Tag

Đi tìm "thánh địa" cho các ngành hàng F&B nổi tiếng ở đảo Ngọc

Bất động sản 10/11/2021 15:57
aa
TTTĐ - Food and Beverage Service (F&B) là một trong sáu ngành kinh doanh được chú trọng phát triển tại shophouse The Center - phân khu shophouse duy nhất của Sun Grand City Hillside Residence. Đây là mảnh ghép quan trọng trong chuỗi trải nghiệm 360 độ tại “thị trấn Địa Trung Hải", giúp đánh thức các giác quan của du khách.
Triển vọng du lịch “đốt nóng” BĐS Nam đảo Ngọc Vắng bóng du khách, Nam đảo Ngọc vẫn đẹp đến nao lòng Second home giữa đảo Ngọc: Ngôi nhà mơ ước tuổi nghỉ hưu Top những điểm đến siêu lãng mạn cho các cặp đôi tại đảo Ngọc thiên đường
Đi tìm "thánh địa" cho các ngành hàng F&B nổi tiếng ở đảo Ngọc

Ẩm thực - mảnh ghép tại thiên đường du lịch nghỉ dưỡng

Tại những thiên đường du lịch nổi tiếng thế giới, bên cạnh vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, điều khiến các điểm đến này hấp dẫn du khách còn là khoảnh khắc trải nghiệm nhiều “hương vị” ẩm thực đa dạng, nơi dấu ấn bản địa hoà trộn sắc màu quốc tế.

Nam Phú Quốc cũng không ngoại lệ. Với mục tiêu phát triển một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí bài bản mang tầm quốc tế, chủ đầu tư Sun Group đã kiến tạo nên thị trấn Địa Trung Hải đầy màu sắc với hệ thống công trình và tiện ích được đầu tư đa dạng. Đặc biệt, mới đây, các thương hiệu F&B nổi tiếng đã chính thức “đổ bộ” thị trấn Địa Trung Hải tại khu shophouse đã hoàn thiện Sun Premier Village Primavera, hứa hẹn tạo nên một địa chỉ ẩm thực sôi động cho Nam đảo.

Theo Sun Property, các thương hiệu F&B nổi tiếng chuẩn bị đưa vào khai thác vận hành ở thị trấn Địa Trung Hải gồm: Runam, Legend Beer, The Alley, các nhà hàng Nhật và một trong số thương hiệu bar/club thuộc sở hữu Hoàng An Nhiên Group.

Đi tìm "thánh địa" cho các ngành hàng F&B nổi tiếng ở đảo Ngọc

Sự xuất hiện của các thương hiệu F&B tầm cỡ trong nước và quốc tế mở ra tiềm năng thương mại lớn, giúp thị trấn Địa Trung Hải đón đầu lượng khách hạng sang trong nước và quốc tế. Nguồn khách dồi dào một lần nữa bảo chứng cho dòng tiền sinh lời của nhà đầu tư, đồng thời trở thành mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái 360 độ mà Sun Group đang hình thành tại đảo Ngọc.

Tại thị trấn Địa Trung Hải, 364 căn shophouse The Center được quy hoạch chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân của các thương hiệu F&B tầm cỡ trong nước và quốc tế, đồng thời mở không gian cho chủ nhân sáng tạo các nhà hàng, pub, coffee shop mới mẻ để hòa vào không gian ẩm thực 4 phương.

Với các khu phố ẩm thực có phong cách đặc trưng, khách du lịch có thể trải nghiệm nền ẩm thực tinh tế, đặc sắc đa châu lục cùng phong cách hưởng thụ thời thượng của tầng lớp trung - thượng lưu. Ẩm thực Phú Quốc tới đây không chỉ ghi dấu ấn trong lòng thực khách với bún quậy, nhum biển, gỏi cá trích… mà còn là sự đa dạng trong trải nghiệm. Đặt chân đến thị trấn Địa Trung Hải, du khách lập tức bắt đầu chuyến du hành ẩm thực qua nhiều quốc gia khác nhau với đặc sản vùng miền hấp dẫn.

