Tag

Danh Chiếu Linh trở thành Nam vương Mister Global 2021

Giải trí 06/09/2022 09:27
aa
TTTĐ - Ngày 5/9, tại TP Hồ Chí Minh, Việt Nam, Ban tổ chức Mister Global chính thức phát hành thông báo về việc Nam vương Mister Global 2021 Miguel Angel Lucas Carrasco đến từ Tây Ban Nha đã ngừng giữ nhiệm vụ và trao lại vị trí Nam vương cho Á quân 1 Danh Chiếu Linh người Việt Nam. Danh Chiếu Linh trở thành Nam vương Mister Global 2021 và sẵn sàng cho các hoạt động mang tính trách nhiệm và nghĩa vụ của một Quán quân trong nhiệm kỳ.
Danh Chiếu Linh đăng quang Á vương 1 Mister Global mùa thứ 7

Tích cực hoạt động trong vai trò mới

Ông Pradit Pradinunt, Chủ tịch Tổ chức Mister Global cho biết: “Chúng tôi rất buồn khi phải thông báo rằng Miguel Angel Lucas Carrasco phải từ bỏ danh hiệu vì những lý do cá nhân khiến anh ấy không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình với tư cách là Mister Global để đi đến các quốc gia tham gia các sự kiện từ thiện và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.

Bất cứ danh hiệu nào cũng đi kèm với trách nhiệm, giành được danh hiệu đã khó nhưng giữ được danh hiệu còn khó hơn, đối với Nam vương Mister Global cũng vậy. Chúng ta sẽ luôn nhớ về anh ấy - Miguel Angel Lucas Carrasco, người đã giành được danh hiệu vào đêm chung kết ngày 15/3/2021 tại Maha Sarakham, Thái Lan. Chúng tôi chúc anh ấy luôn thành công và đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống”.

Danh Chiếu Linh (bên phải) chính thức được trao sash trở thành Mister Global 2021
Danh Chiếu Linh (bên phải) chính thức được trao sash trở thành Mister Global 2021

“Mỗi sự khởi đầu mới luôn bắt nguồn từ một sự kết thúc khác. Bây giờ chúng ta có một quán quân Mister Global 2021 mới. Tôi chắc chắn rằng Danh Chiếu Linh sẽ đảm nhiệm ngôi vị hoàn hảo nhất và đầy tự hào không chỉ đối với Việt Nam mà còn trên toàn thế giới”, ông Pradit Pradinunt nói thêm.

Tân Quán quân Mister Global 2021 Danh Chiếu Linh sẽ tiếp nối hành trình của một Nam vương toàn cầu, thực hiện các nghĩa vụ của một Nam vương trong 5 tháng tiếp theo, bao gồm cả việc trao vương miện cho người chiến thắng mùa giải 2022 của Mister Global.

Trong thời gian giữ danh hiệu, Nam vương toàn cầu Danh Chiếu Linh sẽ cùng tổ chức Mister Global tham gia các hoạt động thiện nguyện ở nhiều quốc gia trên thế giới, nỗ lực hành động nhằm mang lại sự thay đổi tích cực, nâng cao nhận thức của cộng đồng thế giới về các nguyên nhân gây ảnh hưởng tiêu cực tới môi trường, góp phần bảo vệ môi trường sống xanh của thế giới.

Danh Chiếu Linh trở thành Nam vương Mister Global 2021

Danh Chiếu Linh bày tỏ bản thân anh rất ngỡ ngàng và có chút bối rối tuy nhiên anh tự hào khi mình được đóng góp vào thành tích vang dội của Việt Nam trên đấu trường các cuộc thi Nam vương hàng đầu thế giới. Danh Chiếu Linh cho biết, anh cũng sẵn lòng tham gia các hoạt động của Mister Global. Đây là những cơ hội hiếm có để anh vừa có thể được trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn, làm được nhiều điều có ích hơn và có thể giới thiệu về con người, đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Anh sẽ dành thời gian nhiều hơn để học tập, rèn luyện để đảm nhận vai trò mới được tốt nhất. “Linh sẽ cố gắng trau dồi hình ảnh bản thân, học tập, rèn luyện tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện của cộng đồng. Linh chắc chắn rằng, BTC sẽ đồng hành và ủng hộ. Linh sẽ cố gắng nắm bắt và hoàn thành tốt không chỉ là ở trong nước mà cả quốc tế. Linh cũng tin rằng BTC cũng sẽ trao cho Linh những cơ hội tốt nhất”, anh chia sẻ.

