Tag

Đà Nẵng: Hơn 200 gian hàng tham gia hội chợ hàng Việt 2024

Thị trường - Tài chính 07/06/2024 06:00
aa
TTTĐ – Hội chợ hàng Việt 2024 diễn ra từ ngày 6 đến 11/6, thu hút hơn 200 gian hàng của 123 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân của TP Đà Nẵng và 19 tỉnh/thành phố.
Hà Nội dự kiến tổ chức Hội chợ ''Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích'' trong tháng 9 Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 400 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu
Các đại biểu nhấn nút khai mạc hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2024, đồng thời phát động “Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm đợt 1”
Các đại biểu nhấn nút khai mạc hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2024, đồng thời phát động “Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm đợt 1”

Tối 6/6, Sở Công thương Đà Nẵng tổ chức lễ khai mạc hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2024 - Tôn vinh sản phẩm OCOP, đồng thời phát động “Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm đợt 1 năm 2024”.

Chương trình nhằm triển khai hoạt động xúc tiến thương mại trong nước và chương trình quảng bá sản phẩm Đà Nẵng gắn với việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2024.

Chương trình tạo điều kiện người dân và du khách tiếp cận các hàng hoá Việt, dịch vụ có chất lượng và giá cả phù hợp
Chương trình tạo điều kiện người dân và du khách tiếp cận các hàng hoá Việt, dịch vụ có chất lượng và giá cả phù hợp

Qua đó, tạo điều kiện người dân và du khách tiếp cận các hàng hoá, dịch vụ có chất lượng và giá cả phù hợp; tham gia các hoạt động khuyến mại phong phú và được hưởng các quyền lợi của người tiêu dùng trong dịp hè 2024 và các hoạt động, sự kiện lớn của thành phố như lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024.

hơn 200 gian hàng của 123 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân của TP Đà Nẵng và 19 tỉnh/thành phố tham gia hội chợ
Hơn 200 gian hàng của 123 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân của TP Đà Nẵng và 19 tỉnh/thành phố tham gia hội chợ

Cùng với đó, tăng cường hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá thương hiệu các sản phẩm, đặc biệt các sản phẩm OCOP, đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu…kích cầu thị trường và thu hút khách du lịch.

ông Nguyễn Hữu Hạnh - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng phát biểu khai mạc
Ông Nguyễn Hữu Hạnh - Phó Giám đốc Sở Công thương TP Đà Nẵng phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Hữu Hạnh - Phó Giám đốc Sở Công thương TP Đà Nẵng cho hay, đây là năm thứ 15 hội chợ hàng Việt Đà Nẵng được tổ chức và là sự kiện thường niên, uy tín đối với doanh nghiệp, người tiêu dùng, đặc biệt với điểm nhấn là tôn vinh sản phẩm OCOP.

“Chúng tôi tin tưởng rằng, chương trình lần này sẽ mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong việc đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm đa dạng, phong phú, chất lượng với giá cả hợp lý đến người tiêu dùng trên địa bàn thành phố”, ông Hạnh nói.

chương trình quảng bá sản phẩm Đà Nẵng gắn với việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
chương trình quảng bá sản phẩm Đà Nẵng gắn với việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Chương trình thu hút hơn 200 gian hàng của 123 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân của TP Đà Nẵng và 19 tỉnh/thành phố như: (Lào Cai, Bắc Giang, Cao Bằng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Quảng Ninh, Hà Nội, Thái Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa, Lâm Đồng, TP Hồ Chí Minh, Tây Ninh).

Trong khuôn khổ lễ khai mạc, Sở Công thương TP Đà Nẵng còn phát động sự kiện tháng khuyến mãi kích cầu mua sắm trên địa bàn thành phố đợt 1 năm 2024, từ ngày 6/6 đến ngày 8/8 và đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của hơn 25 trung tâm thương mại, siêu thị lớn, các chợ điểm phục vụ du lịch với hơn 6.000 mặt hàng khuyến mãi các loại.