Lợi thế giúp shophouse The Center khai thác kinh doanh F&B

Shophouse The Center sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Nam đảo. Kế bên là nhịp sống sôi động, sầm uất của dãy shophouse mặt biển Sun Premier Village Primavera, đồng thời liên kết với tiện ích du lịch thuận tiện nhất cho mọi cư dân đó là Ga đi cáp treo Hòn Thơm - nơi thu hút lượng lớn khách du lịch ghé thăm mỗi ngày.

Đi tìm "thánh địa" cho các ngành hàng F&B nổi tiếng ở đảo Ngọc

The Center cũng chính là “miệng phễu” hút trọn dòng khách đến Địa Trung Hải nhờ nằm liền kề các trung tâm sự kiện của Nam đảo như Lâu đài Địa Trung Hải Sales Center quy mô, cầu Hôn, show Vortex… Lợi thế về vị trí còn giúp các chủ shophouse khi kinh doanh F&B tại The Center hưởng lợi từ nguồn khách lưu trú tại 8 tòa cao tầng kề bên. Mô hình kinh doanh F&B được đánh giá là mô hình dễ “hái” ra tiền nhất bởi bất kỳ du khách nào cũng có nhu cầu và nhu cầu đó được lặp lại mỗi ngày.

Không chỉ khai thác mô hình nhà hàng ẩm thực cao cấp, tại shophouse The Center, chủ nhân có thể kinh doanh đa dạng các thương hiệu đồ ăn nhanh, lẩu nướng hot trend, chuỗi coffee shop, trà sữa phù hợp với xu hướng trải nghiệm của giới trẻ… thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu hoặc cho thuê sinh lời. Sản phẩm khác biệt cùng tiềm năng sinh lời đều đặn từ nguồn khách du lịch đến Phú Quốc chính là bảo chứng cho dòng tiền bền vững của khách hàng.

Đi tìm "thánh địa" cho các ngành hàng F&B nổi tiếng ở đảo Ngọc

Anh Hữu Quang, chủ một nhà hàng ẩm thực tại thị trấn An Thới cho biết sau khi tham khảo thông tin về The Center, anh nhìn thấy cơ hội kinh doanh của shophouse đến từ nguồn khách du lịch dồi dào, cùng vị trí đỉnh đổi, sát biển. Đặc biệt, dự án lại nằm trong hệ sinh thái quy mô của “thị trấn Địa Trung Hải", hứa hẹn mang đến nguồn khách đều đặn cho nhà hàng mà không cần mất chi phí quảng bá.

“Phát triển mô hình F&B tại The Center là rất lý tưởng bởi vị trí tốt trên hành trình trải nghiệm của du khách. Sau khi kết thúc hành trình khám phá Hòn Thơm, hay thăm quan công trình biểu tượng tại Nam đảo, du khách có thể dừng chân ở The Center để thưởng thức ẩm thực và chuẩn bị cho những trải nghiệm tiếp theo", anh Quang nhấn mạnh.

Tầm nhìn hướng biển của shophouse The Center đặc biệt còn mang đến cho du khách sự thoả mãn mọi giác quan. Trong những giây phút tĩnh lặng của chuyến nghỉ dưỡng, nhiều người chọn cách lặng lẽ ngồi bên ly cocktail, thưởng thức những món ăn hấp dẫn và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp trác tuyệt của biển trời Nam đảo cùng nhịp sống sôi động trung tâm. Khi đó, cả vị giác và thị giác của du khách đều được đánh thức. Có lẽ, việc được thưởng thức sơn hào hải vị, đặc sản biển giữa đất trời cao rộng, bên tai dập dìu tiếng sóng biển du dương êm ái, sẽ là một trải nghiệm thú vị, đầy cảm hứng mà chỉ khi đặt chân đến các nhà hàng ẩm thực tại The Center du khách mới có thể cảm nhận được.

