Đà Nẵng tổ chức “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm”
![]() |
Ảnh minh họa (Nguồn: Lotte Mart Đà Nẵng) |
Theo đó, “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” sẽ được tổ chức từ ngày 4/11/2021 đến ngày 10/11/2021 tại tiền sảnh siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng (đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng).
Đối tượng tham gia là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn, bao gồm: Các Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp - chuyên doanh, chợ truyền thống, cửa hàng tự chọn, các tuyến phố - cửa hàng chuyên doanh; Các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng (thời trang, công nghệ phẩm, điện máy, điện lạnh…); Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, ăn uống, vận chuyển công nghệ, ngân hàng, viễn thông, thương mại điện tử...
Theo đó, các doanh nghiệp, đơn vị đăng ký tham gia tổ chức các chương trình khuyến mại với các hình thức như: Bốc thăm, quay số trúng thưởng; Tặng quà, giảm giá, voucher, combo, mã giảm giá, ngày/giờ vàng khuyến mại... trong thời gian diễn ra chương trình.
Ngoài ra, tại hệ thống các siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, chuỗi các cửa hàng, các địa điểm kinh doanh sẽ có các chương trình khuyến mại dành cho người tiêu dùng với mức ưu đãi giảm giá từ 50%-100% hoặc tặng voucher/bốc thăm trúng thưởng... cho khách hàng tham gia chương trình.
![]() |
Ảnh minh họa (Nguồn Lotte Mart Đà Nẵng) |
Theo Sở Công thương Đà Nẵng, “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình, hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng nội địa.
Bên cạnh đó, tăng cường vai trò hỗ trợ doanh nghiệp của các cơ quan nhà nước trong các hoạt động thương mại; giúp doanh nghiệp đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
Đồng thời, tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa thiết yếu với chất lượng, giá cả phù hợp; tiếp cận với các phương thức bán hàng và được hưởng các quyền lợi đảm bảo trợ giá tốt nhất đến với người dân.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Tây Ninh quyết tâm giải ngân đạt 70% trong quý III/2025

TP Hồ Chí Minh khảo sát triển khai nhãn “Tick Xanh trách nhiệm”

Tây Ninh - Nhật Bản: Đối tác tin cậy, phát triển bền vững

Thúc đẩy mạnh mẽ thương mại điện tử và tiêu dùng số tại Thủ đô

Tây Ninh xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản, mở hướng phát triển mới

Sitto Việt Nam kiên định với sứ mệnh vì nông dân Việt

Tây Ninh siết chặt quản lý thị trường ngoại hối và kinh doanh vàng

Tập trung quản lý, điều hành giá hiệu quả để thúc đẩy tăng trưởng

Wells Fargo vinh danh ngân hàng ABBANK có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc
