Tag

Địa ốc Hoàng Cát: Uy tín tạo lên thương hiệu bền vững

Bất động sản 27/02/2020 09:43
aa
TTTĐ- Luôn đặt mục tiêu là xây dựng uy tín, có tâm với nghề bất động sản, đến nay Địa ốc Hoàng Cát Group (Chơn Thành, Bình Phước) không chỉ tạo dựng được là địa chỉ tin cậy cho những khách hàng muốn có nơi an cư để lập nghiệp mà còn chung tay cùng với chính quyền địa phương kiến tạo những khu đô thị mới, đồng bộ, bài bản, hiện đại cho huyện Chơn Thành nói riêng và Bình Phước nói chung...

Địa ốc Hoàng Cát: Uy tín tạo lên thương hiệu bền vững

Địa ốc Hoàng Cát Group với mục tiêu phát triển chiến lược hơn 10 năm qua là xây dựng uy tín, có tâm với nghề bất động sản.

Hoàng Cát Group lấy uy tín, giá trị sản phẩm là thước đo thương hiệu

Đó là sự khẳng định của ông Lê Công Hoàng, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty Cổ phần Địa ốc Hoàng Cát (Hoàng Cát Group). Ông Hoàng chia sẻ: "Xuất thân từng là khách hàng, rồi nhân viên môi giới đã chứng kiến bao thăng trầm của nghề bất động sản. Nhiều người bao nhiêu năm làm công nhân com cóp được chút vốn liếng đi mua đất nhưng không có kiến thức, không hiểu biết đã mua nhầm những dự án ma, dự án vướng quy hoạch khiến họ khốn khổ trăm bề…

Thế nên, cái mà tôi luôn đau đáu và trăn trở là làm sao để người có thu nhập trung bình có điều kiện để có “mảnh đất cắm dùi” mà an cư lạc nghiệp. Từ ý nghĩ đó nếu mà mình đi làm thuê cho người ta thì chắc chắn không thực hiện được ước mơ này do đó tôi quyết định tách ra mở công ty để làm riêng.

Đang đi làm cho người khác không phải lo gì đến cơm áo gạo tiền, khi mở ra làm riêng tôi mới thật sự “choáng” khi phải đối diện với vô vàn khó khăn, thách thức khi cái gì cũng phải tự mình lo liệu, giải quyết nhất là khi chưa có kinh nghiệm quản lý trong khi những phát sinh từ công việc thì thường trực hàng ngày nhất là sự cạnh tranh khốc liệt của một số công ty có nhân viên đông hơn, tài chính mạnh hơn, quan hệ tốt hơn... Tuy nhiên, nhờ xác định rõ mục tiêu, từ đó tôi luôn động viên bản thân phải cùng mọi người lỗ lực hết mình và quyết không nản chí".

Ông Hoàng bộc bạch, người làm bất động sản cũng như làm dâu trăm họ, phải xuất phát từ cái tâm, phải biết lắng nghe khách hàng để hiểu và phục vụ khách hàng được tốt nhất thì mới mong tồn tại và phát triển bền vững. Do đó, từ khi thành lập đến nay Hoàng Cát luôn thực hiện Slogan của mình là: “Sản phẩm thật – Giá trị thật”, luôn thực hiện đúng với hợp đồng và đúng với các cam kết mà mình đã giao ước với khách hàng. Đến nay chúng tôi rất tự hào rằng toàn bộ những nền đất, dự án mà chúng tôi giao dịch với khách hàng đều có sổ rõ ràng, minh bạch, chắc chắn đem lại lợi nhuận cho khách hàng và nhà đầu tư.

Địa ốc Hoàng Cát Group thực hiện rất nhiều dự án có sổ trao tay tới khách hàng tại Bình Phước, Bình Dương.
Địa ốc Hoàng Cát Group thực hiện rất nhiều dự án có sổ trao tay tới khách hàng tại Bình Phước, Bình Dương.

Theo ghi nhận của chúng tôi, nhiều năm qua cái tên Địa ốc Hoàng Cát Group đang trở thành một trong các đơn vị có tiếng uy tín tại Chơn Thành cũng như khu vực Đông Nam bộ được khách hàng, nhà đầu tư cũng như đối tác hết sức tin tưởng để mong muốn được hợp tác đầu tư. Đến nay, mạng lưới hệ thống công ty gần như được trải rộng khắp vùng Đông Nam bộ khi Hoàng Cát có chi nhánh tại Bình Dương, TP HCM… tạo dựng vị thế cho mình.

