Tag

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới tại Hà Nội

Kinh tế 29/10/2019 17:05
aa
TTTĐ - Ngày 29/10, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Cầu Giấy 2 tại tầng 24, tòa nhà Viwaseen Tower, số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới tại Hà Nội

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam có nhiều đóng góp cho cộng đồng

Đây là văn phòng thứ 21 được Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đưa vào hoạt động tại Hà Nội, bên cạnh hệ thống văn phòng tại các quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Ba Đình, Long Biên, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hà Đông, Tây Hồ và các huyện Đan Phượng, Thanh Trì, Ứng Hòa, Đông Anh.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chia sẻ: “Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính của người dân Hà Nội đang ngày càng gia tăng, hôm nay, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Cầu Giấy 2. Đây là một trong những bước đi chiến lược của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam để đẩy mạnh hơn nữa việc cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính đến với người dân Thủ đô và khu vực lân cận.

Công ty sẽ nỗ lực hơn nữa để tạo ra nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế địa phương. Với những sản phẩm BHNT ưu việt cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng Văn phòng Tổng Đại lý Cầu Giấy 2 sẽ đáp ứng kỳ vọng của khách hàng nơi đây và trở thành điểm đến tin cậy của người dân Hà Nội”.

Nhân dịp khai trương, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi như một món quà động viên các em phấn đấu để gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập.

Sau hơn 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,9 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã khởi xướng nhiều chương trình, hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa thay lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt hơn 12 năm qua, như phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”; chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương với 100 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng” và chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” với các giải thưởng tiền mặt trị giá trên 1,5 tỷ đồng.

Công ty cũng vừa ra mắt Ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect giúp khách hàng quản lý Hợp đồng Bảo hiểm và thực hiện giao dịch với công ty một cách dễ dàng, thuận lợi, nhanh chóng trong thời đại công nghệ số.

Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.

Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life

Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).

Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 515 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm hơn 64 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2019). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.

Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam

Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Ngày 5/1/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, tuyên dương những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em năm 2018.

Ngày 3/10/2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng để đầu tư mở rộng kinh doanh. Với việc tăng vốn này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018).

Ngày 27/3/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự nhận giải Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ, và hạng thứ 42 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 cho tất cả các ngành nghề, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam tổ chức khảo sát và công bố.

Ngày 2/6/2017 tại Bangkok, Thái Lan, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam là công ty BHNT duy nhất tại Việt Nam được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á” năm 2017 do Hội Doanh nghiệp châu Á (Enterprise Asia) tổ chức nhằm tôn vinh trên quy mô toàn khu vực những cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc phát triển xã hội bền vững và đóng góp lâu dài vì lợi ích cộng đồng.

Ngoài ra, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự đạt giải “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 và 2016), danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”, Giải “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu” các năm 2010, 2013, 2016, Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp BHNT tốt nhất” trong 11 năm liên tiếp (2008-2018); Giải “Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em” năm 2019. Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Mai Anh

Đọc thêm

EVNHANOI hướng đến xây dựng mô hình hoạt động chuyên nghiệp, hiện đại Kinh tế

EVNHANOI hướng đến xây dựng mô hình hoạt động chuyên nghiệp, hiện đại

TTTĐ - Kể từ ngày 1/7/2025, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) sẽ tổ chức lại mô hình các Công ty Điện lực trực thuộc.
PGBank triển khai gói ưu đãi tài chính toàn diện dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu và FDI Doanh nghiệp

PGBank triển khai gói ưu đãi tài chính toàn diện dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu và FDI

TTTĐ - Trong bối cảnh hoạt động thương mại quốc tế đang có nhiều chuyển biến, nhu cầu tiếp cận các giải pháp tài chính linh hoạt, chi phí tối ưu ngày càng trở nên cấp thiết đối với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu và doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Đối thoại công – tư tại Đà Nẵng: Gỡ khó, mở đường vào EFTA Thị trường - Tài chính

Đối thoại công – tư tại Đà Nẵng: Gỡ khó, mở đường vào EFTA

TTTĐ - Ngày 21/7 tới, tại Đà Nẵng sẽ diễn ra Hội nghị đối thoại công – tư với chủ đề "Tiềm năng thị trường khối EFTA trong bối cảnh đàm phán và ký kết Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – EFTA".
4.000 CEO góp mặt tại diễn đàn và triển lãm đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

4.000 CEO góp mặt tại diễn đàn và triển lãm đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Diễn đàn và triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo với sự góp mặt của 4.000 CEO, Founder, 300 đơn vị triển lãm trong và ngoài nước. Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 21 - 22/8 tại TP Hồ Chí Minh và dự kiến thu hút trên 30.000 lượt khách.
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực - nhìn từ câu chuyện đào tạo của Samsung Lao động - Việc làm

Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực - nhìn từ câu chuyện đào tạo của Samsung

TTTĐ - Thông qua hệ thống đào tạo bài bản và liên tục, Samsung đang nỗ lực nâng cao năng lực chuyên môn cũng như thay đổi tư duy cho người lao động. Đây được xem như chìa khóa giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo nền tảng phát triển cho Việt Nam trong tương lai.
Thêm nhiều cơ chế đặc thù hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Kinh tế

Thêm nhiều cơ chế đặc thù hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

TTTĐ - Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 25, chiều 9/7, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết Quy định một số nội dung chi và mức chi đặc thù hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2026 - 2030.
HĐND thành phố thông qua Nghị quyết quy định chi tiết chính sách hỗ trợ sản xuất nông nghiệp Nông thôn mới

HĐND thành phố thông qua Nghị quyết quy định chi tiết chính sách hỗ trợ sản xuất nông nghiệp

TTTĐ - Chiều 9/7, tại kỳ họp thứ hai mươi lăm, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết quy định chi tiết chính sách hỗ trợ sản xuất nông nghiệp nhằm kịp thời giúp nông dân và các tổ chức sản xuất khôi phục sản xuất tại các vùng bị thiệt hại do thiên tai, dịch hại thực vật.
HDBank nhận hai giải thưởng lớn từ Asian Banking & Finance Doanh nghiệp

HDBank nhận hai giải thưởng lớn từ Asian Banking & Finance

TTTĐ - HDBank được vinh danh là ngân hàng bán lẻ nội địa xuất sắc nhất năm thứ tư liên tiếp. Lần đầu tiên HDBank ghi tên mình vào nhóm các ngân hàng có chiến lược thương hiệu xuất sắc, bên cạnh những tên tuổi lớn như UOB Singapore, HSBC Hong Kong hay Krungsri Bank Thái Lan từng được Asian Banking & Finance ghi nhận.
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn trong quý II/2025 Doanh nghiệp

Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn trong quý II/2025

TTTĐ - Quý II/2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,5 triệu tấn thép thô, tương đương quý 1 và tăng 10% so với cùng kỳ 2024. Sản lượng bán hàng thép cuộn cán nóng (HRC), thép xây dựng, thép chất lượng cao và phôi thép đạt 2,6 triệu tấn, tăng 9% so với quý trước và 18% so với cùng kỳ năm 2024.
Thị trường tuyển dụng lao động tại TP Hồ Chí Minh phân hóa cao Nhịp sống phương Nam

Thị trường tuyển dụng lao động tại TP Hồ Chí Minh phân hóa cao

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm, nhu cầu tuyển dụng lao động theo trình độ chuyên môn kỹ thuật tại TP Hồ Chí Minh có tính phân hóa cao.
Xem thêm