Tag

Đi tìm "thánh địa" cho các ngành hàng F&B nổi tiếng ở đảo Ngọc

Bất động sản 10/11/2021 15:57
aa
TTTĐ - Food and Beverage Service (F&B) là một trong sáu ngành kinh doanh được chú trọng phát triển tại shophouse The Center - phân khu shophouse duy nhất của Sun Grand City Hillside Residence. Đây là mảnh ghép quan trọng trong chuỗi trải nghiệm 360 độ tại “thị trấn Địa Trung Hải", giúp đánh thức các giác quan của du khách.
Triển vọng du lịch “đốt nóng” BĐS Nam đảo Ngọc Vắng bóng du khách, Nam đảo Ngọc vẫn đẹp đến nao lòng Second home giữa đảo Ngọc: Ngôi nhà mơ ước tuổi nghỉ hưu Top những điểm đến siêu lãng mạn cho các cặp đôi tại đảo Ngọc thiên đường
Đi tìm "thánh địa" cho các ngành hàng F&B nổi tiếng ở đảo Ngọc

Ẩm thực - mảnh ghép tại thiên đường du lịch nghỉ dưỡng

Tại những thiên đường du lịch nổi tiếng thế giới, bên cạnh vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, điều khiến các điểm đến này hấp dẫn du khách còn là khoảnh khắc trải nghiệm nhiều “hương vị” ẩm thực đa dạng, nơi dấu ấn bản địa hoà trộn sắc màu quốc tế.

Nam Phú Quốc cũng không ngoại lệ. Với mục tiêu phát triển một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí bài bản mang tầm quốc tế, chủ đầu tư Sun Group đã kiến tạo nên thị trấn Địa Trung Hải đầy màu sắc với hệ thống công trình và tiện ích được đầu tư đa dạng. Đặc biệt, mới đây, các thương hiệu F&B nổi tiếng đã chính thức “đổ bộ” thị trấn Địa Trung Hải tại khu shophouse đã hoàn thiện Sun Premier Village Primavera, hứa hẹn tạo nên một địa chỉ ẩm thực sôi động cho Nam đảo.

Theo Sun Property, các thương hiệu F&B nổi tiếng chuẩn bị đưa vào khai thác vận hành ở thị trấn Địa Trung Hải gồm: Runam, Legend Beer, The Alley, các nhà hàng Nhật và một trong số thương hiệu bar/club thuộc sở hữu Hoàng An Nhiên Group.

Đi tìm "thánh địa" cho các ngành hàng F&B nổi tiếng ở đảo Ngọc

Sự xuất hiện của các thương hiệu F&B tầm cỡ trong nước và quốc tế mở ra tiềm năng thương mại lớn, giúp thị trấn Địa Trung Hải đón đầu lượng khách hạng sang trong nước và quốc tế. Nguồn khách dồi dào một lần nữa bảo chứng cho dòng tiền sinh lời của nhà đầu tư, đồng thời trở thành mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái 360 độ mà Sun Group đang hình thành tại đảo Ngọc.

Tại thị trấn Địa Trung Hải, 364 căn shophouse The Center được quy hoạch chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân của các thương hiệu F&B tầm cỡ trong nước và quốc tế, đồng thời mở không gian cho chủ nhân sáng tạo các nhà hàng, pub, coffee shop mới mẻ để hòa vào không gian ẩm thực 4 phương.

Với các khu phố ẩm thực có phong cách đặc trưng, khách du lịch có thể trải nghiệm nền ẩm thực tinh tế, đặc sắc đa châu lục cùng phong cách hưởng thụ thời thượng của tầng lớp trung - thượng lưu. Ẩm thực Phú Quốc tới đây không chỉ ghi dấu ấn trong lòng thực khách với bún quậy, nhum biển, gỏi cá trích… mà còn là sự đa dạng trong trải nghiệm. Đặt chân đến thị trấn Địa Trung Hải, du khách lập tức bắt đầu chuyến du hành ẩm thực qua nhiều quốc gia khác nhau với đặc sản vùng miền hấp dẫn.