Đi tìm "thánh địa" cho các ngành hàng F&B nổi tiếng ở đảo Ngọc

Tiềm năng sinh lời bền vững của shophouse The Center còn ở giá trị sở hữu lâu dài. Nhà đầu tư có được lợi ích kép khi vừa dễ dàng khai thác kinh doanh F&B, đồng thời gia tăng giá trị sản phẩm theo thời gian. Trên thực tế, khi bỏ ra một khoản tiền lớn, nhà đầu tư mong muốn đó không chỉ là sản phẩm khai thác kinh doanh sinh lời trước mắt mà còn là tài sản truyền đời cho thế hệ sau này, đặc biệt trong bối cảnh quỹ đất đắc địa trên đảo Phú Quốc sẽ ngày một ít đi.

Số lượng khách du lịch đến đảo Ngọc trong những năm gần đây liên tục gia tăng. Đặc biệt, Chính phủ đang có thêm nhiều cơ chế, chính sách đặc thù riêng cho thành phố đảo nhằm thúc đẩy ngành du lịch Phú Quốc phát triển. Sự xuất hiện của ông lớn địa ốc tại đây với các sản phẩm cao cấp dần đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe nhóm khách hàng thượng lưu. Tuy nhiên, theo thống kê, mức chi tiêu bình quân của khách du lịch khi đến đảo Ngọc chỉ đạt 193USD/ ngày. Trong khi nhìn sang Singapore, số liệu từ The Champion Traveler - một chuyên trang thống kê về các con số của ngành du lịch cho thấy, mức chi tiêu bình quân của du khách khi đến quốc đảo sư tử là 245 USD/ ngày. Đây chính là dư địa để shophouse tại The Center phát triển các hoạt động kinh doanh ngành F&B nhằm thu hút khách du lịch lưu trú lâu hơn.

Hệ sinh thái tỷ đô Nam Phú Quốc đón “cú bùng nổ” Sun Tropical Village Hệ sinh thái tỷ đô Nam Phú Quốc đón “cú bùng nổ” Sun Tropical Village

TTTĐ - Là mảnh ghép “wellness second home” tiên phong trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô Nam Phú Quốc, “ngôi làng ...

Tuyệt phẩm mới trên những bức tường ở “thị trấn Địa Trung Hải” Nam Phú Quốc Tuyệt phẩm mới trên những bức tường ở “thị trấn Địa Trung Hải” Nam Phú Quốc

TTTĐ - Bạn sẽ làm gì khi làng mình được UNESCO trao tặng danh hiệu Di sản Văn hóa Thế giới? Bạn tổ chức họp ...

Top 10 thương hiệu xuất sắc Việt Nam vinh danh Sun Group Top 10 thương hiệu xuất sắc Việt Nam vinh danh Sun Group

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa được vinh danh trong Top 10 thương hiệu xuất sắc tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt ...

Ngỡ ngàng trước bộ sưu tập tiện ích “siêu khủng” của The Center tại Phú Quốc Ngỡ ngàng trước bộ sưu tập tiện ích “siêu khủng” của The Center tại Phú Quốc

TTTĐ - Là tâm điểm của “thị trấn Địa Trung Hải” - vốn đang trở thành trung tâm du lịch, giải trí mới của Nam ...

Đọc thêm

Legend Valley Hotel - điểm đến lý tưởng cho các sự kiện Dự án

Legend Valley Hotel - điểm đến lý tưởng cho các sự kiện

TTTĐ - Nhiều kỳ nghỉ đang chờ đón chúng ta trong tháng 4 này. Golfshow đã khám phá 1 khu nghỉ dưỡng mới tại Hà Nam được phát triển theo hướng đa tiện ích - đa trải nghiệm.
Dở dang những dự án ven biển Hội An - Điện Bàn Dự án

Dở dang những dự án ven biển Hội An - Điện Bàn

TTTĐ - Các dự án được nhà thầu thi công nửa chừng rồi bỏ hoang, gây lãng phí... là những gì đang diễn ra trên nhiều kilomet đường ven biển qua tỉnh Quảng Nam.
Tăng nhiệt từ chuỗi sự kiện hè, căn hộ Xanh Sky Cát Bà hút giới đầu tư Dự án

