Tag

DKRA Group công bố chiến lược thương hiệu và mục tiêu phát triển đến năm 2030

Doanh nghiệp 22/08/2022 11:54
aa
TTTĐ - Được thành lập từ năm 2011, với định hướng phát triển bền vững, kiến tạo hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện và đồng bộ, DKRA Group đã có những bước chuyển mình vượt bậc và thành quả ấn tượng trên thị trường bất động sản Việt Nam.
DKRA Vietnam “bội thu” 3 giải thưởng danh giá tại Asia Pacific Property Awards 2022 DKRA Vietnam chào đón DKRA Libra - thành viên thứ 7 trong hệ thống Ngô Mây Speaking Contest khẳng định mục tiêu đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp của hệ thống DKRA Vietnam DKRA Luxury - thành viên DKRA Vietnam chính thức khai trương văn phòng mới

Hơn một thập kỷ khởi đầu vững vàng

Ngày 20/8/2022 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP HCM), Tập đoàn Dịch vụ Bất động sản DKRA (DKRA Group) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu với chủ đề Leap Into The Future. Đây là bước tiến quan trọng của DKRA Group trên hành trình vươn tầm vị thế, trở thành “Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”.

Ban lãnh đạo DKRA Group và các công ty thành viên chúc mừng DKRA Group công bố chiến lược thương hiệu mới
Ban lãnh đạo DKRA Group và các công ty thành viên chúc mừng DKRA Group công bố chiến lược thương hiệu mới

Kiên định theo đuổi hệ giá trị cốt lõi: Tín (Cam kết) - Trí (Hiệu quả) - Đức (Chính trực), DKRA Group không ngừng hoàn thiện các “mảnh ghép” dịch vụ chiến lược, nỗ lực phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chuẩn mực và am hiểu thị trường… từng bước khẳng định vị thế vượt trội với nội lực vững mạnh, bản sắc khác biệt và giá trị dịch vụ chuyên sâu.

Nhìn lại chặng đường đã qua với không ít khó khăn và thách thức, DKRA Group tự hào với nhiều thành tựu in đậm dấu ấn công sức và tinh thần quyết tâm của cả tập thể. Đó là những con số doanh thu tăng trưởng tích cực qua từng năm, sự mở rộng cả về quy mô hệ thống lẫn phạm vi hoạt động, cùng hàng loạt giải thưởng danh giá do các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng.

Và quan trọng hơn, sự ghi nhận, đánh giá cao của thị trường, đối tác, khách hàng là động lực mạnh mẽ thúc đẩy DKRA Group hoàn thiện chuỗi dịch vụ toàn diện và đồng bộ. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, DKRA Group là thương hiệu dịch vụ bất động sản được nhiều chủ đầu tư tín nhiệm hợp tác như: Phát Đạt Group, Danh Khôi Group, BCG, Hai Thành, SCC, Nam Long Group, Kiến Á, Phúc Khang, Madison Group…

DKRA Group trao quà tri ân đến các đối tác đồng hành cùng tập đoàn trong hơn 1 thập kỷ qua
DKRA Group trao quà tri ân đến các đối tác đồng hành cùng tập đoàn trong hơn một thập kỷ qua

Trong hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, DKRA Group luôn trân trọng sự đồng hành, tin tưởng của các đối tác và tập thể nhân viên. Đặc biệt là nỗ lực cống hiến của những nhân sự có thời gian công tác lâu dài và các thành viên đã từng gắn bó với tập đoàn trong những ngày đầu thành lập.

Vươn tầm cao mới với 3 mảng dịch vụ chiến lược

Tiếp nối hành trình khởi đầu vững chắc, DKRA Group đã và đang sẵn sàng nội lực để vươn tầm cao mới, chinh phục những mục tiêu chiến lược đầy khát vọng. Với định hướng trở thành “Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”, DKRA Group phát triển hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, chuyên sâu và đổi mới, bao gồm 3 nhóm dịch vụ chiến lược.

