Tag

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Sao Vàng đất Việt năm 2021”

Doanh nghiệp 31/03/2022 10:15
aa
TTTĐ - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự nhận danh hiệu “Top 100 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021”.
Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc nhận hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021 Dai-ichi Life Việt Nam "tung" 2 chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp 15 tuổi
Ông Trần Thanh Tú – Phó Tổng Giám đốc Pháp lý, Pháp chế và Đối ngoại Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Sao Vàng đất Việt năm 2021”
Ông Trần Thanh Tú – Phó Tổng Giám đốc Pháp lý, Pháp chế và Đối ngoại Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Sao Vàng đất Việt năm 2021”

Giải thưởng do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn và trao tặng. Buổi lễ trao giải được tổ chức trọng thể và được Đài truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp vào tối ngày 30/3/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội.

Sau 19 năm tổ chức (2003 - 2022), “Sao Vàng đất Việt” đã trở thành giải thưởng cao quý được xã hội và giới doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, ủng hộ. Năm 2021, Giải thưởng “Sao Vàng đất Việt” tiếp tục được bình xét ở các tiêu chí như: Doanh nghiệp có thành tích kinh doanh nổi bật, sản phẩm chất lượng cao, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế và bảo hiểm xã hội... Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt giải thưởng danh giá này lần đầu tiên vào năm 2015.

Trải qua nhiều vòng thẩm định chặt chẽ, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được bình chọn lần thứ hai vào “Top 100 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021”, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu, sự tăng trưởng bền vững và những nỗ lực không ngừng của Công ty nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp, thiết thực cho xã hội, cộng đồng và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 30 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần và tổng giá trị tài sản tăng 65 lần. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 46.000 tỷ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng  “Sao Vàng đất Việt năm 2021”

Trong năm 2021, trước những biến động và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực vươn lên, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vị trí top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, đồng thời đóng góp hơn 11,7 tỷ đồng cho các chương trình từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Được trao danh hiệu cao quý - “Top 100 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 ” - không chỉ mang đến niềm tự hào mà còn giúp Dai-ichi Life Việt Nam khẳng định uy tín và niềm tin yêu của người dân Việt Nam vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản trong suốt hành trình 15 năm – Kết nối triệu yêu thương, là động lực và khích lệ lớn lao để Dai-ichi Life Việt Nam phấn đấu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.

Với hướng đi khác biệt - “Tốt nhất hơn lớn nhất”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đầu tư công nghệ và các giải pháp số nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đồng thời tiếp tục lan tỏa tinh thần “Kết nối Triệu Yêu Thương” thông qua những giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ và đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế – xã hội Việt Nam”.

Bước vào năm 2022 đầy hứng khởi, bên cạnh việc ra mắt thêm các sản phẩm, dịch vụ, chương trình hướng đến chăm sóc sức khỏe trọn đời về thể chất và tinh thần, bảo vệ tài chính an toàn hiệu quả cho khách hàng và gia đình, thông điệp “15 năm - Kết nối triệu yêu thương” đang được Dai-ichi Life Việt Nam tích cực lan tỏa đến nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa trong thời gian sắp tới như: Khởi động Mùa 2 - Giải Đi/Chạy bộ vì cộng đồng “Dai-ichi – Cung đường yêu thương 2022”, chương trình “Nước sạch học đường”, “Tình thương cho em”, …

Đặc biệt, lấy cảm hứng từ chiến dịch bảo vệ môi trường trên toàn cầu của Tập đoàn Dai-ichi Life, chương trình “Plastic-Less for More” (“Giảm nhựa thải, Tăng nhựa sống”) của Dai-ichi Life Việt Nam đã được phát động trong tháng 3/2022 nhằm kêu gọi nhân viên, khách hàng và cộng đồng thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm nhựa bằng các loại sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người, góp phần gây quỹ cho dự án trồng 1.500 cây xanh và bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em trong năm 2022.

Mai Anh

Đọc thêm

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận Doanh nghiệp

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận

TTTĐ - Tổng Giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm chia sẻ về dấu mốc mang ý nghĩa chiến lược: BIDV chính thức trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) công nhận.
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca

Đề nghị Tập đoàn AstraZeneca hợp tác với Việt Nam hình thành các trung tâm R&D, trung tâm Đổi mới sáng tạo về y dược tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng khuyến khích Tập đoàn cử chuyên gia sang hỗ trợ và tạo điều kiện để người Việt Nam tham gia phát triển các sản phẩm mới để cung cấp cho toàn cầu.
Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh Doanh nghiệp

Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh

Ngày 31/10 (theo giờ địa phương), tại Vương quốc Anh, làm việc với Tập đoàn ARM, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đề nghị Tập đoàn hỗ trợ Việt Nam đào tạo đội ngũ kỹ sư thiết kế vi mạch đạt chuẩn quốc tế; thành lập trung tâm R&D tại Việt Nam.
Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam

TTTĐ - Từ thiên nhiên trong lành nước Úc đến bàn ăn của gia đình Việt - GippsNature và NutiFood Australia cùng mang sứ mệnh “thuận tự nhiên”, kiến tạo nguồn dinh dưỡng chuẩn quốc tế, nâng bước trẻ em Việt phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony

TTTĐ - Ngày 30/10, Intracom Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thành An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Intracom Harmony, đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa hai bên trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
Xem thêm