Tag

Cuộc thi Peaking Point mùa 2 - hành trình ngập tràn màu sắc văn hóa

Giải trí 15/04/2022 08:41
aa
TTTĐ - Peaking Point là cuộc thi Social Marketing thường niên với sự quy tụ của hàng trăm bạn trẻ tài năng trên mọi miền Tổ quốc.
Phát động cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2022 Cuộc thi “Speak to Inspire, Vietnam” chính thức công bố ngôi vị quán quân
undefined
Peaking Point là cuộc thi Social Marketing thường niên

Chương trình không chỉ là một sân chơi, mà còn là nơi các “bộ óc” được thỏa sức sáng tạo với những chiến dịch truyền thông - tiếp thị nhằm đưa ra giải pháp cho một vấn đề xã hội đương đại.

Trải qua mùa đầu tiên với những thành công nhất định trong việc lan tỏa thông điệp về vấn đề LGBTQ trong xã hội, đạt được hiệu ứng mạnh mẽ ở cộng đồng trẻ Việt Nam và những đánh giá cao đến từ các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing. Trở lại trong năm 2022, Peaking Point mang trong mình một sứ mệnh mới: Tôn vinh văn hóa Việt. Với phương châm: “The Young: from Proud to Represent”, Peaking Point mùa 2 chắc chắn sẽ là một hành trình ngập tràn màu sắc văn hoá.

Mẫu giấy dán tường Geisha, đến từ thương hiệu LondonArt, là sự va chạm giữa nhiều nền văn hóa. Bức chân dung cô gái Châu Á khoác trên mình bộ trang phục truyền thống Kimono đỏ của Nhật Bản đã phản chiếu vẻ đẹp đầy mê hoặc của một Geisha. Tác giả cũng tôn vinh nét đẹp của phái nữ đến từ các vùng miền khác qua 4 thiết kế còn lại trong mẫu.
Mẫu giấy dán tường Geisha, đến từ thương hiệu LondonArt, là sự va chạm giữa nhiều nền văn hóa. Bức chân dung cô gái Châu Á khoác trên mình bộ trang phục truyền thống Kimono đỏ của Nhật Bản đã phản chiếu vẻ đẹp đầy mê hoặc của một Geisha. Tác giả cũng tôn vinh nét đẹp của phái nữ đến từ các vùng miền khác qua 4 thiết kế còn lại trong mẫu

Đồng hành cùng Peaking Point 2, không thể không kể đến sự giúp đỡ nhiệt thành đến từ nhà tài trợ vàng - thương hiệu Italian Atelier. Italian Atelier là công ty đa quốc gia được thành lập từ năm 2008 bởi 2 nhà sáng lập Dino và Gianfranco Bianchi với tầm nhìn định hình lại chỗ đứng của đồ nội thất cao cấp đến từ Châu Âu. Italian Atelier luôn là cái tên được nhớ tới trong dịch vụ tư vấn và nghiên cứu thị trường nội thất cao cấp tại Châu Á - Thái Bình Dương với cơ sở dữ liệu độc quyền.

Những doanh nghiệp tên tuổi nổi tiếng trên thế giới như Dior, L’Oréal, Google, Microsoft… đều đã từng hợp tác trong các dự án lớn cùng Italian Atelier. Với nhiệt huyết và tình yêu của hai nhà sáng lập dành cho công ty, Italian Atelier được sinh ra với sứ mệnh mang tới cho thị trường nội thất sự sang trọng, chất lượng và sự hoàn hảo.

Là một trong những công ty đã khởi xướng lĩnh vực này, Italian Atelier là đại diện cho hơn 40 thương hiệu nội thất cao cấp uy tín của Châu Âu. Độc quyền và cao cấp có lẽ là 2 tính từ chính xác nhất khi nói về các sản phẩm và thương hiệu của công ty. Một sản phẩm toát ra sự độc quyền khi thiết kế có khả năng chạm được tới trái tim và tâm hồn của người nhìn bằng câu chuyện mà chính nó truyền tải.

Karpeta, thương hiệu sản xuất đồ thủ công cao cấp, đã tạo ra giá trị cho các thiết kế của mình bằng cách lựa chọn sản xuất mọi sản phẩm tại Ấn Độ, đất nước nổi tiếng với truyền thống của lịch sử ngành dệt may thủ công. Đồng hành cùng Karpeta, Italian Atelier hy vọng có thể mang tới thị trường những thiết kế chứa đựng nét giao thoa giữa hiện đại và  truyền thống.
Karpeta, thương hiệu sản xuất đồ thủ công cao cấp, đã tạo ra giá trị cho các thiết kế của mình bằng cách lựa chọn sản xuất mọi sản phẩm tại Ấn Độ, đất nước nổi tiếng với truyền thống của lịch sử ngành dệt may thủ công. Đồng hành cùng Karpeta, Italian Atelier hy vọng có thể mang tới thị trường những thiết kế chứa đựng nét giao thoa giữa hiện đại và truyền thống

Mỗi thiết kế là một tác phẩm nghệ thuật. Mỗi tác phẩm nghệ thuật khi mang trong mình vẻ đẹp vượt thời gian của văn hóa, đều càng trở nên đặc biệt và giá trị. Hiểu được điều này, Italian Atelier cũng mang tới thị trường Châu Á - Thái Bình Dương cả những thương hiệu lẫn những sản phẩm chất chứa trong mình những nét văn hóa tinh túy đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh đó, trên con đường biến mình trở thành một thương hiệu toàn cầu, Italian Atelier luôn thấu hiểu được tầm quan trọng của văn hoá, nghệ thuật và vận dụng linh hoạt chiến lược chìa khoá “địa phương hóa" trong mỗi quốc gia mà thương hiệu đặt chân đến. Thấu hiểu những giá trị trường tồn của văn hóa, đặc biệt trân trọng sự nhiệt huyết của các bạn trẻ trong nỗ lực khơi dậy các nét đẹp đang bị trôi dần vào lãng quên, Italian Atelier quyết định đồng hành cùng Peaking Point 2022 để hỗ trợ khát vọng đó được thực hiện hóa. Sự hiện diện của Italian Atelier còn để hỗ trợ thúc đẩy và truyền cảm hứng cho các tài năng trẻ liên tục vượt qua chính mình và đóng góp cho cộng đồng.

Sự trở lại của Peaking Point mùa 2 với chủ đề: tôn vinh văn hoá Việt là một mảnh ghép hoàn hảo trong bức tranh chiến lược của Italian Atelier. Đây cũng chính là cơ hội lớn dành cho các Marketer gen Z tự tin thể hiện tài năng, kiến thức và sự tự do trong tư duy nhằm mang đến những cái nhìn mới về văn hóa và tạo ra những giá trị ý nghĩa cho xã hội.

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Xem thêm