DKRA CONSULTING - Nghiên cứu và Tư vấn phát triển: Tham gia vào tất cả các giai đoạn trong quá trình phát triển dự án, gồm: Nghiên cứu thị trường; Phát triển quỹ đất (M&A, đấu giá bất động sản, quyền sử dụng đất, pháp lý); Định giá; Phát triển sản phẩm.

Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Group công bố chiến lược phát triển
Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Group công bố chiến lược phát triển

DKRA REALTY - Tiếp thị và Phân phối: Phát triển theo “chiến lược chòm sao” với hệ thống các công ty cung cấp dịch vụ tiếp thị và phân phối trong vai trò tổng đại lý, đối tác độc quyền. Đặc biệt, một số thương hiệu sẽ tập trung chuyên sâu trong mảng bất động sản cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng, nhằm mục tiêu đa dạng loại hình/phân khúc sản phẩm và mở rộng, chuyên sâu hoạt động phân phối. Ngoài ra, “mảnh ghép” chiến lược DKRA REALTY còn có các dịch vụ: Môi giới, khai thác cho thuê các dự án bất động sản cho tổ chức và cá nhân; Quản lý dịch vụ cho thuê bất động sản.

DKRA LIVING - Quản lý và Vận hành: Cung cấp dịch vụ quản lý - vận hành bất động sản và các dịch vụ liên quan cho các dự án dân cư hoặc văn phòng, bao gồm: Dịch vụ cảnh quan, dịch vụ cây xanh, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ sửa chữa… trong đó, tăng cường ứng dụng công nghệ vào tất cả các dịch vụ đời sống cho cộng đồng cư dân.

Hiện nay, DKRA Group có hơn 800 nhân sự chuyên môn cao, am hiểu thị trường và mạng lưới liên kết phân phối hơn 3.000 nhân sự hoạt động khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung. Với hệ giá trị khác biệt và lợi thế sẵn có, DKRA Group tiến đến mục tiêu cung cấp giải pháp tối ưu hiệu quả bất động sản cho đối tác, khách hàng bằng chuỗi dịch vụ và sản phẩm chất lượng. Đồng thời, thông qua hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, DKRA Group góp phần thúc đẩy sự phát triển minh bạch, chuyên nghiệp và bền vững của thị trường bất động sản.

DKRA Group trao kỷ niệm chương tri ân đến nhân viên đồng hành
DKRA Group trao kỷ niệm chương tri ân đến nhân viên đồng hành

Ông Phạm Lâm, nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Group cho biết: “Mục tiêu đến năm 2030, DKRA Group sẽ mở rộng phạm vi hoạt động khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, đặc biệt là các vùng kinh tế phát triển ổn định, với quy mô khoảng 4.500 nhân sự. Đồng thời, bắt tay hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực bất động sản ở cương vị Đối tác chiến lược đồng hành để chinh phục mục tiêu doanh thu 20.000 tỷ đồng, từng bước khẳng định vị thế “Tập đoàn dịch vụ bất động sản toàn diện, chuyên sâu, đổi mới””.

Nguyễn Nguyên

Đọc thêm

PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế Doanh nghiệp

PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế

TTTĐ - Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PVcomBank và Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội mở ra hướng hợp tác mới trong ứng dụng các giải pháp tài chính - ngân hàng vào lĩnh vực y tế. Trên nền tảng đó, hai đơn vị cùng hướng tới mục tiêu nâng cao hiệu quả vận hành, thúc đẩy chuyển đổi số và cải thiện trải nghiệm khám, chữa bệnh cho người dân.
Petrovietnam hiến kế cho chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia Doanh nghiệp

Petrovietnam hiến kế cho chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia

TTTĐ - Tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026 (VEPF) do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì, Petrovietnam đã đề xuất các kiến nghị trọng tâm nhằm hoàn thiện cơ chế, định hình chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia trong giai đoạn tới.
Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động Doanh nghiệp

Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động

TTTĐ - Trong suốt hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, Công đoàn Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã không ngừng lớn mạnh, đổi mới hoạt động, trở thành chỗ dựa vững chắc cho người lao động và là một nguồn lực quan trọng góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Tập đoàn trong từng giai đoạn phát triển, trở thành một trong những tổ chức công đoàn tiêu biểu trong hệ thống các công đoàn ngành Trung ương.
Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam Doanh nghiệp

Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam

TTTĐ - Từ vai trò “bộ đệm chống sốc” cho kinh tế vĩ mô đến nền tảng tài chính bền vững và khả năng dẫn dắt các chuỗi giá trị năng lượng mới, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đang giữ vị trí đặc biệt trong ổn định kinh tế quốc gia. TS Châu Đình Linh (Đại học Ngân hàng TP HCM) nhấn mạnh yêu cầu cải cách quản trị mạnh mẽ và trao quyền thực chất để Petrovietnam có thể trở thành động lực tăng trưởng cho Việt Nam giai đoạn 2026-2030.
“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà Doanh nghiệp

“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà

TTTĐ - Chương trình “Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” của Công ty Cổ phần Tổng Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - Phân Bón Cà Mau) hướng tới bà con sau những đợt mưa bão kéo dài, nhiều khu vực tại Khánh Hòa vẫn đang gồng mình khắc phục hậu quả. Không chỉ nhà cửa hư hỏng, sinh hoạt bị đảo lộn, mà đất đai – kế sinh nhai chính của người dân – cũng chịu tổn thương nặng nề do ngập úng kéo dài, rửa trôi, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho các mùa vụ tiếp theo.
Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam Doanh nghiệp

Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam

TTTĐ - Nhìn lại chặng đường đã qua, năm 2025 có thể xem là một trong những năm đáng nhớ nhất của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây (Dược Hà Tây) với nhiều thành tựu nổi bật. Đặc biệt, việc đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba đã trở thành niềm tự hào to lớn của toàn thể công ty.
Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi Doanh nghiệp

Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi

TTTĐ - Bước vào nhiệm kỳ mới trong bối cảnh Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) chuyển dịch năng lượng và hội nhập sâu rộng, Công đoàn Petrovietnam xác định tinh thần chủ động, đổi mới. Với vai trò điểm tựa của người lao động (NLĐ), Công đoàn tiếp tục kiến tạo môi trường làm việc văn minh, sáng tạo và đồng hành cùng NLĐ xây dựng Petrovietnam phát triển bền vững.
BSR chủ động vượt “bão” năm 2026 Doanh nghiệp

BSR chủ động vượt “bão” năm 2026

TTTĐ - Mặc dù vượt “bão” thành công để về đích sớm năm 2025 với nhiều thành tích đáng kể nhưng theo dự báo sẽ lại có những “cơn bão” lớn hơn đang chờ Công ty Cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) ở phía trước, đòi hỏi doanh nghiệp phải chủ động có các giải pháp trọng tâm để vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ của năm bản lề 2026.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Năm 2025, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tiếp tục vận hành an toàn, ổn định, bảo đảm nhiệm vụ cung ứng điện, đồng thời kiên trì triển khai các giải pháp bảo vệ môi trường, tăng cường đối thoại, minh bạch thông tin, qua đó củng cố niềm tin và sự đồng thuận của cộng đồng địa phương, hướng tới phát triển bền vững lâu dài.
Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng Doanh nghiệp

Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng

TTTĐ - Ngày 15/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Qualcomm - tập đoàn công nghệ hàng đầu của Mỹ, nhằm trao đổi hợp tác công nghệ số trong lĩnh vực năng lượng, đặc biệt là các giải pháp về trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và hạ tầng số phục vụ quá trình chuyển đổi số của Tập đoàn.
Xem thêm