Tag

Hà Nội dự kiến tổ chức Hội chợ ''Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích'' trong tháng 9

Kinh tế 13/05/2021 17:01
aa
TTTĐ - Sở Công thương Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 2004/KH-SCT về tổ chức Hội chợ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.
Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích: Giải pháp kích cầu tiêu dùng Bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020 Khởi động Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017”

Sở Công thương Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 2004/KH-SCT tổ chức Hội chợ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, dự kiến từ ngày 24 đến 28/9, tại Trung tâm Thương mại Melinh Plaza Hà Đông hoặc một địa điểm khác phù hợp.

Hà Nội dự kiến tổ chức Hội chợ ''Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích'' trong tháng 9
Hà Nội dự kiến tổ chức Hội chợ ''Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích'' trong tháng 9

Theo đó, có khoảng 160 gian hàng tiêu chuẩn, gồm: Khu giới thiệu thương hiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP (mỗi xã một sản phẩm); khu sản phẩm công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ; khu sản phẩm hàng tiêu dùng, sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm tiềm năng được người tiêu dùng yêu thích bình chọn; khu gian hàng chung trưng bày các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Đối tượng tham gia gồm: Các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh có sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích; các chuỗi sản xuất, kinh doanh trên địa bàn các quận, huyện, thị xã của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Ngành hàng tham gia: Sản phẩm, hàng hóa sản xuất tại Việt Nam, bao gồm: điện, điện tử, điện máy, máy tính; đồ gia dụng, nội thất gia đình; thực phẩm, đồ uống, các mặt hàng thiết yếu; thời trang, dệt may, giày dép; sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP và các sản phẩm tiêu dùng khác.

Đọc thêm

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3 Doanh nghiệp

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3

TTTĐ - Từ ngày 26 - 29/9, tại quảng trường lớn Công viên Hòa Bình, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm”.
KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024 Doanh nghiệp

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024. Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards. Giải thưởng một lần nữa minh chứng cho chiến lược kinh doanh bền vững và đột phá của KITA Group, khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2 Kinh tế

Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận nguyện vọng được gia hạn tiến độ sử dụng đất, thực hiện Dự án Nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh Komix giai đoạn 2 và yêu cầu công ty phải hoàn thành dự án trước ngày 30/6/2025.
Loạt thương hiệu đạt thành công ngoài mong đợi Thị trường - Tài chính

Loạt thương hiệu đạt thành công ngoài mong đợi

TTTĐ - Bán hàng qua livestream đang định hình bức tranh mới cho hoạt động thương mại của doanh nghiệp trên nền tảng số. Tận dụng hiệu quả bộ giải pháp từ TikTok Shop, nhiều doanh nghiệp đã thành công trong việc nâng cao nhận diện và thúc đẩy doanh thu trong các dịp siêu mua sắm, gặt hái kết quả ấn tượng chỉ trong thời gian ngắn.
Ngân hàng giảm lãi suất, đồng hành cùng bà con vùng bão lũ Thị trường - Tài chính

Ngân hàng giảm lãi suất, đồng hành cùng bà con vùng bão lũ

TTTĐ - Sau những thiệt hại do bão Yagi, nhiều người dân, hộ sản xuất kinh doanh đang đối mặt với những khó khăn trong việc phục hồi và duy trì hoạt động. Trước tình hình này, các ngân hàng đã kịp thời triển khai nhiều chương trình, chính sách điều chỉnh giảm lãi suất cho vay nhằm đồng hành cùng người dân vùng bão lũ sớm ổn định cuộc sống.
Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững

TTTĐ - Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 - 27/9, Nam A Bank tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp các giải pháp, sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và địa bàn thành phố nói riêng.
PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect Doanh nghiệp

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

TTTĐ - Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mang đến những trải nghiệm khác biệt mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng trên không gian trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.
Tăng cường thúc đẩy thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương Nhịp sống phương Nam

Tăng cường thúc đẩy thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương

TTTĐ - Trong khuôn khổ, Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050, Tập đoàn Becamex IDC đã ký MOU thỏa thuận hợp tác cùng Tập đoàn Coex, Kosmo nhằm thúc đẩy Thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương.
Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới Doanh nghiệp

Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới

TTTĐ - Ngày 25/9, Viện Kinh tế Việt Nam phối hợp với các đối tác liên quan tổ chức Diễn đàn khoa học cấp quốc gia với chủ đề “Thực hiện kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam trong điều kiện mới”, thu hút được sự quan tâm của đông đảo chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách và đại diện doanh nghiệp. Chương trình có sự tham gia đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).
Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Doanh nghiệp

Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp

TTTĐ - Tỉnh Bình Dương vừa trao Giấy chứng nhận đầu tư và Quyết định chấp thuận đầu tư cho 8 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Xem thêm