Riêng tại Chơn Thành, Bình Phước, Địa ốc Hoàng Cát đang được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao với các dự án đều đã có sổ hồng trước khi giao dịch, đem đến sự yên tâm về pháp lý, cũng như cơ hội sinh lợi cao nhất là năm 2020 thị trường bất động sản dự báo sẽ tăng mạnh ở khu vực …

Những ngày chớm xuân, dẫn chúng tôi đi tham quan các dự án đã và đang sắp hoàn thành ông Lê Công Hoàng cho biết: Tất cả các dự án của Hoàng Cát đều ra sổ hồng cho khách hàng sớm hơn hoặc đúng như cam kết, hạ tầng được đầu tư bài bản, đường, điện – nước… hoàn chỉnh cho thấy sự làm việc hết sức uy tín, chuyên nghiệp và bài bản của công ty.

Hoàng Cát Group luôn có tầm nhìn định hướng xa khi luôn tạo động lực cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời cao nhất. Khi các dự án của Hoàng Cát Group đa phần là có vị trí đắc địa với đủ các dự án từ dự án đầu tư cho nghỉ dưỡng thì gần các nơi có cảnh quan đẹp phù hợp sinh thái nghỉ dưỡng, đem đến cảm giác thoải mái mà còn có các dự án dành cho người có thu nhập thấp đem đến sự an cư lạc nghiệp với các dự án trên đa phần nằm các khu công nghiệp lớn như KCN Chơn Thành – Hàn Quốc, KCN Minh Hưng, KCN Becamex Bình Phước… các dự án kiểu mẫu đem đến sự phát triển của địa phương tạo nên quy hoạch hoàn chỉnh của đô thị…

Chia sẻ với chúng tôi, nhiều lãnh đạo các công ty môi giới ở khu vực này cũng đánh giá cao về tính pháp lý và thanh khoản của Địa ốc Hoàng Cát như ra sổ nhanh, vị trí đẹp, đầu tư đồng bộ, bài bản, chất lượng thể hiện cái tâm của người đứng đầu. Thế nên, các dự án mà Hoàng Cát tung ra thị trường luôn được khách hàng yên tâm đón nhận.

Phối cảnh dự án khu đô thị Phúc Hưng Golden được địa ốc Hoàng Cát tung ra thị trường đem đến hơi “thở mới” cho vùng đất công nghiệp Chơn Thành.
Phối cảnh dự án khu đô thị Phúc Hưng Golden được địa ốc Hoàng Cát tung ra thị trường đem đến hơi “thở mới” cho vùng đất công nghiệp Chơn Thành.

Trách nhiệm cao với khách hàng, xã hội

Chia sẻ với chúng tôi về những dự định trong năm mới, ông Lê Công Hoàng, Chủ tịch HĐQT Điạ ốc Hoàng Cát chia sẻ thêm: Để Hoàng Cát phát triển như ngày hôm nay chắc chắn là nhờ sự tin tưởng của khách hàng, nhà đầu tư, đối tác cũng như sự ủng hộ của chính quyền địa phương, lãnh đạo các cấp đã tin tưởng, quan tâm giúp đỡ. Đáp lại sự yêu mến đó, trong năm tới, Hoàng Cát sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để tạo ra các sản phẩm có tính pháp lý với chất lượng cao nhất, sinh lời tốt nhất cho khách hàng như những món quà mà Hoàng Cát muốn tri ân trong năm mới.

Với một tập thể lãnh đạo kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên đông đảo được đào tạo bài bản về văn hoá ứng xử, cùng với đạo đức với nghề chúng tôi đang có quỹ đất lớn, ở nhiều địa bàn, Hoàng Cát Group cam kết đem đến cho khách hàng cơ hội đầu tư lớn nhấ khi huyện Chơn Thành đang là trung tâm thu hút nhiều nhà đầu tư đến phát triển khi có nhiều khu công nghiệp đang đổ về từ Khu công nghiệp Minh Hưng – Hàn Quốc, Minh Hưng 1, 2, 3 rồi khu công nghiệp Becamex – Chơn Thành… thu hút lượng lớn nguồn nhân lực, chuyên gia đi theo đó là nhu cầu về nhà ở - ông Hoàng nói.