Lợi thế giúp shophouse The Center khai thác kinh doanh F&B

Shophouse The Center sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Nam đảo. Kế bên là nhịp sống sôi động, sầm uất của dãy shophouse mặt biển Sun Premier Village Primavera, đồng thời liên kết với tiện ích du lịch thuận tiện nhất cho mọi cư dân đó là Ga đi cáp treo Hòn Thơm - nơi thu hút lượng lớn khách du lịch ghé thăm mỗi ngày.

Đi tìm "thánh địa" cho các ngành hàng F&B nổi tiếng ở đảo Ngọc

The Center cũng chính là “miệng phễu” hút trọn dòng khách đến Địa Trung Hải nhờ nằm liền kề các trung tâm sự kiện của Nam đảo như Lâu đài Địa Trung Hải Sales Center quy mô, cầu Hôn, show Vortex… Lợi thế về vị trí còn giúp các chủ shophouse khi kinh doanh F&B tại The Center hưởng lợi từ nguồn khách lưu trú tại 8 tòa cao tầng kề bên. Mô hình kinh doanh F&B được đánh giá là mô hình dễ “hái” ra tiền nhất bởi bất kỳ du khách nào cũng có nhu cầu và nhu cầu đó được lặp lại mỗi ngày.

Không chỉ khai thác mô hình nhà hàng ẩm thực cao cấp, tại shophouse The Center, chủ nhân có thể kinh doanh đa dạng các thương hiệu đồ ăn nhanh, lẩu nướng hot trend, chuỗi coffee shop, trà sữa phù hợp với xu hướng trải nghiệm của giới trẻ… thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu hoặc cho thuê sinh lời. Sản phẩm khác biệt cùng tiềm năng sinh lời đều đặn từ nguồn khách du lịch đến Phú Quốc chính là bảo chứng cho dòng tiền bền vững của khách hàng.

Đi tìm "thánh địa" cho các ngành hàng F&B nổi tiếng ở đảo Ngọc

Anh Hữu Quang, chủ một nhà hàng ẩm thực tại thị trấn An Thới cho biết sau khi tham khảo thông tin về The Center, anh nhìn thấy cơ hội kinh doanh của shophouse đến từ nguồn khách du lịch dồi dào, cùng vị trí đỉnh đổi, sát biển. Đặc biệt, dự án lại nằm trong hệ sinh thái quy mô của “thị trấn Địa Trung Hải", hứa hẹn mang đến nguồn khách đều đặn cho nhà hàng mà không cần mất chi phí quảng bá.

“Phát triển mô hình F&B tại The Center là rất lý tưởng bởi vị trí tốt trên hành trình trải nghiệm của du khách. Sau khi kết thúc hành trình khám phá Hòn Thơm, hay thăm quan công trình biểu tượng tại Nam đảo, du khách có thể dừng chân ở The Center để thưởng thức ẩm thực và chuẩn bị cho những trải nghiệm tiếp theo", anh Quang nhấn mạnh.

Tầm nhìn hướng biển của shophouse The Center đặc biệt còn mang đến cho du khách sự thoả mãn mọi giác quan. Trong những giây phút tĩnh lặng của chuyến nghỉ dưỡng, nhiều người chọn cách lặng lẽ ngồi bên ly cocktail, thưởng thức những món ăn hấp dẫn và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp trác tuyệt của biển trời Nam đảo cùng nhịp sống sôi động trung tâm. Khi đó, cả vị giác và thị giác của du khách đều được đánh thức. Có lẽ, việc được thưởng thức sơn hào hải vị, đặc sản biển giữa đất trời cao rộng, bên tai dập dìu tiếng sóng biển du dương êm ái, sẽ là một trải nghiệm thú vị, đầy cảm hứng mà chỉ khi đặt chân đến các nhà hàng ẩm thực tại The Center du khách mới có thể cảm nhận được.

Đi tìm "thánh địa" cho các ngành hàng F&B nổi tiếng ở đảo Ngọc

Tiềm năng sinh lời bền vững của shophouse The Center còn ở giá trị sở hữu lâu dài. Nhà đầu tư có được lợi ích kép khi vừa dễ dàng khai thác kinh doanh F&B, đồng thời gia tăng giá trị sản phẩm theo thời gian. Trên thực tế, khi bỏ ra một khoản tiền lớn, nhà đầu tư mong muốn đó không chỉ là sản phẩm khai thác kinh doanh sinh lời trước mắt mà còn là tài sản truyền đời cho thế hệ sau này, đặc biệt trong bối cảnh quỹ đất đắc địa trên đảo Phú Quốc sẽ ngày một ít đi.

