Tag

Đại Đông Hồ: Hành trình phát triển và trách nhiệm xã hội

Doanh nghiệp 30/08/2024 20:47
aa
TTTĐ - Trải qua hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, bên cạnh việc khẳng định vị trí, vai trò của mình, vươn lên phát triển mạnh mẽ, Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ chú trọng công tác an sinh xã hội. Đại Đông Hồ coi đây là trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, mong muốn chia sẻ khó khăn, góp phần hỗ trợ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, với những người nghèo, người yếu thế.
Lan tỏa và phát triển văn hóa Petrovietnam đến cộng đồng, xã hội Mở rộng đối tượng cho vay vốn qua Ngân hàng chính sách xã hội

Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ được thành lập từ năm 2013, là một Tập đoàn hoạt động chủ yếu trong hai lĩnh vực chính là kinh doanh vật liệu xây dựng và thi công xây dựng.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ có địa chỉ tại số 341 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ có địa chỉ tại số 341 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Đại Đông Hồ đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, phát triển về quy mô, cơ cấu tổ chức, năng lực tài chính, năng lực đầu tư, thành lập thêm các đơn vị thành viên trong hệ sinh thái. Thông qua đó, Đại Đông Hồ đã tạo dựng được uy tín, thương hiệu, vị thế vững chắc trên thị trường, được các cổ đông, đối tác, khách hàng tin tưởng hợp tác.

.Ông Hồ Văn Đại, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ
Ông Hồ Văn Đại, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ

Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ khẳng định năng lực của mình với các loại chứng chỉ đạt được như: Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng công trình Nhà Công nghiệp, thi công lắp đặt thiết bị công trình hạng I do Bộ Xây dựng - Cục quản lý hoạt động xây dựng cấp, Chứng chỉ ISO9001:2015 về Hệ thống quản lý chất lượng, Chứng chỉ ISO14001:2015 về Hệ thống quản lý môi trường, Chứng chỉ ISO45001:2018 về Hệ thống quản lý an toàn sức khoẻ.

Đại Đông Hồ: Hành trình phát triển và trách nhiệm xã hội
Ông Hồ Văn Đại, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ phát biểu tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

Theo chia sẻ của ông Hồ Văn Đại, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ: “Trong lĩnh vực xây dựng, khi bối cảnh thị trường bất động sản và thị trường xây dựng trầm lắng và gặp nhiều khó khăn, Đại Đông Hồ đã có những thành tựu đáng kể thể hiện qua việc trúng thầu thi công xây dựng các dự án quy mô lớn ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước như: Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Cam Ranh - Khánh Hoà, Long An, Tiền Giang, Kiên Giang, Vũng Tàu, Cần Thơ… và mục tiêu 2025 là các tỉnh phía Bắc.

Đại Đông Hồ: Hành trình phát triển và trách nhiệm xã hội
Tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ

Bên cạnh đó, với phương châm doanh nghiệp phụng sự xã hội, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ luôn hướng tới mục tiêu đóng góp công sức của mình cho công tác an sinh xã hội, coi đây là trách nhiệm với xã hội, chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, những người nghèo, người yếu thế trong xã hội.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ đã “Trao tặng 12.500 cây xanh” cho UBND TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ đã “Trao tặng 12.500 cây xanh” cho UBND TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Trách nhiệm và tinh thần nhân văn hướng tới cộng đồng ấy đã được Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ theo đuổi trong suốt quá trình phát triển của công ty cũng như được lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng trong toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên, trở thành kim chỉ nam trong mọi hoạt động của công ty.

Trong hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Đại Đông Hồ đã đóng góp cho công tác an sinh xã hội, thiện nguyện hơn 50 tỷ đồng được trích từ nguồn lợi nhuận của công ty.

Đại Đông Hồ: Hành trình phát triển và trách nhiệm xã hội
Đại diện ban lãnh đạo công ty tặng quà đến các hoàn cảnh khó khăn

Cụ thể, công ty đã triển khai thực hiện một loạt các chương trình như: Trao kinh phí xây nhà tình nghĩa cho người nghèo, người có công tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, Bình Dương, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Long An…; Trao tặng 12.500 cây xanh nhằm hưởng ứng xây dựng “Thành phố xanh - Thân thiện” giai đoạn 2024 - 2030; Tham gia hoạt động tình nghĩa khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo, cận nghèo, người già neo đơn; Xây dựng nhà đại đoàn kết và tham gia đóng góp vào quỹ “Vì người nghèo”.

Đại Đông Hồ: Hành trình phát triển và trách nhiệm xã hội
Đại diện ban lãnh đạo công ty trao tặng nhà Đại đoàn kết tại thị xã Bến Cát, Bình Dương

Chỉ tính riêng trong đợt dịch COVID-19, năm 2021, Đại Đông Hồ đã ủng hộ hàng tỷ đồng hỗ trợ công tác chống dịch, chăm lo cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và công nhân lao động.

Trong năm 2024, ngoài việc tiếp tục phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu kinh doanh, Đại Đông Hồ cũng đặt trọng tâm vào việc chăm lo cho những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng hành cùng các tổ chức chính trị - xã hội và các cấp chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ trao nhiều căn nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho các hộ dân khó khăn
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ trao nhiều căn nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho các hộ dân khó khăn

Chia sẻ với phóng viên, ông Hồ Văn Đại cho biết: “Đại Đông Hồ với tầm nhìn chiến lược nhằm trở thành một tập đoàn vững mạnh, một đối tác đáng tin cậy, môi trường làm việc năng động sáng tạo, cung cấp dịch tối ưu, tăng trưởng bền vững, Đại Đông Hồ đã và đang không ngừng mở rộng nhiều khu vực và phát triển trên mọi lĩnh vực”.