Truyền cảm hứng đến các bạn trẻ có khát vọng bước tới đấu trường thế giới

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Nhà sáng lập Leading Media - đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Mister Global tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi tổ chức Mister Global đã tin tưởng trao lại ngôi vị Quán quân Mister Global 2021 cho Danh Chiếu Linh. Với ngôi vị này, Việt Nam đã chính thức sở hữu thêm một chiến thắng cao nhất ở một cuộc thi nhan sắc dành cho nam hàng đầu thế giới.

Chúng tôi tin tưởng Danh Chiếu Linh sẽ hoàn thành vai trò trên cương vị của mình. Đồng thời, chúng tôi cũng tin tưởng sự đánh giá cao của tổ chức Mister Global đối với Danh Chiếu Linh sẽ truyền cảm hứng đến các bạn trẻ có khát vọng bước tới đấu trường thế giới, ghi tên mình vào bảng vàng thành tích của Việt Nam”.

Danh Chiếu Linh trở thành Nam vương Mister Global 2021

Phúc Nguyễn cũng bày tỏ sự bất ngờ đồng thời chia sẻ việc sẽ giữ sự mộc mạc nguyên bản của Danh Chiếu Linh để tạo nên sự khác biệt mà không cố gắng biến anh thành một người mẫu hay diễn viên nào đó như người ta vẫn nghĩ: “Như mọi người biết chủ đề của cuộc thi Mister Global năm 2021 là về chủ đề nông nghiệp, nên tôi nghĩ lựa chọn một người xuất thân nông dân, làm nông nghiệp để dự thi là hoàn toàn phù hợp.

Với kinh nghiệm của Phúc Nguyễn với nhiều năm đưa thí sinh đi chinh chiến quốc tế nên hiểu được tiêu chí của cuộc thi là gì, và luôn lựa chọn đại diện phù hợp với tiêu chí.

Việc Danh Chiếu Linh từ Á Vương bất ngờ trở thành Nam Vương là điều mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến, nhưng tôi tin chính Danh Chiếu Linh sẽ tạo nên những thay đổi về hình ảnh của một Nam vương. Ở Danh Chiếu Linh có sẵn sự mộc mạc, chân chất, nhờ vậy mà tạo thiện cảm cho cả khán giả Việt Nam lẫn quốc tế. Chúng tôi sẽ phát huy cái chất riêng biệt đó của Nam vương Danh Chiếu Linh".

Theo ông Pradit Pradinunt, Chủ tịch Tổ chức Mister Global sắp tới Danh Chiếu Linh sẽ có lịch trình công việc khá dày trên cương vị Nam vương: “Kế hoạch gần nhất đó chính là Linh sẽ sang Chiang Mai gặp gỡ giao lưu. Ngoài ra, Linh cũng sẽ có tham dự và quảng bá cuộc thi tại Ấn độ với cương vị là Quán quân. Còn nhiều kế hoạch khác nhưng cho phép chúng tôi tạm thời giữ bí mật”.

Danh Chiếu Linh trở thành Nam vương Mister Global 2021

Cùng với việc tới Việt Nam công bố Á Vương 1 Danh Chiếu Linh trở thành Nam vương Mister Global 2021 và trao ngôi vị cho Danh Chiếu Linh, Chủ tịch Mister Global cũng tham gia trong công tác tuyển chọn đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2022 và Super Model International 2022.

Theo chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, đây là những lợi thế lớn cho Việt Nam trên con đường chinh phục bốn chữ “Cường quốc Nam vương”, tiếp tục hy vọng vào chiến thắng ở mùa giải mới.

Nam vương Quốc tế 2021 Danh Chiếu Linh sinh năm 1996, là người dân tộc Khmer, hiện đang sinh sống và làm việc tại Lộc Tân - Bảo Lâm (Lâm Đồng). Danh Chiếu Linh có chỉ số chiều cao 185cm, cân nặng 83kg, số đo 3 vòng là 107-79-100cm. Anh có vẻ ngoài rắn rỏi, mộc mạc, chân chất tạo nên một sự khác biệt.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình làm nông nghiệp, khó khăn nhưng Danh Chiếu Linh luôn lạc quan và chí thú với công việc ruộng vườn. Danh Chiếu Linh mong muốn truyền cảm hứng về tình yêu lao động đến cho mọi người.

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm