Tag

Cùng TikTok "Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui" góp quỹ phòng chống dịch

Nhịp sống trẻ 30/08/2021 12:20
aa
TTTĐ - TikTok Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Bộ Y tế, Hội Truyền thông số Việt Nam, Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vừa khởi động chiến dịch “Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui”.
TikTok giới thiệu gói giải pháp đa dạng dành riêng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022 Khơi dậy nét đẹp chân thực trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang Một năm nhìn lại hành trình lan toả những giá trị giáo dục đến cộng đồng TikTok tiếp tục tăng cường tính năng an toàn và quyền riêng tư cho thanh thiếu niên TikTok chính thức được chứng nhận An toàn thương hiệu toàn cầu TAG TikTok phối hợp phát động cuộc thi #SongChuDong

Chiến dịch nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan và suy nghĩ tích cực trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19. Anh Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cho biết, hưởng ứng tinh thần "chống dịch như chống giặc", mỗi người đều có thể chung tay vào công cuộc phòng, chống dịch bệnh của cả nước theo cách riêng của mình.

Các bạn trẻ năng động, sáng tạo với sự nhạy bén công nghệ, thông qua chiến dịch này sẽ mang đến những nội dung, câu chuyện truyền cảm hứng về cuộc sống, tiếp thêm động lực cho cộng đồng.

Nhiều nghệ sĩ cùng tham gia chiến dịch
Nhiều nghệ sĩ tham gia chiến dịch “Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui”

Tham gia thách thức, người chơi có thể làm theo 2 cách. Cách thứ nhất, bước 1, sử dụng sticker hoặc bài hát chính thức của chiến dịch “Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui”, để sáng tạo video ghi lại khoảnh khắc hằng ngày, thực hiện điệu nhảy, thư giãn cùng gia đình, hay bất cứ hoạt động tại nhà nào vui vẻ, tích cực mà bạn muốn lan tỏa đến mọi người. Bước 2, người tham gia đăng tải video ở chế độ công khai lên trang TikTok cá nhân kèm 3 hashtag #onhavanvui #lacquanvuotdich #5K.

Cách thứ hai, dành cho các bạn muốn đóng góp với hình thức livestream, chỉ cần livestream với tiêu đề có hashtag #onhavanvui. Với mỗi buổi live đạt từ 10.000 lượt xem trở lên, sẽ được tính một lần quyên góp cho Quỹ hoạt động Chữ thập đỏ.

Với mỗi video hoặc mỗi livestream hợp lệ tham gia trong chiến dịch, TikTok sẽ quyên góp 10.000 đồng vào Quỹ hoạt động Chữ thập đỏ, góp phần hỗ trợ các hoạt động ứng phó Covid-19 của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, với giá trị tối đa lên đến 1 tỷ đồng.

TikTok phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện TikTok phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện
Cùng TikTok sáng tạo và thăng hoa cùng giải đấu UEFA Euro 2020 Cùng TikTok sáng tạo và thăng hoa cùng giải đấu UEFA Euro 2020
TikTok khởi động chiến dịch #CreateKindness kêu gọi lan tỏa sự tử tế trong cộng đồng TikTok khởi động chiến dịch #CreateKindness kêu gọi lan tỏa sự tử tế trong cộng đồng
TikTok công bố kết quả cuộc thi “Phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng” TikTok công bố kết quả cuộc thi “Phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng”
TikTok giới thiệu TikTok giới thiệu "Thương hiệu Việt thứ bảy"
TikTok giới thiệu tính năng mới hỗ trợ ngăn chặn hành vi bắt nạt trên nền tảng TikTok giới thiệu tính năng mới hỗ trợ ngăn chặn hành vi bắt nạt trên nền tảng

Đọc thêm

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
“Chiến sĩ áo vàng” tiếp lửa cho sĩ tử vượt vũ môn Nhịp sống trẻ

“Chiến sĩ áo vàng” tiếp lửa cho sĩ tử vượt vũ môn

TTTĐ - Đồng hành cùng các sĩ tử trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT), Công an thành phố (CATP) Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa “Tiếp sức mùa thi”. Hình ảnh cán bộ, chiến sĩ trao từng chai nước, khăn lạnh cho sĩ tử, đảm bảo an toàn giao thông… tại các điểm thi đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân.
Thi sáng tác sản phẩm truyền thông về bình đẳng giới Camera 360 trẻ

Thi sáng tác sản phẩm truyền thông về bình đẳng giới

TTTĐ - Cuộc thi sáng tác sản phẩm truyền thông trên nền tảng số nâng cao nhận thức về bình đẳng giới vùng dân tộc thiểu số và miền núi với chủ đề “Rẻo cao hạnh phúc” là sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về bình đẳng giới.
Cán bộ trẻ đi đầu ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Cán bộ trẻ đi đầu ứng dụng nền tảng của Đề án 06

TTTĐ - Nhìn lại thời gian thực hiện thí điểm Đề án Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (gọi tắt là Đề án 06), các cán bộ trẻ chính là lực lượng đi đầu trong việc sử dụng ứng dụng nền tảng của Đề án.
Bên nhau, mình là nhà Camera 360 trẻ

Bên nhau, mình là nhà

TTTĐ - Chương trình Xây dựng gia đình trẻ hạnh phúc và Ngày hội Gia đình trẻ hạnh phúc năm 2024, do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức, có chủ đề “Bên nhau, mình là nhà”.
Những "bóng hồng áo xanh" đồng hành cùng sĩ tử Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Những "bóng hồng áo xanh" đồng hành cùng sĩ tử

TTTĐ - Trong những ngày diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, màu áo xanh tình nguyện đã phủ kín các điểm thi. Các nữ tình nguyện viên không quản ngại nắng nóng hay mưa dầm, luôn tươi cười rạng rỡ tiếp sức cho các sĩ tử.
Xem thêm