Tag

TikTok chính thức được chứng nhận An toàn thương hiệu toàn cầu TAG

Công nghệ số 30/07/2021 13:55
aa
TTTĐ - TikTok luôn nỗ lực xây dựng một môi trường tích cực, an toàn để người dùng và thương hiệu thỏa sức sáng tạo.
TikTok phối hợp phát động cuộc thi #SongChuDong TikTok dự đoán hình thức mua sắm kết hợp giải trí sẽ là xu hướng 7 tính năng an toàn người dùng cần biết khi khi sử dụng TikTok Cơ hội sáng tạo phim đầu tiên trên nền tảng TikTok Top 5 nhà sáng tạo ẩm thực không thể bỏ lỡ trên TikTok TikTok phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện
TikTok chính thức được chứng nhận An toàn thương hiệu toàn cầu TAG

TikTok vô cùng tự hào khi được nhận chứng nhận An toàn Thương hiệu TAG (TAG Brand Safety Certification) tại khu vực Mỹ Latinh, châu Á - Thái Bình Dương, Nga, Trung Đông và châu Phi. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu TikTok chính thức đạt chứng nhận An toàn Thương hiệu TAG trên quy mô toàn cầu. Chứng nhận được cấp bởi Trustworthy Accountability Group (TAG) - một tổ chức đại diện cho các công ty đa ngành nghề hướng tới mục tiêu chống lại các hoạt động vi phạm trong lĩnh vực tiếp thị số.

Trước đó, vào tháng 10/2020, trong sự kiện ra mắt chương trình "Chứng nhận An toàn thương hiệu toàn cầu của TAG", TikTok tại Anh cũng từng được nhận được chứng chỉ "TAG Brand Safety Certification". Tiếp đó, vào tháng 2/2021, TikTok tiếp tục được TAG công nhận tại khu vực Bắc Mỹ, châu Âu, Úc và châu Đại Dương.

Ông Blake Chandlee, Chủ tịch Giải pháp kinh doanh toàn cầu của TikTok, chia sẻ: “Chúng tôi nhận thức rõ trách nhiệm của mình và cam kết phát triển TikTok trở thành nền tảng sáng tạo an toàn, minh bạch và đáng tin cậy cho cả người dùng và thương hiệu. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi có được sự công nhận của TAG. Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới, TikTok sẽ được tiếp tục hợp tác với TAG để triển khai các sáng kiến về an toàn thương hiệu, từ đó nâng cao tiêu chuẩn của ngành".

TAG là một sáng kiến liên ngành nhằm chống lại các hoạt động vi phạm trong lĩnh vực tiếp thị số. Vì vậy, Chứng nhận An toàn thương hiệu TAG được coi là một trong những chương trình cấp chứng nhận an toàn thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất toàn cầu.

Để đạt được chứng nhận An toàn Thương hiệu TAG, TikTok cần đảm bảo tất cả các thoả thuận mới về dịch vụ quảng cáo trực tuyến phải tuân thủ bộ tiêu chuẩn của TAG về an toàn thương hiệu, bao gồm: tiêu chí, chính sách và thủ tục chi tiết về an toàn thương hiệu, cũng như hoạt động gỡ bỏ, theo dõi và tuân thủ các quy định liên quan; Đảm bảo 100% giao dịch kinh doanh được đánh giá bởi một hoặc nhiều nhà cung cấp dịch vụ xác minh nội dung hoặc dựa trên các danh mục được đề rõ trong cam kết về quảng cáo trực tuyến. TikTok cũng đưa ra các giải thích về chính sách liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI) và đội ngũ kiểm duyệt nội dung của TikTok.

TikTok chính thức được chứng nhận An toàn thương hiệu toàn cầu TAG

TikTok cần đảm bảo các tài liệu về chính sách, thủ tục được ghi lại và lưu trữ chi tiết nhằm giảm thiểu nguy cơ các nội dung quảng cáo hiển thị không phù hợp.

Ông Bike Zanels, Giám đốc Điều hành TAG, cho biết: "Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của TikTok trong việc cố gắng mở rộng chứng nhận An toàn thương hiệu TAG trên quy mô toàn cầu. Bằng việc áp dụng các phương pháp tốt nhất để giảm thiểu mối đe dọa tiềm ẩn cho đối tác và chuỗi cung ứng, TikTok đang chứng minh cam kết mạnh mẽ của mình trong việc bảo vệ an toàn cho cộng đồng và thương hiệu trong cộng đồng đó.

Chúng tôi mong muốn tiếp tục được hợp tác với TikTok để nâng cao tiêu chuẩn cho các công ty khác trong chuỗi cung ứng quảng cáo kỹ thuật số".

