Tag

Danko Group ủng hộ 300 triệu đồng cho công tác phòng, chống Covid-19 tỉnh Tuyên Quang

Doanh nghiệp 01/09/2021 16:00
aa
TTTĐ - Hưởng ứng Chương trình phòng, chống dịch Covid-19 và tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch, ngày 1/9/2021, Danko Group đã trao tài trợ cho Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang với số tiền 300 triệu đồng. Đây là những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn của Quỹ từ thiện "Trái tim Danko".
Ra mắt shophouse vị trí "giao lộ vàng" độc nhất khu đô thị Danko City Dance Cover Danko City – Sân chơi hấp dẫn dành cho các bạn trẻ đam mê bước nhảy Danko City - Ứng cử viên sáng giá của Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020 Tân Hoàng Minh ký hợp đồng nguyên tắc với SHB, Delta, Đất Xanh, Danko, Cenland
Đại diện Ban lãnh đạo Danko Group trao tài trợ tại Chương trình phòng, chống dịch Covid-19 và tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch của tỉnh Tuyên Quang
Đại diện Ban lãnh đạo Danko Group trao tài trợ tại Chương trình phòng, chống dịch Covid-19 và tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch của tỉnh Tuyên Quang

Tại lễ tiếp nhận tài trợ, ông Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh chia sẻ, hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, vì vậy, việc huy động nguồn lực để tiếp tục công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch là việc làm cần thiết, thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc, tất cả vì miền Nam ruột thịt.

Ủy ban MTTQ tỉnh kêu gọi cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch, sớm ổn định cuộc sống.

Hưởng ứng Chương trình phòng, chống dịch Covid-19 và tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch, Danko Group đã ủng hộ 300 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Tuyên Quang. Danko Group tự hào là doanh nghiệp có số tiền tài trợ ủng hộ cho tỉnh Tuyên Quang cao nhất trong dịp này.

Việc làm nhân văn đầy ý nghĩa của Danko Group thể hiện tấm lòng, sự chung tay cán bộ nhân viên để lan tỏa hơn nữa tinh thần tương thân tương ái, tinh thần đoàn kết để góp thêm nguồn lực vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Tuyên Quang.

Song song với hoạt động kinh doanh, Danko Group luôn quan tâm, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng. Khi đợt dịch thứ 4 bùng phát từ cuối tháng 4/2021 tại Việt Nam, Danko Group đã tài trợ cả tiền mặt và hiện vật, với tổng số tiền gần 9 tỷ đồng cho các tỉnh, thành trong công tác phòng, chống dịch, bao gồm Bắc Giang, Thái Nguyên, Hà Nam, Hải Dương,… Những nghĩa cử cao đẹp đó đang truyền lửa, tạo động lực, tiếp thêm sức mạnh cho người Danko giữ vững được tinh thần nhiệt huyết, vượt qua thử thách mùa Covid.

Vừa qua, Danko Group trao tặng tỉnh Thanh Hoá 1 xe cứu thương và 10 nghìn bộ kit test trong chiến dịch phòng chống Covid-19
Vừa qua, Danko Group trao tặng tỉnh Thanh Hoá 1 xe cứu thương và 10 nghìn bộ kit test trong chiến dịch phòng chống Covid-19

Xuyên suốt bề dày phát triển và hoạt động của mình, Danko Group luôn lấy nhân văn làm giá trị cốt lõi, không ngừng nỗ lực và chú trọng đến các hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Đây cũng là nền tảng để Danko Group từng bước xây dựng thành nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp, của mỗi cán bộ nhân viên, phát huy tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam.

Cảm xúc thăng hoa từ sự kết tinh giữa kiến trúc và thời trang Cảm xúc thăng hoa từ sự kết tinh giữa kiến trúc và thời trang
Tháp biểu tượng Victory: Từ ý tưởng 3D đến công trình nghệ thuật giữa lòng thành phố Thái Nguyên Tháp biểu tượng Victory: Từ ý tưởng 3D đến công trình nghệ thuật giữa lòng thành phố Thái Nguyên

P.V

Đọc thêm

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” Doanh nghiệp

Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”

TTTĐ - Vietcombank đồng hành “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” nhằm khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc và hòa nhịp cùng ngày hội non sông.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
Xem thêm