Tag

"Điểm danh" loạt sự kiện hấp dẫn tại Công viên Châu Á, Đà Nẵng dịp lễ 30/4

Du lịch 22/04/2024 21:10
aa
TTTĐ - Diễn ra từ 27/4 - 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên Châu Á - Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.
Công viên Châu Á - Asia Park sắp tổ chức lễ hội Halloween lớn bậc nhất Việt Nam Thỏa sức tận hưởng Giáng sinh chất lừ tại Công viên Châu Á, Đà Nẵng với chỉ từ 120.000 đồng Ưu đãi 40% giá vé cho HS-SV “quẩy” vô biên tại Công viên Châu Á dịp hè Đẹp ngỡ ngàng hoa sưa nhuộm vàng Công viên Châu Á

Nhiều trò vui “thửa riêng” cho kỳ nghỉ lễ 30/4

Vào tất cả các buổi tối trong dịp này, Công viên Châu Á sẽ được “thắp sáng” bởi rất nhiều hoạt động vui chơi hoạt náo và các chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo. Tối 27/4 và 28/4 trong khung giờ từ 19h30 đến 20h35, công viên sẽ tổ chức các tiết mục trình diễn ảo thuật, trình diễn Lân Sư Rồng và Mai Hoa Thung. Tối 29/4 từ 19h30 -20h30, du khách sẽ được xem các tiết mục xiếc đặc sắc như Bong bóng xà phòng khổng lồ, xiếc Kungfu, múa vòng led, Bartender…

Trình diễn Lân Sư Rồng luôn là “đặc sản” mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Công viên Châu Á
Trình diễn Lân Sư Rồng luôn là “đặc sản” mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Công viên Châu Á

Bên cạnh những tiết mục xiếc, ảo thuật đầy lôi cuốn, du khách ghé thăm Công viên Châu Á vào dịp này còn được hòa mình vào những vũ điệu sôi động của những tiết mục nhảy hiện đại, đương đại và show trình diễn thời trang nhí với chủ đề “Thiên nhiên xanh” diễn ra từ 19h30 - 21h00 tại sân khấu Sun Wheel tối 30/4.

Ghé thăm công viên vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ (1/5), du khách sẽ hoà vào không khí âm nhạc sôi động diễn ra từ 18h45 - 20h45 tại quảng trường sân khấu Sun Wheel.

Ban nhạc Kaos hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục sôi động vào đêm 1/5 sắp tới
Ban nhạc Kaos hứa hẹn mang đến những tiết mục sôi động vào đêm 1/5 sắp tới

Dành cho các du khách nhí, hoạt động hoạt náo “Robot check-in” sẽ mang đến nhiều hứng khởi trong khung giờ từ 16h đến 18h các ngày từ 27/4 đến hết ngày 1/5/2024 tại quảng trường Sun Wheel.

Mùa này, góc nào ở Công viên Châu Á cũng nhộn nhịp không khí lễ hội
Mùa này, góc nào ở Công viên Châu Á cũng nhộn nhịp không khí lễ hội

Để gia tăng trải nghiệm và truyền tải thông điệp “Rực rỡ du lịch Việt Nam”, bên cạnh các trò chơi làm nên tên tuổi cho Asia Park như tàu lượn Queen Cobra, đảo khủng long Dino Island, tháp rơi tự do - Golden Sky Tower, vòng quay Sun Wheel… công viên còn “trình làng” một loạt tiểu cảnh được trang trí bắt mắt với hình ảnh cờ đỏ sao vàng làm chủ đạo, bao gồm con đường quốc kỳ Việt Nam hay đài phun nước với tạo hình bản đồ hình chữ S nổi bật chủ đề “Rực rỡ du lịch Việt Nam”. Không gian trang hoàng độc đáo này hứa hẹn sẽ trở thành điểm check-in cực hot tại Đà Nẵng trong dịp lễ 30/4 năm nay.

Chuỗi trải nghiệm sôi động kéo dài suốt mùa hè

Không chỉ là cho dịp nghỉ lễ 30/4, hè năm nay, Công viên Châu Á được dự đoán sẽ trở thành tâm điểm vui chơi giải trí tại Đà Nẵng với chuỗi hoạt động văn hoá, nghệ thuật, và ẩm thực vô cùng mới mẻ và hấp dẫn.

Du khách sẽ khó lòng chối từ không gian ẩm thực đường phố tại Công viên châu Á
Du khách sẽ khó lòng chối từ không gian ẩm thực đường phố tại Công viên châu Á

Một không gian ẩm thực hoàn toàn mới dưới hình thức “Chợ Vui Phết” sẽ được trình làng hàng chục gian hàng với đa dạng mặt hàng đặc sắc, ấn tượng. Không gian ẩm thực này sẽ trải dài từ khu Hàn Quốc đến khu Trung Quốc, nổi bật trên cung đường Chợ Vui Phết là Nhà hàng Buffet BBQ Panda có sức chứa 1500 chỗ ngồi cùng thực đơn đa dạng phong phú cho du khách lựa chọn với mức giá từ 250.000 VNĐ. Không gian chợ được decor sáng tạo và bắt mắt cũng sẽ đưa “Chợ Vui Phết” trở thành điểm đến check-in mới mẻ dành cho du khách khi đến Đà Nẵng.

Công viên Châu Á hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của giới trẻ trong mùa hè này
Công viên Châu Á hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của giới trẻ trong mùa hè này

Dự kiến từ hè năm nay, du khách đến với Công viên Châu Á cũng sẽ được chiêu đãi nhiều show diễn ấn tượng: Show trình diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm Jetski kết hợp với Âm thanh - Ánh sáng và Pháo hoa, show diễu hành Carnaval đến từ hàng chục nghệ sĩ nước ngoài và show Múa Rối Việt đặc sắc… Trong đó, show trình diễn nghệ thuật Jetski sẽ diễn ra vào 2 khung giờ trong ngày là 17h và 21h00. Đây được xem là một trong những show diễn có quy mô hoành tráng và được du khách mong đợi nhất trong mùa hè này, dự kiến sẽ lấp đầy khán đài 3.000 chỗ ngồi. Nếu hứng thú với các loại hình nghệ thuật dân gian, du khách đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức show Múa Rối Việt, được bán vé trực tiếp tại cổng. Đặc biệt vào các cuối tuần, tại đây sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn, khuấy động không khí hè như: Lân sư rồng Mai hoa Thung, Ảo thuật…

Các tiết mục trình diễn xiếc hay ảo thuật luôn có sức hút riêng đối với du khách
Các tiết mục trình diễn xiếc hay ảo thuật luôn có sức hút riêng đối với du khách

Nằm bên sông Hàn thơ mộng, Công viên Châu Á - Asia Park luôn được biết đến là “thánh địa giải trí” hấp dẫn hàng đầu Đà Nẵng. Tới đây, ngoài được vi vu “check-in” qua 10 quốc gia Châu Á thu nhỏ, du khách còn được trải nghiệm 19 trò chơi đa dạng từ cảm giác nhẹ đến mạnh, hứa hẹn đem lại những khoảnh khắc “vui quên lối về”. Đặc biệt, thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ vòng quay Sun Wheel - top 10 vòng quay lớn nhất thế giới cũng thuộc top trải nghiệm hàng đầu mà không du khách nào muốn bỏ qua khi đến thăm thành phố sông Hàn.

Bổ sung thêm nhiều trải nghiệm và trò vui mới hấp dẫn, Asia Park xứng danh là thiên đường giải trí và trở thành nơi phải đến dành cho du khách khi ghé thăm Đà Nẵng hè này.

Công viên Châu Á Đà Nẵng tung ra ưu đãi có Công viên Châu Á Đà Nẵng tung ra ưu đãi có "1-0-2" cuối tháng 5

TTTĐ - Cơ hội để tham dự “M-Pack Festival & Carnival Street Food” đang thật dễ dàng hơn bao giờ hết, khi Công viên Châu ...

Vòng loại DIFF 2023: Mãn nhãn, vượt kỳ vọng Vòng loại DIFF 2023: Mãn nhãn, vượt kỳ vọng

TTTĐ - Bốn đêm thi mãn nhãn và đầy cảm xúc. Pháp và Ý lọt vào chung kết và khán giả không khỏi tiếc nuối ...

Công viên Châu Á, Đà Nẵng tung loạt hoạt động hấp dẫn mừng sinh nhật 9 tuổi Công viên Châu Á, Đà Nẵng tung loạt hoạt động hấp dẫn mừng sinh nhật 9 tuổi

TTTĐ - Công viên Châu Á, Đà Nẵng kỷ niệm tuần lễ sinh nhật từ 15/7 đến 23/7, hứa hẹn trở thành tọa độ giải ...

Đà Nẵng và những lợi thế mà nhiều đô thị du lịch nổi tiếng không có Đà Nẵng và những lợi thế mà nhiều đô thị du lịch nổi tiếng không có

TTTĐ - Là thành phố du lịch hút khách hàng đầu Việt Nam và đang trên lộ trình vươn tới điểm đến toàn cầu nhưng ...

Đọc thêm

TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất Nhịp sống phương Nam

TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất

TTTĐ - Theo công bố từ Agoda, TP HCM đứng thứ 7 trong số 8 địa điểm "Du lịch chậm" được du khách yêu thích nhất khi đến Châu Á.
Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 Du lịch

Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2

TTTĐ - Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 do TikTok Việt Nam thực hiện diễn ra tại Phú Yên, Nha Trang (Khánh Hòa) và Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 20-26/5, dưới sự bảo trợ, đồng hành của Hiệp hội Du lịch Việt Nam.
Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến Du lịch

Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến

TTTĐ - Ngày 12/5, hưởng ứng Ngày Châu Âu với chủ đề “Việt Nam - EU: Chung tay vì một môi trường sạch” do Bộ Ngoại giao, Phái đoàn EU và tỉnh Quảng Ninh tổ chức, tập đoàn Sun Group cũng đồng hành ra quân làm sạch môi trường biển tại khu vực Bãi Cháy, Hạ Long.
Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024 Du lịch

Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024

TTTĐ - Lễ hội Làng Sen là dịp để người dân thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh - người anh hùng giải phóng dân tộc, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.
DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng Du lịch

DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng

TTTĐ - Cổng thông tin Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 chính thức mở bán vé từ ngày 10/5/2024. Với mức giá từ 800.000 đồng, du khách đã có thể sở hữu tấm vé vào khán đài để chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng đáng mong chờ nhất tại Đà Nẵng vào hè này.
Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình” Du lịch

Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”

TTTĐ - Chào hè rực rỡ, Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hấp dẫn với hàng triệu vé ưu đãi cùng chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.
Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm Du lịch

Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm

TTTĐ - Ngành du lịch Quảng Nam ghi nhận những kết quả khả quan trong 4 tháng đầu năm 2024 với hơn 2,4 triệu lượt khách du lịch đến tham quan, lưu trú, mang lại nguồn thu nhập xã hội từ du lịch ước tính 5.969 tỷ đồng.
Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn? Du lịch

Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn?

TTTĐ - Chỉ còn 1 tháng nữa là mùa hè Đà Nẵng sẽ bùng nổ với Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024. Rất nhiều du khách đã háo hức đặt vé bay sớm đến Đà Nẵng và săn vé DIFF ngay trong đêm khai mạc để “mục sở thị” bữa tiệc ánh sáng đỉnh cao bên sông Hàn.
Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ Du lịch

Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ

TTTĐ - Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch không vướng bận con cái dành riêng cho các mẹ...
Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và những cảm xúc chỉ xem tại khán đài mới có Du lịch

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và những cảm xúc chỉ xem tại khán đài mới có

TTTĐ - Chỉ còn hơn 1 tháng nữa Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 sẽ tái xuất. Rất nhiều du khách đã rục rịch chờ thông tin bán vé để săn cơ hội được trực tiếp cảm nhận những khoảnh khắc mà không một công nghệ hiện đại nào có thể khắc hoạ được hết tại DIFF.
Xem thêm