Chứng nhận TAG được coi là cột mốc quan trọng của TikTok trong nỗ lực xây dựng nền tảng an toàn, minh bạch, đáng tin cậy cho người dùng và thương hiệu, điều mà chúng tôi từng đề cập trong Báo cáo Thực thi tiêu chuẩn cộng đồng được công bố gần đây.

Tại TikTok, sứ mệnh của chúng tôi là khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và mang đến niềm vui cho mọi người. Xây dựng môi trường an toàn cho thương hiệu chính là cách chúng tôi bảo vệ người dùng để họ tự do thể hiện bản thân. Từ việc xây dựng một cộng đồng an toàn, chúng tôi sẽ tạo ra môi trường quảng cáo tích cực cho các thương hiệu.

Thông qua mối quan hệ hợp tác với TAG cũng như các tổ chức hàng đầu khác như Liên minh Toàn cầu về Truyền thông Trách nhiệm (Global Alliance for Responsible Media - GARM), Viện An toàn thương hiệu (Brand Safety Institute - BSI), TikTok cam kết sẽ trở thành một phần của những sáng kiến lớn hơn nhằm góp phần nâng cao tiêu chuẩn an toàn thương hiệu trên toàn cầu.

Đọc thêm

MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ Chuyển đổi số

MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ

TTTĐ - Tại buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam 2024 vào ngày 25/6, các lãnh đạo MediaTek đã nhấn mạnh vị thế dẫn đầu bền vững và định vị chiến lược thị trường trong giai đoạn tới của công ty.
Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử Công nghệ số

Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 69/2024/NĐ-CP ngày 25/6/2024 quy định về định danh và xác thực điện tử. Trong đó, Nghị định quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử.
Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp Công nghệ số

Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp

TTTĐ - Nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực ngành Tư pháp, ngay từ đầu năm 2024, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã bàn hành các kế hoạch và chủ động triển khai, thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực.
Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi Công nghệ số

Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6, UBND TP Hà Nội sẽ công bố vận hành ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi), nhằm cung cấp các tiện ích đô thị thông minh tới người dân ở mọi khía cạnh cuộc sống như: Giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, đất đai, nông nghiệp…
Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi Công nghệ số

Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi

TTTĐ - Theo kế hoạch vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội sẽ ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) vào ngày 28/6/2024.
Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số Công nghệ số

Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số

TTTĐ - Thông tin chiều 28/6 tới, UBND thành phố Hà Nội sẽ công bố hàng loạt ứng dụng nền tảng thuộc Đề án 06 Chính phủ như: Công dân Thủ đô số (iHaNoi); Hồ sơ sức khỏe điện tử; Cấp lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID… thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Thậm chí, nhiều người còn đếm ngược đến giờ G để có thể theo dõi sự kiện này.
Tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa, thực hiện thành công Đề án 06 Công nghệ số

Tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa, thực hiện thành công Đề án 06

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch thông tin, tuyên truyền một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
Báo chí và mạng xã hội: Cần có sự chọn lọc thông tin Công nghệ số

Báo chí và mạng xã hội: Cần có sự chọn lọc thông tin

TTTĐ - Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đang tác động mạnh mẽ đến các cơ quan báo chí và đặt ra nhiều thách thức. Do đó, người làm báo cần khai thác thông tin có chọn lọc, phản ánh trung thực, chính xác để độc giả nhận diện đúng sự việc.
Ứng dụng iHanoi được thành phố triển khai từ ngày 28/6 Công nghệ số

Ứng dụng iHanoi được thành phố triển khai từ ngày 28/6

TTTĐ - Thủ đô Hà Nội được Chính phủ, Tổ công tác triển khai Đề án 06/CP giao thực hiện thí điểm một số nội dung, nhiệm vụ của Đề án 06/CP làm cơ sở trước khi nhân rộng. Sau thời gian thí điểm, UBND TP Hà Nội công bố vận hành ứng dụng của Đề án 06 trên địa bàn TP gồm: Công dân Thủ đô số iHanoi, Hồ sơ sức khỏe điện tử trên VNeID, Hệ thống thông tin phục vụ họp và xử lý công việc I-Cabinet... ngày 28/6 tới.
Song hành chuyển đổi số và chuyển đổi xanh Công nghệ số

Song hành chuyển đổi số và chuyển đổi xanh

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh đến vai trò quan trọng của chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong nửa đầu thế kỷ XXI. Theo Bộ trưởng, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là cặp song sinh đi cùng với nhau, hỗ trợ nhau, góp phần đảm bảo cho một quốc gia phát triển nhanh và bền vững.
Xem thêm