Tag

DKRA Group công bố chiến lược thương hiệu và mục tiêu phát triển đến năm 2030

Doanh nghiệp 22/08/2022 11:54
aa
TTTĐ - Được thành lập từ năm 2011, với định hướng phát triển bền vững, kiến tạo hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện và đồng bộ, DKRA Group đã có những bước chuyển mình vượt bậc và thành quả ấn tượng trên thị trường bất động sản Việt Nam.
DKRA Vietnam “bội thu” 3 giải thưởng danh giá tại Asia Pacific Property Awards 2022 DKRA Vietnam chào đón DKRA Libra - thành viên thứ 7 trong hệ thống Ngô Mây Speaking Contest khẳng định mục tiêu đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp của hệ thống DKRA Vietnam DKRA Luxury - thành viên DKRA Vietnam chính thức khai trương văn phòng mới

Hơn một thập kỷ khởi đầu vững vàng

Ngày 20/8/2022 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP HCM), Tập đoàn Dịch vụ Bất động sản DKRA (DKRA Group) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu với chủ đề Leap Into The Future. Đây là bước tiến quan trọng của DKRA Group trên hành trình vươn tầm vị thế, trở thành “Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”.

Ban lãnh đạo DKRA Group và các công ty thành viên chúc mừng DKRA Group công bố chiến lược thương hiệu mới
Ban lãnh đạo DKRA Group và các công ty thành viên chúc mừng DKRA Group công bố chiến lược thương hiệu mới

Kiên định theo đuổi hệ giá trị cốt lõi: Tín (Cam kết) - Trí (Hiệu quả) - Đức (Chính trực), DKRA Group không ngừng hoàn thiện các “mảnh ghép” dịch vụ chiến lược, nỗ lực phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chuẩn mực và am hiểu thị trường… từng bước khẳng định vị thế vượt trội với nội lực vững mạnh, bản sắc khác biệt và giá trị dịch vụ chuyên sâu.

Nhìn lại chặng đường đã qua với không ít khó khăn và thách thức, DKRA Group tự hào với nhiều thành tựu in đậm dấu ấn công sức và tinh thần quyết tâm của cả tập thể. Đó là những con số doanh thu tăng trưởng tích cực qua từng năm, sự mở rộng cả về quy mô hệ thống lẫn phạm vi hoạt động, cùng hàng loạt giải thưởng danh giá do các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng.

Và quan trọng hơn, sự ghi nhận, đánh giá cao của thị trường, đối tác, khách hàng là động lực mạnh mẽ thúc đẩy DKRA Group hoàn thiện chuỗi dịch vụ toàn diện và đồng bộ. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, DKRA Group là thương hiệu dịch vụ bất động sản được nhiều chủ đầu tư tín nhiệm hợp tác như: Phát Đạt Group, Danh Khôi Group, BCG, Hai Thành, SCC, Nam Long Group, Kiến Á, Phúc Khang, Madison Group…

DKRA Group trao quà tri ân đến các đối tác đồng hành cùng tập đoàn trong hơn 1 thập kỷ qua
DKRA Group trao quà tri ân đến các đối tác đồng hành cùng tập đoàn trong hơn một thập kỷ qua

Trong hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, DKRA Group luôn trân trọng sự đồng hành, tin tưởng của các đối tác và tập thể nhân viên. Đặc biệt là nỗ lực cống hiến của những nhân sự có thời gian công tác lâu dài và các thành viên đã từng gắn bó với tập đoàn trong những ngày đầu thành lập.

Vươn tầm cao mới với 3 mảng dịch vụ chiến lược

Tiếp nối hành trình khởi đầu vững chắc, DKRA Group đã và đang sẵn sàng nội lực để vươn tầm cao mới, chinh phục những mục tiêu chiến lược đầy khát vọng. Với định hướng trở thành “Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”, DKRA Group phát triển hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, chuyên sâu và đổi mới, bao gồm 3 nhóm dịch vụ chiến lược.

DKRA CONSULTING - Nghiên cứu và Tư vấn phát triển: Tham gia vào tất cả các giai đoạn trong quá trình phát triển dự án, gồm: Nghiên cứu thị trường; Phát triển quỹ đất (M&A, đấu giá bất động sản, quyền sử dụng đất, pháp lý); Định giá; Phát triển sản phẩm.

Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Group công bố chiến lược phát triển
Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Group công bố chiến lược phát triển

DKRA REALTY - Tiếp thị và Phân phối: Phát triển theo “chiến lược chòm sao” với hệ thống các công ty cung cấp dịch vụ tiếp thị và phân phối trong vai trò tổng đại lý, đối tác độc quyền. Đặc biệt, một số thương hiệu sẽ tập trung chuyên sâu trong mảng bất động sản cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng, nhằm mục tiêu đa dạng loại hình/phân khúc sản phẩm và mở rộng, chuyên sâu hoạt động phân phối. Ngoài ra, “mảnh ghép” chiến lược DKRA REALTY còn có các dịch vụ: Môi giới, khai thác cho thuê các dự án bất động sản cho tổ chức và cá nhân; Quản lý dịch vụ cho thuê bất động sản.

DKRA LIVING - Quản lý và Vận hành: Cung cấp dịch vụ quản lý - vận hành bất động sản và các dịch vụ liên quan cho các dự án dân cư hoặc văn phòng, bao gồm: Dịch vụ cảnh quan, dịch vụ cây xanh, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ sửa chữa… trong đó, tăng cường ứng dụng công nghệ vào tất cả các dịch vụ đời sống cho cộng đồng cư dân.

Hiện nay, DKRA Group có hơn 800 nhân sự chuyên môn cao, am hiểu thị trường và mạng lưới liên kết phân phối hơn 3.000 nhân sự hoạt động khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung. Với hệ giá trị khác biệt và lợi thế sẵn có, DKRA Group tiến đến mục tiêu cung cấp giải pháp tối ưu hiệu quả bất động sản cho đối tác, khách hàng bằng chuỗi dịch vụ và sản phẩm chất lượng. Đồng thời, thông qua hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, DKRA Group góp phần thúc đẩy sự phát triển minh bạch, chuyên nghiệp và bền vững của thị trường bất động sản.

DKRA Group trao kỷ niệm chương tri ân đến nhân viên đồng hành
DKRA Group trao kỷ niệm chương tri ân đến nhân viên đồng hành

Ông Phạm Lâm, nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Group cho biết: “Mục tiêu đến năm 2030, DKRA Group sẽ mở rộng phạm vi hoạt động khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, đặc biệt là các vùng kinh tế phát triển ổn định, với quy mô khoảng 4.500 nhân sự. Đồng thời, bắt tay hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực bất động sản ở cương vị Đối tác chiến lược đồng hành để chinh phục mục tiêu doanh thu 20.000 tỷ đồng, từng bước khẳng định vị thế “Tập đoàn dịch vụ bất động sản toàn diện, chuyên sâu, đổi mới””.

Đọc thêm

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền Kinh tế

Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền

TTTĐ - Các hạng mục công trình tại dự án khối chung cư B2 - khu chung cư nhà ở xã hội - KCN Hòa Khánh đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Công nghiệp Bách Việt không thanh toán chi phí thi công, cung cấp vật tư… khiến loạt đơn vị thi công kêu cứu.
Xem thêm