Địa ốc Hoàng Cát Group tổ chức thường xuyên các chuyến từ thiện, nhân đạo hỗ trợ người dân vùng sâu, vùng xa và có hoàn cảnh khó khăn.
Địa ốc Hoàng Cát Group tổ chức thường xuyên các chuyến từ thiện, nhân đạo hỗ trợ người dân vùng sâu, vùng xa và có hoàn cảnh khó khăn.

Hội đồng nhân dân huyện Chơn Thành đã thống nhất thông qua nghị quyết đang trong quá trình chờ tỉnh Bình Phước phê duyệt lên thị xã Chơn Thành… Đây chắc chắn là cơ hội, cú hích mạnh cho các nhà đầu tư.

Cùng với đó là chỉ số tiền sử dụng đất được Bộ Tài nguyên và Môi trường thông qua dự kiến giá trị sử dụng đất tăng cao đang tạo điều kiện cho nhiều nhà đầu tư có cơ hội sinh lời cao nhất. Trước tình hình đó, Hoàng Cát Group đã đưa đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng đã có sổ hồng bàn giao cho khách hàng và đầu năm 2020 triển khai thực hiện dự án Phúc Hưng Golden nhằm mục đích cho những nhà đầu tư trong năm mới.

Được biết, Địa ốc Hoàng Cát không chỉ có tiếng là cung cấp các sản phẩm địa ốc có chất lượng cho khách hàng và nhà đầu tư, kể từ khi thành lập tới nay luôn giành một khoản đáng kể từ thu nhập để thực hiện công tác từ thiện. Nhờ đó, Địa ốc Hoàng Cát được biết đến là một “mạnh thường quân” có tiếng tại địa phương khi luôn sát cánh cùng người nghèo, những hoàn cảnh khó khăn cũng như các công tác chăm lo cho xã hội của địa phương.

Đọc thêm

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai Dự án

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai

TTTĐ - Gần 150 dự án trên nhiều lĩnh vực được tỉnh Bình Dương dự kiến ưu tiên thực hiện thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.
Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A Bất động sản

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan đến Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 của Công ty Phong Hải Thịnh.
Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế

TTTĐ - Từ ngày 3/10/2024 tỉnh Thừa Thiên - Huế quy định diện tích tối thiểu thửa đất sau khi tách thửa ở các phường của TP Huế là 60m2.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên Thị trường

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên

TTTĐ - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên (Hải Phòng) - trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện đấu giá 9 khu đất do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý trên địa bàn tỉnh với tổng diện tích khoảng 102,54ha, ước tính giá trị khoảng 10.962,9 tỷ đồng (tạm tính theo bảng giá đất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 05 năm giai đoạn 2020-2024).
Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm Quy hoạch - Xây dựng

Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm

TTTĐ - Ngày 24/9, Đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hải Phòng, Trưởng Đoàn giám sát về thực hiện các quy định của pháp luật trong cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất trên địa bàn thành phố làm việc với UBND huyện Tiên Lãng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan.
Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất

TTTĐ - Để chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho quyền sử dụng đất theo Luật Đất đai 2024, bên chuyển nhượng phải có Giấy chứng nhận, đất không tranh chấp, không bị kê biên, còn thời hạn sử dụng, và không bị áp dụng biện pháp khẩn cấp...
Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương... Nhịp sống phương Nam

Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương...

TTTĐ - Ngày 3/8, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký Quyết định số 790/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đây là cơ sở quan trọng để Bình Dương hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, phát triển đô thị với nhiều định hướng mang tính đột phá về ý tưởng, chiến lược và tầm nhìn quy hoạch. Đồng thời, quy hoạt cũng tạo động lực xây dựng Bình Dương đáp ứng các tiêu chí đô thị loại I, trở thành thành phố trực thuộc Trung ương văn minh, hiện đại.
Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh” Quy hoạch - Xây dựng

Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh”

TTTĐ - Theo Quy hoạch giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tỉnh Bình Dương phát triển song hành cùng với công tác bảo vệ môi trường hướng tới mục tiêu “Bình Dương xanh".
Xem thêm