Tăng nhiệt từ chuỗi sự kiện hè, căn hộ Xanh Sky Cát Bà hút giới đầu tư

TTTĐ - Bãi biển mới chuẩn bị ra mắt dịp lễ 30/4 cùng loạt sự kiện giải trí sôi động tại dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island dự báo tạo làn sóng mới cho du lịch Cát Bà. Căn hộ Xanh Sky - ngôi sao sáng của đô thị vịnh biển, không chỉ là tài sản giá trị mà còn là chìa khóa đón đầu phong cách sống mới.
Đầu tư sinh lời bền vững tại Pearl Residence - viên ngọc xanh xứ Nghệ Cửa Lò Dự án

Đầu tư sinh lời bền vững tại Pearl Residence - viên ngọc xanh xứ Nghệ Cửa Lò

TTTĐ - Hội tụ đầy đủ những ưu thế vượt trội về pháp lý, vị trí, chất lượng sản phẩm, các căn hộ tại tổ hợp cao cấp Pearl Residence đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của người mua nhà khi không chỉ mang đến cơ hội đầu tư hiệu quả, bền vững mà còn trở thành tài sản có giá trị truyền đời.
Đầu tư hơn 23.300 tỷ đồng phát triển cảng biển Đà Nẵng đến 2030 Bất động sản

Đầu tư hơn 23.300 tỷ đồng phát triển cảng biển Đà Nẵng đến 2030

TTTĐ - Quy hoạch chi tiết phát triển vùng đất, vùng nước cảng biển Đà Nẵng thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được phê duyệt với mục tiêu đến năm 2030 hàng hóa thông qua từ 23 - 29 triệu tấn.
Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp Quy hoạch - Xây dựng

Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp

TTTĐ - Sự kiện đánh dấu bước khởi đầu mới trên thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam, thể hiện tầm nhìn chung của hai doanh nghiệp trong việc triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ quốc gia, hướng đến mục tiêu tạo dựng những giá trị bền vững.
Quảng Ninh khánh thành Tổ hợp văn phòng dịch vụ khu công nghiệp Bắc Tiền Phong Quy hoạch - Xây dựng

Quảng Ninh khánh thành Tổ hợp văn phòng dịch vụ khu công nghiệp Bắc Tiền Phong

TTTĐ - Tập đoàn DEEP C (Bỉ) và Tập đoàn Hateco đã khánh thành Tổ hợp Văn phòng dịch vụ tại khu công nghiệp Bắc Tiền Phong (Quảng Ninh) dưới sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình và Nhà vua Bỉ Philippe cùng Hoàng hậu Mathilde.
Dòng căn hộ mới tại dự án Sun Group Hà Nam gây ấn tượng với vị trí sát 3 đại công viên Bất động sản

Dòng căn hộ mới tại dự án Sun Group Hà Nam gây ấn tượng với vị trí sát 3 đại công viên

TTTĐ - Sau loạt “siêu phẩm” chiếm lĩnh thị trường BĐS miền Bắc vừa qua, Sun Group tiếp tục giới thiệu dòng căn hộ Park Residence tại Đô thị nghỉ dưỡng 1001 tiện ích Sun Urban City Hà Nam. Dự án hướng tới phong cách sống năng động, đa trải nghiệm và tràn ngập tiện nghi ngay ngưỡng cửa.
Gỡ rào cản, hoàn thành mục tiêu 1 triệu căn nhà ở xã hội Quy hoạch - Xây dựng

Gỡ rào cản, hoàn thành mục tiêu 1 triệu căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Mục tiêu xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021 - 2030 hiện vẫn còn nhiều ngổn ngang. Để "mỗi người dân có một chỗ ở ổn định" trở thành hiện thực như mục tiêu đề ra, cần có những cú hích mạnh mẽ hơn.
Sức hút của Khu đô thị thành phố Cà phê Dự án

Sức hút của Khu đô thị thành phố Cà phê

TTTĐ - Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm khu đô thị lõi Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), thành phố Cà phê được quy hoạch bài bản với hệ sinh thái tiện ích “all-in-one”, đang trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư.
Xem thêm