Đà Nẵng tổ chức hội chợ du lịch trực tuyến
Hội chợ trực tuyến trong không gian 3D với quy mô 150 gian hàng trong nước và quốc tế và trải nhiệm du lịch ảo VR360 tour (Nguồn danang fantasticity) |
Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, Sở Du lịch TP Đà Nẵng sẽ phối hợp với Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel tổ chức Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung, cũng như kết nối cung ứng dịch vụ để mở cửa du lịch quốc tế.
Theo đó, Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 diễn ra từ ngày 17-25/3/2022 tại địa chỉ danangfantasticity.com hoặc travelbook.vn/danang, quy mô 150 gian hàng ảo từ các doanh nghiệp du lịch và hơn 60 đối tác khách hàng từ các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á.
Hội chợ sẽ giới thiệu gian hàng triển lãm của các cơ quan quản lý điểm đến và khu điểm du lịch, các hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển… với nhiều hoạt động hướng đến doanh nghiệp và khách hàng như: Triển lãm gian hàng trực tuyến; Kết nối doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn; Khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour và các chương trình tham quan trực tuyến kết hợp các video quảng bá đặc sắc và công nghệ thực tế ảo VR360.
Bên cạnh đó, các doanh nghiệp tham gia triển lãm tại hội chợ (Exhitor/Sellers) sẽ được sắp xếp lịch hẹn với các đối tác mua (Buyers) tiềm năng trong nước và quốc tế để kết nối, trao đổi thông tin và mở rộng quan hệ giao thương.
Sun World Ba Na Hills đã đón khách trở lại |
Trong thời gian diễn ra Hội chợ, người tiêu dùng không chỉ tham quan mà còn có cơ hội tham gia Chương trình khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour tại khung giờ 12h-14h và 20h-21h các ngày 19-20/3/2022.
Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP Đà Nẵng cho hay “Từ lâu các chương trình triển lãm, hội chợ được xem là phần quan trọng trong công tác xúc tiến, quảng bá du lịch. Tuy nhiên dịch COVID-19 đã làm mọi hoạt động bị dừng và cơ hội kết nối cũng bị gián đoạn”.
“Việc áp dụng hình thức tổ chức hội chợ trực tuyến sẽ là một trong những giải pháp nhằm duy trì kết nối các hoạt động xúc tiến trong và ngoài nước. Chúng tôi hi vọng trong thời gian tới, Đà Nẵng sẽ phát triển hơn nữa nền tảng dịch vụ trực tuyến đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh doanh của doanh nghiệp” bà An cho biết thêm.
Ngành du lịch Đà Nẵng kỳ vọng với việc chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong việc ứng dụng các công nghệ số (AI, Big Data…), hội chợ du lịch trực tuyến Danang Fantasticity 2022 sẽ tạo ra một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới với không gian rộng lớn hơn, dịch vụ đa dạng hơn, góp phần hướng đến một văn hoá triển lãm du lịch mới và an toàn.