Điện lực Thừa Thiên - Huế triển khai hoạt động tri ân khách hàng
Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số |
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc mừng Giáng sinh Tổng Giáo phận Huế |
Thừa Thiên - Huế kiến tạo dữ liệu số thúc đẩy liên kết vùng |
Công nhân Điện lực Thừa Thiên - Huế vệ sinh miễn phí trạm biến áp Xi măng Long Thọ 1 - 2 của khách hàng |
Thực hiện Chương trình Tháng “Tri ân khách hàng”, Điện lực Thừa Thiên - Huế đã tổ chức tặng phiếu miễn phí dịch vụ điện; hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ hệ thống điện gia đình, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact nhằm tiết kiệm điện…
Đặc biệt, tại xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, lực lượng đoàn viên, thanh niên cùng với cán bộ, công nhân viên ngành Điện đã hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện tại nhà bà Nguyễn Thị Bé hiện sống một mình, có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện lãnh đạo Điện lực Thừa Thiên - Huế cho biết, công ty vẫn đang tiếp tục thực hiện các hoạt động tri ân như tặng quà, cảm ơn các khách hàng là các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp; các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với công ty trong việc điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm…
Cũng theo đại diện lãnh đạo Điện lực Thừa Thiên - Huế, năm 2023, công ty đã triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” hỗ trợ các địa phương xây dựng tuyến đường điện chiếu sáng công cộng, đảm bảo an toàn giao thông, văn minh đô thị.
Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra, bảo dưỡng lưới điện, kịp thời xử lý sự cố điện xuyên suốt trong tháng tri ân khách hàng năm 2023 (từ tháng 12/2023 đến 1/2024).
Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tổ chức vệ sinh công nghiệp, đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho khách hàng. Công ty cũng đã triển khai gửi tin nhắn cảm ơn đến khách hàng qua nhiều kênh.
Đồng thời, Điện lực Thừa Thiên - Huế tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin hướng dẫn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.