Tag

Đắk Lắk: "Chở đầy yêu thương" trên chuyến xe 0 đồng

Muôn mặt cuộc sống 13/09/2024 14:34
aa
TTTĐ - Dòng người mỗi lúc một đông, những chuyến xe 0 đồng đã được chất đầy hàng hóa và tình cảm của người dân Đắk Lắk dành cho bà con các tỉnh phía Bắc đang phải oằn mình khắc phục hậu quả bão lũ.
Nhiều chương trình hấp dẫn ở lễ hội sầu riêng Krông Pắc lần II Lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk luôn bám dân, gần dân Đắk Lắk: Hoàn thành xây dựng 1.200 căn nhà cho hộ nghèo, khó khăn
Đắk Lắk:

Nhiều em nhỏ cùng bố mẹ đến quyên góp

Sáng sớm hay tối muộn, mặc cho mưa rơi nặng hạt, người dân Tp.Buôn Ma Thuột nói riêng và tỉnh Đắk Lắk nói chung vẫn tấp nập kéo về Nhà khách Công đoàn tỉnh Đắk Lắk (đường Trường Chinh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để đóng góp nhu yếu phẩm, thuốc men và vật tư y tế gửi đến người dân các tỉnh phía Bắc đang gồng mình chịu đựng hậu quả từ cơn bão Yagi.

Sau 2 ngày diễn ra hoạt động quyên góp, đã có hơn 15 chuyến xe 0 đồng lăn bánh để kịp thời hỗ trợ cho người dân các tỉnh Thái Nguyên, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ…

Đắk Lắk:

Nụ cười luôn nở trên môi của mỗi người

Chẳng ai bảo ai, không kể già hay trẻ ai có thứ gì đều đem đến với cùng một mong muốn sẻ chia khó khăn với đồng bào. Rồi cùng nhau khuân vác, sắp xếp hàng hóa, nhu yếu phẩm gọn gàng và chuyển lên xe.

Ai cũng mồ nhôi nhễ nhại nhưng luôn nở nụ cười vì mọi người đều cùng đồng lòng vì việc nghĩa. Khung cảnh nhộn nhịp, người và xe liên tục ra vào đã làm tất cả những người có mặt ở đây cảm nhận được bầu không khí ấm áp tình người.

Đắk Lắk:

Mỗi người một tay...

Đắk Lắk:

...cùng nhau chất đầy yêu thương lên xe...

Đắk Lắk:

Cháu Lê Minh Khôi (4 tuổi) khệ nệ ôm túi thuốc để gửi cho các bạn ở vùng lũ.

Đắk Lắk:

Mẹ con mình cùng góp những yêu thương cho người dân vùng lũ...

Đắk Lắk:

...đồng nghiệp tranh thủ hết giờ làm việc cùng nhau đến điểm quyên góp.

Đắk Lắk:

Ở đâu cũng có hình ảnh của màu áo đoàn viên.

Đắk Lắk:
Đắk Lắk:

Đọc thêm

Phản ánh kịp thời toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường Môi trường

Phản ánh kịp thời toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường

TTTĐ - Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội vừa có công văn gửi các cơ quan báo chí Hà Nội về tuyên truyền phát động toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả bão số 3.
Nước rút đến đâu tổng vệ sinh môi trường đến đó Muôn mặt cuộc sống

Nước rút đến đâu tổng vệ sinh môi trường đến đó

TTTĐ - Cùng với các hoạt động nhằm khắc phục hậu qủa do bão, lũ gây ra, chính quyền, Nhân dân huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội triển khai công việc với phương châm: Nước rút đến đâu thực hiện tổng vệ sinh môi trường, phun thuốc khử trùng đến đó, để đảm bảo sức khoẻ cho Nhân dân vùng bị ngập.
Công an Đắk Song vận động ủng hộ người dân huyện Bảo Yên Muôn mặt cuộc sống

Công an Đắk Song vận động ủng hộ người dân huyện Bảo Yên

TTTĐ - Chiều 13/9, Công an huyện Đắk Song (Đắk Nông) đã tổ chức lễ phát động quyên góp, ủng hộ người dân huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai bị thiệt hại do bão lũ.
Nghĩa tình đồng bào, chia sẻ yêu thương đùm bọc trong mùa mưa, lũ Muôn mặt cuộc sống

Nghĩa tình đồng bào, chia sẻ yêu thương đùm bọc trong mùa mưa, lũ

TTTĐ - Cơn bão số 3 đã đi qua để lại những hậu quả nặng nề, gây bao trở ngại cho cuộc sống của người dân nhưng đọng lại đó là tình người ở lại, là tình đoàn kết, một lòng sẻ chia khó khăn cùng nhau vượt qua gian khó.
Hơn 56 tỷ đồng ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Hơn 56 tỷ đồng ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão lũ

TTTĐ - Ngày 13/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tiếp nhận ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ của nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với tổng số tiền hơn 1,7 tỷ đồng.
Lan tỏa rộng, truyền cảm hứng cho nhiều người làm việc tốt Muôn mặt cuộc sống

Lan tỏa rộng, truyền cảm hứng cho nhiều người làm việc tốt

TTTĐ - Qua tọa đàm “Mỗi người tốt - việc tốt là một bông hoa đẹp”, những hành động đẹp, việc làm ý nghĩa tiếp tục lan tỏa, tạo cảm hứng cho nhiều người làm theo, đây cũng là mục tiêu trong công tác tuyên truyền về điển hình tiên tiến, thi đua người tốt, việc tốt của TP Hà Nội.
Danh sách bạn đọc ủng hộ Chương trình: "Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ” Muôn mặt cuộc sống

Danh sách bạn đọc ủng hộ Chương trình: "Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ”

TTTĐ - Tính đến 18h ngày 13/9, Chương trình “Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ” đã tiếp nhận được nhiều sự ủng hộ từ nhiều quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm. Dưới đây là danh sách ủng hộ:
Grab Việt Nam dành tổng ngân sách 8 tỷ đồng hỗ trợ người dân và đối tác bị thiệt hại do cơn bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Grab Việt Nam dành tổng ngân sách 8 tỷ đồng hỗ trợ người dân và đối tác bị thiệt hại do cơn bão số 3

TTTĐ - Grab Việt Nam dành tổng ngân sách 8 tỷ đồng hỗ trợ người dân và đối tác bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Thiết lập cầu vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Thiết lập cầu vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ bão lũ

TTTĐ - Để tham gia chương trình cầu vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ bão lũ, doanh nghiệp vận tải đăng ký cung cấp xe chở hàng miễn phí liên hệ số điện thoại Ban Tổ chức 0912.000.416. Cá nhân tổ chức cần xe vận chuyển miễn phí liên hệ hotline: 0901.514.799 và 0914.799.707.
Tiếp nhận ủng hộ và hỗ trợ kịp thời trẻ em vùng lũ Muôn mặt cuộc sống

Tiếp nhận ủng hộ và hỗ trợ kịp thời trẻ em vùng lũ

TTTĐ - Ngày 13/9, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN) đã tiếp nhận tài trợ 2 tỷ đồng từ các nhà tài trợ trao tặng để hỗ trợ cho trẻ em và gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Xem thêm