phẩm cửa, vách nhôm kính Eurowindow đã góp phần tô điểm kiến trúc hiện đại ở nhiều công trình, trong đó có Nhà quốc hội Lào.
Sản phẩm cửa, vách nhôm kính Eurowindow đã góp phần tô điểm kiến trúc hiện đại ở nhiều công trình, trong đó có Nhà quốc hội Lào.

Với đội ngũ chuyên gia tư vấn, kỹ thuật sản xuất và lắp đặt tay nghề cao, Eurowindow đảm bảo chất lượng sản phẩm thi công, đem đến những giải pháp hiệu quả, tối ưu chi phí cho người dùng. Việc tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia là sự ghi nhận trân quý cho những nỗ lực của tập thể CBCNV Eurowindow, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp, bồi đắp thêm niềm tin nơi người tiêu dùng.

Trước đó, sản phẩm cửa, vách nhôm kính Eurowindow đã được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín khác như: Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội…

Năm 2022, kỳ xét chọn thương hiệu quốc gia tiếp tục thu hút được sự quan tâm của trên 1.000 doanh nghiệp, thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước. Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, Bộ trưởng Bộ Công thương - Chủ tịch Hội đồng thương hiệu quốc gia Việt Nam đã ban hành Quyết định số 1977/QĐ-BCT công nhận 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Nổi bật trong đó, Eurowindow là doanh nghiệp duy nhất thuộc lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng có bề dày thành tích 6 lần liên tiếp đạt được danh hiệu cao quý này.

Đọc thêm

NAPAS tiếp tục đồng hành cùng Ngày không tiền mặt 2024 Doanh nghiệp

NAPAS tiếp tục đồng hành cùng Ngày không tiền mặt 2024

TTTĐ - Chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2024 vừa chính thức được công bố tại buổi họp báo diễn ra vào chiều 28/5/2024. Chương trình do báo Tuổi trẻ phối hợp với Vụ Thanh toán và Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức. Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) là đơn vị phối hợp thực hiện.
Chính thức “trình làng” phiên bản mới Agribank Plus Doanh nghiệp

Chính thức “trình làng” phiên bản mới Agribank Plus

TTTĐ - Agribank chính thức “trình làng” phiên bản cập nhật mới nhất của Agribank E-Mobile Banking mang tên Agribank Plus với những đột phá về cả giao diện và hệ sinh thái thanh toán tiện ích.
Tái cấu trúc danh mục đầu tư, Masan mang về 134,5 triệu USD Doanh nghiệp

Tái cấu trúc danh mục đầu tư, Masan mang về 134,5 triệu USD

TTTĐ - Ngày 30/5, Masan High-Tech Materials công bố đã ký kết Hợp đồng mua bán với Mitsubishi Materials Corporation (MMC) Group (cùng với MHT, “Các Bên”)..
Rủ bạn mở mới tài khoản VietinBank - Nhận tiền thưởng vô hạn Doanh nghiệp

Rủ bạn mở mới tài khoản VietinBank - Nhận tiền thưởng vô hạn

TTTĐ - VietinBank dành tặng chương trình đặc biệt có thưởng cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu khi mở tài khoản VietinBank thành công. Nhanh tay đăng ký mở tài khoản VietinBank để nhận quà giá trị cực hấp dẫn!
BIDV và AFD nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

BIDV và AFD nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược

TTTĐ - AFD cam kết tăng cường hợp tác với BIDV trong lĩnh vực tài chính xanh, tiếp tục dành cho BIDV các nguồn vốn ưu đãi tài trợ các dự án phát triển bền vững, hỗ trợ kỹ thuật gia tăng năng lực, nâng cao quản lý rủi ro môi trường xã hội của ngân hàng...
LPBank hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

LPBank hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Thỏa thuận hợp tác toàn diện là nền tảng quan trọng để LPBank và Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh ( ĐHQG TP HCM) phối hợp xây dựng và triển khai hiệu quả công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học cho thế hệ trẻ, trong đó có lĩnh vực ngân hàng....
PV GAS tạo bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG Doanh nghiệp

PV GAS tạo bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG

TTTĐ - PV GAS đã nỗ lực vượt bậc, tạo nên những bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG, xác định thời cơ mới cho quá trình phát triển...
Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối Doanh nghiệp

Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối

TTTĐ - “Kết tay đan con tim yêu thương, kết tay cùng đan những tương lai… Yêu thương sẽ thắp sáng những nơi ta qua, vì SeABank là một Nhà…”. Từng giai điệu của ca khúc Kết tay đan yêu thương - bài hát truyền thống của SeABank, ngân vang trong tâm trí người nghe và khúc nhạc đó đã trở thành ngôn ngữ chung, kết nối hàng triệu trái tim khách hàng và cán bộ nhân viên ngân hàng suốt 30 năm phụng sự. Kết nối cũng chính là nét văn hóa tạo nên sự khác biệt của SeABank trong hành trình đó.
Hàng loạt “ông lớn” rơi vào nợ thuế Nhịp sống phương Nam

Hàng loạt “ông lớn” rơi vào nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa có thông báo số 4943 ngày 28/5/2024 về việc công khai thông tin 375 người nộp thuế còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước đến thời điểm ngày 31/3/2024.
4 cách giúp bạn ngừng “overthinking” về tình hình tài chính trong hè này Doanh nghiệp

4 cách giúp bạn ngừng “overthinking” về tình hình tài chính trong hè này

TTTĐ - Mùa hè đang vẫy gọi, đây là thời gian lý tưởng để tận hưởng, tự thưởng cho bản thân và gia đình hoặc có những dự định, kế hoạch mới cho công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, sự thật là không phải lúc nào “sức khoẻ” túi tiền của bạn cũng đủ sẵn sàng để đáp ứng cho rất nhiều dự định giản đơn cho cuộc sống đời thường.
Xem thêm