Số lượng khách du lịch đến đảo Ngọc trong những năm gần đây liên tục gia tăng. Đặc biệt, Chính phủ đang có thêm nhiều cơ chế, chính sách đặc thù riêng cho thành phố đảo nhằm thúc đẩy ngành du lịch Phú Quốc phát triển. Sự xuất hiện của ông lớn địa ốc tại đây với các sản phẩm cao cấp dần đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe nhóm khách hàng thượng lưu. Tuy nhiên, theo thống kê, mức chi tiêu bình quân của khách du lịch khi đến đảo Ngọc chỉ đạt 193USD/ ngày. Trong khi nhìn sang Singapore, số liệu từ The Champion Traveler - một chuyên trang thống kê về các con số của ngành du lịch cho thấy, mức chi tiêu bình quân của du khách khi đến quốc đảo sư tử là 245 USD/ ngày. Đây chính là dư địa để shophouse tại The Center phát triển các hoạt động kinh doanh ngành F&B nhằm thu hút khách du lịch lưu trú lâu hơn.

Hệ sinh thái tỷ đô Nam Phú Quốc đón “cú bùng nổ” Sun Tropical Village Hệ sinh thái tỷ đô Nam Phú Quốc đón “cú bùng nổ” Sun Tropical Village

TTTĐ - Là mảnh ghép “wellness second home” tiên phong trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô Nam Phú Quốc, “ngôi làng ...

Tuyệt phẩm mới trên những bức tường ở “thị trấn Địa Trung Hải” Nam Phú Quốc Tuyệt phẩm mới trên những bức tường ở “thị trấn Địa Trung Hải” Nam Phú Quốc

TTTĐ - Bạn sẽ làm gì khi làng mình được UNESCO trao tặng danh hiệu Di sản Văn hóa Thế giới? Bạn tổ chức họp ...

Top 10 thương hiệu xuất sắc Việt Nam vinh danh Sun Group Top 10 thương hiệu xuất sắc Việt Nam vinh danh Sun Group

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa được vinh danh trong Top 10 thương hiệu xuất sắc tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt ...

Ngỡ ngàng trước bộ sưu tập tiện ích “siêu khủng” của The Center tại Phú Quốc Ngỡ ngàng trước bộ sưu tập tiện ích “siêu khủng” của The Center tại Phú Quốc

TTTĐ - Là tâm điểm của “thị trấn Địa Trung Hải” - vốn đang trở thành trung tâm du lịch, giải trí mới của Nam ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Bán đảo SOLA - Biểu tượng villa compound được bảo chứng bởi Masterise Homes Dự án

Bán đảo SOLA - Biểu tượng villa compound được bảo chứng bởi Masterise Homes

TTTĐ - Khi thị trường ngày càng hướng đến các chuẩn mực khắt khe và trải nghiệm sống trở thành thước đo cho một không gian sống đẳng cấp, giá trị của một dự án không chỉ nằm trong từng khối kiến trúc, mà còn được quyết định bởi năng lực nhà phát triển.
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp Dự án

Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp

TTTĐ - Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên cảm xúc, phong cách sống và sự tương tác thay vì chỉ quan tâm đến công năng sản phẩm, “kinh tế trải nghiệm” đang trở thành động lực tăng trưởng mới của nhiều ngành, trong đó có bất động sản.
TP Huế: Chuỗi dự án trọng điểm sắp được khánh thành Dự án

TP Huế: Chuỗi dự án trọng điểm sắp được khánh thành

TTTĐ - TP Huế tổ chức khởi công, động thổ, khánh thành, đưa vào hoạt động một số dự án trọng điểm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
The Forest - An yên giữa thiên nhiên, thăng hoa trong nhịp phố Dự án

