Tag

Dây điện chằng chịt, buông sát mặt đường gây nguy hiểm cho người dân

Nhịp sống trẻ 21/08/2019 11:19
aa
TTTĐ - Theo ghi nhận của PV báo Tuổi trẻ Thủ đô, trên đường 614 Lạc Long Quân (Tây Hồ, Hà Nội), đoạn đối diện Trung tâm Forever các loại dây điện, dây cáp quang…đan xen chằng chịt như mạng nhện, buông sát mặt đường... đang trở thành mối đe dọa thường trực với người dân.

Dây điện chằng chịt, buông sát mặt đường gây nguy hiểm cho người dân

Dây điện chằng chịt, buông sát mặt đường gây nguy hiểm cho người dân

Bài liên quan

Củ Chi (TP HCM): “Khu đô thị mini” mọc lên giữa cách đồng rau muống

Nguy cơ cháy nổ từ những ổ “rác trời”

Điện lực Hà Nội: Đảm bảo cấp điện an toàn dịp lễ Noel và Tết Dương lịch

EVN HANOI: Nỗ lực không để xảy ra sự cố, cháy nổ nghiêm trọng trên lưới điện

Vào mùa mưa bão nên vấn đề an toàn lưới điện cho người đi đường và dân cư ở nhiều khu vực trên địa bàn TP Hà Nội đang được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, nhiều tuyến đường vẫn còn những dây điện lòng thòng, đan xen chằng chịt.

Theo ghi nhận của PV tại khu vực đường đối diện Trung tâm Forever 614 Lạc Long Quân (Hà Nội), hệ thống dây điện gồm: cáp điện, cáp điện thoại, cáp truyền hình, cáp internet... ngổn ngang, chằng chịt và buông sát mặt đường. Tình trạng này không chỉ làm mất mỹ quan đô thị mà còn tiềm ẩn nhiều rủi ro cháy nổ do chập điện, vô cùng nguy hiểm cho người dân đi lại ở khu vực này.

Đề nghị, các cơ quan chức năng cần nhanh chóng bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa cũng như quy hoạch hợp lý hệ thống đường dây truyền tải điện để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Đọc thêm

Nơi tỏa sáng tình yêu, chắp cánh ước mơ vươn xa Emagazine

Nơi tỏa sáng tình yêu, chắp cánh ước mơ vươn xa

TTTĐ - Trong sâu thẳm trái tim, suy nghĩ của những người trẻ, ai cũng có một tình yêu quê hương, Tổ quốc thiết tha. Ai cũng mong muốn được cống hiến tài đức, trí tuệ, làm những việc có ích cho cộng đồng xã hội, vừa để khẳng định bản thân, vừa để góp công xây đời...
Đi làm từ năm nhất, nam sinh vẫn tốt nghiệp thủ khoa Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đi làm từ năm nhất, nam sinh vẫn tốt nghiệp thủ khoa

TTTĐ - Điểm học tập toàn khoá 4.0/4.0 và 9.59/10; điểm rèn luyện 100/100… với thành tích này Nguyễn Hoàng Dương trở thành Thủ khoa có điểm tốt nghiệp cao nhất trong lịch sử trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Điều thú vị bên cạnh học tập, hoạt động ngoại khóa, Dương đi làm và tự chủ tài chính ngay từ năm thứ nhất đại học.
Bùng nổ cảm xúc cùng tân sinh viên trường Báo Nhịp sống trẻ

Bùng nổ cảm xúc cùng tân sinh viên trường Báo

TTTĐ - Viện báo chí - Truyền thông, Học viện Báo chí và Tuyên truyền vừa tổ chức đêm nhạc hội IJC Festival 2024: Primotory chào đón các bạn tân sinh viên.
Thừa Thiên – Huế: Diện mạo mới từ các công trình thanh niên Nhịp sống trẻ

Thừa Thiên – Huế: Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

TTTĐ - Phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè” tỉnh Thừa Thiên - Huế, các công trình thanh niên góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, thành thị, nâng cao đời sống văn hoá, cống hiến vì cộng đồng, xây dựng quê hương, đất nước.
Trao giải thưởng “15 tháng 10” cho 16 gương cán bộ Hội tiêu biểu Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Trao giải thưởng “15 tháng 10” cho 16 gương cán bộ Hội tiêu biểu

TTTĐ - Tối 15/10, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội diễn ra chương trình kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2024) và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN Thủ đô Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Hội Liên hiệp Thanh niên TP Hà Nội có 6 Phó Chủ tịch Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Hội Liên hiệp Thanh niên TP Hà Nội có 6 Phó Chủ tịch

TTTĐ - Kết thúc Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội khoá VIII, các đồng chí Uỷ viên Uỷ ban Hội đã tiến hành hiệp thương bầu ra 6 đại biểu giữ chức vụ Phó Chủ tịch và 23 đồng chí trong Ban Thư ký.
Hiệp thương đại biểu tham dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam khoá IX Nhịp sống trẻ

Hiệp thương đại biểu tham dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam khoá IX

TTTĐ - Đại hội Đại biểu Hội LHTN TP Hà Nội Hà Nội khoá VIII, nhiệm kỳ 2024 – 2029 đã hiệp thương và cử ra 35 đại biểu chính thức và 5 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX.
Chuyển đổi số và vai trò nòng cốt của thanh niên Hà Nội Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Chuyển đổi số và vai trò nòng cốt của thanh niên Hà Nội

TTTĐ - Để quá trình chuyển đổi số thành công, không thể không nhắc đến vai trò nòng cốt của thanh niên - những người trẻ có khả năng tiếp cận nhanh chóng với các công nghệ mới, đầy sáng tạo và năng động. Trong đó, thanh niên Thủ đô với tinh thần tiên phong, cần phải được phát huy hơn nữa trong mục tiêu và nhiệm vụ này.
Bảo vệ, phát huy bản sắc văn hoá theo cách của thanh niên Thanh niên Thủ đô với văn hoá giao thông

Bảo vệ, phát huy bản sắc văn hoá theo cách của thanh niên

TTTĐ - Tại Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, chị Đinh Thị Thùy Dung, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Bất Bạt, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội đã tham luận về chủ đề "Phát huy vai trò của thanh niên trong bảo vệ và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc".
Thanh niên Thủ đô xung kích trên "mặt trận" giao thông Thanh niên Thủ đô với văn hoá giao thông

Thanh niên Thủ đô xung kích trên "mặt trận" giao thông

TTTĐ - Tuổi trẻ Thủ đô xác định rõ trách nhiệm và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông, coi đây là việc làm thường xuyên, liên tục và trở thành ý thức tự thân của mỗi bạn trẻ.
Xem thêm