Đọc thêm

98% người mua sắm ở các tiệm tạp hóa đang điều chỉnh thói quen tiêu dùng Thị trường - Tài chính

98% người mua sắm ở các tiệm tạp hóa đang điều chỉnh thói quen tiêu dùng

TTTĐ - NIQ, công ty hàng đầu thế giới về hành vi tiêu dùng và nhu cầu mua sắm của khách hàng đã phát hành nghiên cứu mới nhất – Báo cáo Xu hướng mua sắm nhằm nêu bật những thay đổi trong hành vi tiêu dùng tại Việt Nam trong năm 2024.
Triển khai các giải pháp bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu Thị trường - Tài chính

Triển khai các giải pháp bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu

TTTĐ - UBND TP Hà Nội chỉ đạo Sở Công thương Hà Nội tăng cường hoạt động liên kết vùng giữa TP Hà Nội với các tỉnh, thành trong cả nước để chủ động nguồn cung đối với các mặt hàng thiết yếu
Quy định mới về quản lý nhập khẩu hàng hóa tân trang Thị trường - Tài chính

Quy định mới về quản lý nhập khẩu hàng hóa tân trang

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 66/2024/NĐ-CP ngày 17/6/2024 về quản lý nhập khẩu hàng hóa tân trang theo Nghị định về quản lý nhập khẩu hàng hóa tân trang theo Hiệp định Thương mại tự do giữa Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Liên minh Châu Âu (Hiệp định EVFTA) và Hiệp định Thương mại tự do giữa Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len (Hiệp định UKVFTA).
Agribank giảm lãi suất cho vay hỗ trợ người dân, doanh nghiệp Thị trường - Tài chính

Agribank giảm lãi suất cho vay hỗ trợ người dân, doanh nghiệp

TTTĐ - Nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô, Agribank đã nỗ lực điều chỉnh lãi suất huy động và tiết giảm chi phí hoạt động để có điều kiện giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng, đáp ứng nhu cầu vốn cho nền kinh tế.
Khai phá “mỏ vàng” du lịch mua sắm, miễn thuế tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Khai phá “mỏ vàng” du lịch mua sắm, miễn thuế tại Việt Nam

TTTĐ - Cửa hàng miễn thuế, du lịch mua sắm là mô hình kinh doanh rất thịnh hành ở những thành phố lớn. Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội mang tính đột phá để khẳng định vị thế trên bản đồ kinh tế, du lịch toàn cầu.
Gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước Thị trường - Tài chính

Gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 65/2024/NĐ-CP ngày 17/6/2024 gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.
Gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp... Thị trường - Tài chính

Gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp...

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 64/2024/NĐ-CP ngày 17/6/2024 của Chính phủ gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất trong năm 2024.
Phó Thủ tướng trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt của NAPAS Thị trường - Tài chính

Phó Thủ tướng trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt của NAPAS

TTTĐ - Tại chương trình khai mạc Lễ hội không tiền mặt 2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã vinh dự đón tiếp Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long cùng các đại biểu là lãnh đạo UBND TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng Nhà nước và Sở, ban, ngành đến tham dự khu vực giới thiệu và trải nghiệm công nghệ thanh toán mới gồm công nghệ thanh toán qua nhận dạng khuôn mặt người dùng, tap to phone, thanh toán bằng thẻ chip NAPAS...
Giá vàng thế giới sẽ tiếp tục đà tăng? Thị trường - Tài chính

Giá vàng thế giới sẽ tiếp tục đà tăng?

TTTĐ - Theo bình luận Thị trường vàng tháng 5 của Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) nêu rõ đà tăng liên tục của giá vàng trong tháng 5, với mức 2% lên 2.348 USD/ounce, đánh dấu mức tăng hàng tháng thứ 3 liên tiếp.
Trải nghiệm công nghệ thanh toán mới, nhận "cơn mưa" quà tặng từ Napas tại Lễ hội không tiền mặt Cashless Day 2024 Thị trường - Tài chính

Trải nghiệm công nghệ thanh toán mới, nhận "cơn mưa" quà tặng từ Napas tại Lễ hội không tiền mặt Cashless Day 2024

TTTĐ - Lễ hội “Ngày không tiền mặt” diễn ra từ ngày 14/6 đến hết 16/6/2024 tại tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM với sự tham gia của hơn 84 gian hàng trưng bày, triển lãm các sản phẩm, dịch vụ, trong đó có khu vực bán hàng không tiền mặt dành cho các tiểu thương, đơn vị, đối tác bán lẻ... Tại gian hàng NAPAS, người dân có thể tận hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mại cùng hàng nghìn quà tặng giá trị từ NAPAS và các đối tác thông qua các hoạt động trải nghiệm dịch vụ thanh toán thẻ NAPAS, thanh toán không tiếp xúc, phương thức thanh toán dựa trên nhận dạng khuôn mặt của người dùng.
Xem thêm