Đại Đông Hồ: Hành trình phát triển và trách nhiệm xã hội
Đại diện công ty trao hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai

Định hướng phát triển, nâng cao năng lực, khẳng định vị thế trên thị trường và định hướng mục tiêu trở thành tập đoàn thương hiệu trong và ngoài nước, Đại Đông Hồ đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng chiến lược phát triển toàn diện, hoàn thiện bộ máy, áp dụng đổi mới, đưa công nghệ vào điều hành và sản xuất kinh doanh, phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tiềm lực tài chính, liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Với lợi thế và nguồn lực sẵn có, ông Hồ Văn Đại nhấn mạnh: “Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ sẽ có những bước phát triển vượt bậc và đạt được nhiều thành tựu trong kinh doanh cũng như tiếp tục đóng góp, đồng hành cùng các chương trình an sinh xã hội, tiếp tục duy trì, phát huy phương châm Doanh nghiệp phụng sự xã hội”.

Đọc thêm

Co-opBank Chi nhánh Hải Dương thông báo thay đổi địa điểm Phòng Giao dịch số 2 Doanh nghiệp

Co-opBank Chi nhánh Hải Dương thông báo thay đổi địa điểm Phòng Giao dịch số 2

TTTĐ - Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) Chi nhánh Hải Dương trân trọng thông báo thay đổi địa điểm Phòng Giao dịch số 2.
Chiến lược ESG giúp Sacombank đạt doanh nghiệp xanh 2 năm liên tiếp Doanh nghiệp

Chiến lược ESG giúp Sacombank đạt doanh nghiệp xanh 2 năm liên tiếp

TTTĐ - Sacombank lần thứ hai nhận danh hiệu Doanh nghiệp Xanh TP Hồ Chí Minh nhờ đẩy mạnh hoạt động theo mô hình ESG. Sacombank cũng là ngân hàng duy nhất nhận danh hiệu này năm nay.
Hành trình 12 năm khẳng định vị thế của Đông Anh Safety Doanh nghiệp

Hành trình 12 năm khẳng định vị thế của Đông Anh Safety

TTTĐ - Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động, Đông Anh Safety đã có hơn một thập kỷ đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp, cung cấp những giải pháp bảo hộ toàn diện, góp phần đảm bảo an toàn cho người lao động trong mọi môi trường làm việc.
Nâng tầm trải nghiệm cùng phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới Doanh nghiệp

Nâng tầm trải nghiệm cùng phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới

TTTĐ - Không chỉ sở hữu ưu điểm về tốc độ, tính bảo mật cao, phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới vừa được Ngân hàng Phương Đông (OCB) ra mắt vào tháng 5/2024 còn được thị trường yêu thích bởi sự đa năng và tiện lợi với gần 200 tính năng được tích hợp chỉ trong một ứng dụng.
EVNNPC đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 Doanh nghiệp

EVNNPC đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

TTTĐ - Để đảm bảo cung cấp điện trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai các phương án nhằm vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hoá của nhân dân tại 27 tỉnh thành phía Bắc.
VietinBank ra mắt cặp thẻ ghi nợ quốc tế VietinBank JCB Debit Platinum Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt cặp thẻ ghi nợ quốc tế VietinBank JCB Debit Platinum

TTTĐ - VietinBank chính thức ra mắt sản phẩm thẻ Ghi nợ quốc tế (GNQT) mới VietinBank JCB Debit Platinum. Dòng thẻ mới được thiết kế phá cách, cá tính với 2 phiên bản cùng nhiều chính sách ưu đãi, tiện ích mua sắm, nghỉ dưỡng và ẩm thực giá trị dành cho tất cả quý khách hàng.
Prudential Việt Nam hợp tác cùng FSB đào tạo Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Doanh nghiệp

Prudential Việt Nam hợp tác cùng FSB đào tạo Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý

TTTĐ - Chương trình đào tạo thực chiến “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” dành cho Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý (GAD’s) của Prudential Việt Nam vừa chính thức khởi động tại Đại học FPT TP Hồ Chí Minh
Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng xóa nhà tạm, dột nát tại Lâm Đồng Doanh nghiệp

Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng xóa nhà tạm, dột nát tại Lâm Đồng

TTTĐ - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa trao 5 tỷ đồng ủng hộ chương trình “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tại tỉnh Lâm Đồng.
Nhà bán lẻ duy trì tỷ lệ hàng Việt trên 90%, lãi ròng 2 tháng liên tiếp Doanh nghiệp

Nhà bán lẻ duy trì tỷ lệ hàng Việt trên 90%, lãi ròng 2 tháng liên tiếp

TTTĐ - WinCommerce là nhà bán lẻ hiện đại có lợi thế đứng đầu về quy mô với gần 3.700 điểm bán trên toàn quốc.
Vi phạm hành chính, một công ty bị phạt 90 triệu đồng Doanh nghiệp

Vi phạm hành chính, một công ty bị phạt 90 triệu đồng

TTTĐ - Tổng công ty Ba Son - Công ty TNHH Một thành viên, địa chỉ trụ sở chính: 02 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vừa bị Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành Quyết định xử phạt 90 triệu đồng.
Xem thêm