The Forest - An yên giữa thiên nhiên, thăng hoa trong nhịp phố

TTTĐ - Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) ấn định ngày khởi công 15/1/2026 và dự kiến hoàn thành trong 5 năm. Tín hiệu hạ tầng ngay lập tức kích hoạt dòng chuyển cư từ trung tâm TP HCM về phía Tây Bắc. Nơi đây, Vinhomes Green City sở hữu những căn biệt thự The Forest mang lại đặc quyền sống xanh, riêng tư nhưng vẫn không tách rời khỏi nhịp giao thương sôi động.
Vinhomes Green City thành tâm điểm an cư, đầu tư sáng nhất Tây Bắc TP HCM Dự án

Vinhomes Green City thành tâm điểm an cư, đầu tư sáng nhất Tây Bắc TP HCM

TTTĐ - Sự bứt tốc của các công trình hạ tầng trọng điểm đang tái định hình bản đồ phát triển của khu Tây Bắc TP HCM. Trong bối cảnh dòng vốn và nhu cầu an cư dịch chuyển mạnh về những khu vực có dư địa tăng trưởng lớn, Vinhomes Green City trở thành đầu tàu dẫn dắt thị trường khu vực nhờ vị trí kết nối chiến lược và quy hoạch all-in-one vượt trội.
Bất động sản thương mại sôi động cuối năm, Tây Hà Nội bắt kịp xu hướng mới với Boutique Collection Dự án

Bất động sản thương mại sôi động cuối năm, Tây Hà Nội bắt kịp xu hướng mới với Boutique Collection

TTTĐ - Thị trường bất động sản thương mại đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ khi xu hướng mua sắm trải nghiệm thắng thế, thúc đẩy các thương hiệu chuyển không gian bán lẻ thành trung tâm trải nghiệm và dịch chuyển từ nội đô sang các khu vực giàu tiềm năng, như phía Tây Hà Nội - nơi dòng sản phẩm cao cấp Boutique Collection do Vinhomes phát triển đang tạo sóng thị trường.
Thủ tướng chấn chỉnh tiêu cực trong xét duyệt, mua - bán, cho thuê nhà ở xã hội Bất động sản

Thủ tướng chấn chỉnh tiêu cực trong xét duyệt, mua - bán, cho thuê nhà ở xã hội

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Chỉ thị số 34/CT-TTg ngày 11/12/2025 về việc chấn chỉnh, tăng cường minh bạch, phòng ngừa tiêu cực trong việc xét duyệt, mua - bán, cho thuê nhà ở xã hội.
Nhiều biện pháp mới gỡ vướng mắc trong thi hành Luật Đất đai Bất động sản

Nhiều biện pháp mới gỡ vướng mắc trong thi hành Luật Đất đai

Sáng 11/12, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết quy định về một số cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai. Đáng chú ý, một số quy định mới liên quan đến bồi thường, hỗ trợ sinh kế... đã được hoàn thiện, đảm bảo quyền lợi cho người có đất bị thu hồi.
Vịnh Xanh - Chuẩn sống compound độc bản và cơ hội tích sản hiếm có tại phía Đông Thủ đô Bất động sản

Vịnh Xanh - Chuẩn sống compound độc bản và cơ hội tích sản hiếm có tại phía Đông Thủ đô

TTTĐ - Những bất động sản compound sở hữu giá trị sống vượt trội và tiềm năng tăng giá nhanh hơn thị trường, như Vịnh Xanh (Ocean City), không chỉ chinh phục gu thẩm mỹ tinh tế của giới thượng lưu, mà còn là đích ngắm của các nhà đầu tư sành sỏi.
Ra mắt Aria Bay: BIM Land định hình chât sống tại "Hàng ghế đầu" vịnh di sản Bất động sản

Ra mắt Aria Bay: BIM Land định hình chât sống tại "Hàng ghế đầu" vịnh di sản

TTTĐ - Cuối tuần qua, tại InterContinental Halong Bay Resort, BIM Land tổ chức thành công sự kiện ra mắt tòa tháp đôi Aria Bay thuộc tổ hợp Marina Bayfront District. Hơn 650 khách mời, những người được trân trọng gọi tên “Friends of the House” đã cùng BIM Land chứng kiến khoảnh khắc xuất hiện đầy kiêu hãnh của một biểu tượng sống mới bên vịnh di sản.
Xem thêm